Giới thiệu một vài quán chay Tân Phú được thực khách thuần chay yêu thích

2224

Nếu bạn đang đi tìm quán chay Tân Phú ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, việc ăn chay được nhiều người yêu thích bởi chúng tốt cho sức khỏe, giúp thanh tâm yên bình và thanh tịnh hơn. Đáp ứng được điều đó, có rất nhiều quán chay mọc lên với nhiều phong cách độc đáo và lạ lẫm khác nhau.

Bạn đang ăn chay trường hay thích thay đổi khẩu vị cũng có thể đến với những quán chay Tân Phú để thưởng thức thế giới ẩm thực thiền định được giới thiệu dưới đây. Chắc chắn bạn không phải lo lắng phải tìm địa chỉ ăn uống ở đâu thích hợp. Cùng JAMJA’s Blog tham khảo thêm thông tin dưới đây để có gợi ý tuyệt vời dành cho mình!

Quán chay Đóa Sen Vàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 5, Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM
  • SĐT: 0967.577.017
  • Giá trung bình: 50.000 – 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

Đây chính là một trong những địa chỉ nhà hàng chay nổi tiếng nhất nhì tại Quận Tân Phú. Sở hữu không gian rất rộng rãi và thoáng mát với hương hướng thiết kế thiền Phật vì thế nơi đây gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ bộ bàn ghế mộc mạc lẫn tông màu nâu trầm mặc trên các mảng tường đến đồng phục của nhân viên đều gợi đến sự trầm lặng và sâu sắc cho thực khách tìm đến.

Quán chay Đóa Sen Vàng tự hào là địa chỉ chuyên phục vụ những món chay thuần khiết. Ngay từ nguyên liệu được lựa chọn đều tươi ngon đến cách sơ chế, tẩm ướp độc đáo mang đến món ăn tuyệt vời nhất.

Đến với quán, bạn sẽ bắt đầu bữa ăn bằng những món khai vị như salad vườn rau hay gỏi kim trùng thảo. Đây là những món ăn mô phỏng theo bữa ăn đơn giản của châu Âu từ salad vườn rau là sự phối hợp từ các loại cà chua, bắp non, cà rốt với nấm đùi gà.

Còn thực đơn món chính với một số món ngon như cơm cháy ngũ vị hay nem vuông vàng ruộm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thưởng thức lẩu chay với nước dùng ngọt thanh, đậm đà nhờ những loại rau củ. Thế giới đồ ăn nơi đây thanh đạm chứ không ngắn với đầy đủ các loại nấm ăn kèm, tăng hương vị món ăn.

Món đinh nơi đây được thực khách yêu thích là súp tóc tiên. Sự kết hợp từ màu sắc đẹp đến chất lượng món ăn, tốt cho sức khỏe khiến thực khách không thể chối từ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với quán chay Tân Phú này để thưởng thức.

Hủ tiếu chay Cây Đề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Diệp Minh Châu, Tân Phú, TP HCM
  • SĐT: 0862.692.396
  • Giá trung bình: 10.000 – 50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Tọa lạc trên đường Diệp Minh Châu, bạn đi từ hướng Tân Sơn Nhì chỉ cần rẽ trái sẽ thấy quán với đặc điểm nổi bật. Không gian nơi đây khác biệt, dễ dàng nhận ra.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với nhiều món ăn độc đáo, trên dưới 60 món ăn đặc sắc đáp ứng nhu cầu của từng thực khách. Bên cạnh đó, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát với quần chế biến đồ ăn luôn sạch sẽ và vệ sinh vì thế giúp cho món ăn luôn ngon hơn.

Cây Đề sở hữu không gian rộng rãi với máy lạnh và wifi Free giúp thực khách có được trải nghiệm tuyệt vời. Vừa thưởng thức món ăn bạn còn nghe được những bản nhạc du dương khiến cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn hơn.

Nhà hàng có nhiều món ngon trong đó một số món ăn bạn nên thử như pad Thái, cơm chiên Thái, bún mắm… trong đó, vị chua ngọt với cảm giác giòn sật của Pad Thái hay tô bún mắm với đủ đậu hũ, nấm đông cô, nấm rơm… phù hợp với mọi nhu cầu của thực khách. Khi ăn xong bạn cũng có thể lựa chọn một số loại đồ uống ngon nơi đây để thưởng thức như sữa đậu nành…

Cơm chay Thuận Duyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 247 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP HCM
  • Giá trung bình: 35.000 – 66.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Quán chay Tân Phú này khá nổi tiếng với những món đồ chay thuần thơm ngon, được chế biến độc đáo. Chẳng hạn như bún, cơm, phở, hủ tiếu, các món chiên – xào… chinh phục mọi yêu cầu của thực khách. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ các loại nguyên liệu tươi xanh, rau củ tự nhiên mang đến vị ngọt thanh rất ngon, giúp thực khách có được cảm nhận hài hòa nhất.

Ngoài thế giới ẩm thực độc đáo, nơi đây còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sử và sạch sẽ. kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện mang đến cho mỗi thực khách bữa ăn ngon, trọn vị.

Bạn có dịp ghé đến quận Tân Phú hãy thứ ghé qua không gian nơi đây để thử và cảm nhận hương vị riêng của từng món ăn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được bữa chay thân thiện và ấn tượng khi ghé đến nơi đây.

Chay Hiếu Hạnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phú, TP HCM
  • SĐT: 0162.6462.928
  • Giá trung bình: 18.000 – 100.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Địa chỉ quán chay này thu hút sự chú ý của thực khách đến với nhà hàng bởi không gian rộng rãi, thiết kế khoa học và sạch sẽ. Đồng thời, thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn, thuần chay để bạn thưởng thức bữa ăn thanh tịnh.

Bên cạnh những món ăn quen thuộc như các loại đồ xào, kho ăn kèm với cơm cháy, Hiếu Hạnh còn phục vụ thực khách nhiều món ăn hấp dẫn như bún, hủ tiếu và lẩu chay độc đáo… Nơi đây đảm bảo sẽ chinh phục mọi mong muốn của thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Món ăn không đơn thuần là cơm mà còn mang đến cho thực khách ghé đến những hương vị mới mẻ cùng khẩu vị đa dạng. Chỉ cần nếm thử một lần cũng đủ gây ấn tượng cho bạn và muốn tìm đến nhiều lần nữa.

Quán chay Hiếu Hiền cam kết đảm bảo chất lượng với những món ăn từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến cách sơ chế, chế biến. Nơi đây hạn chế sử dụng dầu mỡ, mì chính để mang đến những món ăn thanh tịnh, hấp dẫn hơn cả.

Cơm chay Minh Hoàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 294 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú
  • Giá trung bình: 8.000 – 20.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Địa chỉ quán chay Tân Phú từ lâu đã được nhiều thực khách yêu thích tìm đến bởi thế giới ẩm thực chất lượng và tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, mức giá thành vô cùng hợp lý vì thế nơi đây mang đến cho bạn những bữa ăn thuần chay chất lượng nhất.

Nếu đến với Minh Hoàng, thực khách sẽ được thưởng thức đầy đủ các món chay vừa quen vừa lạ như bún riêu, phở, đậu hũ, rau xào, cơm chiên… Mỗi món ăn đều được chế biến từ đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm cùng nguyên liệu tươi ngon, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Nhờ đó mà chúng đảm bảo hương vị đậm đà và chất lượng hơn.

Đầu bếp của nhà hàng chú trọng đến sự thanh tịnh và thuần Việt của từng món ăn vì thế khi chế biến luôn chăm chút, tỉ mỉ. Với những điều này, Minh Hoàng trở thành địa chỉ được nhiều thực khách yêu mến và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Quán chay Thiện Tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.
  • Giá tham khảo: 20.000 – 200.000 đồng.

Quán chay này thu hút sự chú ý của thực khách từ những suất cơm chay dẻo thơm, với các món ăn được chế biến, nêm nếm chuẩn vị, vừa miệng để phục vụ từng thực khách. Hơn nữa, mức giá thành hợp lý, tùy theo nhu cầu bạn có thể tìm được bữa ăn bình dân đến sang trọng.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như lẩu nấm, lẩu dê đến lẩu thái đều được làm từ các loại rau củ đặc biệt. Ngoài ra, món thịt giả cầy chay cũng được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo hương vị thơm ngon, ấn tượng. Hơn nữa, phần nước lèo thơm và ngọt thanh thoảng thoảng với vị thuốc Bắc đảm bảo hương thơm ngon, thanh thanh, độc đáo.

Chắc chắn mùi vị và hương thơm nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Địa chỉ quán chay Tân Phú chắc chắn là điểm đến để nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Chay An Nhiên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, quận Tân Phú.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 600.000 đồng.

Biết đến là nhà hàng thuộc phân khúc hạng sang về các món chay tại Sài Thành, An Nhiên sở hữu không gian rộng rãi được thiết kế sang trọng và tinh tế giúp mỗi thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính không gian ấm cúng với thiết kế hai khu ghế ngồi và ghế bệt để bạn thỏa sức lựa chọn chỗ ngồi thích hợp dành cho mình.

Bên cạnh đó, đồ ăn đều mang chất riêng với hơi hướng từ truyền thống nhưng được chế biến và bài trí lịch sự để gửi đến thực khách. Ở nơi đây có món Súp tóc tiên rất ngon, được nhiều thực khách yêu thích. Vị ngon từ súp, ngon thanh vì thế ăn rất vừa miệng, đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

Hơn nữa, đồ uống nơi đây miễn chế như những loại trà được làm từ thảo mộc tốt cho sức khỏe. An Nhiên còn không sử dụng đồ nhựa mà thay vào đó là ống hút cỏ thân thiện với môi trường và giá thành phải chẳng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Ẩm thực chay Hương Sen

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 277 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.
  • Giá tham khảo: 20.000 – 170.000 đồng.

Nhiều thực khách hài lòng với cung cách phục vụ của không gian nhà hàng nơi đây. Đặc biệt, bạn có đến tận quán ăn hay gọi ship mang về thì đồ ăn đều nóng hổi, chất lượng tuyệt vời nhất.

Thế giới đồ ăn đa dạng được chế biến hấp dẫn để đáp ứng mọi nhu cầu của từng thích khách khác nhau. Các món ăn đều được đầu bếp tỉ mỉ tiến hành nên rất ít dầu mỡ, không sử dụng mì chính vì thế bữa ăn thêm ngon và tốt cho sức khỏe hơn.

Một số món ăn bạn nên thử khi có cơ hội ghé đến quán chay Tân Phú này như mì xào giòn, cơm rang rong biển, bún măng hay mì quảng… Món ăn này cũng ngon và đậm vị để chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

Ẩm thực chay Diệu Âm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: E1 – 20 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 đồng.

Quán sở hữu không gian rộng rãi và sạch sẽ được nhiều người yêu thích khi tìm đến. Lâu nay, nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng của những tín đồ đồ chay trường với giá thành vô cùng phải chăng. Hơn nữa, đồ ăn rất ngon và vừa miệng giúp bạn có được bữa cơm chay tuyệt vời nhất trong một không gian thiền. Nếu có cơ hội đến với Tân Phú hãy ghé quán để được thưởng thức nhé!

Địa chỉ quán ăn chất lượng không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mà còn có mức giá thành hợp lý. Cùng lưu lại bài viết này để cùng đến và thưởng thức những món ăn thuần chay thơm ngon, hấp dẫn nhất tại Tân Phú nhé. Ngoài các quán chay Tân Phú, bạn có thể tham khảo thêm JAMJA’s Blog để biết thêm nhiều địa chỉ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn khác nhé!

Rate this post

Comments

comments