Giày vans chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá tốt?

27211

Một trong những hãng sneaker bình dân gần gũi nhất với giới trẻ Việt Nam nhất định phải kể đến Vans. Một đôi Vans đã trở thành một item thời trang yêu thích và quen thuộc của các bạn trẻ. Tuy nhiên thì chính xác giày vans chính hãng giá bao nhiêu và liệu bạn đã biết cách nhận biết giày Vans chính hãng để mua chưa?

Đôi nét về giày Vans Việt Nam

Đôi nét về giày Vans Việt Nam-1

Vào năm 2011, Vans chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như cách Vans từng bước chinh phục được giới trẻ Mỹ, Vans đã ăn sâu vào thời trang của giới trẻ Việt. Vậy quá trình chinh phục của Vans diễn ra như thế nào?

Một trong những dấu mốc đáng nhớ nhất của Vans chính là vào năm 1966, cụ thể là ngày 16 tháng 3 năm 1966, cửa hàng đầu tiên của Vans chính thức ra đời bởi Paul Van Doren cùng với sự kết hợp với hai người cộng sự của ông. Của hàng đầu tiên của Vans được khai trương tại số 704 Broadway, Anaheim, California, chính tại nơi đây thương hiệu giày Vans đã ra đời đánh dấu sự phát triển của một hãng giày nổi tiếng và gây bão với giới trẻ sau này. Vào thời điểm đó, điều khiến Vans gây ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng chính là việc công ty giày Van Doren Rubber đã tự sản xuất và bán trực tiếp cho người tiêu dùng. Vào buổi sáng đầu tiên khi cửa hàng mới khai trương, đã có 12 đơn hàng được đặt và hãng giày đã nhanh chóng thực hiện các thao tác để có một đôi giày và giao trực tiếp cho khách vào buổi chiều cùng ngày.

Bởi điểm mạnh là đế bằng, đôi giày Vans đã dễ dàng chinh phục các vận động viên Skateboard, đôi giày Vans đã giúp họ giữ thăng bằng được lâu và thể hiện được phong cách khỏe mạnh cũng như sự cá tính trên từng đường trượt. Dựa trên điểm mạnh này, Vans đã biết khéo léo kết hợp cùng các cầu thủ Skateboard, cho ra đời BMX Vans Slip-On, đôi giày đã gây nên cơn bão dọc khắp miền Nam California. Không những thể khi nói đến những yếu tố đã nối Skateboard với miền Nam Califonia chắc chắn không thể thiếu đôi giày Vans “đình đám”

Chỉ sau 4 năm thành lập, vào cuối những năm 1970, Vans đã có 70 cửa hàng tại California, song song với việc kinh doanh chính thức, Vans cũng tiến hành phân phối hàng qua các đại lý trong cả nước cũng như tiến hành đẩy mạnh sản phẩm trên toàn thế giới.

Đôi nét về giày Vans Việt Nam-2

Đến năm 1982, trong một bộ phim nói về thế hệ thanh thiếu niên tại thời điểm đó có tên “Fast Times at Ridgemont High”, Vans đã gây ấn tượng với giới trẻ thế giới khi đôi giay Vans Slip-On được Sean Penn mang. Có thể nói từ giây phút đó đôi giày Vans đã chính thức thực hiện các bước chinh phục với giới trẻ thế giới.

Vào năm 1994, Vans tiến hành sản xuất các mẫu giày dép ở nước ngoài, cùng với việc phát triển thêm các mẫu giày mang phong cách, kiểu dáng mới được đẩy mạnh để chinh phục giới trẻ thế giới. Trong quá trình đó, Vans đã mở rộng thương hiệu của mình hơn bằng việc tiến hành tổ chức và tài trợ cho các giải đấu liên quan đến các môn thể thao mạo hiểm trong đó có trượt ván. Môn thể thao đã làm nên tên tuổi của Vans. Đầu tiên là việc Vans tiên phong trong việc mở ra các giải thi đấu cùng với việc tài trợ cho giải đấu Triple Crow, sau đó, giải đấu đã được đổi tên sát với thương hiệu giày: Vans Triple Crown. Giải đấu ban đầu chỉ là của môn trượt ván, về sau đã có thêm BMX, lướt sóng, lướt ván, trượt tuyết và moto địa hình.

Đến năm 2004, Vans đã chính thức cho ra mặt trang Web chính của hãng: www.vans.com. Thông qua trang web này, Vans đã tạo điều kiện cho các nhà thiết kế tự tạo ra sản phẩm theo sở thích của họ trên nền đôi giày Classic Slip-On. Đồng thời trang web chính thức cũng tạo điều kiện cho việc đặt hàng online qua cửa hàng.
Tiếp nối thành công đó năm 2006, Vans đã tiến hành tổ chức kỉ niệm 40 năm.

Và sau quãng thời gian thành công nối tiếp thành công, vào tháng 4 năm 2011, Vans đã chính thức có mặt tại Việt Nam với store đầu tiên tại số 78, đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài những thông tin trong bài về giày Vans chính hãng thì bạn cũng nên đọc thêm bài viết: Học cách phối đồ với giày Vans nam “chất như nước cất” để biết cách ăn diện thật đẹp nhé.

Giày Vans chính hãng giá bao nhiêu?

giày vans chính hãng giá bao nhiêu-1

Trong những năm gần đây, việc sở hữu một đôi giày sneaker dường như là điều mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn. Có thể thấy rõ ràng xu thế bây giờ chính là phong cách tươi trẻ, năng động và đôi giày sneaker như biểu tượng cho cá tính nay vậy. Chính vì trở nên quá phổ biến nên sneaker trên thị trường Việt Nam cũng bị làm giả quá nhiều, đặc biệt phải kể đến những hãng như Converse, Vans, Nike, Adidas, …

Để có thể mua một đôi giày chính hãng, đầu tiên bạn phải biết được giá chính xác của nó để có thể lựa chọn được hàng chuẩn. Điều này cũng tương tự khi bạn muốn mua một đôi giày Vans chính hãng, bạn cần phải nắm bắt đước điều mấu chốt như giày Vans chính hãng giá bao nhiêu. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mức giá với một đôi Vans.

giày vans chính hãng giá bao nhiêu-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/VdjGgcFC” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Theo tham khảo qua, mức giá của Vans trên thị trường hiên nay là muôn kiểu vì hàng fake lẫn lộn với hàng chính hãng, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn. Đôi giày Vans rẻ nhất theo giá chính thức được treo trên Web là khoảng 30 USD, đổi sang tiền Việt là 600.000 đồng một đôi. Nhưng để sang được các cửa hàng ở Việt Nam, những đôi giày này còn chịu mức thuế khá cao, kể cả hàng xách tay cũng phải chịu một khoản phí cân nặng khi mang lên máy bay khá phức tạp, chưa kể một vài store còn phải chịu tiền thuê mặt bằng, vì vậy giá của đôi giày đó sẽ có mức giá cao hơn thêm khoảng tầm 10 USD.

Hiện tại, tại các cửa hàng Vans chính hãng tại Việt Nam, Vans Lpe Red là đôi giày có mức giá rẻ nhất, khoảng 763.000 đồng và đôi Vans x Peanuts old Skool Smack – đôi giày hot nhất hiện nay có giá 2.990.000 đồng.

Vậy nên chắc chắn kể cả một đôi giày đã sale của Vans cũng có mức giá khoảng rất cao và tốt nhất bạn đừng nên tin vào những shop bán một đôi giày Vans với giá siêu rẻ với lý do săn được hàng sale bên store. Nếu bạn may mắn có thể bạn vẫn sẽ mua được hàng Replica, không phải là chính hãng nhưng vẫn rất chất lượng, khá sát với mẫu gốc và có thể dùng được lâu dài. Nhưng nếu không may mắn thì sẽ là một đôi hàng fake có giá gốc chỉ là 100.000 đồng một đôi và dùng được chưa đến 1 tháng đã hỏng.

giày vans chính hãng giá bao nhiêu-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/VdjGgcFC” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Nhắc đến những đôi sneaker nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam thì có vô vàn, nhưng nếu chỉ kể đến những đôi có giá cả bình dân, phù hợp cho giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có thể mua được thì Vans và Converse chính là hai hãng giày được ưa chuộng nhất.

Không chỉ là với giá cả, các mẫu giày của hai hãng này thực sự luôn gây ấn tượng mặc dù không có gì quá lòe loẹt, cố tính gây sự chú ý, chỉ đi theo những thiết kế và form chuẩn của hãng kết hợp với sự đổi mới.

Nếu nói Converse là đại diện cho phong cách basic, một đôi giày có thể kết hợp với tất cả các kiểu trang phục, từ nữ tính đến cá tính, thì Vans như biểu tượng riêng biệt cho phong cách basic và cá tính vậy. Rất khó để ta có thể bắt gặp một cô gái nữ tính, theo phong cách bánh bèo mang trên mình đôi giày vans. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi dáng giày của vans khá đứng.

Tuy cũng thuộc dạng kén người đi nhưng Vans dường như rất phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu lý do vì sao đôi giày Vans fake lại xuất hiện nhiều trên thị trường đến vậy. Việc nắm bắt được giá cả cũng như nắm bắt thêm thông tin của hãng để có thể hiểu thêm về giày Vans để không gặp phải hàng giả nữa là vô cùng cần thiết.

Cách nhận biết giày Vans chính hãng

Cách nhận biết giày vans old skool chính hãng-1

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu sneaker với các loại khác nhau nhưng để có thể chọn được cho mình một đôi giày chuẩn chính hãng thực sự là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Bạn có thể dễ dàng phân biệt được điểm khác biệt giữa một đôi giày Vans hàng chợ với một đôi Vans chính hãng, vì giá cả của nó chênh lệch quá cao nên việc chất lượng hàng cũng khác biệt khá lớn nên bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng việc sờ quanh thân giày.

Tuy nhiên, hiện nay đang xuất hiện thêm nhiều loại giày fake chất lượng hơn rất nhiều so với loại 150.000 đồng, giá của một đôi giày này cũng không hề rẻ một chút nào. Không phải ai cũng có đủ tiền để chi trả cho một đôi giày với giá tiền triệu nên việc chấp nhận mua một đôi giày hàng Trung Quốc xuất khẩu là điều dễ hiểu, vừa rẻ hơn lại có thể dùng lâu, chất lượng cũng không quá khác biệt so với hàng authentic. Điều này là hoàn toàn bình thường, cho đến khi có những người bán một đôi giầy Vans hàng Trung Quốc xuất khẩu với giá tương đương một đôi Vans auth.

Vậy làm sao để không gặp phải tình trạng lừa đảo này, cùng xem cách phân biệt Vans chính hãng nhé.

Cách nhận biết giày vans old skool chính hãng-2

Kiểm tra logo, đường may, mũi giày, trọng lượng

Về phần logo, logo thật của Vans chỉ có một hình duy nhất, chữ V đầu tiên trong từ Vans được viết cách điệu theo hình căn bậc 2, form chữ cơ bản. Nhưng khi làm fake nhiều nơi lại biến đổi logo này và điều này rất dễ để nhận ra.

Trọng lượng của một đôi Vans fake thường khá nhẹ, cảm giác như bên trong lõi giày rỗng không vậy. Và trái ngược với điều đó một đôi giày chính hãng được làm với những chi tiết cẩn thận và chất lượng nên trọng lượng một đôi Vans thường rất chắc chắn và cảm giác cầm chắc tay.

Đường may trên giày cũng rất dễ nhất biết. Một đôi giày Vans chính hãng được khâu tay thủ công nên rất cẩn thận. Từng đường may đươc đầu tư về đường kim mũi chỉ vô cùng cẩn thận.

Mũi giày cũng là một chi tiết đắt giá nếu bạn muốn kiểm tra giày xịn hay fake. Mũi giày của Vans thường dễ uốn cong vì chúng có tính đàn hồi rất tốt, vốn dĩ đôi giày này được làm ra dành riêng cho môn thể thao mạo hiểm nên đế giày của nó rất dễ uốn cong và bằng phẳng.

Kiểm tra giá giày Vans

Tìm hiểu giày Vans chính hãng giá bao nhiêu là một trong những cách để nhận biết giày auth, fake hay các loại khác. Với những shop bán đúng chuẩn giá của một đôi giày, thì 1 đôi Vans replica sẽ rẻ hơn Vans auth khoảng 1 nửa, tầm 500.000 – 700.000 là có thể mua được một đôi rồi.

Nhiều shop sẽ công khai nói luôn đây là hàng replica và thẳng thắn bán hàng. Nhưng ngược lại nhiều shop không được thật thà, bán hàng rep nhưng lại lừa khách bảo đây là hàng auth. Chưa kể đến những lý do như: bên hãng sale, nhập được ít hàng lỗi, nhập được hàng từ nhà máy, …tất cả đều chưa được kiểm chứng thì bạn không nên tin.

Tốt nhất để mua được một đôi giày Vans chính hãng với mức giá đúng chuẩn, hãy tìm đến những địa chỉ có uy tín bạn nhé.

Xem thêm: 9 Cách phối đồ với giày boot cổ ngắn cực kỳ cá tính

4.8/5 - (26 votes)

Comments

comments