[Tư vấn] Nên mua ghế rung fisher price loại nào tốt nhất cho bé?

4890

Ghế rung hãng Fisher Price được các mẹ tin dùng bởi giá rẻ và chất lượng đáng tin cậy. Để biết nên mua ghế rung fisher price loại nào tốt nhất thì hãy xem những đánh giá ngay sau đây.

Tìm hiểu về ghế rung

Ưu điểm của ghế rung

Dễ điều chỉnh: ghế rung có thiết kế thành ghế ngã và nghiêng dễ dàng điều chỉnh khi dùng phù hợp với sự phát triển riêng của mỗi trẻ. Mẹ có thể để ghế nằm khi bé còn nhỏ và khi ngủ, hoặc có thể dựng thành ghế ngồi cho bé chơi.

Giúp thị giác phát triển: ghế rung có một số loại còn gắn thêm đồ chơi đẹp mắt thu hút thị giác của bé và dần dần giúp bé kiểm soát và phát triển thị giác hơ với các đường cong hay sự đối xứng, màu sắc sặc sỡ…

Ưu điểm của ghế rung

Chuyển động nhẹ nhàng: ghế rung khá êm ái và thiết kế có độ rung nhẹ cho bé giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Vệ sinh dễ dàng: nệm của ghế rung dễ tháo rời cho mẹ dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Bé có thể thoải mái vui chơi mà không lo ghế bị bẩn hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chọn mua ghế rung như thế nào?

Tùy vào độ tuổi và sự phát triển cũng như sở thích của mỗi bé, bố mẹ nên nghiên cứu chọn những loại ghế rung thích hợp.

Với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau từ khoảng 300.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ một sản phẩm, bố mẹ nên cân nhắc giá cả và những nhu cầu sử dụng để chọn mua được một chiếc ghế rung có ích nhất cho bé nhà mình.

Chọn mua ghế rung

Thiết kế khung khi mở và bật của ghế cũng là điều bố mẹ nên xem xét. Hãy chọn những mẫu có bộ khung an toàn và chắc chắn. Bên cạnh đó bố mẹ cũng chú ý đến cấu tạo của ghế để đảm bảo có thể dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

Chọn những mẫu có dây đai an toàn cho bé thoải mái và bố mẹ cũng bớt lo lắng khi trẻ chơi trên ghế. Hãy chọn những thiết kế có đệm không quá cứng nhưng cũng nên quá mềm ảnh hưởng đến sự phát triển xương của trẻ. Chất liệu nệm nên có độ mịn và mềm vừa phải.

TOP 11 ghế rung tốt nhất của Fisher Price

Ghế rung Fisher Price W2811

Mẫu ghế rung bập bênh này cho bé cảm giác thoải mái, thư giãn như đang nằm võng và có thể đung đưa giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bố mẹ cũng có thể khóa bằng 4 chốt ở 4 đầu để khóa chế độ bập bênh nếu muốn. Ghế có màu xanh rất bắt mắt và chất liệu khung cũng có cảm giác rất chắc chắn. Tranh treo đồ chơi ở ghế có thể tháo rời và ghế có các chế độ chuyển động khác nhau cho trẻ khi nằm. Ghế phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi và có giá khoảng 700.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price W2811

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TgHSmu” text=”TOP SP BÁN CHẠY” ]

Ghế rung Fisher Price P3334

Cũng như mẫu ghế rung bập bênh của Fisher Price ở trên, chiếc ghế này có thêm chức năng rung và nhạc cho bé những giây phút vui chơi và phát triển toàn diện hơn. Ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng cho những lúc ăn hay ngủ của bé. Mẫu ghế rung này được đánh giá cao về giá cả và chất lượng bởi nhiều bố mẹ. Ghế có giá 800.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price P3334

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TgHSmu” text=”TOP SP BÁN CHẠY” ]

Ghế rung Fisher Price DMR86

Đây không chỉ là mẫu ghế rung để trẻ nằm mà còn là chiếc xích đu giúp bé có thể khám phá thế giới qua những trò chơi được gắn trên ghế. Những đồ chơi trên ghế cũng rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho trẻ những nhận thức về hình ảnh và màu sắc tốt hơn. Ghế có thiết kế hai chú khỉ xinh xắn và có thể tháo rời. Thiết kế thông minh cho bố mẹ linh hoạt điều chỉnh độ nghiêng phù hợp. Chất liệu vải nệm cao cấp dễ vệ sinh cho bố mẹ an tâm hơn về sức khỏe bé. Mẫu ghế này có giá 760.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price DMR86

Ghế rung Fisher Price X7047

Mẫu ghế rung này có thể dùng cho những bé sơ sinh đến 4 tuổi với khả năng có thể chịu đến 18kg trọng lượng. Sản phẩm có 3 điểm tựa lưng phù hợp cho những lúc ăn, ngủ hay chơi của bé. Đệm ghế làm từ vải polyester mang lại sự êm ái và khô thoáng nhờ khả năng thấm hút tốt. Phần đệm này cũng có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Ghế còn có thiết kế đai an toàn để trẻ có thể vui đùa mà không sợ té ngã. Mức giá bán của chiếc ghế này là 890.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price X7047

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zhMEYD” ]

Ghế rung Fisher Price X7033

Thiết kế ghế rung nay có ưu điểm bởi cơ cấu 3 điểm an toàn cùng khung bằng chất liệu kim loại mang lại vẻ chắc chắn. Đai an toàn và chế độ rung được khởi động bằng nút bấm cho cảm giác an toàn hơn cho bé khi chơi. Trên thanh treo đồ chơi có các vật rất ngộ nghĩnh như ếch, ốc sên hay cào cào. Đệm ghế rất êm ái và thoáng mát, cũng có thể vệ sinh dễ dàng. Giá thành của sản phẩm khá rẻ, chỉ khoảng 460.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price X7033

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z8xTHw” ]

Ghế rung Fisher Price Y4544

Chiếc ghế rung màu hồng này có thể chuyển các chế độ cho bé khi nằm hay ngồi phù hợp với từng giai đoạn trẻ phát triển. Thanh treo đồ chơi của ghế có 3 món đồ chơi rất xinh xắn và có một món đồ phát nhạc khi bé kéo giúp kích thích các giác quan của trẻ. Ghế khá nhẹ và dễ di chuyển và có nệm làm bằng vải thoáng mát có thể giặt bằng máy. Mẹ có thể mua ghế cho bé với giá khoảng 460.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price Y4544

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dlaa9S” ]

Ghế rung Fisher Price BCD30

Ghế rung có thể linh hoạt chuyển từ chế độ rung khi chơi sang cố định cho lúc ăn hay ngủ. Hai mẫu đồ chơi sư tử và hình lập phương vừa giúp trẻ cảm thấy thích thú vừa giúp bé học hỏi và phát triển về mặt thị giác. Đệm ghế làm bằng vải Polyester capp cấp cho việc giặt và sấy dễ dàng hơn. Các chế độ rung của ghế có thể điều chỉnh phù hợp cho bé có giấc ngủ ngon. Giá thành của ghế khoảng 890.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price BCD30

[maxbutton id=”18″ url=”” ]

Ghế rung Fisher Price W2583

Ghế có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ khác nhau cho bé khi nằm hay ngồi phù hợp. Chế độ rung của ghế khá nhẹ nhàng cho bé có những giấc ngủ thoải mái và ngon giấc hơn. Sản phẩm có chất liệu vải bọc cao cấp với hoa văn thiết kế đẹp mắt, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng cả vào mùa hè và cho mẹ dễ giặt giũ, lau chùi. Ghế còn có thể phát nhạc để trẻ dễ vào giấc ngủ hơn. Sản phẩm có giá khoảng 800.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price W2583

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B62sPs” ]

