Tư vấn kem Body Baby Skin có tốt không? Review chi tiết

4931

Kem Body Baby Skin có tốt không? là câu hỏi được rất nhiều chị quan tâm và tìm kiếm câu trả lời. Bởi hiện nay, các thông tin về kem dưỡng da toàn thân Body Baby Skin rất ít, hoàn toàn không có các thông tin về thương hiệu cũng như nhà sản xuất. Ngay bây giờ, hãy cùng JAMJA’BLOG đi tìm đáp án cho câu hỏi  này qua bài viết dưới đây!

Kem Boday Baby Skin có tác dụng gì?

Thời gia qua, rất nhiều chị em mách nhau nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng da toàn thân Body Baby Skin của Thái Lan để làm trắng da. Vậy loại kem này có những tác dụng gì mà khiến chị em đua nhau mua và sử dụng?

Kem Body Baby Skin có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPkNTU” ]

Lên Google search từ khóa “kem Boday Baby Skin”, có rất nhiều kết quả hiện ra, nhưng khi tìm hiểu cụ thể chúng tôi không thấy bất cứ thông tin nào về thương hiệu cũng như nhà sản xuất của sản phẩm này. Chỉ có duy nhất một thông tin là có nguồn gốc từ đất nước chùa Vàng – Thái Lan.

Trên các trang mạng xã hội, hoạt động mua bán Boday Baby Skin diễn ra khá nhộn nhịp. Bởi tại đây, kem Boday Baby Skin được quảng cáo với những lời “có cánh”, những công dụng  và những cam kết vô cùng hấp dẫn như:

+ Da trắng sáng, rạng rỡ, mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong chỉ sau 07 ngày.

+ Làm tăng độ trắng sáng cho da từng ngày nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên.

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe, không gây dị ứng hay bất kỳ biến chứng nào.

+ Chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia cực tím các tia tử ngoại –  những nguyên nhân chính gây nám và sạm da.

+ Cung cấp độ dẩm, giúp da luôn mềm mịn ngay cả trong tiết trời khô hanh.

+ Làm đầy các vết nhăn, rãnh sâu và sẹo.

+ Ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và làm chậm lại quá trình lão hóa da.

+ Các dưỡng chất ngấm sâu vào da chỉ sau 1 giây bôi kem.

+ Da vẫn trắng hồng sáng khỏe cả sau khi sử dụng kem.

+ Giá rẻ, lượng kem nhiều, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

+ Phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Độ kích ứng da của sản phẩm rất thấp.

+ Đặc biệt, có thể dùng làm kem nền trước khi trang điểm, đảm bảo trang điểm mà như không trang điểm.

Kem Body Baby Skin có tốt không 2

Theo lý giải trên các trang mạng xã hội, sở dĩ kem Body Baby Skin có những công dụng tuyệt vời trên là vì có chứa sữa non và tinh chất mầm lúa gạo. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn chứa hàng loạt các vitamin và khoáng chất rất có lợi cho việc chăm sóc và bảo vệ da như:

– Vitamin A, C và E.

– Các hoạt chất Glutathione, Water, Aloe Vera Extract, Aloe Vera Extract, Salisylic Acid, ACT21.

– Tinh chất collagen.

– Tinh dầu Jojoba.

– Tinh chất sữa mật ong.

– Các hoạt chất Omega.

Kem Body Baby Skin có tốt không 3

Xem thêm: Tìm hiểu kem dưỡng trắng da E100 có tốt không?

Vậy kem Body Baby Skin có tốt không?

Qua việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm kem Body Baby Skin, chúng tôi nhận thấy rất khó để có thể tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi: Kem Body Baby Skin có tốt không? Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan của chúng tôi thì các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua và sử dụng loại kem này, đừng quá tin tưởng vào những lời quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Bởi có rất nhiều những yếu tố cho thấy, kem Body Baby Skin là một sản phẩm không đáng tin cậy và không an toàn khi sử dụng.

Kem Body Baby Skin có tốt không 4

Lý do đầu tiên phải kể đến đó chính là: Kem Body Baby Skin là sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như chúng tôi đã nói ở trên, ngoài thông tin duy nhất là của Thái Lan thì không còn bất cứ thông tin nào về sản phẩm này như: công ty nào sản xuất hay của thương hiệu mỹ phẩm nào. Do vậy, chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm này đối với làn da cũng như sức khỏe vẫn còn là một “ẩn số”.

Thực tế, hiện trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam do công tác quản lý lỏng lẻo nên các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng có rất nhiều. Có không ít “bằng chứng sống” là chính các chị em phụ nữ do tin tưởng những lời quảng cáo đã mua các sản phẩm kem trộn, kem làm trắng da cấp tốc và rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ về dùng và phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc.

Kem Body Baby Skin có tốt không 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NPkNTU” ]

Thứ hai, kem Body Baby Skin có giá thành quá rẻ. Với “vô số” công dụng, thể tích lên tới 250ml nhưng giá bán chỉ có 75.000 VNĐ, thậm chí có những nơi chỉ bán với giá 45.000 VNĐ. Ông cha ta vẫn có câu “tiền nào của ấy”, vì thế với giá quá rẻ thế này, chắc chắn chất lượng kem Body Baby Skin không cao.

Kem Body Baby Skin có tốt không 5

Với giá thành mềm và “vô số” công dụng trong việc chăm sóc và làm đẹp da nên Body Baby Skin được rất hiều chị em lựa chọn và sử dụng. Tuy chưa ghi nhận trường hợp khách hàng nào bị ảnh hưởng từ việc bôi kem Body Baby Skin nhưng bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này. Gương mặt, cơ thể là món quà vô giá mà tạo hóa đã dành tặng, hãy chăm sóc làn da và cơ thể mình bằng những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu thẩm mỹ uy tín.  Hãy làm đẹp một cách an toàn các bạn nhé!

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi: Kem Body Baby Skin có tốt không? Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt cho bản thân trên con đường làm đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments