Chết mê chết mệt với lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật được giới sành ăn yêu thích

3369

Lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật từ lâu đã thành thành món ăn ngon được nhiều người truyền tai nhau. Nếu như trót yêu thích món ngon này, cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu địa chỉ hấp dẫn nhất nhé!

Theo đó, gà là loại thực phẩm quen thuộc, dẽ dàng chế biến và cũng rất dễ ăn. Loại thực phẩm này có thể sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn có hương thơm, mùi vị trở thành lựa chọn tuyệt vời trong mâm cơm của gia đình.

Bạn là người thích những món ăn được chế biến từ thịt gà chắc chắn không thể bỏ qua món gà nướng lu, gà quay hay món lẩu gà. Trong số các món lẩu với nguyên liệu chính từ thịt gà thì lẩu gà ớt hiểm có lẽ là lựa chọn tuyệt vời bởi hương vị độc đáo và thú vị mà chúng mang đến.

Nếu ở Sài thành bạn có thể tìm đến địa chỉ 109/6 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, Quận 3, ngay gần trung tâm thành phố để thưởng thức món lẩu gà ớt hiểm ngon, giàu dưỡng chất.

Bạn đã từng một lần thưởng thức món ngon này chắc chắn bị chinh phục vị giác và khẩu vị. Qua đây bạn cũng có thể phần nào biết được lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật được yêu thích như thế nào rồi đấy.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-1

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt tại Sài Gòn thì chắc chắn trong từ điển bạn phải có cái tên lẩu gà tiền ớt hiểm. Và những con đường vòng vèo của Sài Thành cũng chẳng thể nào làm khó được bạn khi tìm đến quán Lẩu gà 109 đâu phải không.

Đôi nét về quán Lẩu gà 109

Theo JAMJA’s BLOG được biết, quán Lẩu gà 109 bắt đầu mở cửa phục vụ từ 11 giờ sáng. Vì nằm gần trung tâm Sài Gòn, nên quán rất dễ tìm và được rất nhiều người biết đến. Khi bạn đến đây, bạn sẽ khá bất ngờ với cảnh tượng đông nghịt khách từ khi quán bát đầu mở đến khi quán chuẩn bị đóng cửa. Đây cũng là ấn tượng khó phai đối với bất kỳ ai mới đến quán này lần đầu tiên. Và nếu bạn đi vào buổi tối thì bạn nên đi sớm vì bổi tối là thời điểm quán đông khách nhấy và chả mấy chốc mà quán sẽ chật kín người. Bàn ghế của quán chủ yếu là ở vỉa hè vì bên trong quán chỉ đủ cho 1 đến 2 bộ bàn ghế mà thôi. Nên quán mà hết bàn thì cũng là điều dễ hiểu. Khách đến đây cũng khá đa dạng về độ tuổi và ngành nghề. Bạn có thể bắt gặp những cô cậy học sinh, những ông bác thợ xây hay cả những người mặc quần áo vest sang trọng…..tại nơi này. Tuy là những người thuộc tầng lớp khác nhau nhưng bất kể ai đến quán này đều vì mục đính được đánh chén no say và thưởng thức món ăn nổi tiếng tại nơi này, lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-2

Nếu nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy quán nhìn khá cũ và không có gì nổi bật. Quán có phong các khá giống với những quán mới mở đầu những năm 80. Có lẽ chính vì sự bình dân, đơn giản mà lại mát mẻ, sạch sẽ đã tạo nên thiện cảm của khác khi đến với nơi này.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-3

Chỗ để xe tại quán ngay ở phía trước quán nên không quá rộng. Nhưng bù lại bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo sợ mình sẽ bị mất xe như những quán khác đâu. Đương nhiên quán cũng có người trông xe miễn phí cho các bạn.

Thực đơn của quán Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

Khi đến quán, bạn chỉ cần ngồi, nhìn vào thực đơn của quán là chưa đến 15 phút sau, những món bạn gọi đã có ngay ở trên bàn. Tuy nhiên vào buổi tối, khi quán đông khách thì bạn nên đợi lâu hơn một chút. Dù phải đợi lâu những chăng bao giờ có ai kêu ca gì vì dù đợi lâu nhưng bù lại khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt cú mèo tại nơi này. Và phải tận mắt nhìn thấy món lẩu gà tiềm ớt hiểm, bạn mới thấy những lời đồn về lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật là đúng.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-4

Giá cả các món tại nơi này cũng khá rẻ. Một nồi lẩu gà ớt hiểm có hương vị vô cùng độc đáo, mới lạ chỉ có 179k mà thôi. So với các quán lẩu khác, thì cái giá này đã đủ hấp dẫn người đến ăn rồi.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-5

Những món gọi thêm và nước cũng khá rẻ. Chỉ từ 2k nước chà đá đến 16k các nước giải khát và bia. Nếu bạn vào những quán khác thì nước trà đá ít nhất cũng phải 7k rồi đó.

Đồ ăn tại quán Lẩu gà 109 gà tiềm ớt hiểm

Khi nói về gà tại quán Lẩu gà 109 thì bạn hoàn toàn có thể an tâm vì gà được làm tại quán là gà được nhập tại Bình Định về, vô cùng đảm bảo về cả chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi con gà được chiên sơ qua trước khi chính thức chế biến để đảm bảo thịt gà sẽ dai ngon đúng điệu. Sau khi gà được chiên qua thì sẽ được tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử rồi cho vào nồi nấu thành lẩu. Với cách làm công phu, món lẩu gà tiềm ớt hiểm có hương vị vô cùng thơm ngon, đậm đà. Khi mới ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt của thịt gà đọng lại ở đầu lưỡi ngay từ miếng đầu tiên.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-7

Dù gà đã được nấu chung với rất rất nhiều ớt nhưng mùi vị của lẩu cũng như gà đều không hề cay chút nào các bạn ạ. Đương nhiên thịt gà ở đây vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp đâu nhé.

Một điểm đáng chú ý hơn là nước chấm ở quán cũng vô cùng ngon và đặc biệt. Bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy nước chấm như vậy ở bất lỳ quán nào. Nước chấm đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh. Tuy nhiên, có lẽ quán có cách pha chế nước chấm bí truyền hay sao mà các gia vị được pha chế với nhau khá hài hòa, vừa miệng. Thịt gà đã ngon rồi mà còn chấm với nước chấm này của quán thì bạn chỉ muốn nhanh nhanh đánh chén hết nồi lẩu này mà gọi thêm nồi nữa mà thôi.

 gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật-8

Có lẽ chính vì món ăn ngon, giá cả phải chăng mà những lời đồn về lẩu gà tiềm ớt hiểm Nguyễn Thiện Thuật ngày càng một lan xa. Nếu bạn có dịp đến quán, hãy thử thưởng thức món này xem có đúng với những gì JAMJA’s BLOG nói không nhé.

=> Gợi ý xem thêm: Thịt quay hàng Buồm, món ăn chưa bao giờ vắng khách

5/5 - (1 vote)

Comments

comments