Chương trình ưu đãi mới nhất của Hotto trong tháng 9 này

1420

Hotto – Chuỗi nhà hàng ăn nhanh theo phong cách Nhật hiện đại hiện đang có hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn. Nhanh tay lấy mã giảm giá chỉ có tại JAMJA để nhận ưu đãi ngay hôm nay.

Sự ra đời của thương hiệu Hotto

Hotto là thương hiệu của SHC, công ty kinh doanh sở hữu các thương hiệu ẩm thực mang phong cách Nhật được hình thành từ 12/2009. Với mong muốn mang đến cho những người yêu thích văn hóa ăn nhanh của Nhật những trải nghiệm tốt nhất, Hotto luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cải thiện hương vị các món ăn của mình. Chính bởi vậy, Hotto là thương hiệu đi đầu trong phong trào đồ ăn nhanh Nhật Bản tại Việt Nam với những món ngon có cách ăn mới lạ như: cơm bò cari, cơm cá hồi hạt tiêu, cơm hải sản…

thương hiệu Hotto

Các bạn trẻ đến với Hotto không chỉ bởi hương vị món ăn “chuẩn” Nhật mà còn bởi vì sự đa dạng của thực đơn cũng như cách thưởng thức các món ăn có 1-0-2. Đặc biệt Hotto còn cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu sạch với nguồn gốc được nhập từ Nhật với chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp phép.

thương hiệu hotto 2

Hiện nay Hotto đã có hàng chục các cơ sở khác nhau trên địa bàn Hà Nội và Sài Gòn. Không dừng lại ở đó, trong thời gian tới, Hotto hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và trở thành thương hiệu đồ ăn ăn nhanh Nhật Bản lớn số 1 Việt Nam.

Menu của Hotto có gì đặc biệt

Hotto hay còn được biết đế là nhà hàng có “món ngon trên đĩa nóng”. Từ Hotto được hiểu là “nóng gấp đôi”. Cái tên này được một vị đầu bếp có tiếng tại Nhật Bản sáng tạo ra. Nổi tiếng là chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn nhanh Nhật, Hotto luôn nhận được sự quan tâm yêu thích của nhiều “thính giả” Việt Nam. Với các món ăn khiến ai cũng phải xuýt xoa vì độ “hot”, Hotto không bao giờ khiến cho các fan của mình thất vọng. Đặc biệt, các món ăn được chế biến trên chảo nóng teppan, loại chảo có khả năng tỏa nhiệt lên đến 270 độc C chỉ trong 5 phút. Thức ăn trong chảo không chỉ được làm chín mà còn vẫn giữ nguyên hương vị thanh ngọt.

Menu của Hotto 1

Menu của Hotto có đầy đủ các món ăn đầy dinh dưỡng như các món bò được thực khách đặc biệt yêu thích, các món gà tươi được chế biến hợp khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra khách hàng còn được lựa chọn thực đơn đa dạng với các món từ cá hồi, thịt heo,…vô cùng hấp dẫn.

Menu của Hotto 2

Thịt bò được nhập khẩu từ các trang trại nuôi bò tại Úc và Mỹ. Những con bò được nuôi từ bột lúa mạch nên thịt vô cùng tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Menu của Hotto 3

Thịt bò sau khi được chế biến sẽ được nướng chín trên đĩa và ăn cùng với cơm. Chính vì vậy thịt vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có. Bên cạnh đó, vị cay nồng của kim chi hòa quyện với nước sốt mật ong ngọt dịu, phô mai ngầy ngậy, dai dai, mềm mềm chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng xuýt xoa về sự kết hợp kỳ lạ các nguyên liệu của món ăn “trứ danh này”. Cảm giác được thưởng thức món ăn “kéo nữa, kéo mãi” của phô mai, cảm nhận được vị thơm ngọt của thịt bò dần tan trên đầu lưỡi cũng như chứng kiến quá trình món ăn chín xèo xèo trên chảo… còn điều gì tuyệt vời hơn nữa?

Ngoài món cơm thịt bò kim chi sốt phô mai, cơm gà Teriyaki hạt tiêu, cơm gà sốt cari với nấm tươi, hamburger gà với trứng, hambuger gà với bò thái lát, hamburger bò và rong biển với trứng… cũng đều vô cùng ngon. Đây đều là các món ăn được mệnh danh là “best seller” của Hotto và nếu bạn đang chuẩn bị vi vu Hotto vào cuối tuần này thì đừng bỏ qua những gương mặt sáng giá này nhé.

Cách thức phục vụ mới lạ của Hotto

Như những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, Hotto là hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn nhanh của Nhật tại Việt Nam. Chính vì vậy mà không chỉ món ăn, nhân viên tại Hotto cũng có phong cách phục vụ vô cùng “Nhật”. Mọi nhân viên trước khi vào làm sẽ được Hotto tranning những kỹ năng cần thiết về cách phục vụ khách hàng cũng như cách nở nụ cười trong mọi hoàn cảnh. Chính bởi vậy mà ngay từ khi bạn mới bước vào nhà hàng, bạn sẽ thấy nhân viên của Hotto cúi chào cũng như phục vụ bạn vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Bất kỳ ai khi đến Hotto đều cảm thấy vô cùng ấm áp và hài lòng với chất lượng phục vụ của Hotto.

nhân viên tại hotto

Sau khi gọi món ăn, thay vì phải đợi đầu bếp chế biến chín rồi mang ra thì bạn sẽ được nhìn thấy quá trình thức ăn được làm chín ngay tại bàn ăn của mình. Thật tuyệt vời phải không?

Không gian và các chi nhánh của Hotto

Hotto hầu như được mở trong các trung tâm mua sắm. Chính vì vậy mà Hotto không có quá nhiều sự đầu tư về không gian riêng như các quán trà sữa, quán cafe, quán lẩu… Tuy nhiên, tại bất cứ một chi nhánh nào của Hotto, bạn cũng sẽ nhận thấy một điều riêng biệt mà chỉ Hotto mới có. Đó là hình ảnh những chiếc bàn gỗ ngồi nối tiếp nhau qua những vách ngăn bằng lưới sắt. Trên tường có các bức tranh vẽ theo phong cách Nhật cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, những ánh đèn lung linh tạo cảm giác sang chảnh sẽ giúp các tín đồ thích chụp choẹt có được những bức ảnh ảo tung chảo để khoe khoang với bạn bè.

không gian quán của Hotto 1

không gian quán của Hotto 2

Hiện nay Hotto đã có mặt ở tại Hà Nội và Sài Gòn. Để các bạn rõ hơn, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn địa chỉ một số cơ sở đang được yêu thích bởi không gian, cách phục vụ cũng như có các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi được tổ chức thường xuyên để các bạn có thể tham khảo.

Hotto Hà Nội

  • Tầng 4 TTTM The Garden, Mễ Trì, Quận Từ Liêm.
  • Tầng B1 TTTM Time City, Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng.
  • Tầng 1 Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 3 TTTM Aeon Mall, 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên.
  • Tầng 5 TTTM Vincom Centre – Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa.
  • Tầng 5 TTTM Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng.
  • Tầng 5  TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa.
  • TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
  • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Quận Thanh Xuân.
  • IPH Tầng 1, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN
  •  Tầng 6 Tràng Tiền Plaza, Quận Hoàn Kiếm.
  • Big C Thăng Long  Tầng 01 TTTM Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotto Thanh Hóa

  • L4-02A Vincom ShopHouse  – 27 Trần Phú, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Hotto Hải Phòng

  • Tầng 2 TTTM Big C Hải Phòng

Hotto Sài Gòn

  • Landmark B1-03, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh,  Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Vincom Q1 B3-04, TTTM Vincom B, 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1
  • Vincom Gò Vấp B1-02, TTTM Quang Trung, 190 Quang Trung, P.10 Quận Gò Vấp
  • Vincom Biên Hòa L4-18, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa
  • Lotte Mart Q7 3F-14, Lầu 3, TTTM Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q7
  • Aeon Mall TP HCM 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.
  • Phan Văn Trị L4 – 08 Trung tâm thương mại Vincom, số 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.
  • Quận 2 L4 – 04 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, số 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
  • Thủ Đức Lầu 3, TTTM Vincom Plaza Thủ Đức – 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Vincom Q9 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Q9

Hotto Nha Trang

  • Lầu 4  Vimcom Lê Thánh Tôn Nha Trang

Chương trình khuyến mãi mới nhất của Hotto

Hiện nay, Hotto đang có chương trình khuyến mãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Combo 2 món kèm theo pepsi tươi chỉ với 119k mà thôi các bạn ạ. Đặc biệt là cơm kim chi bò sốt phô mai và cơm bò cari chỉ có 79k kèm theo pepsi 3k vô cùng rẻ. Nếu bạn là fan ruột của Hotto, bạn không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu.

Chương trình khuyến mãi mới nhất của Hotto 1

Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ mà thôi. Để lấy mã giảm giá cũng như theo dõi các chương trình giảm giá sắp tới của Hotto, bạn có thể tải App của JAMJA hoặc trực tiếp vào đây để tìm hiểu rõ hơn.

Chương trình khuyến mãi mới nhất của Hotto 2

Những tín đồ Nhật còn chần chừ gì mà không ghé ngay Hotto và trải nghiệm hương vị những món ăn nhanh kiểu mới ngay bây giờ? Đừng quên rủ rê thêm đồng bọn để “chuyến ăn chơi” của bạn trở nên thú vị hơn nhé.

? ĐẶT CHỖ ngay qua JAMJA http://bit.ly/JAMJA-HOTTO-119K

5/5 - (2 votes)

Comments

comments