Khám phá “bản đồ ẩm thực” tại June Noodle House

2368

Trào lưu ẩm thực Hàn Xẻng chưa bao giờ hết hot. Đặc biệt là với món mỳ cay xé lưỡi khiến bạn toát cả mồ hôi. Nhanh tay note ngay địa chỉ June Noodle House, quán ăn nổi tiếng với ẩm thực mì Hàn “ngon-bổ-rẻ” đang nổi đình nổi đám này lại rồi set kèo ăn chơi ngay và luôn thôi nào.

Nhắc đến Hàn Quốc chúng ta không thể nào không nhắc đến nền ẩm thực đa dạng, phong phú của đất nước này như mì cay, bánh gạo, tokbokki… Đã từ lâu, các món ăn này đã trở thành món ăn quen thuộc và được mọi người yêu thích tại nhiều quốc gia. Trong đó Việt Nam là nước có lượng “tín đồ” cuồng đồ Hàn lớn nhất thế giới.

văn hóa hàn quốc

Như chúng ta đã biết, muốn trải nghiệm văn hoá của một đất nước trước tiên cần thưởng thức qua những món ăn vặt đặc trưng của nước đó, đặc biệt là đối với Hàn Quốc. Mọi món ăn của đất nước này đều được chế biến một cách tinh tế với công thức vô cùng đặc biệt. Nếu bạn để ý kỹ, hầu hết các nhà hàng hiện nay, từ bình dân đến cao cấp, từ quán ăn thông thường cho đến quán buffet lẩu nướng đều có sự xuất hiện của các món ăn Hàn như kim chi, kimbap, bánh gạo… làm món ăn nhẹ hoặc món khai vị.

ẩm thực hàn quốcVào những ngày thời tiết bắt đầu se lạnh, sự tương đồng giữa thời tiết tại Việt Nam và Hàn Quốc lại càng rõ rệt. Chính vì vậy mà những món ăn mang hương vị xứ Hàn lại càng làm cho giới trẻ Việt say mê. Sự phong phú về món ăn, độc đáo về hương vị của các món ăn Hàn Quốc sẽ là những trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích món Hàn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một quán ăn đồ Hàn ngon là điều khá khó. Tại sao ư? Bởi vì quán đồ Hàn vô cùng nhiều mà chất lượng món ăn ra sao thì lại không mấy ai biết. Bên cạnh đó trình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng xuống cấp khiến nhiều người lo ngại về việc đi ăn ngoài. Và để mọi người có thể tìm được một quán ăn đồ Hàn ngon, giá tốt mà chất lượng khỏi chê. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn điểm danh ngôi sao sáng nhất trên bầu trời ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Đó chính là June Noodle House – Quán mì cay nổi tiếng chuyên phục vụ các món Hàn đang gây bão trong thời gian qua.

Đôi chút về June Noodle House

Trong thời gian trở lại đây, trào lưu mì cay Hàn Quốc khá rầm rộ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Và để đáp ứng nhu cầu đó của nhiều thực khách, June Noodle House đã ra đời và trở thành tâm điểm của mọi sự quan tâm, đặc biệt là giới trẻ.

June Noodle House 1

Mặc dù ra đời khá muộn nhưng June Noodle House đã nhanh chóng tạo nên thương hiệu của riêng mình. Quán nổi tiếng với món mỳ cay 7 cấp độ cùng với một số món Hàn Quốc khác được chế biến theo khẩu vị của người Việt.

Với phương châm “Mang đến những món ăn ngon được chắt lọc từ tinh hoa văn hóa ẩm thực Hàn Quốc”, June Noodle House không ngừng hoàn thiện hệ thống món ăn và chất lượng phục vụ giúp thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

June Noodle House 2

Sau hơn gần 1 năm ra đời, June Noodle House đã tạo lên một chỗ đứng không thể thay thế trong cộng đồng yêu thích đồ Hàn cũng như mở thêm được nhiều chi nhánh khác trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh.

Menu mới lạ của June Noodle House

Đến với June Noodle House, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới đồ ăn vặt của Hàn với những cái tên quen thuộc như mì cay, bánh gạo, cơm trộn, canh rong biển, mì xào… được chế biến theo phong cách Việt. Đặc biệt đối với những tín đồ “ghiền” mì cay, June Noodle House sẽ khiến bạn hài lòng với menu đa dạng của các món mì cay như mì thập cẩm, mì mỹ nhân ngư, mì hải sản, mì hải sản bò, mì bạch tuộc… chỉ với giá 40k – 60k. Mỗi món ăn đều có hương vị riêng khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

món ăn của June Noodle House 1

Có thể nói, menu của June Noodle House vô cùng đa dạng. Với hơn 20 món ăn khác nhau, mỗi món ăn tại June Noodle House đều mang đến cho mỗi thực khách một trải nghiệm vô riêng. Tùy theo sở thích và “gu” của từng người, bạn sẽ có sự lựa chọn của mình. Nếu bạn thích ăn cay, có thể lựa chọn hương vị cay xé lưỡi của mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc như mì kim chi hải sản 42k, mì kim chi bò 39k… Còn nếu bạn thích ăn những món có hương vị thơm mềm béo ngậy, bạn có thể lựa chọn món gà nướng phô mai 99k, tokbokki 55k… Thậm thích nếu bạn thích ăn cơm, bạn có thể lựa chọn cơm nắm 25k, kimbap chiên xù 45k, kimbap cuộn trứng 39k, cơm trộn bò 49k…

món ăn của June Noodle House 2món ăn của June Noodle House 3món ăn của June Noodle House 4

Trong các món ngon tại June Noodle House, món được yêu thích nhất có lẽ là món mì cay Hàn Quốc, món ăn tủ của quán. Món ăn này được mệnh danh là “môn phái” du nhập từ xứ sở kim chi với nguyên liệu Việt kết hợp với công thức Hàn. Mì được nấu không chỉ nhìn lạ mắt mà khi nấu xong sẽ có vị dai dai vô cùng ngon miệng. Nước lèo đậm vị được chế biến từ ớt, hải sản, nấm, bò viên, phô mai… Chỉ cần thử một lần, bạn sẽ hiểu tại sao món ăn này lại được yêu thích đến như vậy. Ngoài món mì cay, món bánh gạo tokbokki (bánh gạo Hàn Quốc) và Takoyaki cũng vô cùng được yêu thích. Hai món ăn này là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị cũng như giá tiền. Thường khách đến June Noodle House, ngoài mì cay thì tokbokki và Takoyaki được gọi nhiều nhất.

món ăn của June Noodle House 5

Món kimbap chiên xù cũng vô cùng ngon và được nhiều người lựa chọn. Mặc dù vẫn cùng một công thức làm kimbap nhưng nếu ăn thử món kimbap tại June Noodle House, bạn sẽ thấy kimbap ở đây có mùi vị vô cùng lạ. Không phải vị giòn thơm của gạo mà ở chính lớp chiên xù và nhân bên trong. Cà rốt, trứng, xúc xích… tất cả nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng sau đó chế biến riêng theo công thức riêng của đầu bếp trước khi được cuộn vào thành kimbap. Chính vì vậy mà khi ăn bạn sẽ thấy một vị thơm nhè nhẹ lan tỏa trong khoang miệng cũng như vị xốp giòn tan của lớp chiên xù bên ngoài kimbap trên đầu lưỡi. Thêm vào đó, khi bạn ăn kimbap với nước chấm riêng của quán, bạn sẽ thấy vị cay nhè nhè đặc trưng được hòa quện với mùi thơm của thức ăn. Càng ăn, bạn sẽ càng cảm thấy ngon miệng và muốn ăn thêm nữa.

Đặc biệt hơn, sau khi ăn xong, bạn có thể thưởng thức thêm ly trà sữa mát lạnh tại June Noodle House. Trà sữa tại quán được pha theo công thức “chuẩn trà” nên vị thanh ngọt hòa quyện với vị dai dai của trân châu sẽ giúp bạn cảm thấy vui miệng hơn. Đối với những con “nghiện” trà sữa, trà sữa tại June Noodle House chắc chắn sẽ là “liều thuốc” làm giảm cơn “thèm” của bạn nhanh chóng.
món ăn của June Noodle House 6

Những món ăn nằm trong menu của June Noodle House đều nằm trong top những món ăn đường phố Hàn Quốc đang được yêu thích nhất. Nếu muốn thử trải nghiệm hương vị những món ăn mang hương vị của xứ sở kim chi, hãy đến June Noodle House để có thể cảm nhận được chữ “ngon” trọn vẹn nhé.

Điểm thu hút của June Noodle House

Điểm hấp dẫn của June Noodle House là nguồn thực phẩm tươi ngon với các chế biến độc đáo. Mỗi món ăn của quán đều là “tác phẩm nghệ thuật” của nhà đầu bếp tài ba có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến đồ Hàn. Hơn thế nữa, khi đến June Noodle House, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách Hàn lai Việt ngay từ khi mới bước chân vào quán.

nhân viên của June Noodle House

Khác với nhiều quán ăn khác, nhân viên của June Noodle House sẽ đứng chào bạn ngay từ khi bạn đến cho đến khi bạn ra về. Mọi nhân viên của quán đều đón tiếp bạn bằng nụ cười tươi tắn cùng với những lời chào thân thiện. Bên cạnh đó, khi các bạn cần giúp đỡ, nhân viên sẽ ra và hỏi xem bạn cần gì vô cùng nhanh.

Vào những lúc quán quá đông khách, nhân viên của June Noodle House dù mệt mỏi nhưng vẫn giữ nụ cười với những lời đề nghị lịch thiệp như “anh chị đi mấy người ạ”, “anh chị có thể thông cảm đợi chúng em thêm 20 phút nữa không ạ, hôm nay quán đông quá”, “anh chị thông cảm hôm nay quán em đông khách anh chị chờ thêm vài phút rồi em thanh toán cho nhé”… Chính vì thái độ phục vụ chân thành của nhân viên mà dù khách đến June Noodle House phải đợi chờ lâu vì quán đông hoặc phải đi về vì hết bàn đều không thấy khó chịu chút nào cả.

thực đơn của June Noodle House 1 thực đơn của June Noodle House 2

Một điểm cộng nữa cho June Noodle House đó chính là thực đơn phong phú với các món ăn vặt được chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay của những nhà đầu bếp tài ba. Đặc biệt hơn là không gian nhiều phong cách giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng.

thực đơn của June Noodle House 3 thực đơn của June Noodle House 4

Các món ăn tại June Noodle House có mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên quán ăn này được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn làm nơi tụ tập sau mỗi giờ học hoặc những buổi chiều cuối tuần.

Không gian mới lạ của June Noodle House

Là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, đặc biệt là món mỳ cay, June Noodle House có thiết không gian kiểu Hàn vô cùng mới lạ. Ngay từ khi mới nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ thấy cái tên “June Noodle House mỳ cay cấp độ 7” được in trên biển hiệu của quán vô cùng mới lạ, độc đáo. Bên cạnh tên là logo của quán là hình ảnh chiếc đũa đang cuốn các sợi mì nhìn vô cùng ngộ nghĩnh.

không gian quán của June Noodle House

Bên trong quán là không gian nhiều tầng với các cách bài trí khác nhau. Dường như mỗi cơ sở của June Noodle House đều có chung một phong cách thiết kế nên chẳng có gì lạ khi bạn thấy hình ảnh quán nào quán nấy của June Noodle House đều 10 như 1. Vẫn là gam màu đen kết hợp với tông vàng, dường như không có sự thay đổi nào, dù chỉ là chi tiết nhỏ.

không gian quán của June Noodle House 2

Khi mới bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp. dễ chịu. Điều này giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng cũng như thoải mái hơn khi dùng món. Trên mỗi bước tường của quán được trang trí bằng những họa tiết đơn giản kết hợp với ảnh menu hoặc các sự kiện mà June Noodle House hiện đang tổ chức.

không gian quán của June Noodle House 3

June Noodle House có 2 không gian chính gồm không gian bàn ngồi và không gian bàn trệt. Nếu bạn không thích ngồi bàn gỗ, bạn có thể chuyển sang không gian bàn trệt. Thường các bạn trẻ khá thích phong cách này bởi khi ăn bạn sẽ có cảm giác như mình đang được đắm chìm trong bộ phim tình cảm lãng mạng nào đó.

Hiện nay June Noodle House có khá nhiều cơ sở, bạn có thể đến một trong các cơ sở sau nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn của quán.

  • Số 92/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc môn, Tp.HCM.
  • Số 207 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Hóc Môn, Tp.HCM.
  • Số 414/2 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM.
  • Số 37 Nguyễn Tất Thành, P.Phước Trung, Tp.Bà Rịa.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên ăn món mỳ cay Hàn Quốc ở đâu ngon, giá rẻ mà chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh, hãy đến với June Noodle House. Với phương châm “Khách hàng là số 1”, June Noodle House mong muốn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất.

món ăn ngon tại June Noodle House

Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ hiểu thêm về June Noodle House cũng như biết thêm một địa điểm ăn món Hàn ngon-bổ-rẻ để check in cùng hội bạn thân.

Chương trình khuyến mãi mới nhất của June Noodle House

Hiện nay, June Noodle House đang có chương trình khuyến mãi giảm giá vô cùng hấp dẫn. Nhân dịp khai trương cơ sở Gò Vấp, chỉ với 29k bạn đã có ngay một combo mì cay + coca thơm ngon tuyệt hảo cho ngày mưa bão.

Khuyến mãi June Noodle House 2

June Noodle House với công thức nước dùng tuyệt hảo cùng nguyên liệu tươi sống tự nhiên, không gian lại vô cùng thoáng mát sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất !

Khuyến mãi June Noodle House 3

Nếu bạn là fan ruột của ẩm thực Hàn Quốc thì không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ của JAMJA mà thôi. Nhanh tay vào JAMJA lấy mã đặt chỗ ngay lập tức để thưởng thức món ăn Hàn tại June Noodle House nhé! [maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/mi-cay-june-noodle-house/june-noodle-house-4-co-so-chi-tu-29k-0″ text=”ĐẶT CHỖ NGAY” ]

Những tín đồ Hàn còn chần chừ gì mà không ghé ngay June Noodle House cơ sở gần nhất và trải nghiệm hương vị những món ăn Hàn Quốc ngay bây giờ? Đừng quên rủ rê thêm đồng bọn để “chuyến ăn chơi” của bạn trở nên thú vị hơn nhé.

Chi tiết chương trình xem tại đây:  bit.ly/JAMJA-junenoodle-29k

5/5 - (1 vote)

Comments

comments