Giới thiệu Tạp Chí Sống Khỏe 24h – trang tin y tế sức khỏe hàng đầu cho cộng đồng

1045

Sống khỏe 24h là một tạp chí chuyên về những nội dung sức khỏe, những mẹo trị bệnh rất hay và đơn giản. Được đội ngũ tư vấn đều là Dược Sĩ, Bác Sĩ có bề dày kinh nghiệm cũng như tốt nghiệp các trường lớn như Đại Học Dược Hà  Nội, Đại Học Y Hà Nội …

Quá trình hình thành tạp chí Sống khỏe 24h.

Sống khỏe 24h được hình thành trong thời đại công nghệ số đang phát triển. Những thông tin giả tràn lan trên mạng xã hội, những cách chữa bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của con người không được kiểm chứng. Sống khỏe 24h giúp các bạn ngăn chặn điều đó, giúp người đọc tìm ra được hướng điều trị bệnh mà mình hay người thân đang gặp phải một cách có căn cứ và đúng đắn nhất.

 Giá trị cốt lõi và sứ mệnh.

Mục tiêu của sống khỏe 24h là trong tương lai mong muốn là một tạp chí đi dầu trong nước về việc xây dựng kiến thức chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp những thông tin đáng tin cậy và dễ dàng truy cập cho cộng đồng; xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh hơn.

Sống khỏe 24h tạo ra một hệ thống hứa hẹn có thể đáp ứng nhu cầu tra cứu, tìm hiểu thông tin sức khỏe bằng cách truy cập trực tuyến. Chúng tôi đem lại những thông tin đáng tin cậy, bài viết hữu ích và nhiều nguồn tài liệu tham khảo chi tiết về mọi chủ đề thuộc lĩnh vực sức khỏe mà bạn hay gia đình, người thân của bạn cần.

Để có những nội dung chính xác và đáng tin cậy, chúng tôi cũng hiểu rằng đôi khi những thông tin sức khỏe và y khoa cũng có thể trở nên thân thiện, thu hút và thú vị hơn. Vì vậy, chúng tôi cam kết luôn hoàn thiện website để độc giả luôn tìm thấy những gì mà họ cần, đồng thời luôn thấy dễ hiểu, dễ nhớ.

Chúng tôi sẽ luôn cho ra đời nhiều nội dung, bài viết và các dịch vụ hỗ trợ hơn, giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống, tìm ra lối đi đúng đắn nhất khi phải đối mặt với các quyết định liên quan đến sức khỏe, hay hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu thông tin về sức khỏe của bản thân, gia đình.

Đội ngũ biên tập.

Luôn mong muốn gửi đến người đọc những thông tin bổ ích cũng như chân thật. Đội ngũ tư vấn là những người vừa có Tâm và có Tầm, giúp đưa những thông tin sức khỏe, y tế đến người đọc một cách nhanh và chính xác nhất.

Dược sĩ Đỗ Ánh. 

Là một dược sĩ chuyên môn cao, xuất thân từ Đại Học Dược Hà Nội. Chuyên tư vấn các bệnh liên quan đến sinh lý con người. Những căn bệnh ngày càng xuất hiện nhiều trong môi trường ở của chúng ta hiện nay, ô nhiễm, khói bụi, thức ăn không đảm bảo, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh lí của chúng ta. Dược sĩ Đỗ Ánh quan niệm cần phải chia sẻ những thông tin sức khỏe đáng tin cậy nhất tới người đọc, giúp họ tránh xa những tin giả, thiếu chính xác.

Dược sĩ Cao Đắc Khoa

Là một người em của Dược Sĩ Đỗ Ánh. Anh chuyên tư vấn về bệnh trĩ. Căn bệnh khá phổ biến đối với người dân Việt Nam hiện nay. Căn bệnh có rất nhiều cách trị hay từ dược liệu mà đôi khi chúng ta không biết và bỏ qua. Dược sĩ Khoa sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề đó. Bằng kinh  nghiệm cũng như kiến thức vốn có Anh luôn cố gắng, nỗ lực với mong muốn chia sẻ những kiến thức mình có, mình học hỏi tại trường Đại học Dược Hà Nội để có thể giúp đỡ được mọi người. 

Dược sĩ Nguyễn Quý Dưỡng

Cũng là một dược sĩ của trường đại học Dược Hà Nội, chuyên môn về các loại dược liệu và tinh dầu, những cách trị bệnh từ thiên nhiên. Tinh dầu và các loại dược liệu được mọi người dùng khá nhiều và không muốn nói là tràn lan vào những năm gần đây. Nhưng câu hỏi đặt ra là bạn đã dùng đúng cách chưa? Dược sĩ Nguyễn Quý Dưỡng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó bằng những bài viết Anh chia sẻ trên tạp chí song khoe 24h.com.

Dược sĩ Đặng Hoàn

Xuất thân từ trường Đại Học Dược Hà Nội. Chuyên tư vấn về những cách làm đẹp, trị mụn và chăm sóc da. Luôn hiểu được mong muốn của chị em về làm đẹp an toàn, dược sĩ Đặng Hoàn luôn cố gắng tìm hiểu những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, từ dược liệu Việt. Giúp mọi người có những thông tin chính xác và hiệu quả nhất đến với người đọc. 

Dược sĩ Hương Ly

Là một Dược Sĩ tận tâm với nghề. Với quan niệm “sống để sẻ chia, sống để yêu thương” dược sĩ Hương Ly luôn mong muốn mang lại những cẩm nang chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với người dân Việt. 

Cô luôn học hỏi, tìm tòi những cái mới, cập nhật thông tin chính xác để giúp người đọc tiếp thu những kiến thức thực tế một cách hiệu quả. Ngoài ra, Dược sĩ Hương Ly luôn cố gắng tìm hiểu, nhận sự cố vấn của những bác sĩ y cổ truyền để đăng tải những phương pháp chữa bệnh hiệu quả lên website.

Dược sĩ Bùi Đức Duy

Là một dược sĩ đại học Dược Hà Nội, dược sĩ Bùi Đức Duy tham gia tổng hợp, biên dịch những bài viết nước ngoài trên những tạp chí y khoa lớn của thế giới như The Lancet, PubMed, FDA…Anh giúp chúng ta có cái nhìn rộng mở hơn với y học cũng như cách chăm sóc sức khỏe từ nhiều nước trên thế giới. Tiếp thu những thứ chọn lọc mà các nước phát triển họ đang thực hiện cũng như phát huy.

Cố vấn chuyên môn

Dược sỹ Lưu Anh

Là dược sĩ có kinh nghiệm trong nghề, gặp rất nhiều những trường hợp bệnh khác nhau và có rất nhiều cách hay chữa bệnh. Anh luôn nghiêm túc với nghề và công việc của mình. Luôn mong muốn đội ngũ phát triển, luôn chủ động học hỏi tiếp thu kiến thức, cũng như tham khảo các bác sĩ chuyên khoa để có thể đưa thông tin đến với người đọc một cách chính xác và tin cậy nhất.

Cam kết của Sống Khỏe 24h

Chúng tôi cam kết những thông tin sức khỏe được đăng tải trên website luôn được kiểm duyệt bởi đội ngũ đáng tin cậy, chuyên môn và kỹ năng cao. Thông tin về phương pháp trị bệnh an toàn, địa điểm khám chữa bệnh uy tín được giới thiệu tới bạn đọc.

Chúng tôi chính là nhà cung cấp thông tin kịp thời và chính thống, đem lại các nội dung và chuyên trang về sức khỏe uy tín. Đội ngũ nội dung đã tìm hiểu, chắt lọc và tổng hợp các bài báo, bài viết, dịch vụ cộng đồng, ý kiến các chuyên gia để đem đến cho bạn đọc nguồn thông tin đa dạng chính xác.

Hiểu được rằng, muốn đóng góp cho sự phát triển của quốc gia thì cũng cần nâng cao dân trí, thể trạng, chăm sóc sức khỏe cho những người dân bình thường. Đó là con đường chúng tôi lựa chọn gắn liền Sức khỏe cộng đồng. Những thành tựu của Tạp chí Sống Khỏe 24h cũng có rất nhiều trong lĩnh sức khỏe và y tế. Điều đó cũng có mối quan hệ rất lớn tới Dược liệu, những mẹo chữa bệnh và Sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi coi trọng đạo đức nghề nghiệp song hành với nâng cao trình độ chuyên môn, để đảm bảo được thông tin đưa đến người đọc là những thông tin chính thống, có sự tư vấn từ các bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn hàng đầu đảm bảo sự chất lượng và chính xác.

Các thành tựu mà Sống Khỏe 24h đã đạt được

Sống khỏe 24h.com đã nhận được sự đón đọc, tin tưởng của người dân từ những ngày đầu thành lập. Số lượt chia sẻ, bình luận, thắc mắc được giải đáp trên bài được mọi người hưởng ứng rất tốt cũng như tương tác lại. Điều đó tạo động lực rất nhiều cho đội ngũ tư vấn, họ thấy được những gì mình chia sẻ đã và đang giúp ích được mọi người ngoài kia, thấy được giá trị mà mình có thể đem lại cho họ.

Từ sự tin tưởng của bạn đọc khắp cả nước, chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng hơn để chia sẻ những thông tin chính xác, chất lượng nhất tới mọi người. Chúng tôi tự nhủ phải trau dồi kiến thức, chịu khó tìm tòi và học hỏi những thứ mới với mong muốn luôn đổi mới, chia sẻ kiến thức một cách dễ nhớ, dễ hiểu.

Cảm ơn sự tin yêu mà quý độc giả đã theo dõi, ủng hộ songkhoe24h.com trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng với những cam kết và sứ mệnh đặt ra, chúng tôi sẽ đem lại những giá trị to lớn về y tế và sức khỏe cho cộng đồng.

Liên hệ

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/songkhoe24hcom

Website chính thức: http://songkhoe24h.com/

Địa chỉ: 286 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

5/5 - (1 vote)

Comments

comments