Địa chỉ bán giày slip on nữ tphcm giá rẻ nổi tiếng hiện nay

7333

Những địa chỉ bán giày slip on nữ TPHCM vừa chất vừa rẻ tha hồ mua sắm khỏi lo về giá cùng cách phối đồ với giày slip on cực chuẩn để bạn thật xinh mỗi lần đi chơi cùng bạn bè.

Nếu bạn là một cô gái sành điệu, cá tính và đam mê thời trang thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ quên chiến binh thần kì của mình trong mỗi lần “biến hình”- những đôi giày slip on. Với kiểu dáng đơn giản, không phải buộc dây, giày slip on thích hợp để phối với mọi thứ đồ như chân váy, jean, skinny hay những chiếc quần short cá tính. Cùng tham khảo thêm về cách phối đồ với  nhé.

Trước tiên, để có thể lên đồ thật đẹp và cuốn hút thì bạn phải chọn lựa cho mình những đôi giày slip on không những đẹp mà còn phải thoải mái và dễ chịu. Điều này sẽ giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Địa chỉ bán giày slip on nữ tphcm đẹp

Địa chỉ bán slip on nữ tphcm đẹp

GiayStore

Đây là một trong những cửa hàng giày dép nổi tiếng được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Đến với Giaystore, bạn có thể dễ dàng tìm được những đôi giày slip on ưng ý với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho những cô nàng ưa thích phong cách năng động khỏe khoắn.

Địa chỉ:

Cửa hàng 1: 180C Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Cửa hàng 2: 325 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Cửa hàng 3: 284 Quan Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Le Petit

Là một trong những shop có mặt hàng vô cùng phong phú và đa dạng, shop chuyên về các mặt hàng giày xuất xịn của các thương hiệu như: Zara, Bershka, Mango, Pull&Bear, Clarks, Diesel, Pepe Jean, BoxFresh,…

Địa chỉ: Le Petit Shop, quầy 1A72 lầu 1, Lucky Plaza 69 Đồng Khởi Q1, TPHCM 

 Tod’s 1994

Nếu như bạn là người cực kì cuồng phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn thì Tod’s 1994 chính là nơi mà bạn cần tìm bởi đây là một trong những cửa hàng chuyên về giày slip on. Shop luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng giày mới không những thời trang mà còn vô cùng hợp túi tiền.

Địa chỉ: 153, Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM

HouseShop

Một trong số những cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua nếu mê giày slip on đó là HouseShop. Đến với shop, bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được kiểu dáng mình yêu thích bởi cửa hàng được thiết kế theo từng khu riêng biệt. Cung cấp đầy đủ các kiểu dáng mẫu mã với giá thành cực kì dễ chịu chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy rất hài lòng.

Địa chỉ:

Cửa hàng 1: 18 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cửa hàng 2: 610 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò vấp, TP.HCM

Khi đã lựa chọn được những đôi giày như ý rồi thì việc bạn cần làm bây giờ là biến hình sao cho thật cá tính, năng động và quyến rũ. Vậy thì ta nên chọn những kiểu quần áo nào để có thể kết hợp với những đôi giày slip on nữ? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá cách phối đồ của giới trẻ Sài Thành nhé!

Cách phối đồ với giày Slip on cực chất

Giày slip on & quần short cạp cao

Phối Giày slip on với quần short cạp cao

Mặc dù giày slip on không có tác dụng cải thiện chiều cao cho những cô nàng chân ngắn song khi mix với quần short cạp cao, điểm bất lợi này sẽ được khắc phục đáng kể. Bạn sẽ không những khoe được vẻ quyến rũ, điệu đà một cách dễ dàng mà còn tạo nên phong thái thoải mái, phóng khoáng bởi những chiếc quần short cạp cao sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo “con kiến” và khiến chân của bạn trông dài hơn. Đặc biệt, nó sẽ càng khiến bạn trông cao hơn nếu như bạn kết hợp với một chiếc áo crop-top hay một chiếc áo khoác mỏng dáng dài với style giấu quần, chắc hẳn bạn sẽ trông giống một fashionista đấy!

Giày slip on & chân váy

Giày slip on với chân váy

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WU7r4jhh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Cũng giống như sự kết hợp giữa quần short cạp cao với giày slip on, kiểu mix này cực kì phù hợp không những dễ tôn lên chiều cao cho các cô nàng mà còn tạo nên vẻ khỏe khoắn, năng động và cá tính. Đáng chú ý, với những kiểu chân váy khác nhau bạn sẽ biến hình theo một phong cách khác nhau có thể là năng động, phá cách cũng có thể là điệu đà, quyến rũ.

Nếu như bạn là một cô gái cá tính, năng động, thích sự mới mẻ, nổi loạn bạn có thể chọn chân váy jean rách với áo sơ mi kết hợp với giày slip on trắng, nó sẽ khiến bạn trông cực ngầu đấy! Hoặc nếu bạn là một cô gái “bánh bèo”, thích vẻ quyến rũ, điệu đà, mỏng manh thì một chiếc chân váy xòe và một chiếc áo len dáng rộng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong mùa đông này.

Giày slip on & quần skinny

Cặp đôi giày slip on với skinny là sự kết hợp an toàn, dễ dàng nhất, không bao giờ bị nhàm chán và lỗi mốt. Với những cô nàng chân dài, những chiếc quần skinny sẽ giúp bạn dễ dàng tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cùng đôi chân thon dài, thanh thoát.

Giày slip on với quần skinny

Sự kết hợp này sẽ càng trông hoàn hảo hơn nếu như bạn biết kết hợp giữa hai tông màu tương phản đen và trắng. Những chiếc giày slip on màu sặc sỡ chắn chắn sẽ rất phù hợp với những chiếc quần skinny. Cùng với đó, áo thun rộng hoặc áo sơ mi họa tiết khi đi với slip on thì sẽ khiến cho vẻ nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung của bạn càng thêm nổi bật.

Giày slip on & quần ống lửng

Giày slip on với quần ống lửng

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WU7r4jhh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nhắc đến những chiếc quần ống lửng là người ta lại nhớ đến vẻ thanh lịch và cổ điển mà nó mang lại. Với độ dài khoảng ba phần tư chiều dài đôi chân, kiểu quần này rất thích hợp để phối với những đôi giày slip on. Cho dù là loại quần nào, từ kiểu dáng quần hơi phồng ôm dần xuống dưới đến kiểu suông thẳng, tinh tế và hiện đại thì khi mix với những đôi giày slip on nó đều thể hiện được vẻ sang trọng, quý phái và thanh lịch cho phái đẹp. Chính vì thế, trong vài năm trở lại đây, kiểu quần này được rất nhiều các ngôi sao thời trang quốc tế ưa chuộng. Bên cạnh đó, với kiểu dáng phóng khoáng, đa dạng của những chiếc quần này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tiện lợi cho việc di chuyển đấy!

Thời trang giày túi Hàn Quốc giá shock 99k của Yes24.vn tại: [maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2E6dOma” text=”Mua ngay” ]

Trên đây là một vài gợi ý mà JAMJA’S BLOG đã giới thiệu qua bài viết “Học cách phối đồ với giày slip on nữ TPHCM của giới trẻ Sài Thành”. Với những bí quyết này, hi vọng sẽ giúp bạn tạo dựng được phong cách sành điệu riêng cho mình để luôn trở nên xinh đẹp, tươi mới và quyến rũ trong mắt các chàng nhé!

Chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments