GIẢI NHIỆT MÙA HÈ VỚI TOP 5 QUÁN HOA QUẢ DẦM SIÊU NỔI TIẾNG!!!

5070

Mùa hè đến nóng nực, trong người lại dễ buồn bực nên cần phải ăn món gì man mát cho hạ hỏa. Mà nhắc đến tươi mát thì lựa chọn số một không đâu khác ngoài hoa quả dầm. Chỉ với một ly hoa quả thêm chút nước cốt dừa, sữa, đá bào thôi là cái nóng mùa hè dường như đã tan biến rồi. Cùng JAMJA điểm qua top 5 quán hoa quả dầm “tủ” của các tín đồ ẩm thực qua bài viết dưới đây bạn nhé!

  1. Hoa quả dầm, ngõ 36 Lê Thanh Nghị

Cửa hàng hoa quả dầm đằng sau con phố Lê Thanh Nghị này đã kinh doanh 18 năm và là một điểm đến quen thuộc của các thế hệ sinh viên các trường ĐH Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân và các khu vực lân cận.  Điểm đặc biệt của quán khiến cho rất nhiều tín đồ ẩm thực sẵn sàng “móc ví” để đến đây hàng ngày chính là hoa quả dầm quá tươi ngon và đầy đặn so với giá. Cách mix hoa quả cũng vô cùng độc đáo: mít, xoài, ổi, dưa hấu, táo, chuối, dâu… được trộn với phần nước cốt dừa ngon tuyệt do cửa hàng tự chế, đảm bảo ăn là ghiền!

Điểm đến của sinh viên Bách Khoa và Kinh tế Quốc dân

Cửa hàng bán từ 9h sáng đến 7h tối. Nhưng vì quán nhỏ mà rất đông khách nên nếu không muốn chờ đợi hay ngồi chật chội, bạn nên đến quán vào buổi sáng hoặc trưa. Vào giờ cao điểm buổi chiều, rất có thể xảy ra tình trạng “full chỗ”.

Nhớ đến sớm kẻo đông nha bạn!
  • Địa chỉ: 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá: 20K – 33K

“Hoa quả dầm ở đây thì ngon miễn bàn rồi. Đến đầu ngách đã thấy mùi hoa quả thơm ngào ngạt. Ăn ở chỗ khác nhiều nhất là có 4,5 loại quả. Ở đây tuỳ mùa mà trong bát lúc nào cũng phải gần chục loại quả. Bát đầy ú ụ ăn xong là no căng. Ở đây chỉ bất tiện mỗi chỗ để xe. Đi nhiều xe đôi khi còn không xếp được chỗ, còn thì không chê vào đâu được ý!!!” Bạn Thu Trang bình luận trên trang Lozi.

Ngon miễn bàn!

Xem Thêm : Top 9 quán lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội sạch và đông nhất.

  1. Hoa quả dầm Tô Tịch

Nếu là một tín đồ ẩm thực hay lượn lờ khắp các ngõ ngách Hà Nội thì cụm từ “Hoa quả dầm Tô Tịch” chắc hẳn đã không còn xa lạ với bạn. Con phố Tô Tịch tuy chỉ dài tầm 100m nhưng có đến chục cửa hàng hoa quả dầm, lúc nào cũng tấp nập người đến thưởng thức dù là mùa đông hay mùa hè.

Hoa quả dầm Tô Tịch nổi tiếng

Tùy theo mùa của từng loại quả và cách chế biến mà mỗi ly hoa quả dầm lại có nhiều màu sắc và hương vị khác nhau. Nếu thích ăn hoa quả dầm kem thì bạn nên ghé quán Hoa béo số 17 Tô Tịch nơi khởi nguồn của món này. Còn những tín đồ trung thành với cách dầm truyền thống thì hãy tùy tiện chọn cho mình một quán ở đây và tận hưởng hương vị tươi mát ngầy ngậy của một ly hoa quả dầm nhé!

Hoa quả dầm kem mát lạnh nè
Kem tươi hấp dẫn!
  • Địa chỉ: Tô Tịch, Phố Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá: 15K – 33K

“Phố Tô Tịch thì nổi tiếng hoa quả dầm rồi. Ăn ngon, hoa quả đa dạng đủ loại. Hàng lâu đời của Tô Tịch và cũng là 1 trong hàng có nhiều đồ ngon nhất ở phố này là Hoa béo, quán ngồi đượcc vỉa hè lẫn trong nhà, hoa quả thì luôn tươi nên khá là đảm bảo. Hoa quả dầm kem món sáng tạo và đặc biệt ở đây. Kem ở đây là kem tươi nên ăn không bị ngọt quá, ăn cùng với hoa quả lạ lạ miệng, và còn có cả thạch trân châu nữa nên ăn cũng không bị nhàm chán.” – Bạn Mai Linh Nguyễn bình luận trên trang Lozi

Giải nhiệt mùa hè
  1. Hoa quả dầm số 5 ngõ Hàng Chỉ, phố Hàng Hòm

Ngay gần Tô Tịch cũng có một địa chỉ hoa quả dầm rất nổi tiếng đó là số 5 ngõ Hàng Chỉ. Quán kinh doanh đã được hơn 8 năm nhưng chất lượng thì vẫn luôn như ngày đầu mới mở khiến cho “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”.

Hoa quả tươi mát

Hoa quả dầm ở đây ngoài các loại tươi ngon nơi nào cũng có như dưa hấu, xoài, mít, dâu tây thì thậm chí còn sẵn sàng phục vụ cả những loại “đặc biêt” như sầu riêng hay vú sữa… theo ý thích. Chủ quán tuyệt nhiên không cho thêm các loại topping như Tô Tịch mà chỉ dùng sửa đặc, nước cốt dừa và đá bào dưới lên để giữ nguyên hương vị tươi mát của hoa quả. Vị ngọt ngọt, mát lạnh của những ly hoa quả dầm xóa tan cái nóng hè oi bức, khiến các tín đồ ẩm thực ăn một lần là nhớ mãi!

Sẵn sàng phục vụ cả sầu riêng…
  • Địa chỉ: Số 5, ngõ Hàng Chỉ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá: 15K – 30K

“Thiên đường hoa quả dầm thần thánh. Hoa quả ở đây tươi ngon, vậy nên ăn rất thích, chứ không có cảm giác bị dập hay có mùi lạ vì để ở ngoài quá lâu như những nơi khác.” – Bạn Vũ Tống bình luận trên trang Lozi.

Nhìn là mê rồi!
  1. Hoa quả dầm Gấu Juice & Smoothie

Nhắc đến hoa quả dầm Gấu Juice & Smoothie là phải nhắc đến cách thưởng thức hoa quả dầm theo hình thức buffet hoa quả đã từng làm mưa làm gió trong lòng giới trẻ một thời. Đặc điểm khiến Gấu Juice & Smoothie khác với những địa chỉ còn lại là đúng như tên gọi – buffet hoa quả dầm, bạn chỉ cần trả một khoản tiền khoảng 25K là sẽ được phát cho một chiếc cốc sau đó tự do vào quầy bán và mix hoa quả dầm cho mình. Đủ các loại trái cây tươi ngon cùng topping thạch, chân trâu hấp dẫn cho bạn lựa chọn nhé. Sau khi chọn hoa quả bỏ vào cốc xong, các bạn nhân viên dễ thương sẽ thêm sữa, nước cốt dừa, đá bào vào cho bạn và thế là sẵn sàng ra ghế ngồi đánh chén được rồi!

Buffet hoa quả ngon ngất ngây
Chỉ 25K tha hồ chọn hoa quả tươi mát!!!
  • Địa chỉ: 66 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá: 25K 

“[Buffet hoa quả ngon bổ rẻ phố cổ?].

Bình thường ăn buffet hoa quả dầm nghĩ ngay tới LakLak nhưng giờ đã tìm thấy ty mới rồi ? Xe đẩy bon bon giữa phố Hàng Bạc, sát sạt đoạn giao Tạ Hiện ăn chơi nhộn nhịp đó ? Ấy thế mà giá iu ghê, một cốc đại bự có 25k rẻ hều.✌ Rẻ nhưng chất lượng cực ý? Hoa quả tươi ngon, sạch sẽ nào ????… thái miếng to ăn sướng người. Trân châu với thạch nhà làm ăn khác hẳn chỗ khác ngon lắm ý. Đặc biệt là thạch, có 3 vị khoai môn, choco, sữa dừa, vị nào cũng mê ly? Có cả nước ép, sinh tố các bạn thử xem sao?” Bạn Linh Mush bình luận trên trang Foody

Cốc to đoành nè!
  1. Hoa quả dầm 187 Chùa Láng

Nếu sinh viên Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân có hoa quả dầm 36 Lê Thanh Nghị nức tiếng thì sinh viên khu vực Ngoại Thương, Ngoại Giao, Luật… lại có hoa quả dầm 187 Chùa Láng. Dù là quán sinh viên và mức giá cũng cực sinh viên chỉ khoảng 12K/ly nhưng chất lượng hoa quả thì cực tươi ngon không hề thua kém các địa chỉ ở trên. Bạn có thể chọn cho mình hoa quả dầm sữa chua, dầm caramen với đủ loại topping bắt mắt, đây đều là những món tủ của quán!

Chỉ 12K/ly to đùng, no căng
Mà vẫn tươi mát miễn chê
  • Địa chỉ: 187 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Mức giá: 12k – 20K

“Ngon và rẻ lắm nhé, có 12K một cốc ăn xong max no. Quán nhỏ nhưng rất đông khách phục vụ đến tối muộn luôn, phục vụ khá nhanh, ngoài hoa quả dầm ra thì cung còn nhiều món khác ngon lắm nhé.” – Bạn Phạm Nhung bình luận trên trang Lozi

Hoa quả dầm ngon bổ rẻ mại dzô!!!

Trên đây là top 5 các quán hoa quả dầm ngon nhất để giải nhiệt mùa hè do JAMJA bình chọn. Bạn hãy lưu ngay lại và nhanh chân đến thưởng thức cùng bạn bè nhé!

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

Rate this post

Comments

comments