Điểm danh những mẫu giày thể thao cho bé gái 10 tuổi đáng yêu

4542

Không chỉ những bé trai mới có thể diện giày thể thao khỏe khoắn mà giờ đây ngay cả các bé gái năng động, đáng yêu vẫn có thể tự tin diện chúng với váy mà không lo mất đi vẻ dễ thương. Các mẹ hãy cùng xem qua những mẫu giày thể thao cho bé gái 10 tuổi dưới đây để chọn ra cho bé yêu sản phẩm phù hợp nhất nhé !

Giày Hello Kitty

Giày thể thao Hello Kitty

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2IYKEI8″ text=”Shop giày cho bé” ]

Mẫu giày nổi bật với chất liệu da Pu cùng hai màu sắc hồng và vàng vô cùng đáng yêu, dễ thương, phù hợp dành cho các bé gái độ tuổi từ 8-10 tuổi. Không quá khỏe khoắn mà vẫn giữ được vẻ điệu đà, nữ tính vốn có, thiết kế này rất hợp cho các bé đi chơi mặc với váy cũng rất xinh.

Giày Nike siêu nhẹ

Giày thể thao cho bé gái 10 tuổi

Mẫu giày Nike siêu nhẹ màu tím dành riêng cho các cô bé đi học hàng ngày. Chất liệu vải thô cùng phần đế nhựa siêu nhẹ ôm sát chân cho các bé dễ dàng hoạt động suốt cả ngày dài ở trường. Đặc biệt phần đế có cao su chống trơn trượt, hạn chế tối đa sự ma sát với mặt đất cho các bé gái năng động tự do chạy nhảy mà không lo nền trơn.

Một điểm cộng nữa cho mẫu giày này chính là độ bền cực lâu, các bé có thể hoạt động, tập thể dục, chạy bộ, đi học, đi chơi mà không lo đế giày bong tróc. Lớp vải thô chống bám bụi, chống thấm nước nhẹ giúp các bé có thể đi bộ vào trời mưa, việc vệ sinh giày trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đế lót thấm hút mồ hôi cho các bé thoải mái nô đùa mà không đổ mồ hôi hay khó chịu. Mũi giày có lót một lớp vải độn giúp việc đi giày của bé dễ dàng hơn, không làm đau phần mũi chân của trẻ.

Đặc biệt mẫu giày Nike siêu nhẹ này có thể phù hợp với cả mùa đông lẫn mùa hè, vừa giúp thông thoáng thấm hút mồ hôi, vừa có tác dụng giữ ấm hiệu quả. Ngoài tông màu tím, các mẹ cũng có thể tham khảo rất nhiều màu sắc đa dạng khác tùy thuộc vào sở thích của bé. Đây được xem là mẫu giày cho bé gái 10 tuổi nhận được nhiều sự yêu thích nhất của các bậc phụ huynh bởi độ tiện dụng và mẫu mã bắt mắt. Đồng thời mức giá của giày cũng rất hợp lý, dao động chỉ từ 200.000-500.000 đồng.

Giày thể thao Biti’s

Giày thể thao Bitis

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2IYKEI8″ text=”Giày thời trang cho bé” ]

Biti’s chắc chắn là thương hiệu giày thể thao không còn xa lạ với thị trường bình dân Việt Nam. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu của người lớn, Biti’s khẳng định mình là ”thương hiệu quốc dân” khi cho ra mắt các sản phẩm giày dép dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Từ người lớn, người già, phụ nữ, đàn ông, thanh niên và đặc biệt là đối tượng trẻ em.

Biti’s khẳng định thương hiệu không chỉ bởi đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà còn được lòng người tiêu dùng bởi chất liệu cao cấp. Đối với các mẫu giày trẻ em, đặc biệt là bé gái, Biti’s chú trọng ở sự đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên được vẻ nữ tính, đúng với lứa tuổi của mỗi bé. Độ bền và mức giá hợp lý chính là những ưu điểm trong các mẫu giày thể thao của Biti’s dành cho các bé gái. Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã phù hợp phục vụ cho từng nhu cầu của bé.

Giày lười Biti’s

Giày thể thao cho bé gái 10 tuổi 1

Đây cũng được xem là một trong những mẫu giày thể thao cho bé gái 10 tuổi khá phù hợp bởi tính tiện dụng, dễ dàng đi lại, đơn giản và không phải buộc dây giày như các loại giày thể thao khác. Biti’s hiện có tương đối nhiều mẫu giày lười dành cho các bé gái với kiểu dáng dễ thương, bắt mắt và phù hợp với lứa tuổi đi học.

Giày Nike Kids Roshe One

Giày Nike Kids Roshe One

Nike được xem là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới. Không chỉ cho ra mắt những mẫu mã dành cho người lớn, Nike cũng liên tục cập nhật các phiên bản dành cho trẻ em, đặc biệt là các bé độ tuổi từ 10-15. Trong số đó thì dòng Roshe One được xem  nhiều mẫu mã dành cho bé gái 10 tuổi nhất so với những dòng giày thể thao khác. Thiết kế hợp thời trang, đẹp mắt, chất liệu cao cấp luôn được đảm bảo đến từng đường kim mũi chỉ. Mặc dù có giá thành tương đối cao so với những dòng giày thể thao bình dân khác, nhưng Nike luôn xứng đáng để nâng niu đôi chân của con trẻ.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần jean nữ thời trang cho cô nàng bụi bặm

Converse

Converse

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yjxRvE” ]

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bé gái của bạn yêu thích những đôi giày thể thao mà lại quên đi cái tên Converse. Có mặt từ lâu đời trên thế giới, Converse luôn chăm chỉ và trung thành với những mẫu giày thể thao cổ điển, truyền thống thuần túy là giày vải buộc dây. Nếu những bé gái yêu của bạn thích những đôi giày khỏe khoắn, năng động đầy cá tính thì đừng bỏ qua dòng giày Converse Classic Kid dành cho trẻ em này nhé. Mức giá của những đôi giày Converse cũng cực kì hợp lý chỉ dao động từ 400.000-600.000 đồng. Các hệ thống của Converse cũng có mặt ở rất nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Đừng bỏ qua mẫu giày này cho bé yêu thêm xinh mỗi ngày nhé.

Hi vọng với những mẫu giày thể thao cho bé gái 10 tuổi mà JAMJA’s BLOG gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp các bậc phụ huynh trút bỏ nỗi băn khoăn trong việc tìm mua một đôi giày vừa ý cho bé yêu. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments