Các cửa hàng tại Hồ Chí Minh quần áo Thái Lan chính gốc đẹp ngỡ ngàng

8829

Thái Lan thường được nhắc đến là thiên đường mua sắm với rất nhiều sản phẩm được người Việt ưa thích đặc biệt là quần áo. Cho nên bài dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn vài cửa hàng tại Hồ Chí Minh quần áo Thái Lan chính gốc đẹp lung linh.

Kiwi Shop

Bạn quan tâm đến nhiều mặt hàng Thái Lan và bạn băn khoăn chưa biết được địa chỉ nào để ghé qua lựa chọn thì hãy “tạt vào” Kiwi Shop. Tại địa chỉ số 1-3 Tân Hoa Đông, phường 13, quận 6 hay 1005 CMT8 Tân Bình để tìm sản phẩm mình đang cần. Và tại Hồ Chí Minh quần áo Thái Lan chính gốc tại đây là đẹp nhất và đa dạng.

Kiwi Shop 1

Tại Kiwi bạn có thể thấy những thứ “made in Thái Lan” không chỉ nhiều về số lượng mà còn phong phú về sản phẩm. Như không chỉ có quần áo Thái mà còn có cả mỹ phẩm, thức ăn, túi xách, … mà chất lượng không thể chê.

Và khi đã đến đây rồi bạn sẽ mê mẩn trang phục tại đây, từ chất vải đến kiểu dáng cùng với màu sắc. Đặc biệt giá thành không đắt nên bạn sẽ khó mà về tay không khỏi cửa hàng.

Kiwi Shop 2

Không gian tại cửa hàng được thiết kế bắt mắt, vô cùng rộng rãi và được sắp xếp gọn gàng. Quần áo tại đây tập trung vào các mặt hàng như đầm, quần short, áo thun, chân váy cho các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách riêng của bản thân. Cùng với các mặt hàng công sở hay dự tiệc sang trọng cho những người dưới độ tuổi 35.

Cửa hàng thì liên tục cập nhật hàng tại fanpage và website nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sản phẩm mình thích. Bạn có thể ghé qua một trong hai địa chỉ PageKiwiShop trên facebook hay tại tài khoản instagram Kiwishop888. Nhân viên sẽ nhanh chóng trả lời mọi tắc mắc của bạn cũng như bạn sẽ được nhận ship nếu không tiện ghé qua Shop.

Little Bangkok

Như tên gọi, đây là một “Bangkok thu nhỏ” trong lòng thành phố Hồ Chí Minh, nơi những người săn hàng Thái luôn tìm thấy được sản phẩm mình cần. Đặc biệt sản phẩm đồ ngủ Thái với kiểu dáng thoải mái và nhiều màu sắc, hình họa tiết vô cùng đáng yêu khiến các nàng không thể bỏ qua.

Little Bangkok 1

Tọa lạc tại địa chỉ lầu 1, 75 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh. Khi ghé qua đây bạn chắc chắn sẽ quần áo xin Thái Lan 100% và yên tâm không chỉ về chất lượng mà giá thành cũng rất phù hợp.

Nếu bạn thâm nhập vào trang facebook của cửa hàng, bạn sẽ thấy hình ảnh sản phẩm có chút không bắt mặt, không long lanh một cách. Nhưng bạn có thể ghé qua chứng nhận rằng sản phẩm nhận được sẽ hơn hình ảnh rất nhiều cũng như chất lượng vô cùng tốt.

Little Bangkok 1

Khi bạn trở thành khách của cửa hàng bạn sẽ có một thẻ tích điểm, khi bạn đạt khách hàng vip bạn sẽ được giảm giá 15% cho mỗi đơn hàng. Mua càng nhiều giá càng rẻ và điều đó khiến cho người tiêu dùng mua được nhiều hàng hơn khiến đôi bên cùng có lợi.

Nếu bạn không có mặt tại Hồ Chí Minh quần áo Thái Lan chính gốc vẫn có thể nhận bởi Little Bangkok có dịch vụ ship cod toàn quốc cho khách hàng. Và với đơn hàng trên 800.000 thì bạn sẽ được freeship tại Hồ Chí Minh và ngoại tỉnh chỉ còn 20.000. Thật tiện lợi và giá hợp lý cho người tiêu dùng, ghé facebook của cửa hàng để tha hồ lựa chọn.

Sieusi.vn

Không chỉ có thể mua sản phẩm lẻ tại đây mà khi bạn quan tâm lấy sỉ quần áo Thái Lan ở đâu thì đây chính là nơi bạn cần ghé qua. Bởi ở đây số lượng sản phẩm rất nhiều, lượng hàng chỉ không có mỗi Thái Lan mà còn có hàng Quảng Châu, Trung Quốc, Việt Nam … Bạn tha hồ mà lựa chọn sản phẩm theo phong cách riêng của mỗi người.

Sieusi.vn 1

Đến Sieusi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã sản phẩm luôn đủ size, đủ màu cho bạn bởi sống lượng sản phẩm rất lớn. Và mẫu mã sản phẩm này cũng đa dạng không kém với số lượng như trang phục thường ngày, trang phục đi làm, trang phục đi chơi, … phù hợp với nhiều độ tuổi.

Bạn thích sự thay đổi và cập nhật mẫu mã liên tục để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất thì Sieusi cập nhật hàng mỗi tháng tại cửa hàng cũng như trên website cho bạn thỏa thích chọn đồ.

Sieusi.vn 2

Hơn thế nữa, tại đây thường xuyên có những đợt giảm giá “siêu khủng” lên tới 80% khiến các cô nàng luôn thích điều này. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả vô cùng phải chăng.

Khi đến với gian hàng tại Hồ Chí Minh quần áo Thái Lan chính gốc luôn đem đến cho bạn một số mẫu hàng vừa độc đáo vừa lạ mắt. Mà giá thành chỉ từ 100.000 đến 500.000, giá hợp lý cho cả học sinh, sinh viên lẫn người đã đi làm. Hãy ghé cửa hàng tại địa chỉ 185/32 đường 3 tháng 2 phường 11 quận 10 thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ có ba cửa hàng trên tại HCM quần áo Thái Lan chính gốc mà còn nhiều địa chỉ khác nữa như: Wil Shop, … mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng không chỉ là chất lượng mà giá thành “siêu yêu”. Vậy nên khi đi mua quần áo dừng quên hàng Thái và đặc biệt ghé qua những gian hàng này để rinh về những món đồ “chất” giúp bạn thể hiện ác tính từ bánh bèo ngây thơ sang năng động trẻ trung hay kín đáo chững chạc.

2.7/5 - (4 votes)

Comments

comments