10 shop giày Adidas nữ chính hãng TPHCM mà bạn nên biết

7785

Những shop giày Adidas nữ chính hãng TPHCM được nhiều người tin tưởng với những sản phẩm chính hãng có thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng được chia sẻ trong bài viết này sẽ là những thông tin tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu thích thương hiệu đồ thể thao Adidas. Cùng xem những địa chỉ mua hàng chính hãng sau đây để tránh tiền mất tật mang khi mua phải hàng fake nhé.

Adidas BITEXCO Tòa nhà Bitexco

Là một trong những địa chỉ mua giày Adidas nổi tiếng tại TPHCM, Adidas BITEXCO được rất nhiều tín đồ Adidas biết đến với những kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất.

Adidas BITEXCO Tòa nhà Bitexco

Những mẫu giày tại Adidas BITEXCO không chỉ trẻ trung, năng động mà giá cả của mỗi sản phẩm đều tương ứng với túi tiền của nhiều người. Với đủ các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, nếu các bạn đang có dự định mua một chiếc giày Adidas thì Adidas BITEXCO sẽ là địa chỉ mua hàng mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM.

Số điện thoại: 08 3915 6079

Adidas LÊ VĂN SỸ

Adidas LÊ VĂN SỸ là shop thời trang chuyên cung cấp các loại giày thể thao chính hãng với đủ các kiểu giày mới nhất. Giày Adidas cũng được Adidas LÊ VĂN SỸ cung cấp với các mẫu mã và kính thước phù hợp với mọi lứa tuổi.

Adidas LÊ VĂN SỸ

Khi đến với Adidas LÊ VĂN SỸ, bạn không chỉ có thể mua được những sản phẩm ưng ý mà còn được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những chiếc giày phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 106 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 08 39 914 165

Adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG

Adidas PARKSON Hùng Vương là shop giày thể thao được nhiều người yêu thích với những mẫu mã và kiểu dáng giày đẹp và mới nhất. Không chỉ bắt kịp được xu thế mới của hãng Adidas, Adidas PARKSON Hùng Vương còn giúp mọi khách hàng khi đến với shop luôn có được những đôi giày mà mình ưng ý. Ngoài ra, giá cả của những đôi giày Adidas tại đây khá phù hợp túi tiền của nhiều người. Đây cũng chính là một trong những lý do mà Adidas PARKSON Hùng Vương được rất nhiều bạn trẻ tại TPHCM yêu thích.

Adidas PARKSON HÙNG VƯƠNG

Địa chỉ: Parkson Hùng Vương Plaza, Số 126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM

Số điện thoại: 08 22 418 008

Xem thêm: Bạn có biết Giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Adidas PARKSON CANTAVIL

Adidas Parkson Cantavil là shop giày được nhiều người đánh giá khá cao về giá cả cũng như mẫu mã của mỗi sản phẩm.

Adidas PARKSON CANTAVIL

Tại Adidas Parkson Cantavil, bạn có thể mua được cả những đôi giày Adidas nam và nữ với các phong cách khá nhau. Ngoài chất lượng và độ uy tín của sản phẩm, khi đến Adidas Parkson Cantavil bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Địa chỉ: BS 3- 01/02 Cantavil Premier, Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Q.2, TP.HCM

Số điện thoại: 08 37 407 090

Adidas DIAMOND

Adidas DIAMOND là một trong những shop giày chuyên cung cấp giày Adidas nữ chính hãng TPHCM. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mọi khách hàng khi đến shop đều vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ cũng như những sản phẩm mà mình mua được.

Adidas DIAMOND

Mọi đôi giày Adidas được bán tại Shop đều có kiểu dáng mới nhất, chất liệu tốt nhất. Tuy nhiên, giá cả của chúng đi kèm với chất lượng nên các bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhé.

Địa chỉ: Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

Số điện thoại: 08 38 227 834

Adidas PARKSON LTT

Shop giày Adidas PARKSON được biết là một thế giới thu nhỏ của những đôi giày Adidas. Có thể nói, shop là nơi tập hợp hàng trăm các đôi giày Adidas có kiểu dáng và màu sắc khách nhau. Chính vì vậy mà khi bạn tới shop, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình một đôi giày Adidas phù hợp với túi tiền của mình.

Adidas PARKSON LTT

Địa chỉ: Tầng 3, Parkson Saigontourist, 35bis-45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

Số điện thoại: 0838 232 720

Adidas CMT8 521

Adidas CMT8 là shop chuyên phân phối giày Adidas. Tại đây, JAMJA’s BLOG tin rằng các bạn sẽ thấy hàng trăm mẫu giày Adidas khác nhau với đủ chủng loại, mẫu mã, kích cỡ của từng dòng. Và nếu bạn chưa lựa chọn cho mình được một chiếc giày phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể nhờ sự tư vấn của nhân viên tại shop.

Adidas CMT8 521

Địa chỉ: CMT8, Q10, TP. HCM

Số điện thoại: 08 38 624 572

Adidas NGUYỄN TRÃI

Adisas Nguyễn Trãi là shop giày Adidas luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phú vị nhất thông qua những đôi giày Adidas đẹp và năng động nhất. Đặc biệt là đối với những bạn nữ ưa thích phong cách giày thể thao thì Adidas Nguyên Trãi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để các bạn có thể tham khảo.

Adidas NGUYỄN TRÃI

Địa chỉ: Q1 94 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM

Số điện thoại: 08 39 251 590

Xem thêm: Bạn có biết giá giày Adidas nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Adidas HAI BÀ TRƯNG

Adidas Hai Bà Trưng là shop giày Adidas khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Không chỉ được yêu thích là shop chuyên cung cấp những đôi giày Adidas có kiểu dáng mới nhất mà chất lượng của mỗi đôi giày, thái độ phục vụ tận tình của nhân viên đã làm nên tên tuổi của shop. Và chắc chắn rằng, với những gì mà Adidas Hai Bà Trưng mang lại, chắc chắn bạn sẽ có ngay được một đôi giày Adidas mà mình ưng ý khi đến đây.

Adidas HAI BÀ TRƯNG

Địa chỉ: 279B Hai Bà Trưng, Q.1, TP.HCM

Số điện thoại: 08 38 202 770

Adidas HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA

Adidas Huyền Trân Công Chúa là shop giày chuyên kinh doanh giày thể thao của Adidas. Khi đến shop, bạn sẽ thấy phong cách bầy biện những đôi giày Adidas khá đặc biệt.

adidas huyền trân công chúa

Những đôi giày được để trên các kệ với cách thức trưng bày vô cùng bắt mắt giúp nhiều người dễ dàng tham khảo và lựa chọn được đôi giày phù hợp mà mình yêu thích. Và chắc chắn rằng, nếu bạn đang có ý định mua giày Adidas thì khi đến đây bạn sẽ có thể tìm thấy cho mình một đôi giày Adidas phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Q.1, TP. HCM

Số điện thoại: 08 38 256 722

Adidas HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA

Trên đây là những shop giày Adidas nữ chính hãng TPHCM uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và ghé qua khi muốn có một đôi giày Adidas chính hãng. Với những địa chỉ cung cấp giày Adidas chính hãng mà JAMJA’s BLOG vừa cung cấp ở trên thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gặp phải những nỗi lo về hàng giả, hàng nhái khi đi mua giày nữa. Hãy đến một trong các địa chỉ trên và lựa chọn cho mình một đôi giày Adidas phù hợp nhất nhé.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ!

Xem thêm: Cách check mã code giày adidas chính hãng giúp bạn tránh mất tiền oan

5/5 - (2 votes)

Comments

comments