Ghế rung Fisher Price T2518

Đây là thương hiệu ghế rung của Mỹ và đây là mẫu được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chiếc ghế có chế độ rung phù hợp cho những lúc khác nhau như lúc ngủ, ăn hay chơi. Những mẫu đồ chơi được gắn ở ghế mang lại cảm giác thích thú cho bé. Đồ chơi được gắn với thanh tay đỡ dễ dàng tháo rời khi không cần thiết. Ghế dùng chất liệu vải mềm phù hợp cho bé sử dụng trong cả 4 mùa. Chiếc ghế có kích thước có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi. Sản phẩm có giá bán khoảng 1.750.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price T2518

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QGXpdF” ]

Ghế rung Fisher Price P0107

Ghế có khoang ghế ngồi khá rộng rãi, cho bé thoải mái vận động mọi lúc. Với thiết kế đệm êm ái, chất vải mềm mại, thông thoáng, mẹ có thể yên tâm cho bé nằm chơi mà không lo bé bị gò bó hay khó chịu. Lòng ghế trũng vừa phải hỗ trợ tư thế nằm tốt cho xương của trẻ. Đai an toàn được thiết kế 3 điểm chắc chắn, bọc vải êm ái và có thể thay đổi kích thước phù hợp với trẻ. Chuyển động rung của ghế nhẹ nhàng và phù hợp với trẻ để mang lại giấc ngủ ngon nhất. Ghế còn có bộ phát nhạc dưới khoang nằm cho bé phát triển giác quan một cách toàn diện nhất. Ghế có giá khoảng 700.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price P0107

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QEWlqz” ]

Ghế rung Fisher Price M5598

Với chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, cho bé thoải mái dù mùa lạnh hay nóng. Thanh đỡ tay của ghế cũng có thể thao rời dễ dàng tiện cho việc chuyển đổi tư thế nằm và ngồi cho bé. Ghế có gắn các đồ chơi xinh xắn, ngộ nghĩnh cho bé có được thời gian vui chơi và học hỏi hiệu quả nhất. Kích thước ghế có thể chịu được trọng lượng của bé từ sơ sinh đến 4 tuổi. Mẫu ghế có mức giá khoảng 770.000 VNĐ.

Ghế rung Fisher Price M5598

Xem thêm một số mẫu ghế rung khác cho bé

Ghế rung tự nhiên BabyBjorn

Được sản xuất tại Thụy Điển và nhiều năm liền đều nằm trong top những ghế rung cho bé được các gia đình có thu nhập cao lựa chọn sử dụng. Chất liệu của ghế cao cấp và rất tiện dụng. Ghế có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi. Chất liệu vải cao cấp có khả năng thông khí và thấm hút tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi vui chơi. Ghế thiết kế rung tự nhiên mà không dùng đến pin, sẽ tùy vào hoạt động của bé mà có độ rung thích hợp, tự nhiên. Khi còn bé có thể dùng làm nôi, và lớn lên có thể dùng làm ghế ngồi cho bé. Thiết kế vừa vặn cho bé có giấc ngủ thoải mái nhất. Giá bán của ghế khoảng 5 triệu đồng.

Ghế rung tự nhiên BabyBjorn

Ghế rung Chicco Hoopla

Đây là mẫu ghế rung được sản xuất tại Ý và lắp ráp tại Trung Quốc. Với thiết kế đơn giản nhưng giá thành khá cao, ghế phù hợp với những gia đình có kinh tế khá lựa chọn cho bé. Sản phẩm có màu sắc và thiết kế hài hòa, xinh xắn. Khung nhựa cao cấp chịu được sức nặng tốt cho bố mẹ yên tâm khi sử dụng cho con. Đệm ghế sản xuất cao cấp dễ dàng tháo rời để vệ sinh và khả năng thấm hút cũng rất tốt. Thiết kế gọn nhẹ và có thể tiện lợi trong việc di chuyển là một ưu điểm lớn để những gia đình thường hay đi chơi hay du lịch lựa chọn. Ghế có giá khoảng 3 triệu đồng.

Ghế rung Chicco Hoopla

Ghế rung Summer Infant Swingin Safari

Ghế được sản xuất tại Mỹ và có thiết kế phát nhạc cùng nhiều loại đồ chơi nên đây là sản phẩm khá được ưa chuộng bên cạnh ghế rung Fisher Price. Ghế dành cho những bé từ sơ sinh đến tầm 11kg. Chuyển động rung nhẹ nhàng giúp bé ngủ ngon hơn. Thanh treo đồ chơi bắt mắt và bé có thể tự chơi cho bố mẹ có thể tận dụng thời gian làm việc khác. Chân ghế kim loại rất bền và chắc chắn. Bé không lo bị trơn trượt nhờ đai chốt an toàn. Ghế còn có thiết kế gối đầu giúp bé khi nằm chơi không bị mỏi. Ghế có mức giá khá phải chăng khoảng 1.500.000 triệu đồng.

Ghế rung Summer Infant Swingin Safari

Ghế rung Cuddle Bug Bouncer Sassy

Thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý là những lý do khiến chiếc ghế này được rất nhiều gia đình lựa chọn. Màu sắc nhã nhặn và trang trí khá bắt mắt cho trẻ. Cùng với đó, ghế có thể phát nhạc và có đồ chơi cho bé có thể chơi đùa vui vẻ. Đai an toàn thiết kế 3 điểm giúp bố mẹ yên tâm khi để bé chơi một mình trên ghế. Chân ghế được thiết kế có đệm chống trơn trượt, thanh treo đồ cũng có thể tháo rời khi cần thiết. Ghế có giá bán khoảng 2 triệu đồng.

Ghế rung Cuddle Bug Bouncer Sassy

Ghế rung Mastela 6905

Đây là mẫu ghế rung sản xuất tại Trung Quốc và có thiết kế rất đẹp mắt, giá cả phải chăng, có thể sử dụng cho bé có cân nặng lên đế 18kg. Ghế có chế độ rung êm ái và nhẹ nhàng cho bé đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Các đồ chơi được treo trên ghế cũng rất lạ mắt và thú vị với trẻ. Đai an toàn của ghế còn có thể thay đổi theo kích thước của trẻ và có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế phù hợp với những lúc vui chơi và ăn uống của trẻ. Đệm ghế có thể tháo rời cho việc vệ sinh và có thể gấp gọn để mang đi. Sản phẩm có giá bán khoảng 1.350.000 VNĐ.

Ghế rung Mastela 6905

Lưu ý khi sử dụng ghế rung cho trẻ

Độ tuổi hợp lý nhất cho trẻ sử dụng ghế rung là từ sơ sinh cho đến 1,5 tuổi. Độ tuổi này bé ít nghịch ngợm và an toàn hơn khi sử dụng.

Mặc dù có ghế rung có thể giúp bé tự chơi đùa nhưng khi nằm lâu trẻ vừa khó chịu, vừa không hoàn toàn tốt cho sự phát triển về tinh thần và thể chất của trẻ, nên bố mẹ hãy đừng lạm dụng quá việc để trẻ tự chơi mà hãy dành thời gian để giúp trẻ có những khoảng thời gian đầu đời có ý nghĩa nhất.

Nhiều ghế có khả năng rung tự động nhưng việc rung nhiều không tốt nhất là cho sự phát triển trí não của trẻ, vì vậy mẹ nên rung tay và chỉ nên rung một lúc cho trẻ.

Lưu ý khi sử dụng ghế rung cho trẻ nhỏ

Ghế rung có thể giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc trẻ của bố mẹ, nhất là với những bố mẹ không có quá nhiều thời gian để có thể chơi đùa và chăm trẻ. Lựa chọn ghế rung fisher price loại nào tốt không còn quá khó khăn với những gợi ý trên đây. Bố mẹ hãy chọn những địa chỉ mua uy tín để đảm bảo về chất lượng cho trẻ khi sử dụng.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments