Hot’N Tasty và trải nghiệm lẩu nướng ấn tượng bậc nhất Hà thành

2460

Lẩu nướng ở Hot’N Tasty là lựa chọn tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình được nhiều người nhắc đến và có 5 năm đứng vững trong danh sách nhà hàng lẩu nướng bậc nhất Hà thành.

Xem thêm:

Giới thiệu về Hot’N Tasty

  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 13:00 và 18:00 –  21:00
  • Mức giá khoảng: 150.000đ ~ 500.000đ

Hot N Tasty thương hiệu

Hot’N Tasty là cái tên thương hiệu thứ 6 của tập đoạn Al Fresco’s được khai trương vào tháng 5 năm 2014. Ý tưởng xây dựng chuỗi nhà hàng nướng Hot’N Tasty ra đời để phục vụ những bữa ăn không chỉ chất lượng mà còn là khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè, gia đình mà Hot’N Tasty dành cho người Việt.

Hot N Tasty địa chỉ

Không như những nhà hàng lẩu nướng khác hiện có chỉ chú tâm vào thức ăn và chất lượng phục vụ, Hot’N Tasty hoạt động dựa trên sự tin tưởng và rõ ràng về mọi mặt, trong đó bao gồm cả giá cả, bởi Hot’N Tasty biết người Việt luôn “chọn mặt gửi vàng” với giá thành trong việc ăn uống.

Menu và bảng giá ở Hot’N Tasty

  • Menu

Hot N Tasty menu

Thực đơn ở Hot’N Tasty là buffet với đa dạng những loại thức ăn từ gia cầm quen thuộc như gà hay hải sản như tôm, ngao, cá còn có nhứng món ngon khác như bò nhập khẩu, đà điểu, cá sấu, cá hồi, hàu. Cùng với đó là các món ăn nhẹ kèm theo như sushi, salad.

Hot N Tasty menu tráng miệng

Những bữa ăn ở Hot’N Tasty mang đẳng cấp của những nhà hàng 5 sao khi kết thúc bữa tiệc bạn còn được phục vụ tráng miệng trên những chiếc xe đẩy với thực đơn tráng miệng là những món trái cây hay bánh ngọt sang trọng cũng đa dạng không kém.

  • Giá cả

Hot N Tasty giá

Các suất lẩu ở Hot’N Tasty có giá khoảng 122.000đ/người với các loại lẩu khác nhau như lẩu Thái cay, lẩu Sabu Sabu, lẩu Miso, lẩu Suki Yaki, lẩu chua ngọt. Bạn có thể gọi thêm các phần ăn thêm với giá chỉ khoảng 15.000đ ~ 55.000đ.

Hot’N Tasty có rất nhiều combo cho bạn lựa chọn, đặc biệt những combo trưa luôn có ưu đãi lớn cho các ngày trong tuần với giá chỉ từ 235.00đ. Đặc biệt đi theo nhóm đến Hot’n Tasty bạn còn được nhận rất nhiều những chương trình khuyến mãi khác.

Không gian và phục vụ ở Hot’n Tasty

  • Không gian

Hot N Tasty không gian

Đến với Hot’N Tasty, không gian ăn nướng ấm cúng bên lửa hồng cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hàn huyên đôi ba câu chuyện thực sự là niềm hạnh phúc. Với mong muốn mang lại những bữa tiệc vui vẻ, đầm ấm, Hot’N Tasty trang trí không gian không quá cầu kì, những chiếc bàn dài vừa đủ để mọi người có thể tụ lại cùng nướng thức ăn.

Hot N Tasty thiết kế

Màu đen ở Hot’N Tasty mang lại vẻ thanh lịch và ấm áp hơn, đặc biệt là những ngày trời lạnh đến với không gian của Hot’N Tasty sẽ chẳng còn lo lắng về cái lạnh phía bên ngoài cửa bởi xung quanh có bạn bè, có gia đình và có cả thức ăn ngon.

Hot N Tasty bên trong

Ở Hot’N Tasty còn có các khoảng không gian riêng được thiết kế độc đáo và khéo léo bởi những tấm bình phong thay cho các bức tường kín, vẫn đủ sự riêng tư nhưng không mang lại cảm giác quá tách biệt, phù hợp cho những gia đình không quá thích sự ồn ào hay những cặp đôi muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn.

  • Phục vụ

Hot N Tasty phục vụ

Hot’N Tasty là chuỗi nhà hàng nướng chuyên nghiệp luôn muốn mang lại những phút giây thoải mái và khó quên nhất cho bạn và gia đình khi đến đây. Đội ngũ nhân viên ở Hot’N Tasty được đào tạo chu đáo để luôn mang đến một dịch vụ tận tình nhất.

Hot N Tasty nhân viên

Trong lúc ăn nhân viên sẽ luôn giúp bạn thay vỉ liên tục và còn nướng hay cắt thịt để bạn có nhiều thời gian thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè. Nếu cần bất cứ sự hỗ trợ nào, đội ngũ nhân viên đều luôn nhanh chóng sắp xếp giúp bạn, chính vì vậy cả những gia đình có con nhỏ vẫn rất hài lòng khi chọn Hot’N Tasty.

Review món ăn ở Hot’N Tasty

Hot N Tasty khai vị

Hot’N Tasty sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu nên chất lượng luôn được đánh giá rất cao. Trước hết phải nói về thực đơn khai vị ở Hot’N Tasty. Khi các nhà hàng lẩu nướng thường giống nhau về nguyên liệu thì phần món khai vị là điểm giúp Hot’N Tasty để lại ấn tượng.

Hot N Tasty khai vị salad

Những miếng sushi tươi ngon, đa dạng các loại cho bạn chọn sẽ giúp kích thích vị giác của bạn và chuẩn bị dạ dày cho bạn thưởng thức những món nướng hay lẩu chính phía sau. Ngoài sushi còn có salad hay khoai tây chiên, bánh mỳ bơ tỏi để bạn lựa chọn.

Hot N Tasty món nướng

Và đến phần món chính sẽ chính là lúc bạn được “bùng nổ” vị giác với vô vàn các món ngon ở Hot’N Tasty. Thịt bò nhập khẩu được tẩm ướp những loại sốt riêng đặc trưng của quán. Tuy vậy đầu bếp không ướp quá nhiều để bạn thưởng thức được hương vị tươi ngọt “nguyên thủy” nhất của nguyên liệu, cùng với đó là lựa chọn nước chấm cho riêng mình.

Hot N Tasty món lẩu

Kế đến, các vị lẩu ở Hot’N Tasty cũng được yêu thích không kém. Mỗi vị nước dùng lẩu đều được đầu bếp gia giảm gia vị tạo nên hương vị đúng chuẩn và đặc trưng nhất. Đặc biệt nước dùng thanh ngọt ăn kèm đồ nhúng tươi ngon dù ăn một lần bạn cũng sẽ nhớ mãi.

Hot N Tasty tráng miệng

Ngoài ra Hot’N Tasty còn có các món chế biến sẵn như sashimi, hàu phô mai bỏ lò, cánh gà chiên sốt teriyaki, cánh gà chua ngọt để bạn thay đổi vị giác khi thưởng thức món chính. Cuối cùng, để kết thúc bàn tiệc của bạn được trọn vẹn nhất, Hot’N Tasty phục vụ các món tráng miệng đầy đủ từ bánh ngọt đến hoa quả.

Ưu đãi độc quyển của Hot’n Tasty tại JAMJA

Hot’N Tasty đang có ưu đãi Combo Lẩu 2 người chỉ 185.000đ hay giảm 30% Combo Lẩu cho bạn tại JAMJA. Thông tin chi tiết của ưu đãi như sau:

– Không bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Hot N Tasty menu combo

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/hot-tasty/hot-n-tasty-combo-lau-2-nguoi-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY!” ]

KHUNG GIỜ ÁP DỤNG
– Áp dụng từ: 11h15 – 14h15 và 18h15 – 22h15
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày Lễ, Tết

Ưu đãi được áp dụng cho cơ sở Hot’N Tasty ở 81 Láng Hạ, Thành Công, Hà Nội

Kết luận

Thói quen ăn lẩu và nướng của người Việt ngày càng phổ biến. Và lựa chọn một quán lẩu nướng vừa ngon lại chất lượng và giá cả hợp lý không quá khó. JAMJA’s Blog đã vừa review cho bạn một địa chỉ tin cậy và rất đáng để thử đấy. Đặt bàn ở Hot’N Tasty ngay để hưởng ưu đãi nhé!

? Đừng bỏ lỡ ưu đãi Hot’N Tasty tại đây: https://jamja.vn/khuyen-mai/hot-tasty/hot-n-tasty-combo-lau-2-nguoi-0

5/5 - (3 votes)

Comments

comments