Ghé thăm quán ăn trưa ngon ở Hà Nội để chiều lòng chiếc ‘bụng đói’

359

Quán ăn trưa ngon ở Hà Nội với nhiều gợi ý khác nhau giúp bạn thỏa mãn cơn đói sau mỗi buổi làm việc mệt mỏi. Cùng ghé thăm ngay top những địa chỉ ăn trưa tuyệt vời dưới đây nhé!

Chắc chắn bạn đã từng thắc mắc, trưa nay ăn gì, mà tìm mãi không tìm được câu trả lời. Nên ăn ở đâu ngon, chất lượng với giá thành phải chăng.

Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm quán ăn trưa ngon ở Hà Nội hãy tham khảo một số thông tin gợi ý dưới đây. JAMJA’s tin rằng bạn sẽ tìm được quán ăn phù hợp với những món ăn hợp khẩu vị, đổi bữa mỗi khi có nhu cầu. Nào hãy cùng trải nghiệm nhé!

Bún đậu Hàng Khay

Bún đậu có lẽ là món ăn tuyệt phẩm của nhiều người. Bạn có thể ăn món ăn này bất cứ lúc nào, bất cứ đâu với những cách biến tấu khác nhau.

Bạn là fan cuồng của món ăn dân dã này với loại mắm tôm thần thánh thì không thể bỏ qua quán ăn trưa này. Bún đậu Hàng Khay với thế giới đồ ăn chất lượng, chiều lòng thực khách gần xa suốt nhiều năm qua.

Quán nằm ngay trong ngõ 31 Hàng Khay, đây chính là điểm ăn trưa ngon miệng mà thực khách Hà thành tìm đến đặc biệt là dân văn phòng quang khu vực này.

Món ăn được chế biến đúng chuẩn, sạch sẽ với các nguyên liệu được nhập tại địa chỉ uy tín và rõ ràng. Các nguyên liệu của món ăn đều được trình bày đẹp mắt trong chiếc mẹt xinh xắn, lót lá chuối non. Mỗi suất bún đều đầy đủ bún lá, thịt chân giò, đậu rán, chả cốm chiên, dồi heo chiên, tai heo luộc thái sợi và một số loại rau thơm đi kèm.

Điểm thu hút nữa của quán là mức giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng khiến cho chúng mang đến những bữa ăn tuyệt vời. Mỗi suất ăn dành cho bạn đầy đủ chỉ với mức giá thành 50.000 đồng, chắc chắn bạn sẽ no bụng với những bữa ăn của quán.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 27/31 Hàng Khay

Nấm Việt Lò Đúc

Quán ăn trưa này chính là thương hiệu tuyệt vời được giới trẻ Hà thành yêu thích. Nơi đây phục vụ những món ăn được chế biến đúng điệu với các món ăn được làm từ nấm. Nếu cơ cơ hội đến đây có thể thưởng thức những món ăn trưa ngon đúng điệu. Chẳng hạn như cơm nấm, bún trộn, lẩu nấm hay xôi nấm…

Mỗi món ăn đều được chế biến đúng điệu, sự kết hợp của nấm với các nguyên liệu giúp chúng trở nên ngon tuyệt vời hơn.

Không gian quán được thiết kế sạch sẽ và thoáng mát với hệ thống điều hòa hoạt động 24/24. Quán sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những buổi trưa hè nóng nực, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu tuyệt vời nhất. Một suất ăn to, ú ụ với mức giá chỉ từ 60.000 – 80.000 đồng, rất phù hợp với nhu cầu của thực khách.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 230 Lò Đúc

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo Habibi

Đối với những thực khách miền Bắc, món ăn này vừa quen vừa lạ với nguồn gốc từ Trung Bộ. Đây chính là đặc sản dân dã ở mảnh đất Đà Nẵng gửi đến để chiều lòng thực khách Hà thành. Khi gửi đến những thực khách tại Thủ đô, món ăn này đã có một số biến tấu để phù hợp hơn với người dân tại miền Bắc.

Hoàng Béo đã đưa món ăn này đến gần hơn với thực khách Thủ đô, đặc biệt là những người mê mẩn cái mới và món ăn lạ. Đây là thương hiệu được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua. Với mỗi phần ăn chỉ 40.000 động, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi chất lượng của món ăn này.

Thịt heo được cuộn tròn trong bánh phở với các loại rau ăn kèm, gia vị khác. Khi ăn chấm với mắm nêm đậm đà nên hương vị trở nên ấn tượng, gây thương nhớ đối với thực khách.

Cơm sườn Đào Duy Từ

Đây chính là địa chỉ quán ăn trưa ngon ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua nếu như chiếc bụng đang đói và muốn tìm thứ gì đó ấm lòng.

Món cơm sườn này rất quen thuộc đối với những bạn trẻ đang sinh sống tại Hà thành. Địa chỉ này không có bất kỳ đối thủ nào có thể sánh kịp được. Trong đó, nổi tiếng bậc nhất đó là cơm sườn, cơm xá xíu hay cơm gà nướng… Mỗi món ăn đều được chế biến đúng vị bởi đôi bàn tay người đầu bếp tài hoa. Nhờ đó mà chúng đảm bảo hợp khẩu vị với từng thực khách.

Một đãi cơm ngon, ăn no căng bụng chỉ có giá từ 40.000 đồng, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng. Chính những điều này trở thành ưu điểm lớn đối với quán và giữ chân thực khách đến đây.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 47 Đào Duy Từ

Bún chả Hàng Quạt

Món bún chả này có lẽ được nhiều người yêu thích hơn cả. Người ta còn thương nhớ gọi đây là món bún chả Hà Nội. Đây chính là địa chỉ gia truyền với tuổi đời lâu nhất ở Hà Nội phục vụ món bún chả và cũng là nơi mang đến những bữa ăn ngon dành cho thực khách.

Tọa lạc trong một con ngõ nhỏ tại 74 Hàng Quạt. Không gian có phần nhỏ hẹp nhưng quán luôn tấp nập người qua lại, ghé thăm để thưởng thức những bữa trưa ngon lành, chất lượng cao.

Ai đã và từng sinh sống tại Hà Nội cũng đều phải ghé qua quán một lần, thử sự nổi tiếng và chất lượng của thế giới ẩm thực nơi đây. Quán phục vụ món bún chả chuẩn vị nhất mang đến những bữa ăn tuyệt vời cho bữa ăn của khách hàng.

Mức giá bình quân đầu người của suất ăn này từ 25.000đ – 40.000đ. Đây là mức giá thành vô cùng hợp lý cho một bữa ăn trưa ngon và ấm bụng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay và thử hương vị truyền thống có từ mấy chục năm qua tại địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74 Hàng Quạt

Bánh cuốn Bà Hoành

Đây cũng là địa chỉ ăn trưa hấp dẫn mà nhiều người quan tâm, tìm đến suốt thời gian qua. Quán là thương hiệu quá quen thuộc đối với người dân tại Hà Nội suốt nhiều năm qua.

Nhiều thực khách đến đây đều rất hài lòng về món ăn của quán. Bánh rất mỏng, mềm được tráng tay nên độ mịn được đánh giá cao. Khi ăn sẽ ăn kèm với chả quế, ruốc tôm hoặc thịt nướng, dù là đồ ăn kèm nào thì món ăn cũng ngon và hợp khẩu vị.

Mỗi miếng thịt đều được tẩm ướp đậm đà và hòa quyện với hương vị bánh thơm ngon, nước chấm chua ngọt pha vừa phải để kích thích vị giác. Đồng thời, điều này cũng khiến cho món ăn thêm ngon, tuyệt vời hơn. Giá bình quân một người 30.000 – 60.000đ. Cùng tìm đến để thưởng thức vị ngon và nét truyền thống của món ăn này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành

Cháo trai Trần Xuân Soạn

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn trưa ngon ở Hà Nội thì đây chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua được. Với những thực khách đang muốn thưởng thức bữa trưa nhẹ nhàng thì cháo trai là lựa chọn không tồi chút nào.

Ở Hà Nội, muốn ăn cháo trai ngon bạn hãy đến với 26 Trần Xuân Soạn để được hỗ trợ kịp thời nhất. Địa chỉ này đã phục vụ thực khách suốt 30 năm qua, món ăn luôn chuẩn vị và chất lượng tốt để gửi đến khách hàng. Có lẽ vì thế đây là địa chỉ được người dân Hà thành yêu thích.

Với mức gia thành từ 15.000 – 30.000 đồng, chắc chắn bạn sẽ có được bữa ăn ngon lành và tiết kiệm. Quán ăn sẽ mang đến cho bạn bữa trưa tuyệt vời, trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ quán: 26 Trần Xuân Soạn

Quán Sành

Đối với người Hà Nội có lẽ tên quán không còn gì xa lạ. Nơi đây chính là điểm ăn thú vị, quen thuộc đối với đội ngũ nhân viên văn phòng.

Đến với Sành Quán bạn có thể thưởng thức thế giới ẩm thực chất lượng, giá thành phải chăng để chiều lòng thực khách. Nổi tiếng nhất của quán đó là mẹt gà 7 món với những hương vị khác nhau để chiều lòng thực khách.

Chẳng hạn như cánh gà chiên mắm, chân gà chiên tỏi, gà muối xông khói, gà đùi trộn thính. Nem cuốn xôi thịt, nộm gà, gà hấp lá bạc. Mỗi món ăn đều có hương vị độc đáo và ấn tượng để mang đến bữa cơm tuyệt vời cho thực khách.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn mẹt bò 7 món để có thể thay đổi khẩu vị. Trong đó, mức giá thành trung bình của mỗi mẹt bún to ú ụ dành cho 5 – 6 người, giá thành từ 400.000 VNĐ – 500.000 đồng. Bạn chắc chắn sẽ có được bữa ăn và buổi hẹn hò tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng

Spaghetti Box 

Quán ăn này chính là lựa chọn tuyệt vời cho giới trẻ nếu như đang muốn tìm địa chỉ ăn trưa thú vị. Spaghetti có hương vị tuyệt vời, chế biến đúng vị để nâng niu vị giác của thực khách.

Địa chỉ này được chế biến theo chuẩn phong cách Tây Âu. Nơi đây vừa rẻ, ngon lại sạch sẽ, đây trở thành điểm cộng to đùng của quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại Box có được thực đơn phong phú với nhiều món ăn thú vị, trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến đó là Pizza và mỳ Ý. Mỗi suất ăn chỉ có giá thành 60.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25C Thi Sách, Hà Nội

Ao Quán

Quán nằm ngay trên phố Đông Tác, là nơi tụ tập bạn bè khi muốn tìm địa chỉ ăn trưa thú vị và chất lượng. Điểm nhấn của quán là sự kết hợp tuyệt vời của không gian với thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Không gian của Ao Quán tựa  như một quán ăn đồng quê với thiết kế dung dị, trang nhã và yên tĩnh giữa phố xá nhộn nhịp. Nếu như có dịp đến quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa trưa mộc mạc, thú vị với các món ăn đặc trưng của hương vị đồng quê.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi có cơ hội đến với Ao Quán như ếch rang muối, lẩu ếch đồng, xôi vò… Từng món ăn đều được chế biến đúng vị bởi đội ngũ đầu bếp tài năng mang đến cho bạn bữa ăn tuyệt vời, đúng vị và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số  19 ngõ  Đông Tác, Hà Nội

Mì gia Tiến Đạt

Quán ăn trưa ngon ở Hà Nội gửi đến cho thực khách những bữa ăn hấp dẫn nhất. Một bát mì vằn thắn ở quán thường được thực khách yêu thích và gọi với một cái tên thân quen là bát mì cái gì cũng nhiều.

Mỗi bát mì với mỳ trứng được trần vừa tới với nhiều thịt xá xíu, sủi cảo, tôm và các loại rau theo mùa khác… Một người ăn phải mãi mới hết được suất ăn này.

Điều đặc biệt là nước dùng ở đây thanh ngon và ngọt tự nhiên chứ không phải cho thêm mì chính hay đường để làm chúng ngọt. Nếu như một ngày muốn đổi món với mì vằn thắn, có được bữa trưa ưng ý thì đây chắc chắn là địa chỉ bạn đáng để thử qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội

Bún riêu Trang 

Bún riêu với hương vị chua, ngọt thanh chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời nhất mang đến cho thực khách. Món ăn này được nhiều người yêu thích và chiều lòng thực khách gần xa. Ở Hà Nội không khó để tìm kiếm địa chỉ ăn bún riêu ngon đúng điệu, nhưng để thưởng thức món ăn ngon, có thể tìm đến Quán bún riêu Trang ở số 23 phố Nguyễn Siêu.

Quán ăn này có từ nhiều năm trước, thu hút thực khách tìm đến để có được bữa trưa ngon đúng điệu. Chỉ với 35.000 đồng bạn đã tìm được một bát bún to với đầy đủ hương vị đậm đà và thơm ngon rất đáng đồng tiền bát gạo.

Thêm một điểm yêu thích nữa mà bạn có thể tìm đến quán đó là không gian được chăm chút tỉ mỉ, thoáng mát cùng cung cách phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn. Chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến ‘Trang’.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu

Bánh mì thịt xiên Bà Ngà

Bạn có muốn một bữa trưa đúng điệu, đổi vị với bánh mì thịt xiên hay không? Hãy đến với 31 Quang Trung, tìm đến quán Bà Ngà để được thưởng thức.

Với những thực khách đang muốn kiếm tìm bữa trưa nhanh gọn thì bánh mì có lẽ là chân ái. Với quán Bà Ngà, món ăn này được nâng lên tầm cao mới với chất lượng tuyệt vời hơn để chiều lòng thực khách. Quán ăn với hương vị thơm ngon và độc đáo để mang đến cho bạn bữa ăn tốt nhất.

Thịt xiên của quán được băm ra và tẩm ướp rồi mới viên lại, vì thế khi chế biến xong không hề bị khô, ăn uống rất vừa miệng. Ẩm thực ở đây rất tuyệt vời vì thế mỗi buổi trưa quán rất đông khách tìm đến, nếu có dịp đến đây bạn nhanh chân tìm đến để có được chỗ ngồi lý tưởng nhất.

Mỗi chiếc bánh mì của quán có mức giá tầm 13.000 đồng, nếu muốn ăn thịt xiên thêm, giá sẽ là 10.000 đồng. Bạn muốn đổi món cho tại quán ăn trưa ngon ở Hà Nội hãy đến để cùng thưởng thức và trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Quang Trung

Bánh canh ghẹ Ô Chợ Dừa

Có lẽ món ăn này gây ấn tượng với khách hàng Hà thành bởi hương vị độc đáo. Thực tế, bánh canh ghẹ là từ các tỉnh miền Trung du nhập về Hà Nội. Món ăn đúng vị nhưng vẫn được nêm nếm cho khác chút để phù hợp hơn với khẩu vị của người miền Bắc.

Món bánh canh ghẹ rất hấp dẫn đối với những thực khách tại miền Bắc. Nhưng hiện nay có nhiều địa chỉ phục vụ món ăn tuyệt vời này vì thế bạn dễ dàng tìm kiếm một quán ăn ngon. Nước dùng sáng ngọt đậm đà với sợi bánh canh dai dai ăn rất lạ miệng. Phàn chả cua và trứng cún với ghẹ là nguyên liệu chính làm nên chất lượng của món ăn. Nhờ đó mang đến món ăn tuyệt vời để chiều lòng thực khách.

Điểm đặc biệt, thịt ghẹ rất tươi ngon và béo ngậy làm say đắm lòng thực khách. Mỗi bát bún canh có mức giá thành phải chăng, chỉ từ 70.000 đồng trở lên. Nơi đây mang đến cho quán những bữa ăn tuyệt vời để gửi đến khách  hàng những điểm thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 69 Ô Chợ Dừa

Nhà HAT – HAT Snack Round

Quý khách hàng đang băn khoăn không biết trưa nay ăn gì, ăn ở đâu? Hãy rủ bạn bè, đồng nghiệp tìm đến HAT Snack Round sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất. Đây chính là địa điểm ăn uống quen thuộc và thú vị của giới trẻ Hà thành.

Thế giới ẩm thực của quán được thực khách gọi với cái tên thân mật là quán cơm du học sinh. Bởi lẽ, những món ăn ở đây đều được sáng tạo theo công thức của những du học sinh quốc tế. Có lẽ vì thế nếu như có dịp ghé đến HAT chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và lành với mùi lạ từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Mỗi món ăn của quán đều rất đặc biệt. Một số món ăn của quán như kim chi, rau củ hay Coca free vì thế có thể lấy bao nhiêu tùy ý. Những buổi trưa ở quán thường rất đông thực khách tìm đến vì thế có thể phải chờ đợi lâu, vì thế nên tìm đến để có được bữa ăn ngon để tìm được chỗ ngồi phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19A Ngõ 9 Trần Quốc Hoàn

Cột Điện Quán

Quán ăn trưa ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và tìm đến suốt thời gian qua. Mỗi khi nhắc đến Cột Điện Quán là không ít thực khách nhớ tới một quán bánh mì chảo gây thương nhớ.

Món ăn này nhanh gọn, đủ đầy các loại topping khác nhau và chế biến hợp vị tất cả mọi thực khách dù là những người khó tính nhất. Bánh mì chảo của quán được trình bày giống với món Bít tết, hương vị cũng rất ngon với mức giá thành phải chăng để chiều lòng khách hàng.

Cột Điện Quán với một suất ăn đặc biệt gồm Pate, trứng ốp, xúc xích, thịt xá xíu và khoai tây nghiền… Các món ăn này đều được trình bày trên một chiếc chảo gang xinh xắn. Mỗi suất ăn ở đây chỉ có 38.000 đồng, giá rất hời cho một bữa ăn tuyệt vời, giúp bạn có được bữa trưa ngon và chuẩn vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105C Nghĩa Tân

Cơm Tấm 36

Một đĩa cơm tấm ở quán rất đa dạng các đồ ăn kèm khác nhau có cơm tấm, sườn nướng, gà nướng, bì chay, trứng chiên và chả trứng. Từng loại đồ ăn này đều chế biển chuẩn vị, nâng niu vị giác của từng thực khách.

Trong đó, miếng sườn khá to được tẩm ướp các loại gia vị theo đúng chuẩn miền Nam vì thế chúng hơi ngọt một chút. Sau đó, chúng được nướng trên than hồng đang cháy rực để chúng trở nên thơm ngon hơn. Quán buổi trưa khá đông khách nên phục vụ khá chậm, tuy nhiên bù lại là chị chủ quán khá niềm nở, nhiệt tình với khách.

Tọa lạc trên phố Quán Thánh, nơi tập trung nhiều văn phòng, công sở vì thế thực khách ở đây cũng đều kén ăn. Tuy nhiên hương vị của quán lại chiều lòng được thực khách vì thế luôn đông khách và chiều lòng khách hàng gần xa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Quán Thánh

Food House Thái Hà

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn ưng ý để có được bữa trưa phù hợp có thể tìm đến Food House Thái Hà để được chiều lòng thực khách. Quán ăn này phục vụ món lẩu thái 9 tầng mây, mang đến trải nghiệm thú vị dành cho thực khách, giúp bạn tìm được bữa trưa phù hợp nhất.

Chỉ với mức giá 399.000 đồng mỗi set bao gồm sáu khay thịt bò, bò viên, nấm kim châm, rủ củ và mì ăn kèm. Thêm một điểm cộng nữa là nước lẩu chua cay và đậm đà được chế biến đúng vị, giúp thực khách có được bữa ăn tuyệt vời, ấn tượng. Có lẽ vì thế mà quán luôn đông khách và được nhiều người yêu thích suốt thời gian qua.

Khi thưởng thức món lẩu ở đây, vị thơm chua cay kèm xả, lá chanh, béo béo của nước cốt dừa hòa quyện vào với nhau. Vì thế mà nồi nước lẩu ngon ngọt sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không tìm đến quán để có được bữa ăn trưa tuyệt vời bên bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần muốn đổi gió.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Thái Hà

Sio Sushi

Món ăn Nhật này được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến. Các loại đồ ăn của quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến chuẩn vị để hợp khẩu vị hơn với đa số người Việt. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng giúp bạn có được bữa ăn ngon nhất.

Nếu có dịp đến với Sio Sushi bạn có thể tìm thấy những món ăn Nhật thịnh hành nhất được giới trẻ yêu thích. Một số món ăn bạn phải tìm đến quán chẳng hạn như cơm cuộn California, bạch tuộc hấp Sake, súp kem tươi cá hồi, bánh xèo hải sản hay mì ramen bò Úc… Chỉ cần nghe đến tên gọi đã thấy được chất lượng tuyệt vời của món ăn này.

Nếu muốn tìm một quán ăn trưa ngon Hà Nội để đổi vị dịp cuối tuần thì đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Nhanh chân đặt bàn hoặc đến quán để có được bữa ăn tuyệt vời với bạn bè và người thân mỗi dịp trưa đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 10 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa (đối diện KFC)

Little Korea

Nét ấn tượng đầu tiên đối với thực khách khi đến quán đó là không gian sạch sẽ, thoáng mát được chăm chút đến từng chi tiết. Mỗi khu vực đều được trang trí với chi tiết ngộ nghĩnh để chiều lòng thực khách gần xa.

Thực đơn của nhà hàng còn nổi bật với những món ăn đặc trưng đến từ đất nước Hàn Quốc xa xôi. Bạn có thể thử một số món ăn như Gimbap, mì đen, bò mỹ nướng, ba chỉ nướng, cơm trộn… giúp thực khách có thể thoải mái lựa chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Đây chính là địa điểm ăn trưa lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 219 Xã Đàn

Một số thông tin tuyệt vời này có thể giúp bạn tìm được quán ăn trưa ngon ở Hà Nội. Những địa chỉ này đều được kiểm chứng chất lượng, được thực khách Hà thành yêu thích suốt nhiều năm qua. Hãy đến ngay để cùng tìm hiểu và có được bữa ăn hấp dẫn chiều lòng bản thân mỗi bữa trưa.

Rate this post

Comments

comments