Hải Sản Những Chàng Trai – Buffet hải sản tươi bắt tại hồ

3950

Đến nhà hàng Buffet hải sản Những chàng trai, chén thả ga hải sản “Bắt tại hồ nướng tại bàn” chỉ với 159K trong không gian hiện đại, sang chảnh.

Giới thiệu về Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

  • Địa chỉ: 233 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • SĐT: 093 359 97 89
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 179.000Đ ~ 199.000Đ

Hải sản là một trong những loại thức ăn tươi ngon cung cấp cho chúng ta lượng dinh dưỡng dồi dào cùng các vitamin tự nhiên của vùng đại dương xanh tươi. Đối với những người yêu thích các món hải sản, không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể thưởng thức thỏa thích tất cả các hương vị mình yêu thích, vì hải sản đa phần đều là những món ăn có giá thành khá cao, thậm chí là đắt đỏ với một số loại hải sản hiếm.

nhfa hàng buffet hải sản Những chàng trai

Nhằm mang lại cho các khách hàng một không gian tuyệt vời nhất để thưởng thức tất cả các loại hải sản mình yêu thích, Buffet Hải Sản Những Chàng Trai đã ra đời và hoạt động với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu về ẩm thực của quý khách hàng, nhất là các món ăn về hải sản tươi sống do chính tay thực khách chọn lựa. Đây có thể nói chính là điểm đặc biệt có một không hai ở Buffet Hải Sản Những Chàng Trai. Đến đây, bạn được thoải mái chọn lựa những loại hải sản mà mình yêu thích hoặc muốn khám phá những loại hải sản mới ngay tại hồ chứa với cực nhiều các hải sản của quán. Sau đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng các đầu bếp của Buffet Hải Sản Những Chàng Trai nướng những loại hải sản bạn đã chọn lựa ngay tại bàn. Vừa được tự tay bắt, vừa tận mắt xem cách chế biến, lại được thưởng thức ngay khi còn nóng hổi, còn cách thưởng thức hải sản nào tuyệt vời hơn nữa đúng không?

nhà hàng buffet hải sản Những chàng trai

Không gian rộng rãi và đầu bếp chuyên nghiệp tại Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

Phải nói rằng Buffet Hải Sản Những Chàng Trai có sự đầu tư cực lớn cho không gian của quán ăn. Ngay từ khi đặt chân đến đây bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với các quầy hải sản và các hồ chứa hải sản cực kỳ nhiều và đa dạng các chủng loại, hầu như không thiếu bất cứ các loại hải sản nào ở đây.

không gian Buffet hải sản những chàng trai

Thêm vào đó, Buffet Hải Sản Những Chàng Trai còn có thiết kế với không gian ngoài trời, đảm bảo vừa thoáng đãng lại rất sang trọng. Tại mỗi bàn nướng đều có hệ thống hút khói giúp bạn có thể thưởng thức đồ ăn trong không gian thoải mái nhất. Buffet Hải Sản Những Chàng Trai còn có hệ thống phòng lạnh với sức chứa lên đến 30 – 35 khách, giúp bạn có một không gian hoàn toàn riêng tư, rất phù hợp với các buổi party, sinh nhật, được hát hò ăn quậy thả ga mà không sợ ảnh hưởng đến người khác, còn gì tuyệt hơn nữa đúng không?

không gian hải sản những chàng trai

Một trong những yếu tố giúp Buffet Hải Sản Những Chàng Trai thu hút được lượng khách hàng đông đảo cũng là nhờ các đầu bếp có tay nghề cao ở đây. Bằng kinh nghiệm trong nhiều năm chinh chiến bên những chiếc bếp của mình, các đầu bếp tại Buffet Hải Sản Những Chàng Trai có khả năng cho ra đời những món ăn cực kỳ hấp dẫn, hợp khẩu vị của hầu hết mọi người dù là menu buffet đa dạng với rất nhiều món.

Review món ăn hấp dẫn tại Buffet Hải Sản Những Chàng Trai

Thực đơn hàng ngày của Buffet Hải Sản Những Chàng Trai đã có trên 70 món hải sản khác nhau, gồm các loại hải sản tươi sống Tôm, Mực, Cua, Bạch Tuộc, Nghêu Sò Ốc các loại…, Cá các loại…, Các món Heo, Bò, Gà…, Các món chế biến sẵn…, cũng như các món salad, gỏi, tráng miệng… đảm bảo mang đến cho khách hàng sự kết hợp hài hòa các món ăn. Bạn sẽ không bị ngấy hay nhanh cảm thấy no vì sự giống nhau của các món ăn, mà mỗi món sẽ có sự pha trộn khác nhau, tẩm ướp khác nhau, kết hợp hài hòa giữa hải sản và các loại rau giúp bạn thưởng thức và hấp thu tất cả những gì tinh túy nhất của món ăn.

hải sản những chàng trai

Hải sản những chàng trai quy tụ tất cả hải sản của các vựa hải sản nổi tiếng khắp cả nước  như Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, … Đảm bảo trong quá trình đánh bắt, vận chuyển đến cửa hàng đều còn tươi sống. Bên cạnh đó là sự lựa chọn các loại nguyên liệu chế biến đi cùng tạo nên hương vị đặc trưng thơm ngon.

hải sản tươi Những chàng trai

Buffet hải sản “bắt tại hồ, nướng tại bàn” chỉ với giá 179K – 199K/người. Tại sài thành, hiếm có nơi nào phục vụ đa dạng những loại hải sản tươi với mức giá phải chăng như nơi đây. Bởi thế mà nhà hàng lúc nào cũng đông, thu hút khách nườm nượp đến thưởng thức.

giá buffet hải sản những chàng trai

Đáng chú ý nhất chính là việc bạn được lựa chọn hải sản còn đang bơi lội trong bể lớn và chế biến theo ý thích của bạn. Bạn sẽ cùng người thân, bạn bè thưởng thức món ăn đầy hấp dẫn toả hương thơm và tươi ngon vô cùng.

review buffet hải sản những chàng trai

Hải sản tươi sống thực khách được tự tay bắt tại hồ, các loại hải sản tươi sống sơ chế sẵn, chủng loại và chất lượng món ăn đều được Buffet Hải Sản Những Chàng Trai nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của quý khách hàng ngày càng tăng. Nhiều khách hàng đều chia sẻ rằng sau khi đến đây và thưởng thức các món ăn họ đều cảm thấy so với giá vé thì một bữa buffet tại đây quả thật hoàn toàn xứng đáng.

buffet hải sản những chàng trai

Nếu bạn là người có tình yêu bất tận với hải sản thì tin chắc rằng bạn sẽ say như điếu đổ với những con tôm hùm to bự đỏ rực rỡ, hay những phần nghêu, sò nướng bơ béo ngậy, thơm lừng. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm nhiều loại thịt khác nhau và các loại rau cũng như các món ăn được chế biến sẵn để tăng thêm hương vị đậm đà cho bữa ăn của mình nhé!

review hải sản những chàng trai

Ưu đãi Buffet Hải Sản Những Chàng Trai trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Buffet Hải Sản Những Chàng Trai sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi chỉ 159K/vé Buffet hải sản lẩu + nướng (Giá gốc 199K). Thưởng thức hải sản tươi thả ga đã rẻ nay còn rẻ hơn với JAMJA.

ưu đãi buffet hải sản những chàng trai

=>> Xem chi tiết ưu đãi và đặt chỗ nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tranh thủ ngay ngày cuối tuần đến với Buffet Hải Sản Những Chàng Trai để thỏa mã đam mê với hải sản của mình đi nào.

2.3/5 - (3 votes)

Comments

comments