IKi Sushi – Không gian ẩm thực Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Thành

5228

IKi Sushi mang nền tảng của ẩm thực Nhật Bản thuần chất đến với đông đảo thực khách tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn biết gì về nền ẩm thực văn hóa Nhật bản? 

Có thể nói ẩm thực Nhật Bản được ví như một nét đẹp văn hóa đặc trưng của đất nước và con người Nhật Bản. Món ăn Nhật từ lâu được biết đến như nguồn cảm hứng về ẩm thực với hương vị rất đặc biệt.

văn hóa ẩm thực nhật

Điều đặc biệt mà văn hóa ẩm thực Nhật Bản là việc mà họ làm nổi bật nên hương vị, sự thuần khiết từ thiên nhiên mà món ăn có được chứ không phải việc cho gia vị vào, chính vì vậy mà ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam cũng như các quốc gia khác hoàn toàn hấp dẫn theo cách riêng biệt của họ.

IKi Sushi

Giới thiệu về IKi Sushi

  • Địa chỉ:
    1. 66 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
    2. A36B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP HCM
    3. Tầng 3-4-5, 70 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP HCM
  • Hotline: 093 411 60 70
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 39.000đ – 799.000đ

giới thiệu

Ăn uống không chỉ là việc lấp đầy chiếc bụng rỗng, đối với người Nhật ăn uống còn là một hành trình của hạnh phúc, là cảm nhận cái đẹp chạm đến tâm hồn đến từ mọi thứ xung quanh mình thông qua cả 05 giác quan. Vì vậy mà đến với IKi Sushi là bạn sẽ trải nghiệm nguyên bản của sự hoàn hảo các món ăn mang nét ẩm thực Nhật Bản, ngoài ra ghé IKI còn là trải nghiệm một không gian đậm chất Nhật Bản đầy tinh tế.

Không gian và phong cách phục vụ Nhật Bản

  • Thả trôi tâm hồn vào không gian Nhật Bản thu nhỏ

IKi Sushi mang đến các cơ sở tọa lạc tại các địa điểm đắc địa, thuận lợi phù hợp cho việc kinh doanh. Với một không gian yên tĩnh, IKi Sushi tạo nên sự hài lòng cho khác hàng. Ngoài ra IKi Sushi vẫn chiều lòng khách hàng với một không gian hoàn toàn năng động và trẻ trung.

không gian iki sushi

không gian quán iki sushi

IKi Sushi còn có một view không gian bên ngoài tuyệt đẹp và chanh sả, lối thiết kế không gian hoàn toàn độc đáo và biết chiều lòng khách hàng. Vừa đến IKi Sushi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản vừa nhâm nhi những ly đồ uống tuyệt vời để tận hưởng không gian trong lành ngắm thành phố xinh tươi của mình.

không gian iki sushi 1

  • Phục vụ

Một nhà hàng ẩm thực được biết đến với không gian ẩm thực Nhật thì chắc chắn không thể bỏ qua sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên tại IKi Sushi. Sự chuyên nghiệp khởi đầu từ các đầu bếp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm để mang đến những món ăn tiêu biểu nhất cho thực khách Việt cũng như quốc tế trải nghiệm.

phong cách phục vụ

Để đánh giá về đội ngũ nhân viên phục vụ của IKi Sushi thì từ tuyệt vời vẫn chưa thể nhận xét hết sự hoàn hảo trong thái độ lễ phép, cách mà các bạn ấy tiếp đón khách hàng thân thiện tạo nên cảm nhận rất tốt cho khách hàng về IKi Sushi.

phong cách phục vụ iki sushi

IKi Sushi – Sự hoàn hảo đến từ các món ăn

Mang đến cho khách hàng những món ăn ẩm thực Nhật Bản mới lạ nhưng với một mức giá các món ăn hoàn toàn hợp lý từ 39.000đ => 799.000đ (tùy theo món ăn và nhóm đồ ăn khách hàng lựa chọn).

món ăn hấp dẫn

  • Sushi – Kiệt tác trong nền ẩm thực Nhật

Sushi được biết đến từ xa xưa trong cách mà người Nhật Bản ủ cá, tôm, hải sản vào nắm cơm để làm sao mà giữ nguyên được cái mùi vị thơm ngon hấp dẫn của đồ ăn.

sushi

Để rồi  đến ngày nay việc sử dụng thêm các loại gia vị chế biến để tạo nên được độ tươi ngon, giữ nguyên được chất dinh dưỡng và đảm bảo của hương vị đồ ăn này. Nếu bạn là tín đồ của Sushi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn này khi đến với IKi Sushi.

sushi

  • Năng lượng bữa trưa cùng sashimi

sashimi

Một bữa ăn trưa tại IKi Sushi cùng Sashimi “healthy” sẽ khiến cho cơ thể bạn nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ năng lượng để tiếp tục một ngày bộn bề. Sashimi xứng danh là món ăn quốc dân, không chỉ tươi ngon mà IKi Sushi còn giúp khách hàng nhận biết được Sashimi còn là một món ăn giàu dinh dưỡng với cá hồi giàu Omega-3, cá ngừ giàu đạm và sò đỏ chứa rất nhiều chất sắt mà ngay cả một miếng thịt bò T-bone cũng không thể sánh bằng…

Sasimi Iki sushi

  • Lẩu Shabu Shabu – Vẻ hấp dẫn không thể chối từ

Ngoài ra đến với IKi Sushi khách hàng sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm về món lẩu Shabu Shabu. Đây là món lẩu dành cho những ai ưu thích sự thong thả và kiên nhẫn để có một món ăn ngon. Từ tốn đưa miếng thịt bò nhúng vào nồi lẩu trong 10s, để nguội và chậm rãi thưởng thức trong hương vị tươi mới.

lẩu Shabu Shabu

Shabu Shabu – tên gọi phản ánh chính âm thanh khi nhúng thịt bò tươi rói vào nồi nước dùng thanh nhẹ ngọt thơm vị nấm, đậu phụ, bắp cải… đang sôi sùng sục. IKi Sushi mang đến trải nghiệm quá hoàn hảo khi kết thúc nhẹ nhàng cho chiếc bụng no căng tròn với mì udon dai dai thơm nức ăn kèm cùng nước lẩu thanh thanh – quá tuyệt vời sau khi thưởng thức lẩu Shabu Shabu.

Ưu đãi hấp dẫn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tại IKi Sushi

Ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam qua IKi Sushi như một sự hoàn hảo tuyệt vời, với lần hợp tác tuyệt vời cùng JAMJA IKi Sushi mang đến cho thực khách của mình ưu đãi hấp dẫn, với chi tiết cụ thể cho ưu đãi:

Giảm giá 20% cho nhóm từ 3 khách trở lên

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT

– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 3 khách trở lên

– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình

– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Ưu đãi IKi Sushi

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h00 – 21h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Riêng chi nhánh Cống Quỳnh áp dụng từ thứ 2 – thứ 5
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Kết luận

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn IKi Sushi chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo cho chính bạn. Hãy đến với IKi Sushi để trải nghiệm những phút giây tuyệt vời cùng với ẩm thực đậm chất Nhật Bản mà không nơi nào có được.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments