[REVIEW] Top 7 kẻ mắt nước tốt nhất dự cháy hàng 2020

5592

Kẻ mắt nước với khả năng không lem, không trôi, chống thấm nước tốt… đang mê hoặc giới trẻ trong thời gian gần đây. Cùng chúng mình tìm hiểu 7 cây kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay nha.

Vì sao nên chọn kẻ mắt nước?

Để đôi mắt thêm phần sắc nét, thu hút và long lanh thì kẻ mắt chính là dụng cụ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng yêu thích công việc làm đẹp. Đáp ứng nhu cầu đó, các thương hiệu mĩ phẩm đã cho ra mắt rất nhiều loại kẻ mắt như kẻ mắt dạng chì, kẻ mắt dạng gel, kẻ mắt dạng sáp, kẻ mắt dạng nước, kẻ mắt dạng phấn nén… để trang điểm cho đôi mắt thêm phần có hồn, quyến rũ và tạo được ấn tượng cũng như cảm tình đối với những người mà bạn gặp gỡ, tiếp xúc.

vì sao nên chọn kẻ mắt nước

Nếu như kẻ mắt dạng chì dễ lem, dễ trôi, màu sắc không đậm nét; kẻ mắt dạng sáp dễ gãy ngòi, lâu trôi, đường kẻ cố định và hơi dày; kẻ mắt dạng phấn nén thường khó sử dụng cho người mới bắt đầu… thì kẻ mắt dạng nước với ưu điểm không lem, không trôi, chống thấm nước tốt, đường kẻ thanh và sắc nét đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình 1 cây kẻ mắt nước phù hợp nhất thì hãy tham khảo 17 cây kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay nên dùng nha mà JAMJA’s BLOG giới thiệu qua bài viết dưới đây nha.

Những cây kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay

Kẻ mắt nước Diorshow Art Pen

Kẻ mắt nước Diorshow Art Pen 1

Diorshow Art Pen là cây kẻ mắt nước đình đám đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Đây là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Ra mắt vào năm 1946, trải qua hơn 70 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của Dior vô cùng đa dạng từ túi xách, giày dép, quần áo, mĩ phẩm… đến những lọ nước hoa cao cấp. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một cây kẻ mắt nước thì Diorshow Art Pen là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

Diorshow Art Pen có thiết kế đơn giản gần giống với chiếc bút bi mà chúng ta sử dụng hàng ngày vậy đó. Thân bút nhỏ gọn rất thuận tiện mang theo khi đi học, đi chơi. Đầu bút mảnh, đem đến cho bạn những đường kẻ tự nhiên, sắc nét nhất. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính, thì chỉ cần lướt nhẹ 1 đường Diorshow Art Pen vào sát chân mắt thôi, còn nếu bạn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ khi sử dụng Diorshow Art Pen nên nhấn mạnh tay hơn 1 chút để đường kẻ đậm hơn và cuốn hút hơn nha.

Kẻ mắt nước Diorshow Art Pen 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/hXxTm477″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Một ưu điểm mà mình cực thích ở em Diorshow Art Pen này là mực ra rất đều, màu mực không bị quá đen, khả năng chống nước cực tốt, do đó các nàng có thể thoải mái chạy nhảy, vui chơi mà không sợ đường kẻ mắt cực yêu của mình bị lem đâu nha. Thật tuyệt vời phải không nào?

Hiện nay em Diorshow Art Pen đang được bán tại nhiều cửa hàng xách tay với mức giá hơi mắc 1 chút (khoảng 38.5 USA) đó nha. Tuy nhiên chất lượng thì đảm bảo và tốt lắm đó nha các nàng.

Kẻ mắt nước Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner

Kẻ mắt nước Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner 1

Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner là cây kẻ mắt nước đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Louboutin. Louboutin được thành lập năm 1991 với sản phẩm chủ đạo là những đôi giày cao gót từ 12cm trở lên và phần gót mang màu đỏ nổi bật. Ngay lập tức sản phẩm của Loubotin đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang quốc tế với doanh thu bán hàng ấn tượng. Sau thành công của những bộ sưu tập giày cao gót thì đến năm 2003, Louboutin cho ra mắt bộ sưu tập ví và túi sách đầu tiên, năm 2011 cho ra mắt những  bộ sưu tập giày dép ấn tượng, năm 2012 cho mắt những dòng sơn móng tay với thiết kế ấn tượng… Nếu bạn đã quá quen thuộc với những dòng son của Louboutin thì dòng kẻ mắt nước Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cũng giống như những dòng sản phẩm khác của Louboutin, em Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner cũng có thiết kế vô cùng sang chảnh (tựa như những lọ son móng tay vậy đó), mang đậm dấu ấn giày gót nhọn – biểu tượng của Louboutin. Thân chai được thiết kế đẹp mắt hình đa diện, cầm rất chắc tay. Nổi bật trên thân chai là những hạt chạm vô cùng cuốn hút. Nhìn là muốn rước ngày 1 em về nhà rồi.

Kẻ mắt nước Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RWGdzz7c” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Một điểm mà mình cực thích ở em kẻ mắt nước này là đầu cọ mảnh, đem đến cho bạn những đường kẻ tự nhiên, sắc nét nhất; mực ra đều, màu mực không bị quá đen, khả năng chống nước cực tốt, không quá bóng đem đến cho bạn những đường kẻ ấn tượng nhất. Tuy nhiên em Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner không dành cho nhưng bạn mới bắt đầu hay còn run tay đâu nha vì phần cán cầm khá nặng và dài, nên các nàng chú ý 1 chút nha.

Em Rouge Louboutin Oeil Vinyle Luminous Ink Liner đang được bán với mức giá hơi mắc 1 chút ( khoảng 75 USD) nhưng thiết kế và chất lượng thì khỏi phải bàn đó nha.

Kẻ mắt nước Clinique Pretty Easy Liner

kẻ mắt nước Clinique Pretty Easy Liner 1

Clinique là một thương hiệu mĩ phẩm lâu đời đến từ nước Mĩ xinh đẹp. Các sản phẩm của Clinique đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng trong thời gian gần đây bởi các sản phẩm đều được làm từ những nguyên liệu vô cùng an toàn và lành tính cho da.  Trong đó kẻ mắt nước Clinique Pretty Easy Liner là một trong những sản phẩm nổi bật của Clinique.

Clinique Pretty Easy Liner có thiết kế dạng bút không khác gì so với những cây kẻ mắt nước khác. Thân bút nhỏ gọn, đầu bút siêu mảnh đem đến cho các nàng những đường kẻ tự nhiên và tinh tế nhất. Còn nếu muốn vẽ đường kẻ mắt đậm hơn 1 chút thì các nàng có thể tì ngòi bút mạnh hơn nha. Đặc biệt em Clinique Pretty Easy Liner còn rất dễ sử dụng (y như tên gọi của em nó vậy) do đó những bạn mới tập tành trang điểm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đó nha.

kẻ mắt nước Clinique Pretty Easy Liner 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/ZWjTsgjJ” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Em Clinique Pretty Easy Liner đang được bán với mức giá khoảng 22 USD tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay. Tuy nhiên các nàng nên chọn địa chỉ uy tín để không mua phải hàng giả đó nhé.

Kẻ mắt nước Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner

Kat Von D là thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Mĩ do nữ nghệ sĩ săm hình nổi tiếng Katherine Von Drachenberg sáng lập ra. Ra đời vào năm 2008 với dòng sản phẩm chủ đạo là chì kẻ mắt và son, ngay lập tức Kat Von D đã tạo được cơn sốt trong làng thời trang quốc tế với doanh thu bán hàng cực kì ấn tượng. Đến nay các sản phẩm của Kat Von D vô cùng phong phú và đa dạng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một cây kẻ mắt nước chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì em Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner là sự lựa chọn không tồi đâu nha.

Kẻ mắt nước Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner 1

Cũng giống với phần lớn những cây kẻ bút nước khác Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner chọn cho mình thiết kế dạng bút viết đơn giản, dễ sử dụng. Đầu bút mảnh tạo nên những đường kẻ mắt tự nhiên và đẹp mắt. Một điểm mà mình thích nhất ở em Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner này là màu mực rất đẹp (tựa như màu mực xăm vậy đó). Bên cạnh đó, mực ra rất đều, màu mực đen nhánh, bút có khả năng chống nước cực tốt, do đó các nàng có thể thoải mái chạy nhảy, vui chơi mà không sợ đường kẻ mắt yêu yêu của mình bị lem đâu. Thật tuyệt vời phải không nào?

Em Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner có giá khoảng 20 USD và hiện đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay đó nha các nàng.

Kẻ mắt nước Kat Von D Tattoo Liner Liquid Eyeliner 2

Kẻ mắt nước Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner

Việc sở hữu 1 làn da dầu khiến đường kẻ mắt của bạn dễ bị nhòe, nhanh trôi, nhanh lem…khiến lớp make up của bạn không còn hoàn hảo nữa. Để khắc phục nhược điểm đó, Stila đã sáng tạo bộ sưu tập kẻ mắt nước dành riêng cho da dầu mang tên Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner. Cùng chúng mình tìm hiểu em kẻ mắt nước này ngay thôi.

Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner có thiết kế dạng bút không khác gì so với những cây kẻ mắt nước khác. Thân bút nhỏ gọn, đầu bút siêu mảnh đem đến cho các nàng những đường kẻ tự nhiên và tinh tế nhất. Một điểm mà mình yêu thích nhất ở em Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner này là em nó có khả năng chống nước, chống dầu cực tốt đó nha. Các bạn có thể thoải mái vui chơi suốt ngày dài mà không sợ đường kẻ mắt bị lem như 1 số loại kẻ bút nước khác đâu nha. Do đó đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu làn da hơi bóng dầu 1 chút đó nhé.

Kẻ mắt nước Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/AMYbFdxH” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Em Stila Stay All Day Waterproof Liquid Eyeliner có mức giá rất phải chăng khoảng 22 USD và được bày bán tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay đó nha.

Kẻ mắt nước The Body Shop Liquid Eyeliner

Bạn sở hữu đôi mắt nhạy cảm? Bạn lo sợ sử dụng kẻ mắt nước sẽ làm mực tràn vào mắt khiến mắt sưng đỏ, ngứa rát, nguy hiểm hơn là viêm giác mạc? Hiểu được những lo lắng đó, The Body Shop đã sáng tạo ra 1 dòng kẻ mắt mới dành riêng cho những bạn sở hữu làn da nhạy mang tên The Body Shop Liquid Eyeliner. Cùng chúng mình tìm hiểu em kẻ mắt nước này ngay thôi.

Kẻ mắt nước The Body Shop Liquid Eyeliner

Em The Body Shop Liquid Eyeliner có thiết kế dạng lọ dài tựa như những lọ sơn móng tay vậy đó. Thân chai màu đen, cán cầm dài rất nhẹ nhưng cầm rất chắc tay. Đầu cọ rất mảnh đem đến cho các nàng những đường kẻ mắt cực thanh, tinh tế nhưng không kém phần sắc nét. Đặc biệt em The Body Shop Liquid Eyeliner này còn được bổ sung rất nhiều nguyên liệu an toàn và lành tính cho da. Vì thế các nàng sở hữu làn da hơi nhạy cảm với nguyên liệu hóa học 1 chút vẫn có thể yên tâm sử dụng đó nha. Quả là tuyệt vời phải không nào?

The Body Shop Liquid Eyeliner hiện đang được bày bán với mức giá 15 USA tại nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay đó nha các nàng.

Kẻ mắt nước Maybelline Hypersharp Power Black

Kẻ mắt nước Maybelline Hypersharp Power Black 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/rRCruwch” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Nếu không có túi tiền rủng rỉnh để mua những cây kẻ mắt nước đến từ thương hiệu cao cấp, các bạn có thể mua những cây kẻ mắt nước đến từ những thương hiệu bình dân hơn 1 chút như Maybelline Hypersharp Power Black chẳng hạn. Giá thành bình dân nhưng chất lượng thì chẳng bình dân 1 chút nào.

Maybelline Hypersharp Power Black có thiết kế đơn giản như những cây bút mà chúng mình viết hằng ngày vậy đó. Thân bút nhỏ gọn rất thuận tiện mang theo khi đi học, đi chơi. Đầu bút cực mảnh (0.01 mm) đem đến cho các nàng những đường kẻ tự nhiên và tinh tế nhất. Ưu điểm nổi bật của cây Maybelline Hypersharp Power Black này là màu mực được tạo ra bởi những phân tử cacbon siêu nhỏ đem đến một màu mực cực đẹp (đen sáng) làm đôi mắt trở nên nổi bật và cuốn hút hơn rất nhiều đó.

Kẻ mắt nước Maybelline Hypersharp Power Black 2

Em Maybelline Hypersharp Power Black này đang được bày bán tại rất nhiều siêu thị, cửa hàng với mức giá khoảng 130.000 đ. Rất rẻ phải không nào?

Mách bạn cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu

Muốn có những đường kẻ mắt cực mảnh nhưng cũng không kém phần sắc nét thì bắt buộc chúng mình phải dùng kẻ mắt nước rồi. Tuy nhiên việc kẻ mắt nước lại không hề đơn giản đối với những bạn mới tập trang điểm, nhiều bạn nhận xét việc kẻ mắt nước như là cực hình vậy đó. Đừng lo, hãy để chúng mình giới thiệu cho bạn những cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu sau đây nha.

– Dùng bút chấm những chấm nhỏ trên mắt rồi nối từng chấm nhỏ lại với nhau sao cho thật đều. Thật đơn giản để có đường kẻ mắt hoàn hảo phải không nào?

Mách bạn cách kẻ mắt nước cho người mới bắt đầu

– Để đường kẻ ở phần đuôi mắt được đều và đẹp hơn, các nàng có thể sử dụng băng dán trong suốt để định hình phần đuôi mắt, rồi dùng bút kẻ mắt kẻ theo miếng băng keo ấy. Tiếp theo là lột lớp băng keo ấy ra, thế là đã có một đường kẻ mắt tuyệt đỉnh rồi đó.

– Nếu chẳng may đường kẻ mắt không được đều và đẹp lắm thì các nàng có thể sử dụng phấn mắt, tăm bông, kem che khuyết điểm… để điều chỉnh lại đường kẻ mắt đến khi mình thật ưng ý nha.

– Với những cô nàng mới sử dụng mắt nước thì việc chọn điểm tựa cho tay là vô cùng quan trọng, việc chọn điểm tựa hợp lý sẽ giúp cho đôi tay của các bạn không bị run khi thực hiện kẻ mắt đâu đó.

– Để việc kẻ mắt được dễ dàng và thuận tiện hơn các nàng nên hướng mắt xuống trong khi kẻ nha, đặc biệt trước khi kẻ mắt nên tẩy trang bầu mắt thật sạch để màu mực lên được chuẩn và bám hơn nhé.

Như vậy là chúng mình vừa tìm hiểu xong 7 cây kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay nên dùng rồi. Hy vọng với những chia sẻ của chúng mình sẽ giúp các bạn chọn được 1 cây kẻ mắt nước thực sự phù hợp nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và có được đôi mắt thật hút hồn.

3.7/5 - (4 votes)

Comments

comments