Hình ảnh Noel đong đầy yêu thương truyền tải niềm yêu thương vô bờ bến

2459

Ngày Noel đang đến gần. Trên những con phố ngập tràn không khí Noel trong niềm hân hoan, vui mừng về quây quần bên người thân, bạn bè. Nhưng đâu đó vẫn có những hoàn cảnh khó khăn phải đón Noel xa nhà, cô đơn, lạnh giá. Những hình ảnh Noel cảm động về Ông già Noel phát quà cho trẻ mồ côi, bệnh nhân trong viện và người vô gia cư sau đây chắc chắn sẽ lấy đi nhiều cảm xúc trong bạn.

>> Xem thêm:

Gợi ý quà Noel cho bé phù hợp lứa tuổi mới nhất 2019

Ấn tượng với lời chúc Giáng Sinh hay, ý nghĩa nhất 2019

Hình ảnh Noel bên trẻ em khuyết tật

Mùa Giáng Sinh đang đến gần, đây chính là cơ hội cho các nhà hảo tâm, người làm từ thiện bày tỏ tình thương vô bờ bến qua những hành động nhỏ, món quà ý nghĩa cùng tình cảm chân thành của mình đến những bé khuyết tật chịu nhiều thiệt thòi của cuộc sống. Hứa hẹn mang đến cho các bé những niềm vui mới và hơi ấm tình thương.

Hình ảnh Noel 2019

Món quà tuyệt diệu nhất dành cho những trẻ em khuyết tật phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Những món quà tinh thần là thứ tuyệt diệu nhất giúp bé thêm niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng.

Hình ảnh Noel 2019 2

Những tâm hồn nhỏ bé đáng lẽ nên được tung tăn chạy nhảy với đám bạn cùng trang lứa vậy mà lại bị thu hẹp trong căn phòng bệnh bé nhỏ. Nhưng người đau sót nhất vẫn là cha mẹ của bé. Sự thiếu thốn cũng như hạn hẹp về điều kiện khiến bé không được đón một Noel đầy đủ.

Hình ảnh Noel của các bé tại bệnh viện

Hình ảnh Noel 2019 3

Nụ cười trong sáng, hạnh phúc của bé nhỏ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Dù bệnh tật, thiệt thòi hơn những người khác nhưng những món quà bé nhỏ đến từ tấm lòng hảo tâm giúp bé nở nụ cười tỏa nắng.

Hình ảnh Noel 2019 4

Chắc có lẽ điều hạnh phúc nhất không phải đến từ những món quà đắt đỏ, xa xỉ. Mà chính là những tấm lòng yêu thương đến từ những món quà nhỏ bé bên “mâm cỗ” tình thương.

Hình ảnh Noel 2019 6

Cha mẹ cùng các con đón Lễ Giáng Sinh trong vòng tay yêu thương của “Ông Già Noel” chắc có lẽ là hình ảnh Noel đang trân quý nhất. Những khoảnh khắc này được ghi lại qua bức ảnh cùng chan chứa tình cảm yêu thương và ánh mắt cảm động.

Hình ảnh Noel 2019 6

Luôn theo sát, lắng nghe và dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến gia đình bệnh nhân. Cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến gia đình và người thân của bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh cùng về đoàn tụ với gia đình yêu thương.

Hình ảnh Noel 2019 9

Món quà dành tặng “cô em út” trong sự hân hoan của những bác sĩ, bệnh nhân và người thân trong bệnh viện. Những điều tốt đẹp, lời nguyện cầu bình an để chào đón bé đến với thế giới này.

Hình ảnh Noel 2019 10

“Tiểu đoàn Ông Già Noel và Công chúa Tuyết” mang đến những món quà tinh thần đong đầy yêu thương và ấm áp. Nụ cười rực rỡ trên môi mang niềm vui đến cho những người bệnh nhân thiếu thốn tình cảm gia đình vào ngày Lễ Noel lạnh giá đang đến gần.

Hình ảnh Noel 2019 11

Không khí Giáng Sinh tràn ngập trong căn phòng nhỏ bé. Điều tuyệt vời hơn cả là được nhìn thấy con vui vẻ, hạnh phúc thì bao nhiêu vất vả, mệt mỏi đều sẽ tan biến hết.

Hình ảnh Noel 2019 12

Ngoài những món quà vật chất bé nhỏ: cháo, khăn quàng, gấu bông, bánh kẹo,… thì những món đồ chơi được tạo hình tư bóng bay thu hút các bạn nhỏ. Món quà bó nhỏ những bé nào cũng rất hào hứng và mong chờ đón nhận

Hình ảnh Noel 2019 14

Khoảnh khắc ghi lại những hình ảnh Noel trao yêu thương đến các bạn trẻ mồ côi. Được đón nhận ngày Lễ Giáng Sinh trọn vẹn với những món quà được gửi gắm những giá trị tinh thần cao cả.

Hình ảnh Noel 2019 15

Ngoài những món quà và tình cảm yêu thương thì những lời hỏi han, động viên cũng được gửi tới các bé với mong muốn tốt đẹp nhất. Những vẫn không thể thiếu những lời dặn dò, chỉ bảo dành cho bé “sẽ hứa chăm ngoan”

Hình ảnh Noel 2019 16

Nụ cười hiện rõ trên môi, niềm hạnh phúc dâng trào

Hình ảnh Noel 2019 16

Không có gì có thể mua được hạnh phúc, niềm tin và tình yêu. Đó là tất cả các giá trị tinh thân được “Ông gia Noel” gửi gắm qua những món quà và sự thăm hỏi nhiệt tình. Sự thiếu thốn, hạn chế về mặt không gian do bệnh tật khiến em không thể về nhà đón Noel trọn vẹn cùng gia đình.

Ngày Lễ Giáng Sinh của các bé ở trại trẻ mồ côi

Hình ảnh Noel 2019 15

Nụ cười tỏa sáng trên khuôn mặt những em bé trong ngôi nhà tình thương

Hình ảnh Noel 2019 17

Những bạn trẻ mồ côi không được đón Noel cùng bố mẹ và người thân. Nhưng những thiếu sót đó được lấp đầy bằng những tấm lòng yêu thương của những “tấm lòng vàng” ở ngôi nhà thứ hai của bé.

Hình ảnh Noel 2019 17

Yêu thương tràn ngập không khí căn nhò phòng

Hình ảnh Noel 2019 18

Hình ảnh Noel 2019 19

Nụ cười hạnh phúc lấp đầy đi những đau đớn về bệnh tật và nỗi buồn phải đón Noel Xa nhà, xa người thân. Đây chính là điều mà những nhà hảo tâm mong muốn mang đến cho các bé để được tận hưởng một Lễ Giáng Sinh trọn vẹn nhất, đầy ắp yêu thương cùng những món quà nhỏ ý nghĩa.

Hình ảnh Noel 2019 20

Những ánh mắt chan chứa yêu thương và tràn đầy hạnh phúc của “Ông Già Noel”

Hình ảnh Noel 2019 22

Khâu chuẩn bị rất chu đáo và cẩn thận được hoàn thành nhanh chóng dưới đôi bàn tay yêu thương của những tình nguyện viên tham gia đóng góp công sức giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn đón một Lễ Giáng Sinh ấp no.

Noel tại trại dưỡng lão

Hình ảnh Noel 2019 24

Những bát cháo nhỏ tuy không có giá trị lớn nhưng lại là món quà tinh thần sưởi ấm trái tim những người bệnh nhân chào đón một Noel ấm no và hạnh phúc

Hình ảnh Noel 2019 27

Dù là cụ già hay trẻ nhỏ cùng đều được chào đón tại bữa ăn tình thương Noel

Không thể thiếu được sự giúp đỡ của các bạn học sinh

Lễ Giáng Sinh ấm áp của người vô gia cư

Hình ảnh Noel 2019 28

Những người vô gia cư cũng nhận được những món quà ấm áp từ Ông già Noel giữa trời đông lạnh giá. Không người thân bên cạnh. Điều này cũng sưởi ấm phần nào sự cô đơn trong ngày Lễ Giáng Sinh

Hình ảnh Noel 2019 29

Món quà bé nhỏ dành cho cụ với lời nguyện cầu bình an, sức khỏe và thêm hy vọng vào cuộc sống là những hình ảnh Noel chân thực và xúc động nhất

Những khoảnh khắc ghi lại hình nảnh Noel của những bé ở trại trẻ mồ côi, người vô da cư và đặc biệt là các bạn trẻ nằm viện đối mặt với bệnh tật. Tạo cảm giác ấm áp bên gia đình và người thân dù phải xa nhà, xa bố mẹ, bạn bè. Những lời nguyện cầu bình an và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho tất cả mọi người.

Rate this post

Comments

comments