Hair Salon Quốc Huy nâng niu làn tóc mây bạn

2579

Hair Salon Quốc Huy – top 10 salon uy tín nhất Tp.Hồ Chí Minh, được nhiều chị em tin cậy, lựa chọn để gửi gắm mái tóc của mình.

Giới thiệu về Hair Salon Quốc Huy

  • Địa chỉ:

+ 007 Lô C Chung cư Trần Quốc Thảo Phường 9 Quận 3 , TP.HCM

+ 20 Bàn Cờ, P. 3, Q. 3, TPHCM

  • SĐT: 093 410 71 08
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 20h00
  • Khoảng giá: 200.000Đ ~ 3.500.000Đ (tùy dịch vụ và độ dài tóc)

Hair Salon Quốc Huy

Hair Salon Quốc Huy tự tin là một trong Top 10 salon tóc uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh, mang đến cho bạn những hình ảnh mới, ấn tượng hơn với một mái đầu xuất sắc không kém. Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta đã đúc kết ra câu nói: “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Chính kinh nghiệm sống của người đi trước và kinh nghiệm học tập của những đôi tay điêu luyện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mẻ hơn rất nhiều đấy nhé!

Hair Salon Quốc Huy

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã ít nhất một lần chứng kiến sự thay đổi của một người nhờ sự đổi mới của mái tóc. Bạn đã gặp không ít những gương mặt trông trẻ ra đến chục tuổi nhờ một mái tóc ngắn ngang vai cực kỳ xinh xắn, hay bạn đã từng nhìn thấy sự sang chảnh hơn hẳn sau khi nhìn những quý cô thay đổi từ mái tóc thẳng đơ sang kiểu uốn xoăn lọn đầy quý phái. Tin chắc rằng chính những thay đổi đó đôi khi cũng khiến bạn ngạc nhiên và thậm chí là cảm thấy khó hiểu, rằng liệu chỉ một mái tóc thôi sao có thể khiến người ta trông khác hẳn ra đến thế. Hãy thôi thắc mắc và tự cảm nhận sự thay đổi ấy xem, chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước hình ảnh mới của mình đấy. Cùng đến Hair Salon Quốc Huy và trải nghiệm nhé!

Hair Salon Quốc Huy

Không gian và chất lượng dịch vụ tại Hair Salon Quốc Huy

Có nhiều cách để bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, với Hair Salon Quốc Huy, salon chọn một hướng nhìn mới đầy chuyên nghiệp và tinh tế. Không gian salon tóc được thiết kế theo phong cách càng đơn giản càng tốt, đáp ứng các tiêu chí tiện nghi, gọn gàng và thuận tiện cho thợ thao tác làm tóc cho khách hàng. Thử tưởng tượng một salon luôn là địa điểm của rất nhiều mùi khó chịu đến từ thuốc làm tóc, thậm chí nó khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và đau đầu mà xung quanh bạn lại toàn là các dụng cụ, các máy móc, rối rắm và chật chội thì thật sự khó chịu đúng không? Hiểu rõ điều đó, Hair Salon Quốc Huy cố gắng tạo ra sự gọn gàng, cắt giảm tối đa các dụng cụ không cần thiết, tạo ra không gian dễ thở hơn cho khách hàng bằng cách phân chia không gian theo từng nhóm nhỏ như: khu vực khách ngồi chờ, khu vực gội đầu, khu vực làm tóc,… nhằm tạo thuận lợi trong việc chăm sóc khách hàng, dễ dàng quản lý và tạo không gian ngăn nắp, tiện nghi hơn. 

không gian hair salon quốc huy

Dịch vụ nổi bật tại Hair Salon Quốc Huy

Hiện nay trên thị trường làm đẹp toàn cầu có thể nói, thời trang và sắc đẹp là những dịch vụ có sự thay đổi nhanh nhất. Do đó, nếu một salon làm tóc không kịp thời nắm bắt được xu hướng, nghiên cứu cách thực hiện những kiểu tóc mới ra đời thì chắc chắn sẽ sớm trở nên lạc hậu và bị khách hàng quay lưng. Ông chủ của Salon Quốc Huy đạt danh hiệu “Cây kéo vàng” toàn quốc trong ngành tóc, không chỉ là người có tài năng xuất sắc mà còn sáng tạo, cá tính, mới mẻ trong từng tác phẩm. Luôn cố gắng để tên tuổi của mình có thể vững mạnh với thị trường nghề tóc, Hair Salon Quốc Huy từ khi thành lập đến nay vẫn thường xuyên tổ chức cho nhân viên các buổi training, chia sẻ về các kiểu tóc mới nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng.

dịch vụ tại hair salon Quốc Huy

Nhiều năm trở lại đây, thay đổi xu hướng tóc ngày một nhanh hơn với những kiểu tóc quay về với xu hướng kinh điển nhưng chuyên nghiệp hơn rất nhiều.Uốn tóc Hàn Quốc – dịch vụ được ưa chuộng nhất tại Quốc Huy. Kiểu tóc sóng nước – một trong những kiểu tóc được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn khi chọn mẫu tóc tại salon. Đây là một lựa chọn sáng suốt của phái đẹp, đặc biệt là các bạn gái, các chị em phụ nữ theo trường phái nhẹ nhàng, đầy thanh lịch, bởi nét thanh thoát và vẻ đẹp tinh tế mà nó mang lại, chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng diện mạo của mình. Đuôi tóc mượt mà với độ cong mềm mại khiến bạn trông xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn.

Tóc sóng nước hair salon Quốc Huy

Hơn nữa, mẫu tóc sóng nước phù hợp với nhiều hoàn cảnh và nhiều khuôn mặt khác nhau. Bạn có thể vừa đi làm, đi chơi hay đi các sự kiện mà không sợ nhàm chán hay lỗi mốt. Nếu vẫn đang đứng giữa những sự lựa chọn về một mái tóc mới trông thật hấp dẫn thì đây sẽ là một sự thay đổi nằm trong khung an toàn mà các bạn nữ nên thử một lần. 

dịch vụ hair salon Quốc Huy Đặc biệt là dưới bàn tay biến hóa tài tình của các thợ làm tóc chuyên nghiệp tại Hair Salon Quốc Huy, sản phẩm hoàn thành chắc chắn sẽ xuất sắc hơn cả những gì mà bạn mong đợi nữa đấy. Hãy chăm chút cho mình một vẻ đẹp kiều diễm để có thể làm say lòng cánh mày râu nhờ vẻ kiêu sa của mình nào!

Nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang – một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại Hair salon Quốc Huy. Nhuộm tóc cũng giống như makeup, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” với màu sắc và có khả năng thay đổi đáng kể vẻ ngoài. Cùng với các kỹ thuật khác như nối tóc, ép tóc thì nhuộm tóc được các chuyên gia hàng đầu về thiết kế tạo mẫu tóc tại Hair Salon Quốc Huy đặc biệt chú trọng đào tạo.

nhuộm tóc tại hair salon Quốc Huy

Nhuộm tóc không đơn thuần là các màu đơn sắc như vàng, đỏ, nâu socola mà nó đã phát triển hơn như nhuộm cầu vồng, nhuộm 3D, nhuộm highlight, nhuộm tinh vân….đòi hỏi tính nghệ thuật cao, cũng như khả năng phân tích chất tóc, kinh nghiệm pha màu của những chuyên gia thời trang tóc.

nhuộm tóc hair salon Quốc Huy

Các mẫu nhuộm tại Quốc Huy đảm bảo tóc chắc khoẻ, lên đều màu, bóng mượt và độ bền màu cao, mang lại mái tóc ấn tượng nhất cho bạn.

nhuộm tóc hair salon Quốc Huy 1

Nhuộm tóc Hair Salon Quốc Huy

Ưu đãi hấp dẫn của Hair Salon Quốc Huy trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Hair Salon Quốc Huy sẽ mang đến cho các khách hàng những ưu đãi cực ấn tượng:

– Chỉ 79K combo: Cắt + gội + sấy tạo kiểu (giá gốc: 200K) 

– Combo đồng giá 199K/combo (Giá gốc 1.200K, tương đương giảm 85%). Áp dụng cho 01 trong 04 gói sau: 

+ Gói 01: Nhuộm màu tự nhiên/ Nhuộm phủ bạc + cắt + gội + sấy. 

+ Gói 02: Duỗi thẳng tự nhiên/ duỗi cúp phồng/ duỗi dợn sóng + cắt + gội + sấy. 

+ Gói 03: Uốn lạnh/ uốn dợn/ uốn cúp phồng/ uốn lọn + cắt + gội + sấy. 

+ Gói 04: Bấm xù làm phồng chân tóc + cắt + gội + sấy. 

Ưu đãi hair salon Quốc Huy

– Áp dụng cho khách hàng nam/nữ 

– Không áp dụng phụ thu 

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT 

– Không áp dụng mà chụp màn hình 

Nhanh tay vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi để sở hữu cho mình mái tóc không chỉ đẹp mà còn rẻ tại Hair salon Quốc Huy bạn nhé!

4.8/5 - (35 votes)

Comments

comments