Giày màu gì dễ phối đồ? Cách phối đồ với từng màu giày cho nữ

8069

Một đôi giày hợp với bộ đồ bạn đang mặc không chỉ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của bản thân mà còn giúp bạn thể hiện được cá tính của mình. Vậy giày màu gì dễ phối đồ? Làm sao để chọn giày phù hợp với bộ trang phục đang mặc? Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời cho vấn đề trên qua bài viết nhé!

Cách chọn giày phù hợp với trang phục

Để có một đôi giày hoàn hảo phù hợp với bộ trang phục mà các bạn đang mặc, gợi ý bạn một số lời khuyên như sau.

Trước khi chọn kiểu dáng và màu sắc những đôi giày, bạn nên đeo thử và nhìn vào gương và trả lời các câu hỏi:

  • Yếu tố nào làm nên sự nổi bật của bộ trang phục mà bạn đang mặc?
  • Bộ trang phục đó có phù hợp với nhau?
  • Bộ đồ đó phù hợp với kiểu giày nào?
  • Những họa tiết trên trang phục có phù hợp với màu giày nào?

Cách chọn giày phù hợp với trang phục 1

Nếu tất cả các câu hỏi đã được trả lời xong, bạn sẽ rất dễ để đưa ra quyết định cho đôi giày phù hợp với bộ đồ mà bạn đang mặc và những câu hỏi như giày màu gì dễ phối đồ? Nên phối bộ đồ này với đôi giày nào?…sẽ không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa.

Cách phối màu giày với trang phục

Trên thực tế thì mọi người thường quan tâm nhiều đến trang phục hơn là giày, đặc biệt là màu sắc. Những bộ trang phục dù hoàn hảo đến đâu nhưng nếu không kết hợp được với những đôi giày phù hợp sẽ rất dễ khiến bạn trở thành một thảm họa thời trang. Sau đây là một số cách chọn màu giày để mix đồ dành cho các bạn nữ mà bạn có thể tham khảo.

Giày đen và giày trắng.

Màu trắng và màu đen là một trong những màu cơ bản của giày, đặc biệt là giày cao gót. Đây cũng là màu cơ bản rất dễ phối đồ nhất. Tùy vào màu da và kiểu dáng của bàn chân, giày màu trắng và đen sẽ làm nổi bật lên bộ đồ của chúng ta theo các kiểu khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng đường lầm tưởng rằng giày màu trắng và đen có thể phối với bất kỳ bộ trang phục nào.

Cách phối màu giày với trang phục 1Cách phối màu giày với trang phục 2

Thông thường, giày màu trắng và đen thường kết hợp với các bộ trang phục trái màu như màu đen kết hợp với các bộ sét đồ màu trắng và ngược lại. Tuy nhiên, các bạn có thể kết hợp giày màu trắng với các bộ trang phục màu sắc tươi mới như màu cam, màu đỏ, màu tím hay màu vàng. Còn giày màu đen thì sẽ đi kèm với những bộ đồ tối như những chiếc váy dạ hội màu tím huyền, những bộ đầm công sở,….vv.

Giày màu đỏ.

Màu đỏ thường là sự lựa chọn số một của các chị em phụ nữ. Đây là màu khá nổi bật và thường thu hút ánh nhìn của nhiều người ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cách phối màu giày với trang phục 2

Giày màu đỏ không khó phối màu bởi màu đỏ rất phù hợp để phô ra những nét đẹp riêng của những bộ trang phục. Tuy nhiên, giày màu đỏ thường đi với các tông màu nóng và sáng như những bộ váy màu trắng, màu vàng, màu xanh, màu da cam…những màu thể hiện sự tươi tắn và sức sống mãnh liệt.

Cách phối màu giày với trang phục 3

Đừng cố kết hợp những đôi giày màu đỏ với các bộ trang phục có màu tối như màu đen hay màu tím…vì khi đó các bạn sẽ rất dễ đánh mất vẻ đẹp và sự thu hút vốn có của tông màu đỏ đó.

Giày màu nude.

Mà nude là một trong những màu rất dễ phối đồ và được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Màu nude chỉ đứng sau màu đen nhưng nó có thể kết hợp với mọi trang phục. Và chúng ta không thể nào phủ nhận sự thu hút, tinh tế của màu nude khi đeo phải không nào.

Cách phối màu giày với trang phục 4

Một đồi giày nude nếu được kết hợp với các bộ trang phục có màu xanh dương hay màu be thì thật tuyệt vời. Bạn cũng có thể đeo những đôi giày màu nude với những chiếc quân jeans cá tính. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt bạn cần chú ý là màu này thường không kết hợp được với các bộ trang phục có họa tiết lòe loẹt đâu.

Giày màu xanh

Màu xanh là một trong những màu có sức hút kỳ lạ. Và nếu bạn hỏi JAMJA’s BLOG giày màu gì dễ phối đồ thì có lẽ màu xanh là màu luôn nằm trong top 3 màu giày dễ phối đẹp nhất

Cách phối màu giày với trang phục 5

Những đôi giày màu xanh không chỉ thể hiện sự năng động, trẻ trung mà còn vô cùng nổi bật với sự hòa quện tuyệt vời với các bộ trang phục có gam màu trung tính.

Cách phối màu giày với trang phục 6

Màu xanh thường phối với các bộ trang phục màu xám, đen hay màu xanh dương, màu vàng…vv.

Cách phối màu giày với trang phục 7

Những bộ trang phục có màu bắt mắt như màu đỏ, cam và vàng là sự kết hợp vô cùng tồi tệ nên các bạn nên đặc biệt tránh xa nhé. Với những màu này, những đôi giày màu xanh sẽ khiến bạn không còn nổi bật và quyến rũ đâu.

Giày màu vàng

Những đôi giày màu vàng vừa nổi bật vừa sáng chói sẽ là những người bạn cực kỳ tuyệt vời cho các chị em đó. Và nếu bạn nghĩ giày màu vàng khó phối đồ thì đó thực sự là một sai lầm vì những đôi giày màu vàng cực kỳ dễ phối đồ đó.

Cách phối màu giày với trang phục 9

Với những đôi giày màu vàng, các bạn hoàn toàn có thể ghi được ấn tượng đối với người đối diện chỉ trong lần gặp đầu tiên. Tuy màu vàng là màu nổi bật nhưng nó không hề chói và làm ảnh hưởng đến set đồ mà bạn đang mặc.

Cách phối màu giày với trang phục 10

Giày màu vàng thường kết hợp với các màu có gam lạnh như màu xanh lam, màu xanh lá, màu đen hay chính màu vàng. Với những màu này, những đôi giày màu vàng không chỉ tôn lên những nét đẹp nhất của bộ trang phục mà nó còn bổ trợ cho sực rạng ngời, hoàn hảo của những bộ trang phục nữa đó.

Cách phối màu giày với trang phục 11

Với các cách phối màu giày mà JAMJA’s BLOG vừa hướng dẫn, những câu hỏi như giày màu gì dễ phối đồ sẽ không còn là vấn đề làm khó các bạn. Hãy phối màu giày phù hợp với các bộ trang phục để bạn vừa thanh lịch mà lại không kém phần trẻ trung nhé.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments