TOP 6 phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt HOT NHẤT 2020

34029

Phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi những mới lạ mà chúng mang đến cho khuôn mặt bạn. Ngay lập tức bạn sẽ có được diện mạo hoàn toàn mới với mái tóc thay đổi, gây thích thú cho người dùng.

Trước đây, người ta phải mất hàng giờ để thay đổi kiểu tóc, phong cách của bản thân tại các salon, cửa hàng cắt gội. Song không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp, thay đổi nào cũng được khuyến khích bởi có thể style đó khiến bạn trở nên ‘xấu đi’.

Để tránh mất thời gian và có thể đổi nhiều phong cách chỉ với một ‘chạm’ duy nhất, bạn có thể thử ngay các phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt. Ngay lập tức bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới để khoe với bạn bè hoặc up hình ‘sống ảo’. Cùng tham khảo ngay những ứng dụng đang hot hiện nay với sự tổng hợp chi tiết của JAMJA’s Blog nhé!

JAMJA’S BLOG xin giới thiệu cho các bạn các ứng dụng đang được yêu thích nhất hiện nay:

Phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt trên IOS

Hair Tutorial

ứng dụng ghép tóc vào khuôn mặt Hair Tutorial

Đây là một trong những App thử kiểu tóc thịnh hành nhất trên hệ thống IOS, đa số có thể thấy trên Iphone, Ipad,.. Với ứng dụng này, bạn có thể cập nhật tất cả các kiểu tóc đang rất thịnh hành hiện nay. Hơn nữa ứng dụng còn cung cấp các video clip về cách chăm sóc tóc cũng như lựa chọn các kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt của các chuyên viên làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ không phải lo lắng nên chọn kiểu tóc nào hay màu tóc nào phù hợp, hãy để Hair Tutorial giúp đỡ bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn ghép mặt để chọn kiểu tóc và thử các kiểu tóc theo độ dài, độ hot cũng như xoăn hay uốn thẳng để các bạn lựa chọn. Việc của chúng ta là lựa chọn rồi sau đó sử dụng camera trước để check xem kiểu tóc đó có thật sự phù hợp hay không.

Tải App: Tại đây

Hair Makeover

Ngoài cung cấp kho tàng về các kiểu ghép tóc vào khuôn mặt mà Hair Makeover còn là nơi để các cô gái thỏa sức lựa chọn phong cách make up nào hợp với kiểu tóc mà mình lựa chọn. Trên ứng dụng này có rất nhiều kho tàng về làm tóc cũng như bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp mà các cô gái không nên bỏ qua khi muốn chọn cho mình kiểu tóc phù hợp trước khi đến với salon làm tóc.

ứng dụng ghép tóc vào khuôn mặt - Hair Makeover

Các kiểu tóc sẽ được xếp hạng theo tiêu chí được lựa chọn và đánh giá mức độ áp dụng vào thực tế cao nhất và hài lòng nhất, theo đó bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào tìm kiếm. Bạn cũng có thể tự chọn màu nhuộm cũng như độ dài tóc theo ý thích.

Tải App: Tại đây

Pimp my hair

ứng dụng thay đổi kiểu tóc chứa một kho tàng các kiểu tóc đa dạng từ xoăn, uốn cụp cho đến tóc thẳng, cùng với nhiều sắc thái màu tóc nhuộm khác nhau cho các cô nàng cũng như các chàng trai lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp. Hơn nữa các bạn có thể di chuyển cũng như thêm các phần chú thích hay hiệu ứng cho cả bộ ảnh tránh bị nhàm chán cũng như cho người dùng hình dung rõ hơn với mái tóc dưới điều kiện nhiều dùng ánh sáng khác nhau.

ghép tóc vào khuôn mặt-Pimp my hair

Những mẫu tóc ở đây được ghép rất tự nhiên, không bị lỗ hay lỗi, đem lại sự hài lòng cho người dùng, hơn nữa có thể lưu lại và chia sẻ dễ dàng trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter,.. bạn cũng có thể update ngay trên mạng lưới thu nhỏ của ứng dụng để có thể nhận được nhận xét cũng như ý kiến của mọi người về kiểu tóc mà bạn lựa chọn.

Tải App: Tại đây

Phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt trên  Android

Ghép tóc nghệ thuật Thucnd

Đây là một phần mềm ghép tóc vào khuôn mặt cho android mà bạn có thể sử dụng hơn 500 kiểu tóc và màu tóc khác nhau cho cả nam lẫn nữ, bạn có thể tùy biến ghép mặt để chọn kiểu tóc hợp với mình nhất. Nếu như quá lúng túng trong vô vàn các kiểu tóc có sẵn thì ngay khi các bạn đăng ảnh bản thân lên thì sẽ có những gợi ý thú vị nên dưới của ứng dụng phù hợp với kiểu khuôn mặt và phong cách của mình nhất.

ghép tóc vào khuôn mặt-Ghép tóc nghệ thuật Thucnd

Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc hợp với mình cũng như tha hồ chụp ảnh selfie với các kiểu tóc mà mình yêu thích. Không những vậy, bạn có thể upload những bức ảnh lên các mạng xã hội liên kết như Facebook hay Twitter và nhiều các mạng xã hội khác.

Tải App: Tại đây

Hair Salon làm tóc đẹp

Ứng dụng thử kiểu tóc này không chỉ là một kho tàng đa dạng về các kiểu tóc mà còn được tích hợp với nhiều khung hình nghệ thuật cũng như trang điểm khuôn mặt sao cho phù hợp với kiểu tóc đó. Điểm đặc biệt hơn nữa là bạn có thể sở hữu hơn 100 nhãn dán nghệ thuật về lông mi, lông mày, kiểu tóc, màu mắt,.. rất đa dạng vừa có tính giải trí cao vừa đem lại giá trị sử dụng lớn.

Ứng dụng Hair Salon làm tóc đẹp

Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh của mình lên các mạng xã hội dễ dàng hơn, mỗi khi đăng tải sẽ nhận được lượt thích cũng như lượt bình luận của các người dùng khác, đôi khi bạn cũng sẽ nhận được kha khá lời khuyên hay ho và hữu ích cho bản thân mình đó.

Tải App: Tại đây

Men Mustache Beard Haircuts

Ứng dụng thử kiểu tóc Men Mustache Beard Haircuts bao gồm rất nhiều các kiểu tóc khác nhau chất lượng cao giành cho các quý ông, không chỉ là kho tàng đồ sộ về các kiểu tóc mà còn các sản phẩm khác như kiểu râu, ria, thậm chí bao gồm các phụ kiện đi kèm như là kính hay màu mắt, màu tóc,.. sẵn sàng phục vụ các quý ông.

Các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn và đăng tải chúng lên các mạng xã hội nổi tiếng với chất lượng cao nhất có thể và nhận được những lời bình comment của các người dùng khác về kiểu tóc mà bạn đã chọn.

ghép tóc vào khuôn mặt-Men Mustache Beard Haircuts

Tải App: Tại đây

Kết luận

Trên đây là những ứng dụng ghép tóc vào khuôn mặt có sẵn trên các hệ điều hành IOS và Android hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với mình trước khi tốn một khoản tiền không nhỏ để vào các tiệm salon làm đẹp.

Mong rằng với bài viết này các bạn có thể có những phút giây thư giãn và chọn kiểu tóc ưng ý nhất cho bản thân.

3.5/5 - (19 votes)

Comments

comments