Tư vấn giày boot nữ mặc với đồ gì để thời trang, cuốn hút mọi ánh nhìn

4950

Giày boot là món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa đông với mọi cô gái. Vậy phối đồ với giày boot nữ sao cho đẹp, giày boot nữ mặc với đồ gì là phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu bí kíp phối đồ với giày boot nữ qua bài viết này nhé.

Giày boot nữ phối cùng váy ngắn xòe nữ tính

Trong tiết trời mùa đông này, chỉ cần một chiếc áo len kết hợp cùng chân váy xòe ngắn, điểm xuyết thêm đôi giày boot nữ cổ ngắn là đã đủ mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương và đáng yêu như nhân vật trong truyện tranh rồi. Chiếc áo len bông xù ấm áp cùng chân váy xòe ngắn, khéo léo kết hợp cùng boot nữ ngắn cổ không chỉ tạo cảm giác đôi chân dài miên man mà còn biến bạn trở thành một cô nàng tinh nghịch, trẻ trung và năng động.

Giày boot nữ phối cùng váy ngắn 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yPSlff” ]

Cách phối đồ này được xem là một trong những cách phối đồ đơn giản, cơ bản nhất và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần thay đổi kiểu dáng và màu sắc của áo len, chân váy là chúng ta đã có một set đồ hoàn toàn mới.

Khi diện set đồ này nên chú ý phối cùng quần tất đen hoặc da chân để giữ cho đôi chân của bạn được ấm áp nhé.

Váy body ngắn phối cùng bốt cao tới đầu gối

Chiếc váy body giúp khoe khéo đường cong cơ thể cùng đôi bốt cao tới đầu gối sẽ biến bạn thành một quý cô vô cùng quyến rũ gợi cảm. Không cần phải chọn những chiếc váy áo hở hang, chỉ cần váy body dài tay có độ dài trên đầu gối một chút, kết hợp cùng đôi bốt cao đã đủ để bạn thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Váy body ngắn phối cùng bốt cao 1

Muốn tăng thêm sự quý phái, sang trọng cũng như độ ấm áp, các bạn hãy khoác thêm bên ngoài set đồ một chiếc áo dạ dáng dài. Với bộ ba váy body ngắn cùng bốt cao cổ và áo khoác dáng dài, bạn đã sẵn sàng để tham dự mọi bữa tiệc. Set đồ này giữ đúng tiêu chí của chị em phụ nữ vào mùa đông: vừa ấm áp vừa quyến rũ lại vừa thanh lịch khó cưỡng.

Quần jeans bó kết hợp cùng đôi bốt ngắn cổ

Quần jeans luôn nằm trong top bình chọn những trang phục được yêu thích nhất mọi thời đại bởi tính thực tiễn cũng như độ thời trang của chúng. Một chiếc áo len, áo thun dài tay kết hợp cùng quần jeans bó và đôi bốt thấp cổ, bạn đã sẵn sàng cho một ngày cuối tuần đi dạo phố. Bạn có thể xắn gấu quần jeans lên cách cổ đôi bốt khoảng 1-2 cm hoặc bạn có thể cho phần gấu quần vào đôi bốt đều rất đẹp. Nếu quần jeans xắn gấu kết hợp cùng bốt cổ thấp mang tới cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và khỏe khoắn thì quần jeans bó với phần ống được cho vào miệng đôi bốt lại khiến đôi chân của bạn dài miên man không có điểm dừng.

Quần jeans bó kết hợp cùng đôi bốt ngắn cổ 1

Nếu thích bạn có thể kết hợp áo khoác bò, áo khoác trendcoat, áo dạ ngắn,…tùy vào sở thích cá  nhân, tất cả mẫu áo khoác đều phù hợp với set đồ không những đẹp mà còn tiện dụng này.

Quần jeans bó kết hợp cùng đôi bốt ngắn cổ 2

Boot nữ mix cùng cardigan

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi giày boot nữ mặc với đồ gì chính là áo khoác cardigan. Khi thời tiết vừa trở mình chuyển lạnh, các cô gái đã nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác cardigan yêu thích. Áo khoác cardigan có sự nữ tính, thanh lịch, duyên dáng mà khó loại áo khoác nào có được. Áo khoác cardigan bạn có thể mặc cùng váy ngắn, váy xòe, váy ôm, quần jeans quần vải đều vô cùng đẹp và thời thượng.

Boot nữ mix cùng cardigan

Chọn một đôi bốt cổ ngắn dễ thương, phối cùng áo khoác cardigan là đã đủ sự xinh đẹp và tinh tế cho một buổi hẹn hò.

Phối bốt cùng chân váy

Dù là chân váy dạ, chân váy len, chân váy da hay chân váy denim,chân váy xòe đều có thể phối hợp cùng đôi boots nữ mà không lo lỗi mốt. Chân váy da cùng giày bốt đen mang lại cho bạn một diện mạo rất “ngầu”, chân váy len chân váy dạ mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, hoa lệ còn chân váy denim mang lại cho bạn vẻ năng động, tinh nghịch.

Phối bốt cùng chân váy

Ngoài bốt đen “thần thánh” phù hợp với mọi set đồ, các bạn có thể ăn gian chiều cao bằng đôi bốt màu da, màu nude hoặc màu be. Những đôi bốt màu này sẽ kéo dài đôi chân cho bạn một cách đáng kể.

Diện boot cùng áo len dáng dài

Mùa đông là không thể thiếu những bộ đồ len ấm áp, chọn ngay cho mình một chiếc áo len hoặc áo len dáng dài, rồi phối đồ cùng một đôi bốt cao cổ, bốt cao tới đầu gối hay bốt ngắn cổ đều rất đẹp.

Diện boot cùng áo len dáng dài

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yPSlff” ]

Chiếc váy len rộng dáng dài kết hợp cùng đôi bốt cao tới gối bó sát có sự tương phản rõ rệt, khiến cho mọi người không thể dời mắt khỏi bạn. Váy len dáng rộng phối cùng đôi bốt cao cổ tới ngang bắp chân có thể kết hợp thêm một chiếc túi quai chéo xinh đẹp đã là một set đồ khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Trong mùa đông giá lạnh như thế này, đôi bốt là món đồ thời trang mà mọi cô gái đều sở hữu từ một đến hai đôi. Không chỉ mang lại vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch và cá tính mà đôi bốt còn giữ ấm cho đôi chân của bạn, giúp kéo dài đôi chân trong mắt người đối diện. Trên đây là 6 cách phối đồ đẹp và tiện dụng với giày bốt nữ, hi vọng nó đã giúp các bạn trả lời cho câu hỏi giày boot nữ mặc với đồ gì thì đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments