Mua giày palladium giá rẻ và chính hãng ở đâu?

13340

Mua giày palladium giá rẻ và chính hãng ở đâu? là băn khoăn của rất nhiều người giữa thời buổi thật giả lẫn lộn hiện nay. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

Vài nét về thương hiệu giày Palladium

Năm 1920 thương hiệu giày Palladium (Pháp) được thành lập, nhưng với hoạt động chủ yếu là sản xuất lốp máy bay. Cho đến năm 1947, Palladium mới bắt tay vào thiết kế và sản xuất giày phục vụ cho quân đội Pháp. Nhưng tại thời điểm đó chỉ là những đôi giày được làm từ đế cao su và vải thoáng mát để cho quân đội thực chiến trên sa mạc.

 thương hiệu giày Palladium-1

Trải qua 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, những đôi giày của Palladium vẫn giữ nguyên nét truyền thống, chỉ có thay đổi ở phần đế và chất liệu vải. Có thể nói, tôn trọng lịch sự và lưu giữ truyền thống là yếu tố quan trọng quyết định giúp cho thương hiệu Palladium ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị trí của mình trong ngành thời trang thế giới. Tính đến nay, alladium đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Việt Nam, Nhật Bản…

 “Người khám phá” là tên chiến dịch cực kỳ ấn tượng và mới lạ mà thương hiệu Palladium xây dựng. Theo đó, công ty đã  đưa ra kế hoạch hợp tác với Vie Media thực hiện những cuộc thám hiểm ở khắp nơi trên thế giới nhằm quảng bá thương hiệu giày Palladium “thần thánh” đến với khách hàng, đặc biệt là những người yêu khám phá và thám hiểm. Sự thành công vang dội của chiến dịch đã đưa Palladium lên một tầm cao mới, đẳng cấp mới mà bất cứ thương hiệu giày nào cũng thèm muốn.

 thương hiệu giày Palladium-2

Đế giày Palladium bền bỉ, tuy nhìn hơi thô nhưng lại rất nhẹ nhàng thoải mái. Thiết kế thiên về sự đơn gin, tinh tế với điểm nhấn là chất liệu giúp tạo nên sự khác biệt cho từng người. Đặc biệt, đế giày Palladium vô cùng chắc sẽ giúp bạn tự tin ở mọi nơi, mọi địa hình xuất hiện, bạn có thể thoải mái phiêu lưu, khám phá mọi nơi mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Lịch sử huy hoàng là thế, nhưng rất nhiều người băn khoăn tại sao Palladium lại được yêu thích đến vậy? Câu trả lời đó chính là Palladium giá rẻ, phù hợp lại rất cá tính, bụi bặm và nổi bật, hơn thế kiểu dáng thì vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một đôi giày hợp gu nhất.

Giày palladium giá bao nhiêu? Mua giày Palladium chính hãng ở đâu?

Tháng 2/2013, Palladium chính thức có mặt tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, Palladium đã tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thời trang Việt Nam, tạo được ấn tượng và sức hút mạnh mẽ với giới trẻ và các “tín đồ” thời trang. Trong lần đầu đến Việt Nam, Palladium đã mang đến những mẫu giày thuộc dòng classic cơ bản. Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam sau khi trải nghiệm cùng đôi giày Palladium chia sẻ, chưa có một thương hiệu giày nào lại mang đến cho họ sự thoải mái và tự tin đến thế. Palladium luôn đồng hành cùng họ đến những nơi họ muốn đến và đii những nơi họ muốn đi, cùng nhau khám phá những điều thú vị của cuộc sống xung quanh.

Giày palladium giá bao nhiêu-1

Nổi tiếng về độ bền và giá bán “mềm” nên kể cả những người có thu nhập bình dân cũng có thể mua và sở hữu đôi giày Palladium một cách dễ dàng. Được biết, tùy vào kiểu dáng, chất liệu, phong cách và màu sắc, một đôi giày Palladium có giá từ khoảng 1-2 triệu đồng.

Tại Việt Nam, khách hàng có nhu cầu mua giày Palladium  nên tìm đến những đại lý, cửa hàng phân phối hoặc ở các trung tâm thương mại. Tuy nhiên ở những địa điểm này giá giày Palladium thường bị “đội” lên nhiều so với giá niêm yết. Palladium giá rẻ trên thị trường có rất nhiều nhưng bạn sẽ mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng và giả, nhái.

Giày palladium giá bao nhiêu-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/EqPZEVyQ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Địa chỉ bán giày palladium ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán giày palladium ở Hà Nội

  • Palladium Vincom Megamall (Royal City), 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.  SĐT: 04 66643567.
  • Palladium Vincom Bà Triệu  191 Bà Triệu, quận  Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội  SĐT: 04. 6253 5085.
  • Palladium Lotte Center Hanoi  F3-B10 A&B, tầng 03, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, phương Cống Vị, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. SĐT: 04 3237 3380.
  • Palladium Lotte Center Hanoi – 54 Liễu Giai, phường  Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội. SĐT: 04.3237.3380.
  • Palladium Hàng Mã  80 Hàng Mã, phường Hàng Mã, quận  Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. SĐT: 04 3266 9189

Địa chỉ bán giày palladium ở Hà Nội

Địa chỉ bán giày palladium ở TP. Hồ Chí Minh

  • Palladium Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.3620.1566.
  • Palladium 124 Ba Tháng Hai,124 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM. ĐT: 08.3862.0818.
  • Palladium Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM. (ĐT: 08.5413.7927).
  • Palladium Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, P.BTĐ, Q.Bình Tân, TP. HCM. ĐT: 08.3620.3138.
  • Palladium 53 Nguyễn Trãi, 53 Nguyễn Trã, P.Bến Thành, Q1, TP.HCM. ĐT: 08.3925.0696.

Địa chỉ bán giày palladium ở TP. Hồ Chí Minh

  • Palladium 762 CMT8, 762 Cách mạng tháng 8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 08.3862.8828.
  • Palladium Vincom Thảo Điền, 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. ĐT: 08.3846.1942.
  • Palladium Vũng Tàu, 209 Ba Cu, TP. Vũng Tàu. ĐT: 09.8486.6833.

Giày Palladium giá rẻ trên thị trường có rất nhiều. Nhưng nếu quá ham rẻ bạn sẽ mua phải Palladium hàng giá, hàng nhái đấy. Ông cha ta có câu “tiền nào của đấy”, hãy là người tiêu dùng thông thái các bạn nhé!

Xem thêm: Các cách buộc dây giày converse đơn giản và đẹp nhất

5/5 - (3 votes)

Comments

comments