Hai Con Bò BBQ – Bò chuẩn Mỹ, vị chuẩn Việt ngon không cưỡng

3127

Thương hiệu Hai Con Bò được chứng nhận là nhà hàng nhập khẩu bò Mỹ chính gốc. Nguyên liệu chất lượng, chế biến công phu cùng không gian sang trọng sẽ làm bạn hài lòng.

Giới thiệu về hệ thống Hai Con Bò

Hai Con Bò BBQ thương hiệu

Hai Con Bò là thương hiệu chuyên về Beefteak đi đầu tại Việt nam. Với ưu tiên mang lại những bữa ăn ngon, chất lượng cho người Việt, Hai Con Bò có quy trình sản xuất và chế biến khép kín, sử dụng phụ gia đắt tiền.

Thịt bò ở Hai Con Bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ với phương châm mang lại những món bò chất lượng Mỹ nhưng với giá Việt. Hai Con Bò là thương hiệu đầu tiên được Hiệp hội Bò Mỹ (USMEF) chứng nhận sử dụng bò Mỹ 100% cho món ăn. Dù là những thực khách khó tính nhất trong việc thưởng thức thịt bò cũng đều gật đầu khen ngợi với tài nghệ chế biến và chất lượng thịt bò của nhà hàng.

Hai Con Bò BBQ địa chỉ

Hai Con Bò có chi nhánh Beef Steak riêng và BBQ & Hotpot riêng. Hôm nay JAMJA’s Blog sẽ review cho bạn về lựa chọn BBQ & Hotpot của Hai Con Bò nhé!

  • Địa chỉ:

+ 33 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM
+ 155 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, quận 2, TPHCM
+ 41 Nguyễn Qúy Đức, phường An Phú, quận 2, TPHCM

  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 14:30 và 17:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 199.000đ ~ 229.000đ

Menu và bảng giá của Hai Con Bò BBQ

  • Menu

Hai Con Bò BBQ menu

Ở Hai Con Bò BBQ chúng mình có thể gọi buffet hoặc ăn theo combo dành cho 2 người, 4 người hay 6 người. Menu buffet ở Hai Con Bò BBQ có cả lẩu và nướng với thịt bò là món chủ đạo, tất nhiên rồi. Buffet lẩu có các vị như rong biển, tom yum phù hợp cho hầu hết vị giác của thực khách.

Hai Con Bò BBQ menu thịt

Thực đơn cho buffet nướng ở Hai Con Bò BBQ đảm bảo bạn sẽ được no nê và ăn “đã thèm” các loại thịt bò từ ba chỉ bò Mỹ, bò cuộn phô mai tươi, bò cuộn nấm, dẻ sườn bò Mỹ, lõi nạc vai bò Mỹ đến thịt lợn, cá thu Nhật, bạch tuộc và gà.

Hai Con Bò BBQ menu lẩu

Ăn lẩu theo suất buffet ở Hai Con Bò BBQ chúng mình sẽ được miễn phí nước lẩu nên tha hồ gọi đồ nhúng nhé. Còn đối với combo sẽ chỉ có combo nướng cho nhóm 2 hoặc 4 người. Một bàn nướng dành cho 2 hay 4 người cực kì nhiều thịt và đảm bảo chúng mình ăn xong sẽ không phải hối hận khi bỏ ra số tiền xứng đáng.

  • Bảng giá

Hai Con Bò BBQ 199k

Hai Con Bò BBQ có các set lẩu nướng với giá hấp dẫn, buffet nướng 199k đầy đặn nào thịt, cá, rau củ, đồ ăn kèm thì bao la nhé. Còn một ưu đãi nữa chính là chúng mình sẽ được tặng kèm rượu nếp ngọt được quán ủ thủ công trong 6 tháng uống kèm khi ăn nướng thì “hết sẩy” nhé.

Hai Con Bò BBQ 399k

Những suất buffet với giá cao hơn như 269k hay 399k là set nướng lẩu, bạn sẽ được ăn thỏa thê hết nướng đến lẩu không phải lo ăn cái này lại thèm cái kia. Buffet nướng lẩu cũng được tặng rượu nên về phần đồ uống có vẻ chúng mình đã đỡ đi kha khá ngân sách nhỉ.

Hai Con Bò BBQ combo

Với các combo, Hai Con Bò BBQ cũng có các mức giá khá rẻ, combo nướng 2 người giá 299k, combo nướng 4 người giá 529k và combo 6 người với cả lẩu và nướng chỉ với 1.099k.

Review món ăn ở Hai Con Bò BBQ

Hai Con Bò BBQ nướng

Nếu bạn yêu thích bò Mỹ và mê mẩn phong cách lẩu nướng Nhật Bản nhất định phải ghé thử Hai Con Bò BBQ. Sự kết hợp giữa nguyên liệu bò Mỹ chính hiệu, thơm mềm được tẩm ướp độc đáo kiểu Nhật nướng lên thơm lừng, mỡ nạc săn chắc hẳn chúng mình sẽ khó lòng mà từ chối.

Hai Con Bò BBQ món ăn kèm

Những miếng thịt tươi hồng thượng hạng nhập khẩu từ Mỹ nướng trên than hồng vẫn giữ được vị ngon ngọt và chấm với nước sốt đậm đà lan tỏa trong miệng cho dư vị nhớ mãi không quên. Ăn kèm một miếng rau củ nướng như bí ngòi, kim chi và cuộn lại cùng xà lách, ôi thôi thôi thế này thì chén mãi không thôi.

Hai Con Bò BBQ thịt nướng

Yên tâm thực đơn không chỉ có thịt tươi ngon với đủ các phần thịt ngon của con bò mà bàn tiệc nướng, lẩu của chúng mình còn có đủ tôm, cá, gà, bạch tuộc… tất cả đều tươi nguyên nên vô cùng ngọt thịt. Phần tẩm ướp cho những nguyên liệu tươi này không quá nhiều vừa để giữ nguyên chất ngon ngọt, vừa để thực khách có thể gia giảm độ mặn cùng nước chấm hảo hạng của nhà hàng.

Hai Con Bò BBQ lẩu

Còn nói về phần nước dùng lẩu thì khỏi chê khi nước lẩu hầm liên tục 12 tiếng cho ra vị ngọt thanh nhưng rất đậm đà hơi hậu vị. Đã thế còn có nào ngao, nào tôm, nào mực cùng cơ man là rau củ và nấm thì nổi lẩu của chúng mình quá chất lượng chứ còn gì nữa.

Không gian và phục vụ tại nhà hàng

  • Không gian

Hai Con Bò BBQ không gian

Hiểu được tâm lí không chỉ muốn ăn ngon mà còn mong muốn có được không gian ấm cúng, đặc biệt cho những bữa tiệc của mình, Hai Con Bò BBQ mang đến một nét ẩm thực Nhật Bản thú vị cho chuỗi nhà hàng của mình.

Hai Con Bò BBQ thiết kế

Cái “hồn” tinh túy của Nhật Bản được đặt vào từng bộ bàn ghế, từng chi tiết trang trí, cho đến cả màu sắc nâu trầm ấm đều mang vẻ đẹp rất truyền thống nhưng vẫn đủ hiện đại cho tâm hồn những người trẻ. Mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều đảm bảo mang lại sự riêng tư mà vẫn ẩn chứa sự thân thiện tinh tế.

  • Phục vụ

Hai Con Bò BBQ nhân viên

Vốn theo phong cách Nhật Bản nên Hai Con Bò BBQ đầu tư cho nhân viên của mình rất bài bản. Nhà hàng hướng đến sự tận tâm cùng sự chăm chút chỉn chu nhất từ bàn ăn đến vệ sinh của quán cho thực khách thưởng thức bữa tiệc của mình một cách trọn vẹn.

Hai Con Bò BBQ phục vụ

Những đức tính nhiệt tình, niềm nở và luôn vui vẻ của con người Nhật Bản cũng truyền được cảm hứng cho đội ngũ nhân viên để họ luôn biết mình cần phải làm gì để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho những khách hàng của mình.

Ưu đãi độc quyền của Hai Con Bò BBQ ở JAMJA

Hai Con Bò BBQ nay đã có mặt ở JAMJA cùng những ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng yêu mến chuỗi nhà hàng thương hiệu này.

Hai Con Bò BBQ jamja

Chúng mình sẽ không còn lo “xót ví” hay cuối tháng ăn mì gói vì JAMJA đã dành riêng cho những tín đồ giảm giá một chương tình giảm 10% cho 3 loại buffet với chi tiết như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm 10% Buffet, áp dụng cho 3 loại menu buffet:
+ Buffet Nướng 199K
+ Buffet Nướng Lẩu 269K
+ Buffet Nướng Lẩu 399K
– Miễn phí nước ngọt không giới hạn cho nhóm từ 3 khách trở lên

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình
– Lưu ý: Khách đưa mã giảm giá trước khi tính tiền, nếu không thì không được áp dụng khuyến mãi

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 10h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h00 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 14/4, 30/04, 01/05

=>> Nhận ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất Hai Con Bò BBQ TẠI ĐÂY!

Kết luận

Hai Con Bò BBQ đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và được tin tưởng bởi chất lượng cùng phục vụ tận tình. Xây dựng thương hiệu trở thành một địa chỉ thưởng thức bò Mỹ chính hãng phong vị Việt, Hai Con Bò BBQ là nơi để bạn bỏ ra một số tiền xứng đáng.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments