Bật mí về giá son Mac ở Parkson mọi cô gái cần biết

6814

Son Mac là dòng mĩ phẩm cao cấp với thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như màu son, mang đến cho phái đẹp một đôi môi căng mọng và quyến rũ. Nhưng không ít chị em thắc mắc về giá son Mac ở Parkson là bao nhiêu? Hãy cùng BLOG JAMJA’s tìm hiểu nhé!

Son là vật bất li thân đối với phái đẹp, bởi chị em khi đi ra ngoài hay dự các buổi tiệc mà không dùng đến son. Như vậy màu môi dù có hồng tư nhiên như ở một số ít người cũng không tôn được lớp trang điểm kĩ càng. Vì vậy, chị em truyền tai nhau về thỏi son Mac huyền thoại với độ bám màu chắc, màu sắc son đa dạng và đặc biệt quyến rũ khi đánh lên. Dù là trang điểm hay không trang điểm khi đi ra ngoài thì bạn cũng chỉ cần đánh một lớp son Mac là có thể tự tin ghi điểm trong mắt người đối diện. Nhưng nhiều chị em vẫn thắc mắc về giá son Mac ở Parkson là bao nhiêu? Hãy cùng đọc bài viết để tham khảo nhé!

giá son mac ở parkson 1

Thương hiệu son Mac

Vào cuối thế kỉ trước với sự sáng tạo và phát minh của người Canada đã cho ra đời dòng son cao cấp Mac. Mac có tên đầy đủ là Make-up Art Comestic với trụ sở chính ở New York. Với thiết kế ban đầu dòng son Mac chỉ dùng cho các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp nhưng đến thời điểm hiện nay, son Mac đã phân bố rộng rãi trên toàn cầu và phân phối trên các cửa hàng, siêu thị. Với tên tuổi làm mưa làm gió trên thị trường, son Mac tự hào là thương hiệu chinh phục được phái đẹp. Mac luôn tự hào với chất liệu son lì, bền màu lại đa dạng về bảng màu đem lại nhiều sự lựa chọn cho chị em khi trang điểm đi chơi, dự tiệc hoặc phục vụ việc trình diễn trên sân khấu.

giá son mac ở parkson 2

Son Mac với tiêu chí tạo cho đôi môi có màu sắc tự nhiên và quyến rũ nhất với 100 màu son. Mỗi màu đều mang một vẻ đặc trưng khác nhau, phù hợp với nhiều làn da, cách trang điểm. Kể cả với những cô nàng có làn da ngăm đen, không đều màu thì những màu cam tươi hoặc hồng nude sẽ cứu cánh thần kì. Khi tạo ra mỗi màu son là cả sự thấu hiểu đến từng khách hàng, từ những cô nàng yêu phong cách cổ điển với màu son Mac đỏ rượu, đến nhẹ nhàng nữ tính với màu hồng cherry. Ngoài ra, dòng sản phẩm son này còn có mùi hương riêng biệt tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

thương hiệu son mac 2

Nói đến độ lì của son Mac thì ít có thương hiệu son khác vượt mặt được và không khiến chị e phải thất vọng. Khi đi chươi xa hoặc khi đi dự tiệc, chị em sẽ ưu ái với thỏi son Mac về độ lâu trôi cả khi ăn uống và đi cả ngày dài. Khi đánh lên môi không bị cảm giác khô rát và bết dính. Màu son nhẹ nhàng và khi tản đều ra môi sẽ thấy môi mỏng và quyến rũ hơn.

Xem thêm: Bật mí son Mac Ruby Woo chính hãng giá bao nhiêu?

