Gel lô hội nature republic dùng tốt không? Review chi tiết

6098

Gel lô hội Nature Republic là cái tên khá quen thuộc với chị em. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi : gel lô hội Nature Republic dùng tốt không cũng như đưa ra một số thông tin về sản phẩm này để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này không nhé.

Gel lô hội nature republic dùng tốt không? Review chi tiết

Gel lô hội Nature Republic có tên đầy đủ là Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% . Sản phẩm gel lô hội này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cũng như là sản phẩm làm nên thương hiệu của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Nature Republic.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yT4SOR” ]

Gel lô hội nature republic dùng tốt không-1

Kết cấu, thành phần và thiết kế của Gel lô hội Nature Republic

Với mỗi sản phẩm dưỡng da trước khi sử dụng chúng ta đều cần xem xét qua về thành phần của sản phẩm để chắc chắn rằng sản phẩm đó phù hợp với làn da của mình. Gel lô hội Nature Republic nổi tiếng với bảng thành phần vô cùng lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Điểm đặc trưng của sản phẩm gel lô hội này chính là chiết xuất từ cây lô hội đạt độ tinh khiết tới 92% – được kiểm định và đánh giá bởi California Certified Organic Farmers (Hiệp hội chứng nhận và kiểm định sản phẩm hữu cơ tại California).

Gel lô hội nature republic dùng tốt không-2

Sản phẩm gel lô hội Nature Republic là dạng gel trong suốt – như một miếng thạch xanh mát mắt. Khi bôi lên da mang lại cảm giác mát dịu tức thì.

Một trong những ưu điểm khác của gel lô hội Nature Republic chính là dung tích của một hộp gel rất lớn – lên tới 300ml. Với 300ml này, các cô gái có thể sử dụng thoải mái từ 8 – 10 tháng, cực kì tiết kiệm nhé. Hộp gel bằng nhựa trong màu xanh lá cây nhạt giúp các bạn dễ dàng biết được lượng gel còn lại trong hộp.

Có thể nói về mặt thành phần cũng như thiết kế, gel lô hội Nature Republic đều mang lại cảm giác tươi mát, dịu nhẹ cho mọi loại da.

Gel lô hội Nature Republic – kem dưỡng đa năng 8 trong 1

Một trong những lí do gel lô hội Nature Republic nổi đình đám trong giới beauty bloggers lẫn những chị em mê làm đẹp chính là sự đa năng trong công dụng. Chỉ với một hộp gel lô hội, bạn có thể sử dụng cho cả da mặt, cơ thể, tóc và móng. Quá tuyệt vời phải không nào?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yT4SOR” ]

Gel lô hội nature republic dùng tốt không-3

Cùng xem qua 8 công dụng của gel lô hội Nature Republic nhé

Công dụng đầu tiên chính là kem dưỡng ẩm cho da mặt. Các bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ gel lô hội sau đó xoa đều khắp mặt, nhắm mắt thư giãn. Không cần rửa lại chỉ cần chờ gel khô đi, thấm vào da. Làn da sau khi được dưỡng ẩm bằng gel lô hội sẽ căng bóng, mịn màng, không còn khô mốc hay bong tróc.

Công dụng thứ hai là làm lớp nền trang điểm. Trước khi trang điểm, các bạn hãy trộn kem nền với gel lô hội theo tỉ lệ 2:1, sau đó xoa lên mặt và thực hiện các bước trang điểm như bình thường. Lớp nền đặc biệt này sẽ giữ cho làn da không bị khô dù trang điểm cả ngày đồng thời giúp lớp phấn nền được mịn và ăn phấn hơn.

Gel lô hội nature republic dùng tốt không-4

Công dụng thứ 3 chính là kem dưỡng tóc. Sau khi gội sạch đầu, lúc tóc còn hơi ẩm, sử dụng gel lô hội Nature Republic để bôi lên ngọn tóc (tránh bôi vào chân tóc gây bết dính nhé). Trước khi sấy tóc bôi một lượng vừa đủ gel lô hội lên tóc sẽ tránh được tình trạng tóc khô – gãy rụng do tác động của nhiệt

Đừng quên công dụng thứ 4 của gel lô hội là mặt nạ mắt nhé. Làm ẩm 2 miếng bông tẩy trang hoặc bông gòn, thấm gel lô hội sau đó đắp lên phần bọng mắt 10-15 phút. 1 tuần sử dụng 2-3 lần sẽ giảm thâm mắt cũng như giảm thiểu nếp nhăn cho phần mắt.

Dưỡng móng là công dụng thứ 5 của gel lô hội Nature Republic. Bôi một lượng vừa đủ gel lô hội lên móng tay trước khi đi ngủ sẽ giúp móng tay của bạn dài nhanh hơn, bóng hơn và giữ màu sơn móng tay tốt hơn. Đối với móng tay, các bạn hãy sử dụng gel lô hội hàng ngày trước khi đi ngủ nhé.

Không chỉ vậy, bạn có thể dùng gel lô hội Nature Republic để dưỡng da toàn thân giúp da mềm mại và đủ độ ẩm. Gel lô hội đặc biệt phát huy tác dụng khi da bạn bị cháy nắng, khô hoặc mốc. Để phát huy tác dụng tối đa, có thể trộn một hai giọt tinh dầu oliu cùng với gel lô hội sau đó bôi lên những vùng cơ thể cần dưỡng ẩmm

Công dụng thứ 7 của gel lô hội chính là kem làm dịu da sau khi cạo hoặc wax lông. Việc cạo hoặc wax lông sẽ làm da ửng đỏ, kích ứng nhẹ vì vậy sau khi wax lông đừng quên bôi một lớp mỏng gel lô hội lên vùng da vừa wax, gel lô hội sẽ giảm kích ứng tức thì.

Gel lô hội nature republic dùng tốt không-5

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da mặt là công dụng thứ 8 của kem lô hội đa năng này. Quệt gel lô hội lên mặt nạ giấy sau đó đắp lên mặt khoảng 10-15 phút rồi gỡ ra, rửa sạch với nước. Làn da được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ bóng, mịn màng.

Câu trả lời cho câu hỏi “gel lô hội Nature Republic có tốt không” hẳn các bạn cũng đã có cho mình rồi đúng không nhỉ? Với bảng thành phần lành tính cùng với công dụng đa năng, thì gel lô hội là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng da.

Xem thêm: Mỹ phẩm Mocha có tốt không và lời giải đáp?

Gel lô hội Nature Republic giá bao nhiêu?

Mặc dù vô cùng đa năng trong công dụng và cực kỳ lành tính cho mọi loại da, nhưng gel lô hội Nature Republic lại có giá thành rất phải chăng. Giá của một hộp gel lô hội 300ml dao động từ 120 – 150.000VNĐ 1 hộp. Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh – sinh viên cho tới người đi làm.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yT4SOR” ]

Gel lô hội Nature Republic giá bao nhiêu

Trong thời tiết mùa đông hiện nay, da rất dễ bị mất nước, mốc, thô ráp sần sùi, hãy sắm ngay một hộp gel lô hội về để bổ sung ẩm cho làn da ngay lập tức nhé. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện hàng giả hàng nhái của gel lô hội Nature Republic, hãy chú ý mua hàng ở những cửa hàng uy tín các bạn nhé.

Hi vọng bài viết trên sẽ trả lời được cho câu hỏi “gel lô hội Nature Republic dùng tốt không của các bạn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi trong những bản tin tiếp theo nhé.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments