ITP Pharma nhà thuốc online uy tín số 1 Hà Nội

813

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến cho việc đến nhà thuốc nghe tư vấn về thông tin từng loại thuốc sẽ trở nên khó khăn hơn. Nắm bắt được nhu cầu người dùng cộng với việc thời đại internet đang bùng nổ, Nhà thuốc online ITP Pharma được thành lập nhằm giải quyến vấn đề trên, cung cấp thông tin chính xác, chất lượng đến với người dùng.

Quá trình hình thành và phát triển

Đứng đầu nhà thuốc ITP Pharma là Dược sĩ Lưu Anh, một dược sĩ tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội – Ngôi trường đã đào tạo ra biết bao nhiêu thế hệ dược sĩ thành đạt trên khắp cả nước.

Hiểu được nhu cầu cần tìm hiểu thông tin về thuốc, sức khỏe, bệnh học của người dân trên cả nước, Dược sĩ Lưu Anh đã quyết định thành lập nhà thuốc Online ITP Pharma, một trong những nhà thuốc online xuất hiện sớm nhất của Hà Nội.

Với mục đích tạo ra một địa chỉ để người dân có thể đến tìm hiểu thông tin thuốc, nghe tư vấn sử dụng thuốc, giải đáp thắc mắc của người dân liên quan đến sử dụng thuốc. Đến nay, nhà thuốc ITP Pharma đang phát triển rất mạnh mẽ cùng với mức sống của người dân, ngày càng có nhiều người tiếp cận với internet và biết đến ITP Pharma nhiều hơn. Nhiều người đã tin tưởng tâm sự với chúng tôi nhiều vấn đề về sức khỏe kể cả những bệnh nhạy cảm về sinh dục hay trĩ hoặc các vấn đề khó nói về sinh lý,.. Vì mọi người biết rằng luôn có đội ngũ dược sĩ của chúng tôi ở đây, lắng nghe, giải quyết và đưa ra lời khuyên có ích nhất cho các bạn.

Nội dung chính

Nội dung chủ yếu của nhà thuốc online ITP Pharma là thông tin về thuốc và bệnh học. Tất cả các thông tin được chúng tôi chia thành các danh mục như thuốc trị bệnh trĩ, thuốc tăng cường sinh lý nữ, thuốc cường dương,… Từ đó mà độc giả có thể dễ dàng tìm và tra cứu vấn đề mình đang gặp phải một cách dễ dàng. Trong từng chuyên mục, chúng tôi giới thiệu cả kiến thức bệnh học lẫn thông tin về thuốc giúp cho bạn đọc có được cái nhìn sâu nhất về vấn đề mình đang gặp phải, loại thuốc mình được kê đơn, khuyến cáo sử dụng có những lưu ý, thông tin gì,…

Đội ngũ nhân viên

Dược sĩ Lưu Anh

Đứng đầu nhà thuốc ITP Pharma là Dược sĩ Lưu Anh của trường Đại học Dược Hà Nội. Với việc được đào tạo chuyên sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm. Dược sĩ sẽ đảm nghiệm vai trò là kiểm duyệt nội dung thông tin sức khỏe cho nhà thuốc, cùng với đó là dẫn dắt nhà thuốc online ITP Pharma phát triển, đem tới dịch vụ tư vấn sức khỏe, cung cấp sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng đến người dân.

Dược sĩ Lê Hùng

Là dược sĩ tốt nghiệp Khóa 71 của trường Đại học Dược Hà Nội. Với niềm đam mê với ngành dược, không ngừng tìm hiểu kiếm thông tin, trau dồi kiến thức, đặc biệt là các thông tin về sinh lý, các sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cả nam và nữ. Dược sĩ Lê Hùng sẽ là người giải đáp những thắc mắc, vấn đề của các bạn liên quan đến sức khỏe sinh lý, một trong những vấn đề khá phổ biến trong xã hội hiện nay.

Dược sĩ Lê Duy

Cũng là một dược sĩ đến từ ngôi trường Đại học Dược Hà Nội. Tuy chỉ là đàn em khi tốt nghiệp trường Dược Hà Nội khóa 72, nhưng những kiến thức mà Dược sĩ Duy mang đến cho mọi người lại vô cùng chuyên sâu. Dược sĩ Lê Duy luôn mang đến sự tận tâm, chu đáo khi tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Với nhà thuốc ITP Pharma – Tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn

Cùng với đội ngũ Dược sĩ trẻ đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với niềm đam mê mãnh liệt với nghề thuốc, Nhà thuốc ITP Pharma mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất đến mọi người.

Thông tin chính xác

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, cùng với sự cập nhật liên tục các kiến thức mới trên các trang thông tin khoa học uy tín về sức khỏe trên thế giới như pubmed, FDA, Dailymed,… Chúng tôi xin cam đoan rằng mọi thông tin chúng tôi đưa ra là chính xác, dựa trên những nguồn thông tin uy tín, chất lượng, được đánh giá bởi những chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

Từ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tra cứu, tìm hiểu thông tin về thuốc, bệnh học, các vấn đề liên quan khi sử dụng, lưu ý khi sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng, đặc biệt là thuốc trị sẹo, thuốc điều tăng cường sinh lý, thuốc trị bệnh trĩ,…

Đặt mua dễ dàng

Không chỉ cung cấp thông tin, nhà thuốc Online còn có thể giúp bạn mua luôn sản phẩm bạn đang tìm kiếm với chất lượng tốt và mức giá phải chăng nhất. Các thao tác đặt mua không hề cồng kềnh, khó khăn, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi điện đến hotline của nhà thuốc hoặc nhắn tin vào khung chat để nghe tư vấn về tình trạng của mình. Sau đó có thể đặt mua và tận hưởng dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi.

Cam kết hàng chính hãng

Mọi sản phẩm mà nhà thuốc ITP Pharma cung cấp đều được lấy từ nguồn hàng uy tín, có chứng nhận an toàn, có giấy phép kinh doanh đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng mình mua, không cần lo lắng về tình trạng hàng nhái, hàng giả khi đặt hàng tại ITP Pharma.

Trên đây là thông tin chi tiết về Nhà thuốc online ITP Pharma, nếu có bất kì thông tin cần liên lạc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến, xin vui lòng liên hệ:

SĐT: 08.5354.9696

Website chính thức: https://itppharma.com/

Email: [email protected]

Văn phòng: 627 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Comments

comments