Giá son Mac ở Parkson

giá son mac ở parkson

Là một trong những thành viên của The Lion Group, Parkson luôn tự hào là tập đoàn quốc tế được thành lập vào năm 1930 tại Malaysia. Với sự phát triển không chỉ về tên tuổi mà về cả uy tín, Parkson đã có một hệ điều hành với 123 Trung tâm thương mại trên khắp Malaysia mà còn ở các nước như Việt Nam và Trung Quốc,… Cùng với việc sở hữu nhiều trung tâm thương mại là lượng khách đến với Parkson là con số không tưởng. Ở Việt Nam vào năm 2005, Parkson đã khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và tiếp sau đó là 7 trung tâm thương mại khác nhau tại Việt Nam. Với các điểm như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng đã đem đến cho Việt Nam hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vào thị trường Việt Nam như: Nike, Adidas, Kiehl’s, Ecco, Levis,… và đặc biệt là thương hiệu son Mac.

giá son mac ở parkson 1

Biết được nhu cầu và thị trường tiêu dùng ở Việt Nam mà Parkson đã đưa dòng sản phẩm son Mac vào các trung tâm thương mại để phục vụ người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm tốt nhất và uy tín trên thị trường. Với thị hiếu người dùng Việt, qua đánh giá người tiêu dùng lựa chọn mĩ phẩm, đặc biệt là son sẽ ưu ái hơn cho dòng son Mác boeir tính lì và bền màu dễ phối hợp với phong cách trang điểm khi đi ra ngoài. Với câu hỏi của nhiều chị em giá son Mac ở Parkson là bao nhiêu? Nếu chị em tin tưởng và đã tìm hiểu kĩ về Parkson thì sẽ mua được một thỏi son Mac với giá hơn 400 nghìn VNĐ. Có cao hơn một chút so với thị trường bên ngoài, như trong các cửa hàng mĩ phẩm hoặc trên các kênh mua trực tuyến. Nhưng với trung tâm thương mại Parkson luôn đảm bảo khẳng định chất lượng sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt.

>>> Xem thêm: Review bảng màu son Kate vỏ đen dành cho bạn gái

Giá son Mac ở Vincom

Giá son Mac ở Vincom 1

không cần giới thiệu nhiều thì chắc hẳn chúng ta đều đã biết đến trung tâm thương mại Vincom hàng đầu thuộc tập đoàn Vingroup tại Việt Nam. Với các chiến lược phát triển từ mô hình đến vị trí đắc địa để thành lập các trung tâm thương mại, nơi có đông dân cư sinh sống và có thị yếu mua sắm cao. Với sự hợp tác và  đẩy các thương hiệu nổi tiếng bên trong khu trung tâm thương mại cũng làm cho Vincom thu hút rất nhiều khách hàng.

giá son mac ở vincom 1

Vincom Retail là công ty sở hữu và quản lí vận hành các trung tâm thương mại có đẳng cấp và quy mô rộng trên toàn Việt Nam. Được xem như một trung tâm thương mại cao cấp, được khẳng định qua thương hiệu và uy tín. Mà còn là quy mô đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đâị hàng đầu nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Với các dịch vụ khác nhau từ những khu vui chơi, ăn uống đến những không gian mua sắm tráng lệ đã giúp cho trung tâm thương mại mang về những thành công hơn mong đợi. Cũng như các trung tâm thương mại khác, Vincom cũng đưa các thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó có thương hiệu Mac, biết được tên tuổi cũng như nhu cầu tìm mua các sản phẩm mĩ phẩm có chất lượng tốt, Vincom đã nhập các laoij son Mac với đầy đủ bảng màu.

giá son mac ở vincom 2

Nếu bạn muốn mua một thỏi son Mac trong trung tâm thương mại Vincom thì chắc đã tìm hiểu qua mức giá trên trang web của Trung tâm thương mại. Với giá của một thỏi son Mác ở trong Vincom sẽ có giá từ 400 nghìn VNĐ trở lên đến 500 nghìn VNĐ. Dựa vào việc tham khảo giá và tin tưởng cơ sở mua, hi vọng bạn sẽ mua được một thỏi son Mac ưng ý cả về chất lượng, lẫn giá cả.

Giá son Mac ở Royal City

giá son mac ở royal city

Được mệnh danh là cuộc sống hoàng gia giữa lòng Thủ đô, Royal City luôn là điểm đến không những của người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Với khu đô thị với thiết kế kế với trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại nhất ở Việt Nam. Điều đặc biệt ở khu đô thị này là được thiết kế theo phong cách hoàng gia kiểu Châu Âu. Xung quanh khu trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi là Vinhomes thiết kế chung cư cho thuê. Còn có cả trường học, công viên… Đây đã và đang là điểm đến của rất nhiều người với nhu cầu mua sắm, vui chơi

Giá son Mac ở Royal City 1

Ngoài việc nằm ở vị trí đắc địa gần với các tuyến đường lớn, cùng với khu dân cư đông người mà Vincom Mega Mall City sẽ trở thành trung tâm mua sắ và vui chơi lớn nhất ở Việt Nam. Với diện tích lớn và có kế hoạch đầu tư hợp lí để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng thì việc đầu tư và hợp tác với các nhãn hàng hàng lớn là không thể thiếu.

giá son mac ở royal city 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S529L4″ ]

Các gian hàng bên trong khu trung tâm thương mại sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nếu ai còn đang băn khoăn xem giá của một thỏi son Mac là bao nhiều cũng có thể tham khảo giá ở đây. Giá bán một thỏi son Mac ở Royal City là từ 400 đến 450 nghìn VNĐ. Đây là bán tương đương không chênh lệch với các trung tâm thương mại khác nhiều và được rất nhiều người lựa chọn để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Cách phân biệt thỏi son Mac chính hãng

Với nhiều câu hỏi quan tâm đến vấn đề chất lượng son Mac nên bài viết này ngoài việc bật mí cho các bạn giá son Mac ở Parkson. Còn bật mí thêm cho các bạn cách phân biệt giữa một thỏi son Mac giả và thật.

  • Trước tiên là về chữ M.A.C trên vỏ hộp thỏi son: Trên vỏ hộp son Mac chính hãng chữ M.A.C được khắc chìm hẳn trên thỏi son. Còn trên một thỏi son Mac fake chữ M.A.C in chữ có màu trắng bạc khác hẳn với thỏi son Mac thật. Nếu tin mắt để ý kĩ bạn sẽ nhận ra điều khác biệt này để không bị mua phải son kém chất lượng trên thị trường.
  • Thứ 2, bạn sẽ xem màu sắc trên thỏi son Mac. Nếu là thỏi son Mac thật thì màu sắc trên hộp sẽ là màu đen tuyền, còn thỏi son Mac fake sẽ pha thêm ánh kim tuyến với màu đen khác lạ. Bạn cũng nên chú ý điểm này trên thân thỏi son để có sự lựa chọn đúng.
  • Thứ 3, bạn nên quan sát dấu chấm tròn khi bạn vừa mở nắp son Mac ra: ở thỏi son Mac thật khi mở nắp son ra sẽ thấy chấm tròn nhỏ ở phần thân son mà khi bạn có mở nắp ra và đóng vào liên tục thì vết chấm tròn cũng không bị bong tróc hay thay đổi màu. Còn đối với thỏi son Mac fake thì khi mở nắp ra bạn sẽ thấy chấm tròn dễ bị bong tróc và lâu sẽ bị đổi màu và khoog còn giữ được màu như trước.
  • Thứ 4, điều bạn cần phải quan tâm tiếp theo sẽ là phần đáy của thỏi son Mac. Với thỏi son Mac chính hãng phần đáy có in dòng son, tên thỏi son và số lô, ngày sản xuất, nơi sản xuất. Còn đối với một thỏi son Mac fake thì phần đáy của thỏi son Mac sẽ in cẩu thả và không có số lô cũng như nơi sản xuất. Trước khi mua một thỏi son Mac , bạn nên chọn kĩ và xem xét kĩ các chi tiết trên bao bì thỏi son.
  • Cuối cùng bạn nên quan sát chữ cái C trên thỏi son Mac. Nếu bạn quan sát thật kĩ giữa hai thỏi son Mac thật và thỏi son Mac fake bạn sẽ nhận rõ điểm khác biệt của hai thỏi son. Chữ C ở thỏi son thật sẽ to và đậm hơn so với thỏi son Mac fake. Vì vậy, không quá khó để phân biệt được hai thỏi son này, chỉ cần bạn để ý quan sát một chút là có thể thấy được.

Nếu các bạn còn thắc mắc về giá son Mac ở Parkson thì hãy đọc bài viết này của BLOG JAMJA’sBLOG nhé để biết chi tiết hơn. Hãy là phái đẹp thông minh nhất nhé.

Xem thêm: Bật mí son Mac matte lipstick giá bao nhiêu?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments