JACTEA – Đỉnh cao trà sữa nướng phong cách Nhật Bản

3071

Là một trong những thương hiệu chào sân món trà sữa nướng đầu tiên, Jactea mở ra một làn gió mới, gây “náo loạn” với các tín đồ trà sữa cả Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Đến Jactea không chỉ đơn thuần là uống trà sữa mà là cả một nét nghệ thuật trải nghiệm.

Giới thiệu về thương hiệu Jactea

  • Địa chỉ: 

+ 243 Nguyễn Tri Phương, P. 5, Q. 10, TP. HCM

+ 236 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

+ 75A Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ 79 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Hotline: 08 9999 2243
  • Giờ hoạt động: 8h30 – 21h30
  • Khoảng giá: 39.000Đ ~ 49.000Đ (giá chưa bao gồm topping)

Trà sữa Jactea

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội tràn ngập các bài đăng về món ăn đang chiếm spotlight nhất hiện nay: trà sữa nướng. Chỉ cần nghe cái tên đã khiến cho bất cứ ai cũng phải tò mò về sự hấp dẫn của món thức uống này, trà sữa mà có thể “nướng” được sao? Cốc trà sữa này có gì đặc biệt mà người người nhà nhà thi nhau gom về uống cho bằng được? Chỉ vừa ra đời một thời gian ngắn, món đồ uống độc đáo này đã tạo nên một “cơn bão trà sữa nướng” rầm rộ không chỉ tại Trung Quốc mà các bạn trẻ Việt Nam cũng hào hứng không kém. Các hàng quán khắp nơi đều theo trend và cho ra đời món trà sữa nướng để thu hút khách hàng.

Trà sữa nướng Jactea

Tuy nhiên, cũng vì chạy theo xu hướng quá nhanh mà chưa có sự chuẩn bị kỹ càng trong khâu nguyên liệu cũng như pha chế, nhiều thương hiệu gây thất vọng vì đồ uống không thật sự ngon như quảng cáo. Là một trong những thương hiệu chào sân món trà sữa nướng đầu tiên tại tp.HCM, Jactea mang đến sản phẩm chất lượng thu hút nhiều thực khách cũng như nhận được nhiều bình luận có cánh từ các food – bloger về hương vị lẫn chủng loại.

thương hiệu trà sữa jacter

Không gian gần gũi của Jactea

Jactea được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng máy lạnh tạo cho cửa hàng một không khí thoáng mát và không hề gò bó dù diện tích cửa hàng không quá lớn. Để tạo thêm điểm nhấn cho không gian cửa hàng, Jactea trang trí nhiều bức tranh vẽ khác nhau trên tường tạo cho cửa hàng vẻ đẹp rất nghệ thuật, khách hàng có thể dành thời gian để chiêm ngưỡng những bức tranh ấy trong thời gian chờ đợi order và lấy đồ uống.

Không gian Jactea

Bàn ghế tại Jactea được thiết kế để ngồi theo nhóm từ 2 – 4 người với khoảng cách vừa đủ để tạo sự thoải mái cho chúng ta trò chuyện cùng bạn bè, người thân mà không sợ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Jactea còn có các kệ trang trí trên đó được trưng bày các loại trà và các nguyên liệu chủ yếu được cửa hàng sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu và hoàn toàn yên tâm về các nguyên liệu được Jactea sử dụng pha chế đồ uống.

Không gian trà sữa Jactea

Phục vụ thân thiện tại Jactea

Để tạo ra sự đồng bộ cho nhân viên phục vụ tại cửa hàng cũng như giúp khách hàng phân biệt dễ dàng, nhân viên tại Jactea đều có đồng phục riêng được thiết kế rất thẩm mỹ, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Nhân viên Jactea

Với Jactea, sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa cho sự tồn tại và phát triển của cửa hàng, chính vì thế, đội ngũ quản lý tại đây thường xuyên tổ chức các buổi training, đào tạo để nâng cao phong cách phục vụ, thái độ chuyên nghiệp và hướng dẫn nhân viên các cách xử lý tình huống thích hợp nhất khi có sự cố không mong muốn xảy ra. Do đó, đến với Jactea bạn sẽ không chỉ ấn tượng với không gian, đồ uống mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ thân thiện, hòa đồng và rất gần gũi tại cửa hàng.

Nhân viên trà sữa Jactea

Menu hấp dẫn tại Jactea

Đầu tiên khi nhắc đến menu Jactea không thể nào bỏ qua dòng trà sữa nướng. Jactea là thương hiệu sở hữu hương vị trà sữa nướng phòng phú nhất Sài thành với 5 phiên bản khác nhau, đáp ứng thị hiếu của giới trẻ. 5 phiên bản này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên khẩu vị, sở thích của người Việt. Mỗi hương vị phù hợp với mỗi thời điểm khác nhau trong ngày, mang lại nguồn năng lượng dồi dào sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Menu trà sữa nướng Jactea

– Roasted Tea 1: “mạnh mẽ – năng lượng” – giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày hoạt động.

Trà sữa nướng RT1 Jactea

– Roasted Tea 2: “thông minh – sáng tạo” – giúp bạn tỉnh táo làm việc hiệu quả cả ngày.

Trà sữa nướng RT2 Jactea

– Roasted Tea 3 : “thư giãn và ngủ ngon” – Sản phẩm sử dụng các loại trà không gây khó ngủ, ngược lại giúp bạn thư giãn và ngon giấc.

Trà sữa nướng RT3 Jactea

– Roasted Tea 4: “vị ngọt thanh tao” – thích hợp cho những ai thích trà sữa béo với vị ngọt dịu nhẹ.

– Jatea Special “hương vị tinh tế nhẹ nhàng” – thích hợp cho những ai thích vị trà đậm.

Jatea Specia

Ngoài ra, Jactea còn phục vụ khách hàng menu các đồ uống trà hoa trái cây mát lạnh cho ngày hè: Trà cúc vàng mát lạnh, Trà Blue berrry đỏ quyến rũ, Cam sả bạc hà thơm mát, Trà Lavender tím ngọt ngào, Trà hoa hồng tươi mát. Những cái tên đầy quyến rũ và hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây đấy.

menu trà hoa quả Jactea

Điều đặc biệt là tại Jactea, các món đồ uống có 2 size và đồng giá 39.000Đ cho size M và 49.000Đ cho size L. Một mức giá quá hợp lý cho những món đồ uống chất lượng như thế này đúng không? Bạn còn cần chờ gì nữa mà không ghé đến cửa hàng Jactea gần nhất để nếm thử nào!

Blueberry đỏ quyến rũ Jactea

Blueberry đỏ quyến rũ Jactea

Trà cam sả bạc hà Jactea

Trà cam sả bạc hà Jactea

Trà hoa hồng tươi mát Jactea

Trà hoa hồng tươi mát Jactea

Lavender tím ngọt ngào Jactea

Lavender tím ngọt ngào Jactea

Trà cúc vàng Jactea

Trà cúc vàng Jactea

Trà sữa nướng Jactea – Khác biệt tạo nên thương hiệu

Làm nên tên tuổi của Jactea như ngày hôm nay chắc chắn không thể nào bỏ qua hương vị xuất sắc của món “Trà sữa nướng” mang tên Jactea. Để làm ra được món trà sữa đá nóng cần phải trải qua những quy trình khá độc đáo, như là nướng trà trên đá kim cương Nhật Bản.

Trà sữa nướng Jactea

Theo chia sẻ của các nhân viên pha chế tại Jactea thì sở dĩ có tên là trà sữa bởi khi pha chế và làm trân châu, thay vì sử dụng đường, người ta cho trực tiếp caramen vào đun. Khi đun nóng lên, đường sẽ chảy dần và tạo mùi thơm caramen quyện vào cùng trân châu, “trà sữa nướng” từ đó mà ra đời

Trà sữa nướng Jactea 1

@ujunhs

Trà sữa nướng đúng chuẩn cần phải sử dụng hương vị trà nhập từ Nhật Bản, nướng trên bếp đá nóng với kĩ thuật nướng điều chỉnh độ nóng vừa phải không quá lớn để trà không bị cháy. Kĩ thuật pha chế được thực hiện bởi các batender chuyên nghiệp. Tất cả hương vị của trà, sữa tươi, các loại topping mới quyện hòa với nhau tạo nên siêu phẩm với hương thơm khó cưỡng.

trà sữa nướng Jactea 2

@tungboo0107

Tại Jactea, tất cả sản phẩm, dụng cụ pha chế đều được làm từ 100% khoáng chất tự nhiên để tinh chế thuỷ tinh nhiệt (heatproof glass) giúp thuỷ tinh truyền nhiệt tốt. Công nghệ Hario sử dụng 100 % muối tự nhiên loại bỏ bong bóng hình thành trong kính nên sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đây cũng là yếu tố quan trọng đảm bảo quá trình ủ trà diễn ra thật sự chất lượng, duy trì ổn định lượng nhiệt cần thiết cho quá trình ủ trà, lá trà luôn dậy lên mùi thơm khó cưỡng.

Pha chế trà sữa nướng Jactea

Trà sữa đá nóng tại Jactea trải qua quy trình pha chế khá độc đáo, trong đó ấn tượng nhất
phải kể đến công đoạn nướng trà trên đá. Chẳng phải đơn giản mà có được một cốc trà sữa
nướng hảo hạng. Tại Jactea, trà phải được nướng trên đá nóng để bật dậy mùi vị của lá trà
đồng thời tạo nên mùi hương đặc trưng.

cách pha chế trà sữa Jactea

 Trà được trải đều trên miếng đá sau đó nướng đều đến khi lá đổi màu so với đầu. Sau đó mới đem những lá trá đó đem pha với nước sôi ở nhiều độ thích hợp đảm bảo vị trà đậm nhưng không quá chát, kết hợp cùng bột sữa để tạo nên hương vị trà sữa đậm đà nhất.

Hơn nữa, theo chia sẻ, trà và trân châu luôn nấu vào buổi sáng, cực kì thơm và tươi. Trân châu để tủ lạnh đến hôm sau vẫn mềm và dai mà không hề bị cứng. Bạn Hoa Minh cảm thấy rất hài lòng với ly trà sữa mình đang cầm trên tay và chia sẻ “Mình thấy trà sữa rất ngon và có hương vị đặc biệt riêng của nó, đậm vị trà olong, ngậy ngậy vị sữa và không ngọt quá gắt dễ gây ngấy, cốc lớn chỉ 49K nhưng rất nhiều nên uống đã lắm. Đặc biệt, trân châu phải gọi là “cực phẩm” bởi mình ăn sau khi để tủ lạnh 1 ngày mà vẫn dẻo và thơm, ăn rất vui miệng như vừa nấu xong vậy đấy”.

Trân châu Jactea

Ưu đãi hấp dẫn của Jactea trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Jactea sẽ mang đến cho các bạn trẻ ưu đãi cực hấp dẫn chỉ còn từ 24.000Đ với toàn menu đồ uống tại Jactea.

Ưu đãi Jactea

– Giảm 40% toàn bộ menu  

– Ưu đãi đã bao gồm topping 

– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình 

– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình 

Lời kết

Đồ uống chất lượng với những con người làm ra nó đầy tâm huyết, đảm bảo không chỉ giải nhiệt cho những ngày hè oi bức mà còn mang lại những lợi ích nhất định cho sức khỏe của chúng ta. Hãy nhanh tay cập nhật app JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Jactea liền nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments