Kai Tea Văn Phú – hãng trà sữa tươi độc nhất vô nhị quận Hà Đông

776

Đã từ lâu, trà sữa trở thành một phần trong cuộc sống của giới trẻ. Dù rất nhiều hãng trà sữa nổi lên, Kai Tea, đặc biệt là Kai Tea Văn Phú, vẫn giữ được chỗ đứng của mình trong làng trà sữa.

Giới thiệu về Kai Tea Văn Phú

  • Địa chỉ: Shop House – Tầng 1+2, Tòa K1, The K Park Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 082 938 5683
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Kai Tea Văn Phú Hà Đông

Kai Tea là hãng trà sữa nổi tiếng có mặt ở cả hai tỉnh thành của nước ta từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hội An cho đến Hồ Chí Minh với tổng cộng 13 cơ sở trải đều trên khắp các quận. Dù cạnh tranh cùng với rất nhiều hãng trà sữa khác, Kai Tea luôn giữ được nét riêng của mình trong lòng khán giả không chỉ về các loại trà truyền thống quen thuộc mà cả với các loại trà mới lạ.

Kai Tea Văn Phú

Không chỉ dừng lại ở trà sữa truyền thống, Kai Tea Văn Phú mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm Trà sữa tươi độc đáo và vô cùng mới lạ. Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm yên tâm và vui vẻ, Kai Tea Văn Phú luôn lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo quy trình sơ chế và pha chế nghiêm ngặt.

Trà sữa Kai Tea Văn Phú Hà Đông

Không gian Kai Tea Văn Phú

Không chỉ Kai Tea Văn Phú mà tất cả các chuỗi cửa hàng của hãng trà sữa tươi Kai Tea luôn chọn cho mình tone màu chủ đạo là trắng và xanh. Vì thế bộ bàn ghế của Kai Tea Văn Phú cũng được kết hợp hài hoà giữa hai màu này.

không gian Không gian Kai Tea Văn Phú

Hai màu sắc này kết hợp giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thanh mát và tươi mới mỗi khi bước vào cửa hàng. Bên cạnh đó, Kai Tea Văn Phú cũng có những chiếc bàn kê sát cửa sổ, vô cùng tiện lợi cho những khách hàng thích view đường phố hay chỉ đơn giản là chụp ảnh checkin.

không gian quán Không gian Kai Tea Văn Phú

Ngay khi đặt chân vào cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể thấy rõ biểu tượng Kai Tea rất to ở trên tường cùng logo của hãng. Vậy nên đừng quên checkin mỗi lần order xong các bạn nhé.

Ngoài ra, trên mỗi bàn đều có bảng thông tin về sự khác biệt của Kai Tea so với các hãng trà sữa khác. Khác từ nguyên liệu, lá trà, loại sữa, cho đến các loại topping được chọn lọc cẩn thận. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Kai Tea Văn Phú.

Không gian KaiTea

Menu Kai Tea Văn Phú

Menu Kai Tea Văn Phú có vô vàn các loại trà sữa cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Không chỉ là trà sữa truyền thống, Kai Tea Văn Phú còn phục vụ các loại trà khác như trà sữa tươi, trà hoa quả, trà nguyên chất và trà sữa kem cheese dùng kèm các loại topping khác nhau. Chỉ từ 29K, khách hàng dễ dàng sở hữu đồ uống ưa thích của mình tại Kai Tea Văn Phú.

Menu Kai Tea Văn Phú

Nổi bật nhất ở Kai Tea Văn Phú có lẽ là trà sữa tươi thanh mát. Sản phẩm này luôn giữ vị trí best seller trong chuỗi các cửa hàng Kai Tea. Với hai lớp trà và sữa tươi tách biệt, trà sữa tươi của Kai Tea Văn Phú có cách uống khác so với các loại trà còn lại. Hãy lắc đều để hoà trộn hai lớp này với nhau trước khi thưởng thức. Chỉ như vậy cũng đã làm cho dòng trà sữa tươi của Kai Tea Văn Phú thơm ngon hơn hẳn.

menu trà sữa tươi kaitea

Dành cho team hảo ngọt đó là dòng trà sữa kem cheese. Không chỉ có trà sữa, khách hàng có thể lựa chọn các loại trà và kem khác như khác như Matcha, Socola cheese cake hay Olong alisan, Lục trà nhài kem cheese. Hoà cùng vị trà đậm là lớp kem béo ngậy hoàn toàn làm hài lòng khách hàng ưa thích vị ngọt.

Trà sữa tươi kaitea

Tiết trời nắng nóng như mùa hè này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình dòng trà hoa quả. Vị dâu rừng thơm mà không hề gắt cùng với một lát cam tươi của Lục trà phúc bồn tử, vị tươi mới và thanh mát của trà hoà quyện với vị vải của Hồng trà lệ chi, hay vị trà vừa đậm vừa thơm của trà Olong đào, tất cả đều sẵn sàng phục vụ khách hàng Kai Tea Văn Phú.

Menu trà hoa quả Kai Tea

Ngoài lớp trà phía trên, khách hàng cũng có thể kết hợp cốc trà sữa của mình cùng các loại topping khác nhau của Kai Tea Văn Phú. Kai Tea Văn Phú có ba loại topping: trân châu đen vừa mềm vừa dẻo, thạch tươi thơm đậm vị trà và thạch pudding vừa mềm vừa thơm.

Chất lượng dịch vụ tại Kaitea Văn Phú

Nếu bạn là tín đồ trà sữa, Kai Tea Văn Phú sẽ là lựa chọn cho các bạn ưa thích sự độc đáo. Một số sản phẩm giống với các hãng khác là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên, Kai Tea Văn Phú vẫn “biến tấu” một số dòng trà theo cách riêng của họ hay tự mình sáng tạo ra những dòng trà độc đáo và mới lạ.

Chất lượng dịch vụ tại Kaitea Văn Phú

Để cốc trà sữa đến tay người dùng một cách hoàn chỉnh nhất, trước tiên, Kai Tea Văn Phú luôn sử dụng nguyên liệu sạch từ trà cho đến hoa quả. Loại trà được Kai Tea Văn Phú sử dụng là trà Đài Loan cao cấp được ủ tươi và thay thế mỗi ba tiếng. Với các sản phẩm có sữa tươi, hãng trà sữa này tin tưởng và sử dụng sữa tươi nguyên chất New Zealand xuất xứ rõ ràng và an toàn.

Chất lượng dịch vụ Kaitea Văn phú

Kem cheese và Cream cake đã trở thành sự kết hợp không thể bỏ qua khi sử dụng trà hoặc trà sữa. Kem cheese Úc nguyên tảng vừa ngọt vừa mặn trái ngược hoàn toàn với lớp Cream cake vàng óng vừa ngậy vừa thơm được phết quanh thành cốc

Ưu đãi của Kai Tea Văn Phú trên JAMJA

Hiện nay Kai Tea Văn Phú đã hợp tác với JAMJA để đưa đến tay khách hàng những cốc trà sữa tươi thơm ngon với mức giá ưu đãi nhất.

Cụ thể:

– Mua 1 tặng 1 với toàn menu
– Sản phẩm tặng là cốc size M thuộc nhóm trà sữa tươi hoặc trà sữa truyền thống có giá bằng hoặc thấp hơn cốc mua
– Ưu đãi không bao gồm topping

– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Ưu đãi Kaitea Văn Phú

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ: 10h00 – 22h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

LƯU Ý
– Chương trình chỉ áp dụng với khách dùng tại cửa hàng & mua mang về. Không áp dụng giao hàng
– Không áp dụng phụ thu
– Ưu đãi đã bao gồm VAT
– Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác của Kai Tea
– Thông báo mã JAMJA ngay khi đến cửa hàng để được hướng dẫn nhận khuyến mãi
– Khách hàng được phép đến sớm hoặc muộn hơn 15 phút so với giờ hẹn đến
– Mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Ưu đãi Kaitea Văn Phú hà đông

=> Nhận ưu đãi và đặt chỗ Kai Tea Văn Phú nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Nếu bạn là các tín đồ trà sữa thì không nên bỏ qua chương trình giảm giá có 1-0-2 này đâu. Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng trong thời gian ngắn với những khách hàng có mã code hợp lệ của JAMJA mà thôi. Nhanh tay lấy mã đặt chỗ qua app JAMJA để thưởng thức một cốc Sữa tươi KaiTea thơm ngon giá rẻ nhé!

Hãy nhanh chóng tải app JAMJA để theo dõi và hưởng thụ những ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn đến từ Kai Tea Văn Phú nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments