Hai Con Bò Beefsteak – Hương vị bít tết chuẩn Châu Âu

4136

Mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị ẩm thực đúng chuẩn châu Âu cùng không gian ấm cúng, sang trọng, Hai Con Bò Beefsteak sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình.

Đôi nét về thương hiệu Hai Con Bò Beefsteak

  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá khoảng: 50.000đ – 130.000 VNĐ
  • Hotline:0918 997 088

Ẩm thực châu Âu là nền ẩm thực có sức ảnh hưởng rất lớn đến văn hóa ẩm thực toàn thế giới. Các món ăn Âu luôn được những người sành ăn ngưỡng mộ bởi sự hài hòa, tinh tế nhưng đơn giản và sang trọng. Vị giác thực khách sẽ được đánh thức bởi cái vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa; sự phong phú của các loại gia vị; cách chế biến rất riêng… trong từng món ăn. Là một trong những nhà hàng chuyên beefsteak mang theo bao tâm huyết, Hai Con Bò đem đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và độc đáo.

Giới thiệu về nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Trong sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của hệ thống nhà hàng Sài Gòn, Hai Con Bò đã tạo được dấu ấn và khẳng định được vị thế riêng của mình. Với phương châm 100% Bò Mỹ, nhà hàng đem lại cho thực khách những miếng thịt ngon nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đến đây, thực khách sẽ dễ dàng có được một bữa ăn thịnh soạn được phục vụ đúng “chuẩn” phong cách Âu với mức giá phải chăng xứng tầm chất lượng.

Giới thiệu về nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 1

Hệ thống nhà hàng Hai Con Bò luôn nằm ở trung tâm với các vị trí đẹp, giúp người dùng không chỉ có một bữa ăn ngon mà còn tận hưởng một không gian vô cùng đẹp và ấm cúng.

Không gian nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Mang đến một phong cách ẩm thực Nhật Bản cũng như một không gian văn hóa của xứ sở mặt trời mọc, nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak muốn truyền một cảm hứng chân thật nhất cho thực khách khi họ thưởng thức tất cả mọi thứ từ món ăn đến cảnh trí, phong thái ứng xử… Một nét truyền thống của Nhật Bản kết hợp với sự tinh tế, truyền thống nhưng vẫn sang trọng.

Không gian nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Hai Con Bò còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ không gian thoáng đãng, trẻ trung, mang đậm phong cách năng động của châu Âu. Với sức chứa lên tới hơn 100 người, nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của không chỉ những bạn trẻ, mà cả giới văn phòng và gia đình ở Sài Gòn.

Không gian nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 1

Không màu mè, không xa hoa nhưng khẳng định được chất riêng đặc sắc của mình, Hai Con Bò Beefsteak nhận được sự yêu mến của nhiều thực khách. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp vì mọi thứ đều mang đến một trải nghiệm thú vị, ấm cúng và sung túc.

Menu nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 

Ngoài các món ăn chính như: Beefsteak Bò Mỹ, Bò lúc lắc, Mỳ cay bò viên, Bò né mỹ, Bò nướng phô mai, Bò ướp tiêu xanh, Mỳ cay hải sản, Mỳ Ý + sốt phô mai… thì nhà hàng còn phục vụ thêm các món tráng miệng như tàu hủ lạnh, bánh Flan, chuối nướng mật ong, Yaourt phô mai… cùng nhiều loại nước giải khác, bao gồm: cam vắt mật ong, dừa lạnh, trà sữa Thái, Pepsi…

Menu nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 

Đã có dịp đến quán nhất định bạn không nên bỏ qua các combo hấp dẫn tại Hai Con Bò. Chỉ từ 70K là bạn đã có ngay 1 trong 4 combo hấp dẫn dưới đây

Menu nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak  2

  • Combo Bò Beefsteak Mỹ (Size M/L) + Bò Nướng Phô Mai + Bánh Flan/ Yaourt + Nước ngọt
  • Combo Bò Né Mỹ (Size M/L) + Bò Nướng Phô Mai + Bánh Flan/ Yaourt + Nước ngọt
  • Combo Bò Lúc Lắc + Bò Nướng Phô Mai + Bánh Flan/ Yaourt + Nước ngọt 
  • Combo Bò Kho Bánh Mỳ + Bò Nướng Phô Mai + Bánh Flan/ Yaourt + Nước ngọt 

Menu nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak  3

Review món ăn tại Hai Con Bò Beefsteak

Quý khách có thể an tâm sử dụng các món ăn tại Hai Con Bò. Tất cả đều được sản xuất và bảo quản theo quy trình khép kín. Tất cả nguyên liệu ở đây đều đảm bảo tươi ngon, không chất bảo quản. Tất cả với một mục tiêu duy nhất là đem đến cho khách hàng không chỉ bữa ăn ngon mà còn phải chất lượng.

Review món ăn tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Tại Hai Con Bò Beefsteak cam kết sử dụng thịt bò thượng hạng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, đem lại cho thực khách những món thịt bò ngon nhất. Thực đơn nhà hàng khá phong phú với hầu hết các món ăn được chế biến từ nguyên liệu thịt bò, đem đến sự trải nghiệm lý thú cho vị giác, đưa vị giác của người dùng trải qua nhiều cung bậc hương vị từ chua, cay đến mặn, ngọt, vô cùng hấp dẫn.

Review món ăn tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 1

Thịt bò Mỹ được nướng trên than hồng nên giữ được mùi thơm sẵn có, bên ngoài có màu nâu đẹp mắt, cắn vào mềm mềm tuyệt hảo. Nếu đã một lần thử sẽ không thể nào quên được cảm nhận thơm, mềm, ngọt của lõi nạc vai bò Mỹ được tẩm ướp dậy vị, ba chỉ Bò có vân mỡ đẹp mắt, thịt bò Aging đầy quyến rũ…

Review món ăn tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 2

Mỗi món ăn tại quán đều mang lại cho thực khách cảm giác lâng lâng khó tả, phần sốt luôn đảm bảo được độ béo, độ sánh và độ ngậy vừa đủ, miếng thịt bò mềm, ngọt, mang vị thơm của nhiều loại gia vị được tẩm ướp công phu. Món ăn thì được trang trí bắt mắt khiến cho thực khách không thể kiềm chế lại sự thèm ăn mỗi khi nhân viên phục vụ bưng đồ lên.

Phong cách phục vụ tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Các bạn nhân viên chủ yếu là các bạn trẻ nên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn giúp thực khách chọn lựa những món ăn được yêu thích tại đây. Nhân viên tại đây có đồng phục riêng, đem lại tác phong chuyên nghiệp và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Thái độ phục vụ tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

Không chỉ có đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, những dịch vụ khác ở nhà hàng cũng đều đáp ứng được nhu cầu riêng của bạn. Tại nhà hàng Hai Con Bò có thanh toán hóa đơn bằng Visa và thẻ Master card cực kì tiện lợi.

Chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ Hai Con Bò Beefsteak

Hiện nay, nhà hàng Hai Con Bò có triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Với khuyến mãi hấp dẫn giảm 10% toàn bộ hóa đơn khi đặt bàn qua JAMJA giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các hương vị ẩm thực tại đây. Chi tiết cụ thể chương trình:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Giảm giá 10% tổng hóa đơn
– Sản phẩm áp dụng toàn menu
– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Review món ăn tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 4

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Đối với 2 cơ sở Nguyễn Quý Đức & Quang Trung:
+ Khung giờ 1: 06h30 – 13h59
+ Khung giờ 2: 17h00 – 22h00
+ Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 14/4, 30/4, 1/5

– Đối với 2 cơ sở Thống Nhất & Nguyễn Cư Trinh:
+ Khung giờ 1: 08h00 – 10h00
+ Khung giờ 2: 13h00 – 16h59
+ Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
– Không áp dụng các ngày lễ, Tết: 14/4, 30/4, 1/5

=>> Đặt chỗ ở Nhà hàng Hai Con Bò với ưu đãi ngay tại đây

Hệ thống chi nhánh của nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak

  • Chi nhánh 01: 85 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
    (08) 66 59 09 09
  • Chi nhánh 02: 30 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
    (08) 66 57 09 09
  • Chi nhánh 03: 496C Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3 . (08) 66 79 09 09
  • Chi nhánh 04: Ô 16-17, Lô A, Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP.TDM, Bình
    Dương . (0650) 3689599
  • Chi nhánh 05: 417 Quang Trung, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    (08) 62720909
  • Chi nhánh 06: 41 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. 02866780909

Review món ăn tại nhà hàng Hai Con Bò Beefsteak 3

Kết luận

Với hương vị ẩm thực thơm ngon khó tả mà nhà hàng mang lại, Hai Con Bò Beesfsteak chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và người thân. Nhanh chóng book lịch qua JAMJA để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé!

??Xem chi tiết ưu đãi Hai Con Bò Beefsteak tại đây: https://jamja.vn/khuyen-mai/hai-con-bo/hai-con-bo-toan-menu-0

5/5 - (2 votes)

Comments

comments