JangWon Korean BBQ – Buffet nướng bàn đá và lẩu chuẩn Hàn

4520

Đến JangWon Korean BBQ trải nghiệm phong cách nướng bàn đá độc đáo và hương vị lẩu chuẩn vị Hàn Quốc giữa lòng quận 7.

Đôi nét về JangWon Korean BBQ

  • Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
  • Hotline: 078 666 1060
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 149.000Đ – 199.000Đ (giá không bao gồm đồ uống)

JangWon Korean BBQ

Các món Hàn, các món thịt nướng, các món lẩu theo phong cách Hàn có lẽ không còn là điều quá xa lạ với các thực khách Việt Nam say mê ẩm thực Hàn Quốc. Với tinh thần đón nhận tất cả các tinh hoa, các nền văn hóa ẩm thực đến từ tất cả các nước trên thế giới, có thể nói Việt Nam chính là thiên đường lí tưởng để bạn có thể trải nghiệm tất cả các nền văn hóa ẩm thực từ khắp mọi nơi. Từ món Hàn, Nhật, Thái đến món Âu như Pháp, Mexico, Argentina,… Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng chính là cầu nối, là nơi giao lưu giữa thực khách với ẩm thực thế giới. Và nếu bạn là người đam mê khám phá, bạn luôn say sưa với những món ăn hấp dẫn, độc đáo với hương vị không thể tuyệt vời hơn đến từ xứ sở kim chi thì còn chần chờ gì nữa, JangWon Korean BBQ chính là lựa chọn số một cho bạn về menu các món nướng và lẩu cực kỳ hấp dẫn đấy.

JangWon Korean BBQ

Có lẽ bạn đang thắc mắc vẫn là các món thịt nướng và lẩu Hàn thì đã quá quen thuộc với nhiều nhà hàng rồi thì JangWon Korean BBQ sẽ có gì đặc biệt hơn đúng không? Đó là bởi vì cách thức để cho ra đời những miếng thịt thơm ngon, đậm vị của JangWon Korean BBQ hoàn toàn khác so với các thương hiệu Hàn từ trước đây. Đến với JangWon Korean BBQ, bạn sẽ được thưởng thức buffet thịt nướng được nướng hoàn toàn trên bàn đá – nghe thật thú vị đúng không?

Nướng JangWon Korean BBQJangWon Korean BBQ – điểm đến lí tưởng cho những cuộc gặp gỡ

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận 7, JangWon Korean BBQ hoàn toàn ghi điểm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian cực kỳ thoáng mát và sang chảnh. Dù là cửa hàng thịt nướng và lẩu nhưng khi bước chân vào đây, bạn hoàn toàn không bị khói hay các mùi khó chịu khiến bạn cảm thấy không thoải mái mà ngược lại, không gian rộng lớn của JangWon Korean BBQ cùng các máy khử mùi công suất lớn hoạt động liên tục luôn giữ cho nhà hàng một không khí lành mạnh nhất.

không gian JangWon Korean BBQHơn nữa, nếu các bạn đi theo nhóm đông từ 2 đến 8 người thì không gian ngoài trời của JangWon Korean BBQ chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thích hợp hơn cho các nhóm như thế. Bầu trời về đêm với vẻ đẹp huyền bí của nó, được ngồi cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, trò chuyện vui vẻ và ngắm cảnh đêm, ngắm dòng xe cộ bên dưới thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Đó cũng là cái thú đầy ấn tượng mà rất nhiều khách hàng đến với JangWon Korean BBQ chia sẻ.

Không gian Jangwon Korean BBQ

Menu buffet nướng bàn đá độc đáo tại JangWon Korean BBQ

Thịt nướng có lẽ là món ăn khoái khẩu của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ, các nhóm sinh viên và nhân viên văn phòng thì đây chính là lựa chọn số một cho những buổi liên hoan, gặp mặt. Đó cũng là lí do mà buffet nướng tại JangWon Korean BBQ luôn là lựa chọn số một của nhiều thực khách khi đến đây. Vì hiện tại để thưởng thức món thịt nướng, khách hàng đôi khi phải chi một số tiền khá lớn nhưng vẫn không thể thỏa mãn được “chiếc bụng đói” của mình, nên còn gì tuyệt hơn là được thưởng thức món ăn khoái khẩu của mình với cái giá chỉ từ 149.000Đ, 179.000Đ, 199.000Đ. Chưa đến 200.000Đ bạn đã sở hữu ngay cho mình rất nhiều các loại thịt nướng với hương vị được tẩm ướp hoàn toàn khác nhau để bạn không hề cảm thấy bị nhàm chán và nhanh ngấy.

Menu JangWon Korean BBQ

Điểm đặc biệt thứ hai của buffet nướng tại nhà JangWon Korean BBQ chính là thịt được nướng trên những chiếc bàn đá. Nếu bạn là những người vừa thích thịt nướng lại rất quan tâm đến sức khỏe thì có lẽ cũng đã biết khói than từ bếp thịt nướng có thể ảnh hưởng không tốt đến cơ thể của chúng ta. Điều này khiến nhiều người vì lo sợ mà phải kiềm chế bản thân trong sự thèm thuồng trước món ăn khoái khẩu. Vậy thì hãy đến ngay với JangWon Korean BBQ, thịt được nướng hoàn toàn trên chiếc bàn đá sẽ không khiến bạn lo sợ với mùi khói than và bị ám mùi khó chịu một tí nào đâu. Với buffet thịt nướng bàn đá thì món ăn không tiếp xúc trực tiếp với lửa như các nhà hàng thịt nướng thông thường, mà được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá được JangWon Korean BBQ nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Độ nóng từ chiếc bàn đá giúp thịt không chỉ dậy mùi thơm nức nở và giữ được độ ngọt tươi mà thịt sẽ luôn trong trạng thái ấm nóng cũng như không hề bị cháy khét nếu bạn để thịt lâu.

Menu nướng JangWon Korean BBQ

Từng miếng thịt nướng có bề ngoài vàng giòn, nước thịt đậm đà từ từ chảy ra từ miếng thịt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào kiềm lòng được đâu. Thưởng thức một miếng thịt nước cùng rau và các loại đồ ăn kèm được tặng miễn phí bạn sẽ cảm nhận được bên trong lát thịt vẫn còn độ đàn hồi và ẩm mọng của nước thịt, mùi thơm thì lan tỏa hòa quyện cùng nước sốt chấm thịt đậm đà có độ cay vừa phải, quả thật hấp dẫn!!

Thịt nướng JangWon Korean BBQ

Bên cạnh thịt nướng, JangWon Korean BBQ còn có gì??

Hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn nhất, để khách hàng có thể đến với JangWon Korean BBQ thoải mái mỗi ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán. Đó cũng là lí do mà ngoài menu buffet nướng, JangWon Korean BBQ còn mang đến cho các thực khách menu các món lẩu nóng hổi thơm ngon. Khách hàng có thể lựa chọn hương vị nước lẩu tomyum chua chua cay cay với nước hải sản đậm đà hoặc một nồi lẩu Bulgogi đậm vị ngọt đến từ thịt và nấm đúng chuẩn Hàn Quốc.

Lẩu JangWon Korean BBQ

Một bữa tiệc trọn vẹn tại JangWon Korean BBQ bao gồm menu các món thịt nướng, hải sản, lẩu nóng hổi, rau tươi ngon của salad cũng như các món ăn đi kèm khác.

Menu Lẩu Jangwon Korean BBQ

Nồi lẩu hấp dẫn tại JangWon Korean BBQ bao gồm nhiều nguyên liệu khác nhau như: đầu cá lóc, cá basa phi lê, tàu hủ, ngao, mì tôm, rau ăn lẩu và tôm ăn lẩu. Được yêu thích như chính sự độc đáo của menu buffet nướng, menu lẩu tại JangWon Korean BBQ cũng được rất nhiều thực khách đến đây lựa chọn. Combo tuyệt vời nhất cho bạn là vừa thưởng thức thịt nướng bàn đá, vừa xì xụp bên nồi lẩu nóng hổi nên đừng chần chờ mà đến ngay JangWon Korean BBQ để thưởng thức menu buffet này ngay đi nhé!

Menu Lẩu JangWon Korean BBQ

Ưu đãi hấp dẫn của JangWon Korean BBQ trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và JangWon Korean BBQ sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi cực kỳ đặc biệt:

-Đi 4 tính tiền 3 áp dụng Menu Buffet 279K và 329K

– Giảm 10% tổng hoá đơn + Miễn phí Coca + tặng 1 phần tôm cho nhóm 4 người trở lên áp dụng với Buffet 179K và 199K trong khung giờ 16h30 – 22h00

Ưu đãi JangWon Korean BBQ

Lưu ý:

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT

– Không áp dụng mã chụp màn hình

Tiết trời Sài Gòn ẩm ương với những cơn mưa vào cuối ngày có khiến bạn cảm thấy khó chịu? Đừng để điều đó khiến bạn cảm thấy bực bội mà thêm mệt mỏi nhé, tranh thủ cuối ngày ghé ngay JangWon Korean BBQ cùng bè bạn hay gia đình, nép mình bên bếp thịt và nồi lẩu nóng hôi hổi, nhìn dòng xe cộ tấp nập giờ tan tầm bên dưới. Nghe thật thú vị đúng không? Vậy thì hãy tự mình kiểm chứng ngay đi nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments