Ghé DORIS Hair Salon để được chăm sóc toàn diện cho mái tóc bạn

1011

DORIS Hair Salon chăm sóc toàn diện cho mái tóc đẹp tự nhiên để làm nổi bật lên tính cách và phong cách của chính bạn.

Mái tóc làm nổi bật và tăng lên tính cách của bạn với phụ nữ ai cũng mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mình. Chính vì vậy việc chăm sóc mái tóc của bạn không chỉ tại nhà mà bạn cần tìm cho mình một địa chỉ salon uy tín  để thường xuyên ghé tới chăm sóc cho mái tóc của bạn. Một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng tại Hà Nội, DORIS Hair Salon đã trở thành điểm đến lý tưởng cho mái tóc tự nhiên của chính bạn.

Vài nét về DORIS Hair Salon

  • Địa chỉ: Số 107 E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 032 810 2686
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00
  • Khoảng giá: 80.000đ – 3.000.000đ

giới thiệu DORIS Hair Salon

Tọa lạc trên con đường 107 E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng với nhiều địa điểm và quán vui chơi giải trí, DORIS Hair Salon được biết đến là một salon uy tín mà chắc chắn chị em phái đẹp không thể bỏ qua. Với sở trường thiết kế, salon luôn tạo những kiểu tóc mới, hợp thời trang và phong cách nhất. DORIS Hair Salon không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ để nâng cao tay nghề mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Với nhiều dịch vụ đa dạng đi kèm với chất lượng DORIS Hair Salon cam kết sử dụng những sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu tóc lớn như: Lakme, Alonzo, Milbon, Goldwell,… với mức giá dao động từ 80.000đ – 3.000.000đ.

DORIS Hair Salon – Chất lượng đi kèm với thương hiệu

DORIS Hair Salon không phải là một salon quá nổi tiếng với những điều sang trọng ngút trời mà ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng là những chuyên viên phục vụ với đam mê và nhiệt huyết cháy hết mình với nghề.

giới thiệu DORIS Hair Salon

Từ sự khéo léo DORIS Hair Salon không chỉ mang đến sự hài lòng về mọi mặt mà còn là sự tin tưởng về chất lượng với tôn chỉ làm việc “Chất lượng hàng đầu” DORIS Hair Salon để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu tóc uy tín trong lòng khách hàng.

DORIS Hair Salon – Dịch vụ đa dạng

Tóc ngắn xinh xinh

Mái tóc ngắn lúc nào cũng vậy, mang đến sự trẻ trung, tươi mới lạ thường. Như chiếc “đũa thần” giấu đi tuổi tác, những mẫu tóc ngắn trông bạn như trẻ ra vài tuổi vậy.

Hãy thử một lần đến Doris Hair để tạo nên sự khác biệt, cùng bạn mang đến một diện mạo mới, một trải nghiệm mới với những xu hướng tóc ngắn hiện đại nhất:

– Tóc ngắn ngang vai, duỗi thẳng là kiểu tóc phổ thông được nhiều bạn gái ưu ái.

tóc ngắn ngang vai
– Tóc ngắn uốn cụp được ưa chuộng bởi vẻ lạ mắt, không kén khuôn mặt nhưng lại giúp bạn gái che đi được nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc ngắn uốn cụp
– Tóc ngắn uốn xoăn sóng mang lại vẻ tinh tế mà nhẹ nhàng, hiện đại là sự lựa chọn của nhiều hotgirl trong năm nay. 

Tóc ngăn uốn xoăn

Tóc nhuộm màu cá tính

Màu tóc nhuộm đang là trào lưu hot của giới trẻ hiện nay, tại DORIS Hair Salon với bảng màu tóc nổi bật đã thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng.

Tùy vào tính cách để salon lựa chọn gam màu, đặc biệt là với những cô nàng cá tính ngầm. Điều thú vị với màu tóc nhuộm trầm là khi bạn đứng trong bóng râm sẽ không nhìn thấy rõ nhưng chỉ cần chút nắng, chút ánh sáng khiến bạn nổi bật thành cô nàng cá tính. Cùng khám phá top những màu tóc tại DORIS Hair Salon nhé!!!

dịch vụ đa dạng

Màu nâu trầm là gam màu rất thu hút bởi không kén màu da và hợp được với nhiều kiểu tóc. Nâu trầm cũng là màu sắc phù hợp với nhiều tính cách dù cá tính hay nhẹ nhàng, dịu nhàng.

dịch vụ đa dạng

Màu tím được biết đến là màu sắc nổi bật của giới trẻ Hàn, màu tóc khó phát hiện nếu không nhìn kỹ chỉ khi ra ánh sáng thì màu sắc mới trở nên bật tông và nổi bật. Một chút màu là tôn nên cá tính với kiểu tóc này bạn để tóc ngang vai, tóc sóng hay xoăn đuôi sẽ rất ánh tượng khi bạn nhuộm màu tóc hai tầng đó.

dịch vụ đa dạngMàu than chì – thứ màu khiến giới trẻ phát cuồng thời gian gần đây. Đây sự sự kết hợp của màu đen pha với chút ánh khói xám bạc, một cách pha trộn vô cùng độc đáo, rất khác biệt.

Không gian DORIS Hair Salon

Không gian của DORIS Hair Salon sáng nổi bật với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Môt không gian rộng rãi và nổi bật, DORIS Hair Salon là sự thiết kế độc đáo với hệ thống đèn ánh sáng chất lượng để phục vụ hoàn hảo cho dịch vụ tại salon.

không gian DORIS Hair Salon

Với hệ thống gương xung quanh khách hàng có thể ngắm nhìn mái tóc của mình từ mọi góc cạnh đằng trước đằng sau để chia sẻ và cảm nhận mái tóc theo sở thích của chính mình.

DORIS Hair Salon không ngừng cố gắng để đào tạo nên đội ngũ nhân viên với tay nghề cao và chuyên môn công việc tốt nhất. Sự chuyên nghiệp đi đôi với khéo léo, nhân viên của DORIS Hair Salon luôn nhận được đánh giá cao trong dịch vụ cũng như sáng tạo mẫu tóc độc đáo theo nhiều ý tưởng.

nhân viên DORIS Hair Salon

Đặc biệt sau khi kết thúc dịch vụ nhân viên của DORIS Hair Salon sẽ tận tình dặn dò và tư vấn cách chăm sóc tốt nhất khi khách hàng tự chăm sóc tại nhà. DORIS Hair Salon mách bạn những cách chăm sóc tóc mỗi ngày. Tóc có khỏe, tạo kiểu mới xinh:

+ Tuyệt đối không gội đầu bằng nước nóng
+ Đừng quá lạm dụng vào dầu xả. Dùng hợp lý thôi nhé các nàng.
+Tạo kiểu hay nhuộm màu cần kết hợp liệu trình dưỡng tóc song song. Phục hồi tóc ngay lập tức trước khi quá muộn.
+ Quan trọng nhất bạn hãy ghé đến DORIS Hair Salon thường xuyên để được chăm sóc tốt nhất về chất lượng đồng hành cùng mái tóc khỏe đẹp của bạn.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA của DORIS Hair Salon

Trong lần hợp tác với JAMJA lần này DORIS Hair Salon mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi khác nhau về tất cả các dịch vụ tại salon. Chi tiết cụ thể cho từng ưu đãi:

  1. Chỉ 129k(GIÁ GỐC 400K) Cắt + Gội + Hấp + Massage cổ vai gáy
  2. Chỉ 199k Cắt + Gội + Massage + Uốn/Nhuộm/Ép + Tặng phủ nano tái tạo tế bào (giá gốc 600k)
  3. Chỉ 39k Gội đầu dưỡng sinh kết hợp massage cổ vai gáy (giá gốc 150k)
  4. Giảm giá 5% tổng hoá đơn

Lưu ý:
– Không áp dụng mã chụp màn hình
– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Chương trình chỉ áp dụng với khách dùng dịch vụ tại cửa hàng
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của DORIS Hair Salon
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt

=>> Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại DORIS Hair salon TẠI ĐÂY!

Kết luận

Thời tiết đang nhắc nhở bạn rằng gió lạnh đã về, Tết sắp đến, hãy xúng xính sắm cho mình cũng bộ tóc mới “BÓNG MỊN XỊN SANG” cho mùa đông ấm áp, ghé DORIS Hair Salon để có được những trải nghiệm thú vị nhất đặc biệt salon luôn có những ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời cùng ưu đãi với mái tóc xinh đẹp

5/5 - (1 vote)

Comments

comments