Điểm danh những mẫu giày đá bóng Nike chính hãng siêu hot

4578

Nike là một trong những thương hiệu giày và đồ dùng thể thao hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1964. Hiện nay, hãng này được rất nhiều người biết đến khi liên tục cho ra những mẫu giày đá bóng Nike chính hãng đẹp mắt, hợp thời đại.

Giới thiệu tiểu sử thành lập hãng giày thể thao Nike

Được thành lập vào năm 1964 do Bill Bowerman cùng với học trò của mình là Phil Knight, những năm đầu tiên hãng này hoạt động với vai trò là cơ sở phân phối giày của thương hiệu Onitsuka của Nhật Bản. Đến năm 1971 khi Onitsuka và Bill gặp trục trặc trong hợp tác kinh doanh, ông quyết tâm ra sản xuất riêng và cho ra mắt nhãn hàng Nike với những đôi giày tự thiết kế và sản xuất.

giày thể thao nike chính hãng

Logo đầu tiên của Nike ra đời vào năm 1971 do Carolyn Davidson – sinh viên tại Portland State University thiết kế với giá 35$. Hình ảnh logo Nike Swoosh thể hiện chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp. Vị nữ thần chiến thắng nguồn cảm hứng của rất nhiều những chiến binh vĩ đại và dũng cảm. Những yếu tố như chiến thắng, uyển chuyển và sự bay bổng đều là một phần quan trọng trong thể thao.

Một số công nghệ nổi bật được nike áp dụng vào các dòng sản phẩm của mình như: công nghệ Nike Air/ Airmax, công nghệ Nike Free, công nghệ đệm Lunarlon, công nghệ Nike Flyklnit. Ngoài ra, còn có một số công nghệ khác như: công nghệ đệm Nike Zoom, Nike Flex, công nghệ Nike Mesh, công nghệ Nike H20 Repel…. mà Nike đang áp dụng trên những dòng sản phẩm của mình.

giày thể thao nike chính hãng

Hiện nay với ưu thế là hãng giày thể thao số 1 Việt Nam, Nike luôn nhận được sự đón đợi của những tín đồ thời trang. Tuy nhiên, cũng như tầm ảnh hưởng của hãng thời trang này nên đã có rất nhiều thương hiệu Nike fake đã nhá hàng, vì thế người mua phải thật tỉnh táo và biết cách để lựa chọn những đôi giày tốt cho mình. Bài viết dưới đây, chúng mình sẽ đi giúp bạn tìm hiểu những mẫu giày đá bóng nike chính hãng.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PDhL6R” ]

Một số mẫu giày đá bóng Nike chính hãng đang được yêu thích

Giày TiempoX Ligera 4

Giày Nike TiempoX Ligera 4

Giày TiempoX Ligera 4 là dòng sản phẩm mới được ra mắt vào cuối năm 2017 với mẫu mã tinh tế mang đến sự lạ mắt. Đây là mẫu giày chuyên dành cho các chân sút trên cỏ nhân tạo. Điều ấn tượng của mẫu thiết kế này chính là phần thân giày được làm từ chất liệu da bê mềm mại, mang đến sự êm ái khi di chuyển, ôm sát theo từng form chân. Đồng thời, dáng giày này có bộ khung sườn khá sắc sảo với các đường vân nổi giúp tạo độ ma sát tốt giữa giày và bóng, làm tăng khả năng sút. Phần đế được làm từ lớp cao su chất lượng cao với nút tròn được bố trí giúp hỗ trợ xoay trở khi di bóng ở tốc độ cao hoặc khi rẽ bóng đột ngột.

Màu: Hiện có nhiều phiên bản màu

Size: 39 đến 44

Giá:1450k

Giày Nike Magista Onda 2 TF Cổ Cao

Giày Nike Magista Onda 2 TF Cổ Cao

Chất liệu:

– Thân giày được làm bằng là chất liệu da tổng hợp cao cấp, chống thấm sơ hiệu quả.

– Đế giày làm bằng cao su. Thiết kế với form giày ôm sát, dài, đế có độ cao vừa phải giúp di chuyển thuận tiện và tốc độ hơn khi kiểm soát bóng

Màu: có nhiều phiên bản màu

Size: 39 đến 44

Giá: 1890k

Giày Nike MagistaX Finale 2 TF

Giày Nike MagistaX Finale 2 TF

Cũng tương tự với mẫu Nike Magista Onda 2 TF, mẫu này cũng được thiết kế với chất lượng sản phẩm cao, tạo được sự thoải mái khi đá bóng.

Màu: có phiên bản màu

Size: 39 đến 44

Giá: 1690k

Giày Nike Mercurial Victory 5 CR7 TF

Giày Nike Mercurial Victory 5 CR7 TF

Đây là dòng giày bóng đá thuộc thế hệ mới của Nike Mercurial, với sự kết hợp độc đáo của các gam màu tạo nên một mẫu giày khá nổi bật. Mercurial Victory 5 TF có phần thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp với độ bền tương đối cao giúp ma sát bóng và hỗ trợ xoay chuyển tốt nhất. Phần đế giày gồm nhiều đinh nhỏ hình lục giác có độ cao vừa phải góp phần tạo độ bám với bề mặt tiếp xúc, tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển với tốc độ cao hay tranh cướp bóng.

Màu: nhiều phiên bản màu

Size: 39 đến 45

Giá: 1250k

Giày Nike Tiempo Genio 2 Leather TF

Giày Nike Tiempo Genio 2 Leather TF

Kiểu dáng giày loại này khá đơn giản nhưng mang lại được các tuyển thủ lựa chọn nhiều. Giày Tiempo Genio 2 Leather được làm từ chất liệu da mềm đem đến sự thoải mái cho việc rê và chạm bóng. Phần thân giày được thiết kế khá riêng biệt với đường vân nổi giúp các tuyển thủ kiểm soát bòng theo hướng tốt nhất. Bên cạnh đó, phía trước mũi giày được bao bọc thêm một lớp da tạo sự chắc chắn đối với giày. Loại giày này có form ôm sát chân, đế giày được làm từ chất liệu cao su có hình dạng hai lớp đế với lớp đế giữa có độ đàn hồi tốt cũng như giúp trợ lực cho bàn chân. Mặt đế được bố trí các dạng tròn có độ cao vừa phải giúp hỗ trợ xoay chuyển nhanh, hạn chế trơn trượt, đồng thời giúp bám sân tốt khi chạy và tiếp xúc.

Màu: hiện nay có nhiều phiên bản màu

Size: 39 đến 44

Giá: 1450k

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PDhL6R” ]

Giày Nike Mercurial Victory 6 TF

Giày Nike Mercurial Victory 6 TF

Ưu điểm của dòng giày này đó là thiết kế đẹp mắt với form giày ôm gọn chân đem lại sự thoải mái trong quá trình thi đấu. Ngoài ra, giày có phần lưỡi gà được dính liền một phần giúp hạn chế vấn đề bị lệch lưỡi gà như các thế hệ trước cùng với phần mặt đế được thiết lạ mắt với kiểu đinh hình sao, đế thấp nhằm tạo độ bám tốt cho mẫu giày.

Màu: có phiên bản màu khác nhau

Size: 39 đến 44

Giá: 1450k

Giày Nike MercurialX Pro TF

Giày Nike MercurialX Pro TF

Đây cũng là một mẫu giày đang rất được yêu thích bởi thiết kế với chất liệu da tổng hợp mềm mại, ôm chân, giày được kết cấu theo kiểu Micro-textured, góp phần tăng ma sát. Ngoài ra, nửa thân sau giày được làm từ vật liệu lưới tạo sự mới lạ cũng như tạo độ thông thoáng trong khi vận động. Mặt trong của giày có thêm lớp lót giúp cố định chân, phần đế được làm từ cao su chất lượng gồm nhiều đinh nhỏ hình trụ có độ cao vừa phải, giúp tạo độ bám và chống trơn trượt khi di chuyển.

Màu sắc: có nhiều phiên bản màu

Size: 39 đến 44

Giá: 1250k

Giày Nike Mercurial Victory VI TF

Giày Nike Mercurial Victory VI TF

Đây là thế hệ tiếp nối thứ 6 của dòng Mercurial ra mắt trong năm 2016.Thiết kế giày đẹp mắt, gọn nhẹ tạo sự thoải mái cho các tuyển thủ trong khi vận động. Thiết kế đế đinh hình sao với độ cao vừa phải giúp tao độ ma sát, tránh các tình huống xấu khi di chuyển.

Màu sắc: hiện có nhiều phiên bản màu khác nhau

Size: 39 đến 44

Giá: 1650k

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu giày Nike đá bóng chính hãng khác

Giày đá bóng Nike chính hãng 10

Giày Nike Mercurial Vapor 9

Giày đá bóng Nike chính hãng 9

Một số cửa hàng bán giày Nike đá bóng uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Neymar Sport, Futsal.vn, Muvp Sport, Xuanthanhsoccer.vn, Soccer Store, Thế giới bóng đá…

Cách nhận biết giày Nike chính hãng

Cách nhận biết được giày nike thật hay giả phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên dựa vào kinh nghiệm của bản thân thì mình sẽ gợi ý cho bạn cách phân biêt thông dụng nhất đó là phân biệt qua tem giày.

Trước hết là thông qua mã code trên giày

Mỗi mẫu giày Nike sẽ có một mã code riêng, vì vậy để kiểm tra chất lượng giày bạn có thể gõ tìm kiếm sau đó nhập mã code + Nike để tra ra mẫu giày. Tuy nhiên, nếu không tra ra được cũng đừng lo nhé vì nó có thể là những mẫu giày Nike sample chưa được ra mắt thị trường

nhận biết giày nike chính hãng bằng mã code

Thứ hai, thông qua bề mặt tem

Tem giày bóng đá Nike chính hãng được ép nhiệt 4 mép cạnh, hằn vết lên trên chất liệu của lưỡi gà, bề mặt tem bóng mịn, có độ co giãn nhẹ. Trong khi đó giày Nike Fake lại thường chỉ là tem dán lên.

Phân biệt giày Nike bóng đá chính hãng 1

Thứ ba, kiểm tra qua phông chữ

Giày chính hãng có chữ in đậm màu, khoảng cách giữa các chữ số luôn đều nhau. Còn giày fake chữ thường in bị nhòe và đậm màu hơn, phông chữ cũng không có sự thống nhất.

Phân biệt giày Nike bóng đá chính hãng 2

Ngoài ra, nếu để ý thì chữ “e” trong hàng “nikebetterworld.com” sẽ được vuốt nhọn phần đuôi.

Phân biệt giày Nike bóng đá chính hãng 3

Vị trí ký tự “EUR“: Thông thường, ở dòng ghi kích cỡ giày, chữ “US” hoặc chữ “EUR” sẽ cao hơn các chữ “UK” và “cm“.

Phân biệt giày NIke bóng đá chính hãng 4

Bên cạnh đó nếu bạn kẻ một đường thẳng từ đầu dấu “Swoosh” xuống thì đường thẳng đó sẽ đi qua chính giữa chữ “t” và “e” của dòng “nikebetterworld.com“, đồng thời cũng đi qua giữa chữ “U” và “K” của dòng “UK” và qua dấu chấm sau chữ số thứ 3 trên dòng mã sản phẩm.

Ngoài cách phân biệt qua tem, bạn có thể phân biệt giày Nike chính hãng qua mùi keo. Giày Nike chính hãng thường có mùi keo dễ chịu, trong khi các loại giày nhái thường có mùi rất hắc và khó ngửi. Tuy nhiên cách phân biệt theo cách này cũng chỉ mang tính chất tương đối và rất khó để nhận biết.

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PDhL6R” ]

Trên đây là một số mẫu giày đá bóng Nike chính hãng và cách nhận biết giày mà JAMJA’s Blog muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ chọn lựa được đôi giày Nike đá bóng ưng ý nhất.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments