Bạn có biết giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

13434

Bạn là người yêu thích thương hiệu giầy thể thao Adidas? Nhưng lại chưa biết giá thành của một đôi Adidas chính hãng? Vậy hãy bỏ chút thời gian đọc bài viết này của BLOG JAMJA’s để có thể biết được một đôi giầy Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu nhé!

Nếu là tín đồ của thời trang, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua hãng giầy thể thao đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Thương hiệu Adidas chưa bao giờ hết hot đối với mọi lứa tuổi và tầng lớp. Đối với những người ưu ái giầy thể thao Adidas thì không khỏi mê mẩn trước kiểu dáng và phong cách đôi giầy đem lại. Việc ngồi hàng giờ chỉ để tra cứu thông tin về nhãn hiệu, tra cứu về giá một đôi Adidas chính hãng là bình thường với những người dành tình yêu với thương hiệu này. Không chỉ nam giới muốn sở hữu những đôi giầy thể thao khỏe khoắn và cá tình này mà phái nữ cũng là lượng fan đông đảo. Sẽ không thấy ngạc nhiên khi đi trên phố bắt gặp những đôi giầy thể thao Adidas với nhãn hiệu và kiểu dáng đặc trưng dễ nhận biết. Nhưng để biết được đâu là giầy Adidas chính hãng và mua với giá bao nhiêu vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Thương hiệu Adidas

Thương hiệu Adidas

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wkxRd0″ text=”Adidas chính hãng” ]

Nhắc đến thương hiệu Adidas là nhắc đến thời trang thể thao trên toàn cầu. Được phát minh ra từ nước Đức- Một quốc gia nổi tiếng với lĩnh vực đồ dùng thể thao trên toàn thế giới. Quá trình hình thành của thương hiệu Adidas bắt đầu từ Adolf Dasler vào năm 1920. Bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh bằng niềm đam mê lớn với giầy thể thao, ông đã phát minh ra những đôi giầy thể thao Adidas đầu tiên trong căn phòng giặt may của mẹ mình và nhờ sự hỗ trợ của người thân ông đã thành lập nên  Gebruder Dassler Schuhfabrik.

thương hiệu adidas 1

Vào ngày 18/08/1949 thương hiệu Adidas và biểu tượng 3 sọc chính thức ra mắt. Với tên tuổi và chất lượng sản phẩm đã đẩy Adidas tiến xa hơn trên thị trường quốc tế và nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng. Không những phủ sóng trên toàn cầu về lĩnh vực thể thao mà Adidas còn đến với người Việt bằng cơn bão trên khắp các cửa hàng, trung tâm thương mại và các kênh bán hàng trực tuyến.

thương hiệu adidas 2

Khi bước khởi đầu là chiếc dầy điền kinh có đinh ở dưới đế, đến một đôi giầy vượt xa về chất lượng cũng như mẫu mã. Đưa tên tuổi Adidas sống hơn gần thế kỷ để có được thành công như ngày hôm nay. Cùng với các lĩnh vực thời trang, hội họa thì thương hiệu đã và đang cung cấp ra thị trường những đôi giầy thể thao chuyên dụng hàng đầu thế giới. Phát triển hơn nữa cho đến hiện tại, Adidas đã sản xuất ra các mặt hàng chuyên dụng khác, với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Adidas xứng danh là niềm tự hào của nước Đức với biểu tượng ba sọc đặc trưng.

Xem thêm: Cách check giày adidas chính hãng giúp bạn tránh mất tiền oan

Giày adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

giầy adidas nữ chính hãng

Vốn là thương hiệu thời trang dàng cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, Adidas chính hãng thường có nhiều mức giá khác nhau và phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế. Với thương hiệu uy tín đang phát triển thêm trên rất nhiều cơ sở và kèm theo nỗi lo khi mua hàng. Để mua được một đôi giầy chính hãng  là điều rất nhiều người quan tâm. Với những trang Web điện tử bán hàng cũng khiến bạn băn khoăn. Tung ra những chiêu trò quảng cáo quá nhiều, thậm chí không đúng sự thật khiến chúng ta tin nhầm vào những chỗ bán hàng không uy tín trên mạng.

giầy adidas nữ chính hãng 1

Nổi tiếng với công nghệ ép nhiệt, thương hiệu Adidas còn tạo sự khác biệt khác khi phủ trên một lớp nilon khác hẳn với những đôi giầy fake. Nếu để ý kĩ bạn sẽ nhận ra đặc điểm đó, khi đã xác định được một đôi giầy chính hãng bạn nên xem kĩ giá bán tại cửa hàng tránh không bị đắt hơn so với giá gốc.

giầy adidas nữ chính hãng 2

Là người tiêu dùng thông thái bạn không nên tin những giá như với vài ba tram nhìn là có thể sở hữu ngay một đôi Adidas chính hãng. Với những giá thành như vậy bạn không nên tin và chắc chắn đấy sẽ là một đôi Adidas kém chất lượng được nhập khẩu không rõ nguồn gốc. Hoặc với các cách nói bán hàng như đây là sản phẩm loại 1, loại 2 thì cũng là hàng fake không đáng tin. Tuy nhìn sơ qua bạn sẽ thấy hai đôi Adidas thật và fake rất giống nhau nhưng khi đi vào chân sẽ lập tức cảm nhận được sự khác biệt.

Giày adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2LfjEn6″ ]

Bình thường với một đôi giầy Adidas chính hãng trong các trung tâm thương mại sẽ có giá từ 2 đến 4 triệu VNĐ tương đương với nhiều loại và kiểu khác nhau. Có những đôi Adidas chính hãng phong cách hơn, chất lượng sử dụng chất liệu tốt hơn nữa sẽ có giá từ 5 đến 10 triệu VNĐ. Cao hơn với số tiền đấy cũng có nhưng để đảm bảo cho một đôi Adidas chính hãng sẽ giúp bạn thấy hài lòng hơn về chất lượng.

Giầy Adidas ba sọc nữ
giầy adidas ba sọc nữ

Một phong cách thời trang trẻ trung và năng động luôn là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Chính vì vậy mà xu hướng đi giầy Adidas đang làm náo động giới trẻ hiện nay với thời trang sang trọng đến từ Châu Âu đình đám này. Với mẫu giầy kết hợp thêm kẻ sọc đen với tôn màu trắng chủ đạo của đôi Adidas sẽ cho bạn hình ảnh khỏe khoắn khi tập luyện thể thao cũng như đi dạo phố.

giầy adidas ba sọc nữ 1

Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kì về họa tiết trên giầy chỉ với 3 sọc đen bên cạnh bên má giầy đã thể hiện rõ nét đặc trưng thương hiệu. Với đặc điểm đơn giản nhưng sang trọng, không ít những cô gái đã say mê loại giầy thể thao này. Khi kết hợp trang phục cùng với giầy Adidas bạn không cần tốn chút thời gian nào để suy nghĩ. Dù là bộ quần jean, áo phông hoặc những bộ đồ đơn giản như quần áo thể thao đã giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Không những ấn tượng về kiểu dáng mà Adidas còn thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất về chất lượng sản phẩm. Khi đi vào rất êm chân cùng với phần đầu ngón chân bằng cao su nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chất lượng.

giầy adidas ba sọc nữ 2

Ấn tượng với đôi giầy Adidas  NMD trên thị trường ra mắt vào năm 2015 vừa qua. Với tính chất siêu bền, nhẹ nhàng trên từng bước đi, đế giầy Boost Foam hiện đại, hỗ trợ 2 miếng dán đặc trưng để làm đẹp sản phẩm và giúp nâng đỡ bàn chân khi di chuyển. Với những tín đồ của Adidas thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua bết kì phiên bản nào của đôi NMD này. Với các màu sắc đặc trưng như: trắng, hồng đan xen sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành của một đôi giầy Adidas nữ chính hãng là từ $130

giầy adidas ba sọc nữ 3

Hay một đôi Adidas Ultra Boot được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Primeknit, Torison, Boost với mặt đế từ công nghệ cao từ một công ty lốp xe lớn Contential. Kiểu thiết kế cho dòng sản phẩm này là thiết kế mũi giày đặc biệt có thể di chuyển màu sắc vô cùng tinh vi. Bởi điều đặc biệt, khác lạ mà mẫu giầy này luôn được các tín đồ thời trang màu trắng săn lùng. Giá bán của đôi Adidas Ultra Boost là $ 20.

giầy adidas ba sọc nữ 4

Tín đồ thích leo núi thì có thể tham khảo giá của đôi Adidas Neo trắng trên thị trường. Bởi với đặc trưng địa hình núi cao và có thể là các môn thể thao khác cần đến một dôi giày nhẹ, êm ái và độ bám chắc cao sẽ không nên bỏ qua thương hiệu này. Khi tập thể thao hay đi leo núi, Adidas Neo đều mang đến cho người đi cảm thấy hài lòng nhất. Giá bán trên thị trường là $ 65.

Cách phân biệt giầy Adidas chính hãng

cách phân biệt giầy adidas chính hãng

Khi không còn đặt câu hỏi như giầy Adidas chính hãng nữ giá bao nhiêu? Người tiêu dùng sẽ thấy băn khoăn về cách phân biệt giữa một đôi Adidas thật bà hàng fake đầy rẫy trên thị trường. Cũng cùng bỏ ra số tiền như nhau nhưng mua về một sản phẩm không phải hàng chính hãng sẽ khiến bạn thất vọng và lo lắng. Hãy cùng phân biệt đôi giầy Adidas chính hãng bằng cách dưới đây.

1 . Nhận biết giày Adidas chính hãng qua Tem

nhận biết giầy adidas chính hãng qua tem

Thoạt nhìn, nếu đúng đôi giày Adidas thật thì Tem của giầy sẽ được dán chắc chắn và không bị nhăn hay dễ dàng bong ra. Kiểu chữ rất rõ ràng không bị lem mực, cần tiến hành kiểm tra qua các bước:

Bước 1: Bạn nên kiểm tra kĩ mã số trên sản phẩm. Bình thường trên Tem sản phẩm chính hãng sẽ có mã sản phẩm, mỗi một đôi giày Adidas chính hãng sẽ có 1 Tem duy nhất và chữ cuối cùng sẽ là ART. Tiếp theo, bạn có thể tra Google với mã sản phẩm trên thông tin sản phẩm xem đôi giầy bạn đang định mua có phải hàng chính hãng không? Nếu bạn thấy hình ảnh trên Google không giống thì bạn sẽ kiểm tra sang bước 2

Bước 2: Bạn nên kiểm tra phông chữ và kích thước trên Tem trên  giầy. Với dòng mã trên sản phẩm, nếu là hàng thật thì dòng số sẽ bé hơn so với dòng chữ ART. Ở đôi giầy fake thì dòng chữ ART sẽ cao bằng dòng số.Size giầy chính hãng chữ FR thì nét dưới chữ R là nét cong rất nhẹ hất xuống bên dưới. Còn hàng fake chỉ kéo thẳng xuống.

2. Nhận biết qua trình độ gia công

nhận biết qua trình độ gia công

Nói về độ gia công, thì giày Adidas chính hãng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết. Khi được nhập hàng vào Việt Nam trong các cửa hàng trên toàn quốc và hệ thống các trung tâm thương mại đều được kiểm tra nghiêm ngặt và được kiểm định gắt gao. Để đảm bảo hơn, bạn nên xem đường may trên giầy có thẳng và đều đặn hay không?

Với một đôi giầy Adidas fake thì các vết dính keo không chính xác sẽ bị lem ra bên ngoài lớp da và vải rất dễ nhận thấy. Kiểm tra đế giầy Boost, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy là đế giả hay đế thật ngay. Vì nếu là một chiếc đế thật sẽ có dòng chữ ” Ultra boost” , dòng chữ đều nét và được mạ vàng nổi bật. Còn với một đôi giầy fake thì không tồn tại điều đó chỉ là lớp chữ gải danh méo mó và không được bóng. Cuối cũng là lót giầy của đôi Adidas thật có mã số còn hàng fake thì hoàn toàn không có mã số.

Ưa chuộng thời trang thể thao năng động và khỏe khoắn sẽ giúp bạn trẻ trung và sang trọng hơn. Vì vậy, hãy tìm hiểu kĩ những đôi giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu? Địa điểm bán nào tin cậy nhất để mua? Hãy cùng BLOG JAMJA’s chia sẻ tới mọi người kinh nghiệm chọn mua một đôi Adidas chính hãng nhé!

Xem thêm: 10 shop giày Adidas nữ chính hãng TPHCM mà bạn nên biết

=>> Giày ADIDAS chính hãng, GIẢM ĐẾN 37%  [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2LfjEn6″ ]

3.9/5 - (8 votes)

Comments

comments