Top 3 sản phẩm kẻ chân mày Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

6852

Kẻ chân mày Innisfree có tốt không? Có nên sử dụng không? Ưu điểm của chúng là gì?

Với những cô nàng cá tính, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trở thành lựa chọn không thể thiếu. Trong đó đặc biệt phải kể đến những dòng chính hãng, có thương hiệu.

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác nhau chiều lòng nhu cầu của các chị em. Cái tên Innisfree trở nên phổ biến hơn cả, được nhiều người tin dùng suốt nhiều năm qua.

Innisfree mang đến những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc sức khỏe và son môi độc đáo. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng chọn cho mình những mẫu mã thích hợp nhất.

Bài viết hôm nay JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến chị em kẻ chân mày Innisfree. Tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc Innisfree thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific. Tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific này còn nắm trong tay các thương hiệu lớn khác quen thuộc như Here, Iope,… Innisfree bắt đầu hoạt động vào năm 2000 và chính là thương hiệu sản phẩm chiết xuất thiên nhiên đầu tiên ở xứ Hàn. Với kinh nghiệm gần 20 năm, Innisfree đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Hàn Quốc với hướng đi đúng cách và thông minh, kế thừa những điều mà thiên nhiên trao tặng.

thương hiệu innisfree 1

Hiện nay, sản phẩm của Innisfree đã có mặt trên 10 đất nước trên thế giới, cửa hàng chính hãng lên đến 1400. Ngoài vấn đề đem đến cho khách hàng các dòng mỹ phẩm đa dạng, chất lượng, giá thành hợp túi tiền, Innisfree còn quảng bá thêm về ấn tượng hòn đảo Jeju nổi tiếng Hàn Quốc. Với khởi đầu là sản xuất các sản phẩm thiên nhiên, Innisfree luôn cam kết đem lại cho chị em phụ nữ sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên được lấy từ đảo Jeju. Chính vì vậy mà Innisfree được cung cấp nguồn nguyên liệu vô cùng có lợi cho mọi làn da, dễ dàng giải quyết vấn đề về da, đảm bảo người dùng được bảo vệ toàn diện nhất.

thương hiệu innisfree 2

Một số sản phẩm thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay của Innisfree đó là kem chống nắng Eco Safety Daily Sunblock SPF35, sữa sửa mặt Green Tea Cleasing Foam, serum dưỡng da Whitening Pore Synergy, mặt nạ dưỡng da Super Volcanic Clay Mousse Mask. Đáng chú ý hơn là sản phẩm dùng để trang điểm makeup như kem nền, son và đặc biệt là loại kẻ chân mày Innisfree.

thương hiệu innisfree 3

Dưới đây sẽ là 3 sản phẩm kẻ chân mày Innisfree đình đám đang được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Innisfree Brow Master Pencil

Innisfree nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp uy tín. Innisfree Brow Master Pencil được tung ra thị trường nhanh chóng được chị em phụ nữ đón nhận. Chì kẻ mày Brow Master Pencil như một giải pháp nhanh gọn giúp cô nàng có cặp lông mày ngắn ngủi trở nên dài, đẹp và thanh mảnh.

innisfree brow master pencil 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QpGEUv” ]

Review chì kẻ lông mày Innisfree Brow Master Pencil

Đối với bất kì mỹ phẩm trang điểm, làm đẹp nào cũng có những mặt ưu điểm và nhược điểm phải khắc phục. Cùng tìm hiểu xem Innisfree Brow Master Pencil có điểm gì nổi trội so với nhiều loại kẻ lông mày khác nhé.

innisfree brow master pencil 2

Ưu điểm:

  • Innisfree Brow Master Pencil là sản phẩm hãng khá đầu tư vào thiết kế. Vỏ bên ngoài có màu trắng, thân hình trụ dài, đặc biệt ở giữa có phần màu khác biểu thị cho màu chì lông mày, bạn có thể dễ dàng chọn màu sao cho phù hợp.

innisfree brow master pencil 3

  • Đây chính là loại chì kẻ lông mày thần thánh 3 trong 1 của Innisfree, 3 loại trong 1 cây chì kẻ. Thiết kế vừa có đầu cọ xoắn, đầu chì nhọn và đầu xốp tán, mỗi loại đều có tác dụng riêng.
  • Đầu cọ đen xoắn có tác dụng chải cho cặp lông mày được gọn gàng, đều như nhau. Đầu chì nhọn thanh mảnh tạo điều kiện kẻ khung lông mày được đẹp, tự nhiên nhất. Còn đầu tán mềm để phủ kín lông mày cũ bằng màu chì mà bạn đã chọn. Như vậy thời gian kẻ lông mày sẽ rút ngắn xuống.

innisfree brow master pencil 4

  • Vì được tích hợp 3 ứng dụng trong 1 sản phẩm nên dù bạn đi chơi xa, đi du lịch thì cũng không lo mang nhiều đồ trang điểm lỉnh kỉnh, nặng túi, chỉ 1 cây Innisfree Brow Master Pencil là đủ xinh đẹp.
  • Bột chì và gel của Innisfree Brow Master Pencil có độ bám cao, có khả năng giữ được màu lên đến nhiều giờ đồng hồ. Nếu bạn hoạt động ngoài trời thì lượng màu chỉ mất đi một phần, cặp lông mày của bạn vẫn giữ được vẻ đẹp.

innisfree brow master pencil 5

  • Innisfree Brow Master Pencil là cây chì kẻ lông mày được đánh giá dễ sử dụng, kể cả đối với những cô nàng đang tập tành bước đầu trang điểm cho khuôn mặt của mình.

innisfree brow master pencil 6

Nhược điểm:

  • Phần đầu chì kẻ mày rất thanh mảnh, nhỏ, vì vậy chỉ không cẩn thận làm rơi xuống đất thì có thể bị gãy bất cứ lúc nào. Thường thì phần đầu chì này thường dùng khá nhanh hao, độ bám không được bền như phần đầu mút.

innisfree brow master pencil 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QpGEUv” ]

  • Đối với da dầu thì lớp chì kẻ mày này sẽ rất dễ nhanh trôi đi. Các bạn da dầu nên chú ý chọn các sản phẩm phù hợp riêng với làn da của mình.

Các tông màu của Innisfree Brow Master Pencil

Đến năm 2016, hãng đã nhanh chóng cập nhập thêm vào bảng màu của Innisfree Brow Master Pencil một số màu phù hợp với nhiều màu tóc hơn. Innisfree Brow Master Pencil có 4 màu cho bạn tha hồ lựa chọn:

No 1: Gray- màu xám: với sắc màu xám này, những cô nàng tóc đen là hoàn toàn phù hợp.

No 2: Deep Night Express Brown- màu nâu đậm: màu nâu đậm khá dễ dùng, hợp với cô gái có mái tóc đen hoặc các màu trầm đậm.

innisfree brow master pencil 8

No 3: Sunrise Urban Brown- màu nâu: chắc chắn màu số 3 này hoàn toàn khớp với cô nàng mái tóc nhuộm nâu không bao giờ lỗi mốt.

No 4: Sweet Honey Brown- màu nâu sáng: màu chì kẻ mày này sinh ra là dành cho cô nàng yêu thích nhuộm tóc màu vàng hoặc những màu sáng.

Cách sử dụng Innisfree Brow Master Pencil

Bước 1:

Đầu tiên, bạn cần phải kẻ tạo được dáng chân mày trước. Với thao tác này, bạn hãy sử dụng đầu chì kẻ thanh mảnh để kẻ được dáng lông mày mà bạn muốn tạo, chú ý vẽ thêm phần đuôi của lông mày, giúp cặp lông mày được sắc nét.

Bước 2:

Thứ 2 bạn nên tạo độ dày cho lông mày. Lúc này, bạn dùng phần đầu mút tròn có chứa màu, chấm lên lông mày xuôi từ phải sang trái. Vừa chấm bạn vừa kết hợp vỗ nhẹ để phấn được đều màu, tạo được màu sắc tự nhiên cho chân mày.

Bước 3:

Cuối cùng chính là thao tác làm cho lông mày được gọn gàng. Dùng phần đầu xoắn chải nhẹ nhàng cho những sợi lông mày được ngăn nắp theo một hàng theo chiều xuôi. Vậy là cặp lông mày đã hoàn thành.

innisfree brow master pencil 9

Hiện nay, giá thành cho một cây chì kẻ chân mày Innisfree Brow Master Pencil là khoảng từ 220.000 VNĐ đến 240.000 VNĐ. Bạn có thể mua ngay Innisfree Brow Master Pencil tại các cửa hàng chính hãng của Innisfree trên toàn quốc.

Xem thêm: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner [Review chi tiết]

2. Innisfree Ultrafine Browcara

Nếu bạn là cô nàng có đôi lông mày cụt ngủn, không đều thì giải pháp cho một cặp lông mày nhân tạo là điều cần thiết. Nhưng bạn không thích chân mày xăm màu, chạm khắc thì một cây chải lông mày là giải pháp tối ưu nhất. Và Innisfree Ultrafine Browcara đem đến cho cô nàng vẻ đẹp hút hồn nhờ cặp chân mày được kẻ điệu nghệ.

Innisfree Ultrafine Browcara 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p5tWhi” ]

Review chuốt lông mày Innisfree Ultrafine Browcara

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chì kẻ mày đa dạng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Nhưng loại chuốt lông mày thì chưa nhiều, Innisfree đã nhanh chóng cập nhập xu hướng và ra mắt ngay cây Innisfree Ultrafine Browcara.

Innisfree Ultrafine Browcara 2

Ưu điểm:

  • Nhìn qua vẻ bề ngoài của Innisfree Ultrafine Browcara, bạn sẽ lầm tưởng đây là một cây chuốt mi. Nhưng không Innisfree Ultrafine Browcara được thiết kế giống như một chiếc mascara dùng để chuốt lông mày. Cũng như nhiều sản phẩm của Innisfree, Innisfree Ultrafine Browcara dài, hình trụ, có màu trắng, rất dễ nhận diện.

Innisfree Ultrafine Browcara 3

  • Vì có hoạt động như một chiếc mascara nên đầu cọ chải mềm, nhỏ, giúp xen vào từng sợi chân mày, tạo được màu sắc như ý, dáng lông mày được cố định hoàn hảo.
  • Innisfree Ultrafine Browcara sử dụng chất gel mềm mà mịn, không bị vón cục, khi chải lên lông mày màu sắc sẽ được bền, màu sắc tự nhiên và phù hợp với nhiều màu tóc khác nhau. Ưu điểm của chất gel này là  luôn giữ lông mày mềm, định hình nhanh chóng qua lần chải đầu tiên. Dùng Innisfree Ultrafine Browcara, đôi lông mày của bạn sẽ giữ màu được cả ngày dài.

Innisfree Ultrafine Browcara 4

  • Cây cọ lông mày Innisfree Ultrafine Browcara nhanh chóng làm cho sợi chân mày cố định với nhau, dáng tự nhiên, sợi lông mày được vào nếp thẳng. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có được một cặp chân mày vô cùng tinh tế và hợp thời.
  • Trong thành phần chất gel của Innisfree Ultrafine Browcara có khả năng lâu trôi, vì thế mà dù bạn có hoạt động ngoài trời thì cũng không lo mồ hôi hay bã nhờn làm trôi đi màu của lông mày.

Innisfree Ultrafine Browcara 5

Nhược điểm:

  • Innisfree Ultrafine Browcara khá khó sử dụng nên các bạn nào mới tập tành kẻ chân mày sẽ không tự nhiên và không thật sự đẹp.

Innisfree Ultrafine Browcara 6[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p5tWhi” ]

  • Mức độ bám màu của Innisfree Ultrafine Browcara sẽ không còn bền khi bạn đi bơi. Bạn nên cẩn thận nếu dùng Innisfree Ultrafine Browcara đi bơi thì gel sẽ bị chảy xuống mắt.

Các tông màu của Innisfree Ultrafine Browcara

Bảng màu của Innisfree Ultrafine Browcara rất đa dạng với nhiều màu sắc phù hợp với nhiều màu tóc khác.

Innisfree Ultrafine Browcara No 1: màu nâu thuần

Innisfree Ultrafine Browcara No 2: màu nâu xám

Innisfree Ultrafine Browcara No 3: màu nâu tối

Innisfree Ultrafine Browcara 7

Innisfree Ultrafine Browcara No 4: màu nâu sáng

Innisfree Ultrafine Browcara No 5: màu nâu vàng

Cách sử dụng Innisfree Ultrafine Browcara

Bước 1:

Trước tiên bạn lấy cọ ra khỏi lọ gel, chú ý lấy lượng vừa phải để khi đánh lên không bị đậm quá. Cầm cọ theo hướng thẳng đứng, chú ý trừ phần đầu lông mày ra thì bạn chải theo hướng ngược, để bước đầu nhuộm màu cho chân mày.

Bước 2:

Tiếp tục bước thứ 2, chải nhẹ nhàng bắt đầu từ phần đầu lông mày cho đến hết đuôi. Bạn nên chải khéo léo sao cho cặp chân mày được kẻ lên gọn gàng và tự nhiên nhất.

Innisfree Ultrafine Browcara 8

Bước 3:

Bước cuối cùng, bạn chải nhẹ đầu cọ để tạo thêm điểm nhấn cho cặp lông mày. Với 3 bước đơn giản, một cặp chân mày đẹp tự nhiên và dáng thanh mảnh.

Innisfree Ultrafine Browcara 9

Một cây chuốt mày Innisfree Ultrafine Browcara hiện nay có giá rất phải chăng, khoảng từ 150.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua được Innisfree Ultrafine Browcara ở các cửa hàng chính hãng Innisfree.

3. Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Bạn đang tìm kiếm giải pháp cho cặp chân mày ngắn ngủn của mình, bạn đang muốn lông mày nhanh chóng dày và đậm màu hơn. Thì chắc chắn Innisfree Auto Eyebrow Pencil là giải pháp tối ưu và vô cùng hiệu quả.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr9f8O” ]

Review chì kẻ chân mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Chì kẻ chân mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil không còn quá xa lạ với nhiều người. Vậy nó có những ưu điểm, nhược điểm nào mà bạn cần tìm hiểu và quan tâm.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 2

Ưu điểm:

  • Với thiết kế 2 trong 1, tích hợp cả đầu chì kẻ mày cùng vưới đầu xoắn dùng để chải mày gọn gàng, chắc chắn Innisfree Auto Eyebrow Pencil sẽ làm ưng ý mọi người sử dụng.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 3

  • Bao bì bên ngoài đã quá quen thuộc với màu trắng vẫn là chủ đạo, trên thân có ghi thêm tên thương  hiệu Innisfree.
  • Innisfree Auto Eyebrow Pencil được thiết kế thông minh với phần đầu chì được vặn lên dễ dàng. Đầu chí vát theo hình oval, giúp cho các bạn mới tập tành kẻ cũng dễ dàng định hình được dáng lông mày mà mình muốn. Hiện nay kiểu lông mày được yêu thích nhất là dáng lông mày ngang.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 4

  • Phần đầu chuốt xoắn của Innisfree Auto Eyebrow Pencil khá mềm, có tác dụng tán đều phần chì một cách nhẹ nhàng, đều màu, sợi lông mày được chải gọn gàng.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 5

Nhược điểm:

  • Phần đầu chì khá mảnh nên dễ gãy, bạn nên chú ý không vặn ra quá dài, tránh làm rơi chì kẻ xuống dưới đất.
  • Phần chì này có độ bám không được tốt, vì vậy mà dễ trôi, không phù hợp với các hoạt động ra nhiều mồ hôi hoặc đi bơi.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 6

Các tông màu của Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Đến thời điểm hiện tại, bảng màu của Innisfree Auto Eyebrow Pencil đã cập nhật lên đến 7 màu, phù hợp với mọi màu tóc, tha hồ cho bạn chọn lựa:

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 1: Rose Brown

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 2: Black

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 3: Gray

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 7

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 4: Ash Brown

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 5: Espresso Brown

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 6: Urban Brown

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 8

Innisfree Auto Eyebrow Pencil No 7: Honey Brown

Cách sử dụng Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Đầu tiên, bạn dùng phần chì kẻ, chú ý vặn ở mức vừa phải để chì không bị gãy. Sau đó vẽ thêm màu vào khoảng trống trên lông mày, rồi dần dần vẽ khuôn tạo dáng.

Innisfree Auto Eyebrow Pencil 9[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Mr9f8O” ]

Tiếp theo, dùng đầu cọ xoắn tán màu ra đều lông mày, cặp lông mày tự nhiên, gọn gàng đã hoàn thành.

Hiện nay trên thị trường có bán Innisfree Auto Eyebrow Pencil với giá thành chỉ dao động từ 70.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ. Giá thành rất phù hợp cho một cây chì kẻ mày tốt, chất lượng.

Bài viết đã rivew chi tiết nhất có thể về 3 sản phẩm kẻ chân mày Innisfree nổi tiếng nhất cho bạn rồi nhé. Hy vọng rằng bạn đã lựa chọn cho mình được một cây kẻ chân mày ưng ý nhất cho mình.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments