Hải Sản Giang Ghẹ – Hệ thống nhà hàng – chợ hải sản bậc nhất Sài Gòn

4455

Hải Sản Giang Ghẹ nổi bật với những món hải sản độc đáo, khác biệt và các món rừng mới lạ, cuốn hút từ bình dân đến đắt đỏ, phù hợp với tất cả mọi người.

Giới thiệu về Hải Sản Giang Ghẹ

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường ĐaKao , Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 172 71 79
  • Khoảng giá: 250.000đ – 300.000đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

hải sản giang ghẹ

Hải sản Giang Ghẹ là hệ thống nhà hàng – chợ hải sản thuộc công ty TNHH Giang Ghẹ, với quy mô lớn bậc nhất Sài Gòn. Đáp ứng nhu cầu về tất cả các mặt hàng hải sản từ tươi sống đến các món hải sản đã được chế biến biến cho khách hàng. Với chất lượng các mặt hàng và thái độ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Giang Ghẹ ngày càng được nhiều người yêu quý. Giang Ghẹ đã có đến 4 chi nhánh khắp Sài Gòn, để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả khách hàng. Với tiêu chí “Con gì đang bơi chúng tôi mới bán, con gì đang bơi chúng tôi mới nấu”, Giang Ghẹ mang đến cho khách hàng tất cả những điều tốt đẹp nhất mang hương vị của biển.

Hệ thống nhà hàng – chợ hải sản Giang Ghẹ 

– Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Mình Khai, Đakao, quận 1, Hồ Chí Minh – 0962 073 886

– Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh – 0977 851 895

– Địa chỉ: 680 Đường Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh- 0961 479 686

– Địa chỉ: 3/8 đường Lương Định Của, An Phú , quận 2, Hồ Chí Minh – 0961 479 668

Không gian xanh tại Hải Sản Giang Ghẹ

Không gian chung của hệ thống nhà hàng – chợ hải sản Giang Ghẹ đều mang một vẻ “rất xanh”. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Sắc xanh của biển và sắc xanh của cây lá là hai tông màu chủ đạo tại Hải Sản Giang Ghe. Mang đến một không gian vô cùng thoải mái, thoáng đãng. Sức chứa khủng lên đến 500 khách/lượt, phù hợp với tất cả các hình thức tụ tập từ gia đình, bạn bè, hội họp, liên quan đoàn thể,…

không gian hải sản giang ghẹ

Một điều đặc biệt, mới mẻ tại hệ thống Hải Sản Giang Ghẹ là việc tích hợp khu để hải sản tươi sống bên cạnh khu vực dùng bữa, để khách hàng có thể lựa chọn hải sản cho bữa ăn của mình luôn. Không gian mở rộng về các phía, không bị bó hẹp, khép kín. Mặc dù tích hợp và mở rộng không gian, không có ngăn cách nhưng khi dùng bữa, khách hàng sẽ không hề cảm thấy khó chịu vì mùi hải sản sống quá tanh hay nồng. Mà chỉ phảng phất trong không khí là hơi thở nhẹ nhàng và đầy khoan khoái của biển khơi.

không gian hải sản giang ghẹKhách hàng có thể chọn chỗ, khu vực dùng bữa phù hợp với sở thích của mình và số lượng người trong nhóm. Hải Sản Giang Ghẹ vô cùng thích hợp cho những buổi tụ họp, liên hoan. Hải Sản Giang Ghẹ mang đến một bữa tiệc hải sản thịnh soạn, trong một không gian trẻ trung, thoáng đãng.

Phục vụ chuyên nghiệp tại Hải Sản Giang Ghẹ

Phục vụ với nghiệp vụ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua từng hành động, cung cách, cử chỉ phục vụ. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ chắc chắn khách hàng sẽ phải “gật gù” hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

khách hàng hải sản giang ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ rất thành công trong việc tạo sự tin tưởng và yêu quý khách hàng cũng như kết nối khách hàng với khách hàng, khách hàng với nhà hàng. Bằng việc thực hiện những ngày, giờ ưu đãi, chiến dịch bên lề song hành cùng các sự kiện lớn trong nước. Và gần đây nhất, Hải Sản Giang Ghẹ thành công trở thành 1 trong những điểm tu tập để tất cả khách hàng và con người nơi đây dõi theo, hòa nhịp trong không khí tưng bừng phấn khởi khi đội tuyển Việt Nam ra sân thi đấu bóng đá.

Menu và bảng giá tại Hải Sản Giang Ghẹ

Chẳng khó khăn gì để tìm mua và thưởng thức một bữa hải sản như ý khi đến với Hải Sản Giang Ghẹ cả, bởi tại đây, tập hợp đủ loại hải sản tươi sống, chất lượng 100%. Khách hàng có thể lựa chọn mua hải sản tươi sống mang về và hải sản ăn tại chỗ. Dưới đây, JAMJA sẽ tập trung vào những thông tin về menu về hải sản ăn tại nhà hàng bao gồm: các món hải sản, các món rừng, khai vị, đồ uống.

hải sản giang ghẹ

Với menu các món khai vị tại Giang Ghẹ có: các món rau luộc, rau trộn, nộm, salat cá hay hải sản, các món gỏi, cháo hải sản,… Đặc biệt các món rau xào, gỏi, hay salat tại Hải Sản Giang Ghẹ thường được sử dụng ốc giác, rất bổ dưỡng và dễ ăn. Tất cả đều là những món ăn nhẹ nhàng, phù hợp để bắt đầu một bữa tiệc hay ăn kèm cùng hải sản để tránh bị ngấy.

khai vị hải sản giang ghẹ

Các món hải sản chính tại Giang Ghẹ thì có vô vàn màu sắc, hương vị, chủng loại cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hải sản được chia làm mười nhóm món: ghẹ, cua, tôm, cá, nghêu – sò – ốc, gà, mực – sứa, hàu, các món xào và lẩu. Được chế biến theo nhiều cách khác nhau từ chiên, hấp, nướng, xào, gỏi, nấu, luộc,…

sò huyết hải sản giang ghẹ

Sò huyết cháy tỏi

ốc hải sản giang ghẹ

Ốc đỏ nướng tiêu đen

tôm hải sản giang ghẹ

Tôm hùm Alaska hấp bia

cua hải sản giang ghẹ

Cua rang me

Bên cạnh các món hải sản đặc sắc, các món rừng đầy mới lạ cũng làm khách hàng phải “suýt xoa”. Chồn xào măng chua chua cay cay; ba chỉ nướng giả cầy đậm đà; bắp bò lõi rùa nhúng giấm thơm ngon; cua đinh xào gừng với hương gừng nồng nàn; chồn hương hấp non mềm; bắp bò lõi rùa giòn dai làm gỏi hay nhúng lá lúa đều ngon hết nấc; lòng dồi chồn đặc biệt cuốn hút;….

chồn hải sản giang ghẹ

Chồn hương hấp ăn

chồn hải sản giang ghẹ

Lòng dồi chồn

Một số thông tin về hải sản mang về tại Hải Sản Giang Ghẹ bao gồm có dòng hải sản nhập khẩu nổi trội với tôm hùm alaska, tu hài canada, cá bơn, cua kinh,… Hải sản sống các loại: cá, tôm, nghêu, sò, ốc, bào ngư,… Đặc biệt có đồ rừng sống mang về là chồn hương và dùi núi.

hải sản giang ghẹ

Những món ăn đặc sắc tại Hải Sản Giang Ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ nổi tiếng với những món hải sản đặc sắc, món rừng hiếm có và đầy mới lạ. Khi đến với Giang ghẹ, để bắt đầu một bữa hải sản, thì khách hàng thưởng thức một tô cháo hàu ngọt ngào hay cháo bào ngư thượng hạng, sẽ làm bữa ăn thêm hoàn thiện. Vị cháo thanh đạm, thêm vào đó là thơm, là ngọt của hải sản khiến người ăn vừa lòng. Vì cháo có vị rất nhẹ nhàng nên sẽ không ảnh hưởng đến các món chính tiếp theo, nó còn có tác dụng kích thích vị giác. Đối với một số khách hàng, ăn hải sản vào buổi tối có thể gây sôi hay khó chịu ở bụng, do vậy một bát cháo nóng sẽ “xoa dịu”, “lót” dạ dày, để có thể thoải mái thưởng thức hải sản sau đó.

cháo hải sản giang ghẹ

Tiếp đến là cá mú nướng muối ớt đặc sắc, ngon khó cưỡng tại Hải Sản Giang Ghẹ. Lớp vỏ bên ngoài vàng giòn, được ướp muối ớt cay cay, lớp thịt trắng bên trong mềm mại và đậm vị, không hề bị bở. Ăn cá mú nướng muối ớt, khách hàng có thể ăn ngay hoặc chấm thêm với mắm tiêu xanh, làm vị cá càng thêm nồng đậm.

cá mú hải sản giang ghẹ

Tôm hùm nướng phomai là một trong những món bestseller tại Hải Sản Giang Ghẹ bởi chất lượng và hương vị làm “say lòng” người của nó. Giá một suất tôm hùm nướng khá đắt, nhưng “đắt sắt ra miếng”. Khách hàng sẽ cả nhận sâu sắc vị thơm mềm trong từng thớ thịt tôm, hòa quyện với phomai Đức béo ngậy, càng ăn lại càng thêm thích.

tôm hùng nướng phomai

Đối với tôm, khách hàng nên chọn các món nướng, chiên với gia vị đậm đà. Nhưng riêng với cua thì cua hấp mới là món ăn khiến ta cảm nhận được hết cái vị ngon, ngọt của thịt cua. Cua hấp tại Hải Sản Giang Ghẹ thường được hấp không hoặc với bia, giữ nguyên vị ngọt nguyên chất của cua, hương vị của “mẹ biển” đậm đà, ăn mãi là không thấy chán. Bên cạnh đó, để cảm nhận được nhiều sắc thái hương vị của cua hơn khách hàng có thể chọn cua rang me chua chua cay cay, cua sốt chanh dây chua chua ngọt ngọt,… tại Hải Sản Giang Ghẹ.

cua hải sản giang ghẹ

Các vị lẩu tại Hải Sản Giang Ghẹ cũng vô cùng đặc sắc, nổi bật với vị chua cay và nhúng giấm, rất phù hợp đối với những buổi tụ họp hay liên hoan. Tạo không khí quây quần và ấm cúng. Ngoài ra hiện nay, Hải Sản Giang Ghẹ còn có thêm các món mới về cá đuối. Nhắc đến cá đuối, chắc hẳn có không ít người nghĩ đến cá món cá đuối “thông mũi mát họng”, “mùi vị khủng bố” tại Hàn Quốc. Đó chỉ là một trong cách chế biến thôi, đến Giang Ghẹ thử cá đuối đi, vô cùng thơm ngon và hợp lòng người.

hải sản giang ghẹ

Ưu đãi của Hải Sản Giang Ghẹ trên JAMJA

Giang Ghẹ hợp tác cùng JAMJA mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho thực khách đam mê hải sản. Giảm ngay 6% tổng hoá đơn cho khách khi đặt chỗ trước trên JAMJA. Được ăn ngon, ngồi mát, giá ưu đãi còn gì tuyệt vời hơn chứ. Nhanh tay truy cập web/app JAMJA và đến Giang Ghẹ ngay nhé.

Kết luận

Đến ngay hải sản Giang Ghẹ để thưởng thức những hải sản đặc sắc nhất và các món rừng mới lạ, thơm ngon bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments