Gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt thách thức vị giác của giới trẻ

3230

Nếu bạn là một fan cuồng của món gà thì bạn không thể nào không biết đến món gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt. Với hương vị cay cay của ớt hiểm kết hợp với mùi vị thơm, mềm của thịt gà cùng các nguyên liệu chế biến, món gà tiềm ớt hiểm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình vào cuối tuần này.

Nói đến các món ẩm thực về gà, chúng ta không thể nào bỏ qua món gà tiềm ớt hiểm, môt món ăn ngon tuyệt cú mèo đang được yêu thích nhất hiện nay. Và nếu như bạn là người thích các món được chế biến từ gà thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua món lẩu gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt được. Nằm ngay tại quận 7 phường Tân Bình, quán ăn gia đình Sài Gòn sẽ là địa điểm thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm tuyệt vời mà bạn nên đến thử một lần.

Đôi nét về món gà tiềm ớt hiểm

Gà tiềm ớt hiểm hay còn gọi là món gà tần là món ăn vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng của người Việt Nam. Không chỉ là món ăn được ưa chuộng từ lâu mà món gà tiềm ớt hiểm còn là món có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giúp tăng cường khí huyết, bổ phế, giảm tiểu đường, giảm suy thận… Đặc biệt, món gà tiềm ớt hiểm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và chống loãng xương ở tuổi trung niên. Hơn thế nữa, món này còn giúp bổ sung chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho cả bé và mẹ đối với phụ nữ có thai.

Đôi nét về món gà tiềm ớt hiểm

Từ xa xưa, khi Việt Nam vẫn còn tồi tại chế độ vua chúa đứng đầu, món gà tiềm ớt hiểm được liệt vào danh sách các món ngự thiện sang trọng để vua dùng hàng ngày. Không chỉ phục vụ vua chúa mà món gà tiềm ớt hiểm còn được các quan lớn dùng. Tuy hiên, hiện nay, món này trở thành món ăn bổ dưỡng dành cho mọi nhà.

Đôi nét về món gà tiềm ớt hiểm ảnh3

Là người Việt, hầu như ai cũng biết đến cái tên “gà tiềm ớt hiểm”, đặc biệt là các bạn trẻ. Hiện món này đang là món ăn gây “bão” khiến nhiều người phải “điên đảo” vì độ ngon-bổ-rẻ.

Vậy tại sao món gà tiềm ớt hiểm lại được yêu thích đến như vậy? Món ăn này có gì đặc biệt? Câu trả lời nằm ở ngay chính nguyên liệu và cách chế biến món ăn độc đáo này. Để có được món gà tiềm ớt hiểm thơm ngon, bổ dưỡng. Gà được chọn phải là gà ta được nuôi trong 4 tháng bởi lúc này là lúc thịt gà thơm, dai nhất. Các nguyên liệu nấu cùng như thuốc Bắc được lựa chọn cẩn thận với số lượng cân đo kỹ lưỡng như đẳng sâm, táo đỏ, kỳ tử,… giúp mùi vị của món gà tiềm ớt hiểm sau khi chế biến xong vô cùng đặc biệt.

Đôi nét về món gà tiềm ớt hiểm ảnh4Đôi nét về món gà tiềm ớt hiểm ảnh1

Vào mùa nóng, món gà tiềm ớt hiểm trở thành món ăn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể giúp xoa tan mệt mỏi. Vào mùa đông, món gà tiềm ớt hiểm lại là món ăn bổ dưỡng giúp mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau xì xụp thưởng thức món gà tiêm ớt hiểm. Món gà tiềm ớt hiểm ngoài cách ăn như các món gà bình thường, bạn có thể thưởng thức món này như món lẩu. Món lẩu gà tiềm ớt hiểm cũng được thưởng thức như các món lẩu khác, ăn cùng với các loại rau, nấm,… để tạo cảm giác không ngán và gia tăng hương vị cho món ăn. Đặc biệt, món này được chế biến không mất nhiều thời gian, ngoài dùng để thưởng thức hàng ngày còn có thể làm để phục vụ trong các bữa liên hoan, đám cưới hay các bữa party tại công ty. Với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, chả trách mà món ăn này lại được nhiều người yêu thích đến thế.

Vậy bạn đã thử qua món gà tiềm ớt hiểm chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc. Nhưng đừng lo, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm nổi tiếng để các bạn có thể đến và thưởng thức món ăn này.

Khám phá gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt

Nếu bạn là người Sài Gòn, bạn sẽ không thể nào không biết đến quán ăn gia đình Sài Gòn nằm tại phường 7 quận Tân Bình. Quán nổi tiếng với các món ăn về gà, đặc biệt là món gà tiềm ớt hiểm. Quán ăn gia đình Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, dù là ban ngày hay khi tối đến. Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu tại sao món gà tiềm ớt hiểm tại nơi này lại được yêu thích đến như vậy để xem món ăn này có gì đặc biệt so với các món ăn khác nhé.

Đôi nét về quán ăn gia đình Sài Gòn

Khi những cơn gió lạnh bắt đầu ùa về cũng là lúc mà mọi người rục rịch rủ nhau đi ăn món lẩu. Sau những ngày dài vất vả, nếu được ngồi xuống và thưởng thức món lẩu nóng hổi cùng với bạn bè, người thân của mình để xua đi cái lạnh của mùa đông thì còn điều gì tuyệt vời hơn? Nghĩ thôi đã thấy thèm rồi phải không? Và cũng chẳng biết bao giờ, bắt nguồn từ đâu, món lẩu đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam. Nó không chỉ là món ăn mà đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt. Và chắc hẳn, bạn đã thưởng thức rất nhiều món lẩu ngon, hấp dẫn nhưng JAMJA’s BLOG tin rằng, nếu được thưởng thức món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì bạn chắc chắn cái “bụng” của bạn sẽ bị chinh phục ngay tức khác. Món ăn nhìn có vẻ “tầm thường này” là món ăn gây “thương nhớ” có rất nhiều người. Nó có một chỗ đứng vô cùng đặc biệt mà ít món lẩu nào có thể làm được. Đặc biệt khi đông về, không ít người lại chợt nhớ đến món lẩu gà tiềm ớt hiểm, thèm mùi vị cay nồng của món gà tiềm ớt hiểm và lại bắt đầu tìm kiếm nơi có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn này. Vậy nên ăn món gà tiềm ớt hiểm ở đâu? Theo như những gì mà JAMJA’s BLOG được biết, để thưởng thức món gà tiêm ngon, bạn nên đến quán gia đình Sài Gòn.

Đôi nét về quán ăn gia đình Sài Gòn

Nằm tọa lạc tại 2 vị trí đắc địa tại quận Tân Bình, quán gia đình Sài Gòn là địa chỉ quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ ở nơi đây. Mặc dù không gian của quán không mấy sang trọng nhưng khi đến đây bạn sẽ bất ngờ về hình ảnh quán đông nghịt khách từ khi quán bắt đầu mở cửa cho đến khi quán chuẩn bị đóng cửa. Đây cũng là một trong những ấn tượng khó phai đối với bất kỳ ai khi đến quán gia đình Sài Gòn lần đầu. Và nếu bạn đi vào buổi tối, chỉ chậm chân một chút thôi, bạn có lẽ sẽ chẳng thể nào tìm thấy chiếc bàn trống nào. Vậy nên nếu định đến đây vào những giờ “cao điểm”, bạn nhất định phải đi thật sớm.

Hiện nay quán gia đình Sài Gòn có 2 địa chỉ nằm ở quận 7 – chuyên phục vụ về món gà tiêm ớt hiểm và các món nướng và quán nằm ở quận 14 chuyên phục vụ món nhé.

Đôi nét về quán ăn gia đình Sài Gòn ảnh2

Nghe cái tên của quán, bạn cũng đã phần nào cảm nhận được hình ảnh của gia đình Sài Gòn rồi phải không. Nhìn từ bên ngoài quán không khác những quán lẩu khác nhưng tại nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thiện như đang ở nhà. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, thiết kế trang nhã, bạn sẽ cảm nhận được sự giảm dị, thân thuộc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách đến quán đủ loại ngành nghề. Không chỉ là các bác công nhân hay các cô cậu học sinh, sinh viên mà kể cả những người mặc quần áo sang trọng, bạn cũng đều có thể bắt gặp ở nơi đây. Tuy là những người thuộc tầng lớp khác nhau nhưng ai đến quán đều vì muốn đánh chén no say món gà tiềm ớt hiểm mà thôi.

Đôi nét về quán ăn gia đình Sài Gòn ảnh4

Nhân viên của quán đều là những người khá trẻ nên vô cùng nhiệt tình, hiếu khách. Dù phải phục vụ khách cả ngày nhưng bạn sẽ thấy nụ cười vẫn mãi nở nên môi của họ. Khi bạn hỏi về thực đơn, nhân viên của quán sẽ tư vấn cũng như sẵn sàng phục vụ bạn ngay lập tức. Điều này khiến cho khách đến quán vô cùng hài lòng, góp phần không nhỏ đưa tên tuổi của quán ngày càng đi xa.

Đôi nét về quán ăn gia đình Sài Gòn ảnh5

Nếu một ngày nào đó mà bạn bỗng dưng thèm món lẩu gà tiềm ớt hiểm hay đơn giản chỉ là tìm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon cùng với bạn bè hay người thân trong gia đình mình, hãy ghé qua quán gia đình Sài Gòn nhé. Quán thường áp dụng khá nhiều chương rình chuyến mãi như nếu bạn ghé qua vào lúc 10 – 16 giờ sẽ được giảm 10% hóa đơn, nếu hóa đơn của bạn trên 800k trở nên, bạn sẽ đươc tặng thêm một món quà nhỏ, nếu bạn đi 3 người trở nên sẽ được giảm 10% hóa đơn, nếu bạn ghé thăm quán lần thứ 2 sẽ được giảm 5%… thật tuyệt vời phải không. Alô ngay cho quán, đặt bàn và đến ngay gia đình Sài Gòn sau khi bạn đọc xong bài viết này nhé.

Thực đơn món gà tiềm ớt hiểm

Với những ai đã từng thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm tại quán gia đình Sài Gòn, chắc chắn đều phải công nhật một điều. Món lẩu gà tiềm ớt hiểm tại quán là món ngon, chuẩn vị nhất. Tại sao ư? Bởi món gà tiền ớt hiểm tại quán có sức hút vô cùng kỳ lạ. Món ăn này là sự hòa quyện của nước lẩu với mùi vị thanh ngọt của nước cốt dừa, mùi thơm của nấm, vị cay của ớt với hương vị của thuốc bắc và thịt gà. Không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà món gà tiềm ớt hiểm tại quán gia đình Sài Gòn còn là món giúp bạn ăn thả ga mà không lo về giá như các món ăn khác vì giá cả các món ăn tại đây vô cùng rẻ.

Thực đơn món gà cay ớt hiểm ảnh3

Nói đến quán gia đình Sài Gòn, nhiều người đều biết đến nơi đây như là một địa điểm tụ tập của các “con chiên” mê ẩm thực, đặc biệt là món gà tiềm ớt hiểm lừng danh. Góp phần không nhỏ đến sự thành công của món ăn khiến nhiều người thương nhớ này, gà ta – nguyên liệu chính được quán lựa chọn đều là gà được thả vườn tại quê nên thịt vô cùng thơm ngon. Chính vì vậy thịt gà không có mỡ, phần da gà dai, thịt gà chắc. Thứ hai là công chức chế biến nước lẩu “gia truyền” của chủ quán. Theo như chủ quán cho biết, công thức này được chủ quán học từ một vị siêu đầu bếp tại Thái Lan nên nước lẩu vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó là các nguyên liệu ăn kèm với món này như nấm, rau,… được quán lựa chọn kỹ lưỡng nên vô cùng tươi ngon.

Thực đơn món gà cay ớt hiểm ảnh1 Thực đơn món gà cay ớt hiểm

Sài Gòn không thiếu những món lẩu, quán lẩu cũng chẳng ít. Nhưng theo nhận định của nhiều người, món lẩu gà tiêm ớt hiểm tại quán gia đình Sài Gòn vẫn là món ăn khiến nhiều người lưu luyến mãi không thôi. Khi thưởng thức món này tại quán, bạn sẽ thấy hương vị của thịt gà hào quyện với mùi vị của thuốc bắc và nước lẩu vương vấn trên đầu lưỡi của mình khiến bạn ăn hoài, ăn mãi không thấy chán. Cắn một miếng thịt gà, bạn sẽ cảm giác như thịt gà tan dần trong miệng.

Thực đơn món gà cay ớt hiểm ảnh5

Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể lựa chọn 3 cấp độ là không cay, cay ít và cay nhiều. Ngoài ra, mức giá của một lồi lẩu nguyên con tại quán chỉ có 299k thôi nhé. Nếu bạn đi ít người hoặc sợ ăn không hết, các bạn có thể order nửa con với mức giá 199k. Bên cạnh đó, ngoài món lẩu gà tiềm ớt hiểm, bạn có thể thưởng thức các món nướng tại quán. Đặc biệt là các món hải sản như hàu né, sò, bạch tuộc nướng, mực nướng,… với mức giá cũng vô cùng phải chăng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được thưởng thức các món nướng tại bàn, vừa được nếm thử món lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon tuyệt cú mèo? Nghĩ đến thôi đã chảy nước miếng rồi phải không nào? Hãy tiếp thêm năng lượng cho bạn bằng các món ăn ngon, bổ dưỡng này tại quán gia đình Sài Gòn ngay hôm nay nhé.

  • Địa chỉ 1: Số 230 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình.
  • Địa chỉ 2: Số 1A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình.

Một số điểm thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm khác

Gà tiềm ớt hiểm là món ăn vô cùng ngon, được nhiều người yêu thích. Ngoài quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một số địa chỉ thưởng thức món lẩu này để các bạn có thể tham khải và lựa chọn.

Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

Món lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 là quán khá nổi tiếng với món lẩu gà tiềm ớt hiểm. Quán đã có từ khá lâu đời và thường được các bạn trẻ “sành ăn” lui đến. Tuy nhìn quán có vẻ khá lụp xụp nhưng quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món gà tiềm ớt hiểm của quán vừa thơm gon, dai, mềm mà lại lại miệng nên được thực khách vô cùng yêu thích.

Quán lẩu gà tiêm ớt hiểm 109

Nằm ngay tại số 109/6 Nguyễn Thiệt Thuật, quán lẩu gà tiêm ớt hiểm 109 khá dễ tìm với mặt tiền khá đẹp. Quán có chỗ gửi xe ngay trước của quán và có rất nhiều chỗ ngồi. Khi đến nơi đây, bạn sẽ thấy quán khá đông, đặc biệt là vào buổi tối. Món gà tiềm ớt hiểm tại quán được nhiều người đánh giá là ngon với nước lẩu thanh ngọt, thịt gà dai mà lại thơm, giá phải chăng nên rất được mọi người yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: Số 109/6 Nguyễn Thiên Thuật, Phường 2, Quận 3.

Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm góc Sài Gòn

Quán góc Sài Gòn là quán được khá nhiều cặp đôi yêu thích vì đây là địa chỉ thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm dành cho 2 người vô cùng ngon mà giá cả lại vừa hải. Nguyên liệu chính để chế biến món gà tiềm ớt hiểm tại quán là gà ta thơm mềm sau khi được chế biến sạch sẽ được những đầu bếp tài ba của quán hầm trên lửa nhỏ với các nguyên liệu từ thuốc bắc. Điểm đặc biệt của món gà tiềm ớt hiểm tại quán không chỉ là gà mà còn là ớt hiểm. Ớt hiểm được lựa chọn là những loại ớt nhỏ, xanh, thơm mà lại có vị hơi cay cay. Sau khi ớt được sơ chế chỉ còn tinh dầu thơm nên khi ăn bạn sẽ thấy vị cay nhẹ đi cùng với vị thơm ngọt của ớt.

Quán lẩu gà tiêm ớt hiểm góc Sài Gòn

Không gian của quán khá sang trọng và ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ được trang trí một cách nhẹ nhàng. Quán có điều hòa nên khách cảm thấy vô cùng thoải mái khi thưởng thức món lẩu gà tiềm ớt hiểm.

Ngoài món lẩu gà tiềm ớt hiểm, bạn cũng có thể thưởng thức các món lẩu khác như lẩu cá lăng măng chua, lẩu cua cá tuyết Canada… vô cùng ngon nữa. Quán cũng thường xuyên thay đổi thực đơn để phù hợp với khẩu vị của khách được đánh giá khá cao.

Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5.

Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Chicken Kitchen

Quán gà tiềm ớt hiểm Chicken Kitchen là quán được khá nhiều các bạn trẻ ở Sài Thành biết đến. Quán nổi tiếng với món lầu gà tiềm ớt hiểm với mùi vị cay cay, nồng nồng vô cùng ngon. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán là không gian sạch sẽ thoáng mát, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn. Khi mới bước vào quán, bạn sẽ thấy nhân viên chào khách ngay từ của quán, khi hỏi về các món ăn, nhân viên cũng tư vấn vô cùng nhiệt tình.

Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Chicken Kitchen

Một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm tại Chicken Kitchen vô cùng nhiều với rất nhiều món ăn đi kèm như nấm, rau… Nếu bạn đi 2 người, bạn chỉ nên gọi nửa con gà thôi vì nếu ăn 1 con, chắc chắn bạn sẽ không ăn hết. Giá thành các món tại quán khá vừa túi. Ngoài ra, nếu bạn không thích dùng tại quán, có thể ship hàng về nhà nếu muốn.

Địa chỉ: Số 796/19B Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Phường, Quận 10.

Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Chicken Kitchen ảnh1

Với hương vị thơm ngon, giá thành phải chăng, chắc hẳn các bạn đã biết tại sao món lẩu gà tiềm ớt hiểm Lý Thường Kiệt lại được yêu thích đến như vậy rồi phải không? Nếu có dịp, bạn hãy đến thử quán và thưởng thức xem món gà tiềm ớt hiểm tại nơi đây như thế nào nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các địa chỉ có món lẩu gà tiềm ớt hiểm mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên để thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu nếu muốn. Bên cạnh đó, nếu bạn biết thêm địa chỉ thưởng thức món gà tiềm ớt hiểm nào khác, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách bình luận ở bên dưới nhé. Chúc các bạn ngon miệng và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments