Top 15 kem che khuyết điểm cho da mụn “chất lừ” với giá bình dân

8520

Kem che khuyết điểm cho da mụn nên chọn loại nào không phải ai cũng biết. JAMJA’s Blog xin review một số gợi ý trong bài viết dưới đây để chị em có được lựa chọn ưng ý.

Có được gương mặt đẹp, ưa nhìn với làn da tươi sáng là mong muốn chung của nhiều chị em. Nhưng thực tế, khi sinh ra không phải ai cũng có vẻ đẹp hoàn hảo, ngoại hình ưa nhìn. Vì thế việc tìm kiếm những loại mỹ phẩm, kem che khuyết điểm là lựa chọn ưng ý nhất. Những sản phẩm này giúp chị em có vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Nhưng liệu rằng đâu mới là dòng kem che khuyết điểm ưng ý, phù hợp? Đâu là thương hiệu được tin dùng nhất? Đặc biệt là làn da mụn nên dùng loại kem nào?

Các cô nàng đang quan tâm đến mẫu kem che khuyết điểm cho da mụn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. Hy vọng với những chia sẻ được JAMJA’s Blog giới thiệu sẽ giúp bạn có được mẫu mã ưng ý nhất.

Kem che khuyết điểm Make Up Forever Full Coverage

Make Up Forever là hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp nổi tiếng khắp thế giới. Những sản phẩm của hãng này đều được nhiều chuyên gia trang điểm yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo. Đây cũng là thương hiệu có sự cạnh tranh gay gắt với MAC trên thị trường mỹ phẩm. Nếu để ý các bạn sẽ thấy hầu như các beauty blogger khi nói vể kem che khuyết điểm đều nhắc đến cái tên Make Up Forever Full Covergage này.

Review chi tiết kem che khuyết điểm Make Up Forever Full Coverage

Thiết kế của em này khá chuyên nghiệp từ vỏ ngoài cho đến hộp. Hộp màu đen với chữ in trắng không cầu kì nhưng rất tinh tế. Concealer này dạng tuýp có vỏ mềm, dễ bóp và dể điều khiển lượng kem cần dùng. Đầu tuýp thiết kế thuôn nhỏ lại dễ dàng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn và mềm mại này bạn có nhỡ tay “quăng” thì cũng không lo hư hỏng.

Kem che khuyết điểm Make Up Forever Full Coverage

Concealer này có dạng cream không quá lỏng và cũng không quá đặc. Em này có thể chống nước vì là dòng waterproof. Độ che phủ tốt, có thể đi từ medium – full và rất mượt.

Sản phẩm này blend lên mặt khá dễ và cũng tiệp màu da khá nhanh nếu dùng sponge hoặc cọ. Đặc biệt lưu ý khi dùng em này là các bạn nhớ nhanh tay một chút vì em này khô khá nhanh. Vì là concealer nên nhất thiết bạn phải có một lớp setting powder trước để lớp trang điểm đẹp hơn.

Đúng như cái tên, kem che khuyết điểm này che phủ hoàn hảo, kể cả tình trạng mặt “tơi tả” do những nốt mụn sưng đỏ hay sẹo lồi lõm. Thêm vào đó nhờ có thành phần dầu dưỡng ẩm tự nhiên nên rất lành da và không làm lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Tuy nhiên thành phần em này có chút không tự nhiên lắm vì dù sao Make Up Forever cũng là hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp.

Make Up Forever Full Coverage

Các tone màu của kem che khuyết điểm Make Up Forever Full Coverage

Kem che khuyết điểm này có ưu điểm là có đến 20 tông màu cho đủ các màu da khác nhau. Với nhiều tông màu như vậy, với bất kì làn da nào cũng không sợ kem mang lại vẻ giả tạo hay không đều màu.

Make Up Forever Full Coverage

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DRFadVhC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem che khuyết điểm Make Up Forever Full Coverage giá bao nhiêu?

Mức giá 32USD tương đương với khoảng 700 ngàn đồng thì tuyp kem che khuyết điểm này khá đắt hơn những dòng phổ thông khác nhưng so với hiệu quả nó mang lại thì vẫn là một sản phẩm rất đáng sở hữu. Hơn nữa, chỉ một tuyp kem này có thể thay thế cho 3 loại che khuyết điểm khác nhau thì giá tiền này hoàn toàn xứng đáng.

Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing

Được sản xuất bởi Clinique thì bạn không còn lo về chất lượng của em này bởi rất nhiều người đã khẳng định họ đã và sẽ tiếp tục dùng sản phẩm che khuyết điểm này bởi nó rất hiệu quả.

Review Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing

Thiết kế của các sản phẩm Clinique hầu như đều rất đẹp và bắt mắt. Tên thương hiệu trông nổi bật ở chính giữa sản phẩm, và trên thiết kế bao bì còn có đầy đủ thành phần cũng như chức năng của sản phẩm. Đặc biệt thiết kế của tuýp kem này còn có một vạch nhỏ cho bạn thấy được màu kem bên trong, để chọn được một màu kem phù hợp hơn.

Clinique Acne Solutions Clearing

Sản phẩm che phủ hoàn hảo cả những khuyết điểm như nốt mụn, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu hay làn da bị sạm màu…

Chất kem của tuýp kem này khá đặc nhưng lại rất dễ tán nhờ vậy có thể tiệp vào da nhanh chóng và để lại kết quả gương mặt trông rất tự nhiên. Chất kem trông có vẻ dày nhưng lại rất nhẹ và không hề gây khô hay bí da. Em này cũng bám khá tốt, có thể sử dụng từ sáng sớm đến tận tối mà vẫn bám khá chắc trên da.

Chất kem Clinique Acne Solutions Clearing

Một điều đặc biệt ở kem che khuyết điểm của Clinique này là thành phần axit salicylic có trong tuyp kem, là thành phần có khả năng trị mụn thường thấy. Chính vì vậy, tuyp kem này còn có thể trị mụn bằng cách kháng khuẩn và kháng viêm cũng như làm sạch sâu làn da, cho làn da cảm giác thông thoáng. Đồng thời, concealer này còn có thể loại bỏ bã nhờn trên da, giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng cũng như kiểm soát dầu thừa xuất hiện. Bê cạnh đó thành phần còn có chất dưỡng ẩm cho làn da luôn căng ẩm, mềm mượt suốt cả ngày.

Các tone màu của Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing

Dù chỉ sở hữu 3 tông màu nhưng cả 3 tông màu này đều hợp với hầu hết mọi màu da bởi Clinique sản xuất 3 tông màu này đều rất tự nhiên và có đủ các sắc độ khác nhau cho da.

Clinique Acne Solutions Clearing

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/5BHvc8mr” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem che khuyết điểm Clinique Acne Solutions Clearing giá bao nhiêu?

Chất kem với độ che phủ hoàn hảo, có hiệu quả che khuyết điểm 3 trong 1 như thế này, mức giá 17 USD tương đương với khoảng 370 ngàn đồng như thế này, đây là sản phẩm kem che khuyết điểm rất đáng mua đấy nhé!

Xem thêm: Son che khuyết điểm môi nào tốt và cách sử dụng tốt nhất?

Kem che khuyết điểm Neutrogena Skin Clearing Blemish

Thương hiệu nổi tiếng Neutrogena cũng sở hữu một sản phẩm kem che khuyết điểm chiếm kha khá lượng fans với lượt bình chọn và đánh giá khá tốt trên các trang bán hàng trực tuyến.

Neutrogena Skin Clearing Blemish

=>> Xem thêm: Xinh đẹp rạng rỡ với dịch vụ trang điểm CHỈ 149K tại Lee Beauty

Review Kem che khuyết điểm Neutrogena Skin Clearing Blemish

Đây là một loại kem che khuyết điểm dạng bút có đầu sponge dạng chổi rất tiện lợi. Thiết kế này giúp bạn có thể nhẹ nhàng apply kem và tán đều trên da mà không cần phải dùng thêm dụng cụ như mút tán bên ngoài. Với sự nhỏ gọn, tiện lợi và một bao bì rất xinh xắn, bạn gái có thể mang theo bên mình để sử dụng bất cứ lúc nào.

Thành phần của kem che khuyết điểm này cũng có chứa thành phần axit salicylic 2%, sản phẩm có thể giúp chăm sóc những nốt mụn hiệu quả, hơn nữa có thể xem em này như một Spot Treatment khá ổn. Có lẽ vì chuyên các dòng Skincare nên kem che khuyết điểm của Neutrogena cũng có thành phần chăm sóc cho làn da mụn.

Review Neutrogena Skin Clearing Blemish

Sản phẩm có chất nền khá lỏng, không chứa dầu nên cả những nàng có làn da nhạy cảm chúng mình cũng có thể yên tâm sử dụng. Lớp kem mỏng nhẹ nên cũng hạn chế được những tình trạng da bị bí hay bị break out trên mặt. Chất kem này cũng dễ tán hơn cho bạn. Chất kem khá mỏng nên độ che phủ ở mức khá ổn, các vết thâm mụn và mụn nhỏ hoàn toàn biến mất. Nếu có những khuyết điểm sậm màu hơn, bạn có thể chồng lên nhiều lớp và yên tâm gương mặt trông không quá nặng nề đâu nhé!

Review Neutrogena Skin Clearing Blemish

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/u2RBR1bC” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các tone màu của Kem che khuyết điểm Neutrogena Skin Clearing Blemish

Hiện tại kem che khuyết điểm này chỉ có 2 tông màu cho hai loại màu da cơ bản nhưng bạn có thể yên tâm màu da nào cũng sẽ trông tự nhiên với hai tông màu chính này tùy theo cách bạn apply một hay nhiều lớp kem.

Kem che khuyết điểm Neutrogena Skin Clearing Blemish giá bao nhiêu?

Mức giá bán của một tuyp kem che khuyết điểm tiện dụng này chỉ 8USD tương đương với khoảng 170 ngàn đồng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý để chúng mình sở hữu một sản phẩm kem che khuyết điểm tiện lợi như thế này.

Kem che khuyết điểm Cover FX Cream

Nếu bạn đang lo lắng vì những vết nhăn hay làn da đang bị mụn trứng cá của mình thì JAMJA giới thiệu cho bạn một loại kem che khuyết điểm che phủ tuyệt vời, khắc phục được hầu hết các nhược điểm trên gương mặt.

Review Kem che khuyết điểm Cover FX Cream

Thiết kế của sản phẩm này khá sang trọng với màu sắc chủ đạo là màu đen cùng với chữ bạc. Nói về kết cấu kem, em này có kết cấu kem ẩm mượt và mềm mại. Nhờ cấu trúc siêu mịn, kem có thể len lỏi vào cả các nếp nhăn để che đi sự lão hóa trên làn da bạn mà không gây ra tình trạng cakey. Chính vì thế những bạn da khô sẽ còn rất phù hợp với sản phẩm che khuyết điểm này.

Cover FX Cream

Kem có độ che phủ cao, có thể xóa mờ đi các khuyết điểm trên da, đặc biệt với quầng thâm mắt luôn khiến các cô gái trung niên tự ti. Kem cũng khá bền màu trên da, cả ngày dài hoạt động bạn cũng không lo lớp che khuyết điểm bị trôi đi.

Thêm vào đó, nhờ công thức chống lão hóa mà chỉ cần một bước không cần tới kem nền làn da của bạn đã như được “hồi xuân”, mang đến vẻ bóng mịn, tươi sáng rạng ngời.

Review Cover FX Cream

=>> Xem thêm: Chỉ 99k liệu trình Detox thải chì trắng da tại Như ý Beauty & Spa

Các tone màu của Kem che khuyết điểm Cover FX Cream

Có đến 12 tông màu nên dù màu da của bạn ở cấp độ nào vẫn có thể chọn cho mình được một tuyp kem che khuyết điểm của Cover FX Cream.

Review màu kem Cover FX Cream

Kem che khuyết điểm Cover FX Cream giá bao nhiêu?

Được bán với giá 27 USD tương đương với 590 ngàn đồng, dòng sản phẩm này rất hợp với những phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên với làn da đang dần lão hóa.

Kem che khuyết điểm Murad Acne Treatment

Với một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm điều trị các vấn đề về da, sản phẩm kem che khuyết điểm của hãng cũng giải quyết được việc che đi làn da bị xuống cấp.

Review Kem che khuyết điểm Murad Acne Treatment

Với thiết kế dạng thỏi, bạn sẽ dễ dàng trong việc lấy lượng kem cho việc trang điểm nhanh chóng và tiện dụng hơn. Sau khi thoa kem lên vùng cần che khuyết điểm hay vùng cần trị mụn, bạn chỉ cần lấy tay hoặc có thể dùng bông mút để tán đều phần kem này ra để hiệu quả che phủ được tối ưu.

Murad Acne Treatment

Thành phần chứa 2% Axit Salicylic có khả năng làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, bên cạnh đó còn làm mềm lớp tế bào da sừng. Hơn nữa, trong thành phần của kem che khuyết điểm này còn có 1 dạng thức của vitamin A gọi là Retinyl palmitate có khả năng giảm bã nhờn, đẩy lùi sự hình thành của mụn. Sản phẩm cũng chứa tinh chất tràm trà giúp chống lại mụn trứng cá từ sâu bên trong.

Review Murad Acne Treatment

Các tone màu của Kem che khuyết điểm Murad Acne Treatment

Hiện có 4 tông màu cho dòng kem che khuyết điểm này. Với mức độ sáng, tự nhiên và sẫm khác nhau, bạn có thể chọn một thỏi kem che khuyết điểm này để kết hợp với màu kem nền là đã có làn da tiệp hoàn hảo nhất.

Review màu kem Murad Acne Treatment

Kem che khuyết điểm Murad Acne Treatment giá bao nhiêu?

Mức giá của sản phẩm này là 21 USD tương đương 460 ngàn đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho một thỏi son dày dặn, hiệu quả trong cả công dụng che khuyết điểm lẫn ngăn ngừa và điều trị mụn.

Kem che khuyết điểm Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Sản phẩm kem che khuyết điểm này có thể đáp ứng hầu hết những vùng da cũng nhiw vấn đề cần che phủ trên da mặt. Đây là giải pháp hiệu quả cho làn da có nhiều khuyết điểm mà bạn đang tìm kiếm

Reiview kem che khuyết điểm Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Thiết kế dạng tuyp quen thuộc thường được áp dụng cho kem che khuyết điểm vì sự tiện dụng và nhanh chóng khi lấy sản phẩm.

Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Có thể nói kem che khuyết điểm này giải quyết khá tốt những đốm mụn sưng đỏ, sẹo thâm hay làn da không đều màu. Ngoài khả năng che phủ tối đa, sản phẩm này còn gây ấn tượng bởi khả năng chống nắng với SPF 20 của mình. Với chỉ số chống nắng này, những ngày nắng nhẹ bạn vẫn có thể yên tâm được em này bảo vệ tối đa. Kem còn có khả năng ngậm nước mang lại một lớp trang điểm mềm mại và mịn mướt. Khả năng duy trì trên da của kem che khuyết điểm này không chỉ lâu đáng nể mà còn có thể duy trì là độ ẩm mượt của kem đến 16 tiếng hoạt động liên tục.

Reivew Dermablend Smooth Indulgence SPF 20 1

=>>Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

Các tone màu của kem che khuyết điểm Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Sản phẩm này hiện chỉ có 1 tông màu cho tất cả các loại da. Tuy nhiên màu kem này khá tự nhiên và không quá nổi bật nên có thể kết hợp với kem lót hay kem nền để có được màu tiệp với da nhất.

Reivew màu kem Dermablend Smooth Indulgence SPF 20

Kem che khuyết điểm Dermablend Smooth Indulgence SPF 20 giá bao nhiêu?

Một sản phẩm hiệu quả vượt trội như vậy với mức giá 22 USD tương đương 480 ngàn đồng là khá hợp lý. Đầu tư vào sản phẩm này là đầu tư rất đáng đồng tiền đấy.

Kem che khuyết điểm Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Tiếp tục là một sản phẩm kem che khuyết điểm có dạng thỏi đến từ thương hiệu của Mỹ được nhiều người biết đến với những sản phẩm chứa khoáng hàng đầu thế giới.

Review Kem che khuyết điểm Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Thiết kế dạng thỏi hai đầu tiết kiệm cho bạn vì có đến 2 tone màu trên một thỏi. Dòng kem này được cho là có thể “hạ gục” bất cứ khuyết điểm nào trên da mặt bạn, đặc biệt là làn da mụn. Bạn sẽ ngay lập tức lấy lại được làn da mịn màng chỉ sau một lớp thoa kem này.

Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Các tone màu kem che khuyết điểm Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Có 6 tông màu kết hợp trong 3 thỏi kem che khuyết điểm cho bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với màu da của mình.

review màu kem Jane Iredale Zap & Hide Blemish

Kem che khuyết điểm Jane Iredale Zap & Hide Blemish giá bao nhiêu?

Mức giá 26 USD tương đương với 560 ngàn đồng hoàn toàn không là quá đắt cho một sản phẩm kem che khuyết điểm hiệu quả và tiện dụng như vậy.

Kem che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil

Cái tên The Face Shop đã không còn xa lạ với nhiều người. Ở Việt Nam, những sản phẩm của thương hiệu này được đón nhận khá nồng nhiệt. Và kem che khuyết điểm đến từ The Face Shop cũng được không ít người biết đến.

Review Kem che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil

Sản phẩm có dạng thanh với 2 đầu 1 đầu là thỏi giống thiết kế của son, đầu còn lại là dạng lỏng. Cách dùng cũng rất đơn giản, với dạng lỏng bạn chấm lên da và tán đều như các sản phẩm kem khác, còn với dạng thỏi bạn chấm trực tiếp lên da và có thể tán bằng tay hoặc bằng mút tùy thích.

The Face Shop Concealer Dual Veil

Độ che phủ của sản phẩm này được đánh giá tốt, có thể che đi các vết thâm mụn, thâm nám hay tàn nhang hiệu quả. Độ bám chỉ ở mức tương đối đối với da dầu nhưng với da khô hay da thường thì bám khá tốt.

Reivew The Face Shop Concealer Dual Veil

Các tone màu của Kem che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil

Sản phẩm có 3 tông màu phù hợp với mọi tông da.

Reivew màu kem The Face Shop Concealer Dual Veil

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/FfrTWMg4″ text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Kem che khuyết điểm The Face Shop Concealer Dual Veil giá bao nhiêu?

Sản này có mức giá bán hợp lý, tầm 230 ngàn đồng.

Xem thêm: Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?

Kem che khuyết điểm L’Oreal True Match Super – Blendable

Nếu bạn trót yêu L’Oreal thì sản phẩm này lại càng làm chúng mình không thể rời bỏ những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu này.

Review Kem che khuyết điểm L’Oreal True Match Super – Blendable

Với thiết kế dạng lấy kem bằng cọ như những thỏi son tint, bạn có thể điều chỉnh lượng kem được lấy ra một cách tiết kiệm và tiện lợi hơn.

L'Oreal True Match Super - Blendable

Sự kết hợp giữa vitamin E, vitamin B5 còn giúp làn da được nuôi dưỡng trẻ trung, mịn màng và luôn đầy sức sống.

Các tone màu của kem che khuyết điểm L’Oreal True Match Super – Blendable

Với 10 tông màu khác nhau, L’Oreal mang lại nhiều sự lựa chọn bạn để phù hợp nhất với làn da tự nhiên của mình.

Review màu kem L'Oreal True Match Super - Blendable

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4cdwRCSS” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem che khuyết điểm L’Oreal True Match Super – Blendable giá bao nhiêu?

Dù tiện lợi và nhiều màu như vậy nhưng giá của một sản phẩm chỉ 9 USD tương đương với gần 200 ngàn đồng, quá rẻ đúng không nào?

Kem che khuyết điểm E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

Sản phẩm đến từ dòng drugstore nổi tiếng ELF mang lại một trải nghiệm sử dụng rất đáng thử.

Review kem che khuyết điểm E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

Dạng chai lọ của sản phẩm này khá tiện dụng và nhỏ gọ, hơn nữa còn không dễ làm lem phần kem ra ngoài sau một thời gian sử dụng.

E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

Thành phần kem có chứa các dưỡng chất vitamin C, trà xanh và dâu tằm vừa giúp nâng da, vừa có khả năng làm mịn và cải thiện kết cấu da, làm chậm đi quá trình lão hóa cũng như những dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên làn da của bạn. Sản phẩm cũng rất an toàn cho các làn da từ nhạy cảm đến da thường.

Chất kem mỏng, nhẹ có thể tán dễ dàng và vùng quanh mắt cũng có thể apply nhanh chóng mà vẫn đạt được độ che phủ tốt. Em này có thể che được những vết sẹo, mụn, vết thâm hay kể cả nếp nhăn, và sau một thời gian cũng không bị đọng kem vào rãnh mắt. Kem có độ bám tốt, khi sử dụng kèm phấn phủ thậm chí bạn có thể giữ kem lên đến 5-7 tiếng.

Review E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uuUmyJTb” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Các tone màu của kem che khuyết điểm E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

Có 6 tông màu và đủ tất cả các loại che khuyết điểm cho những vùng da khác nhau của bạn.

Review màu kem E.L.F Studio HD Lifting Concealer 

Kem che khuyết điểm E.L.F Studio HD Lifting Concealer giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán với giá khá rẻ, phù hợp cho cả những cô nàng “hầu bao” không được dư dả, chỉ khoảng 180 ngàn đồng.

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Nếu nhắc đến các sản phẩm che khuyết điểm tốt nhất thì kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy xứng đáng được xếp đầu bảng. 

Nars là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp, với những sản phẩm không chỉ có bao bì sang trọng, bắt mắt mà còn có chất lượng tuyệt đỉnh.

Kem che khuyết điểm  Nars Radiant Creamy 1

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy được rất nhiều beauty blogger yêu thích và bình chọn là loại kem che khuyết điểm tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Vậy kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy liệu có thực sự tốt như lời đồn? 

Review chi tiết kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy có thiết kế dạng ống nhựa, mỗi khi sử dụng chúng mình chỉ cần mở nắp và lấy ra một lượng sản phẩm đủ dùng. Đầu cọ của kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy rất vừa vặn nên rất tiện lợi cho chúng mình đánh lên vùng quầng mắt, những vết mụn,…

Kết cấu của kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy là dạng lỏng, không quá đặc, vì vậy khi đánh lên da, sẽ để lại một bề mặt mịn, mỏng và nhẹ, không làm lớp trang điểm bị dày, kém tự nhiên như một số loại kem che khuyết điểm làm đẹp khác trên thị trường. 

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy có khả năng che phủ tốt, có thể che phủ được quầng thâm mắt tối màu, những vết thâm do mụn, những vết nám, tàn nhang, những đốm mụn ửng đỏ,…Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy đều có thể giấu chúng đi một cách hoàn hảo nhất. 

Kem che khuyết điểm  Nars Radiant Creamy 4

Kem che khuyết điểm có thể giữ trên da trong suốt cả ngày dài, mà không bị bong tróc, mốc, loang lổ. Một số loại kem che khuyết điểm khác trên thị trường thường không giữ được quá lâu, chỉ sau vài tiếng, lớp kem đã bay mất, nhạt đi và các vết thâm, mụn, khuyết điểm càng nổi rõ hơn.

Thành phần trong kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy cũng rất an toàn và lành tính với làn da, có thể phù hợp được với nhiều loại da khác nhau. Cho dù các bạn có sở hữu một làn da nhạy cảm, mẫn cảm với nhiều loại mỹ phẩm thì các bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm Nars Radiant Creamy. 

Các tone màu của kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy có bảng tone màu rất phong phú và đa dạng có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da khác nhau. Từ da châu Âu, châu Á, châu Phi,…Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy vẫn sẽ luôn có tone màu dành riêng cho làn da của bạn. 

Kem che khuyết điểm  Nars Radiant Creamy 3

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy gồm có mười tone màu tất cả, JAMJA’s BLOG sẽ liệt kê cho các bạn các tone màu từ sáng nhất đến tối nhất nhé:

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Chantilly

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Vanilla

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Honey

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Custard

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Ginger

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Biscuit

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Caramel 

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Amande 

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Cafe

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy màu: Cacao

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy giá bao nhiêu? 

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Qye9gBhp” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện tại kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy được bán với giá khoảng 680 000 đồng, các bjan có thể tìm mua tại các showroom của Nars, hoặc các trang thương mại điệt tử như Lotte, Tiki, Lazada,…để được mau được những sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất. 

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 1

Thương hiệu Maybelline nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm về che khuyết điểm, tuy nhiên nếu nhắc tới các sản phẩm che khuyết điểm nổi tiếng nhất của Maybelline chắc chắn Maybelline Instant Age Rewind sẽ đứng đầu bảng. 

Review chi tiết Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 

Về phần thiết kế, kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind đã hoàn toàn khác biệt so với các loại kem che khuyết điểm khác trên thị trường. Maybelline Instant Age Rewind có thiết kế đầu bông, khi sử dụng các bạn chỉ cần dùng đầu bông đó để tán lên da, kem ra rất mịn và thấm ngay vào da. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 2

Kết cấu của kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind vô cùng mỏng nhẹ và tự nhiên. Nên sẽ rất phù hợp để sử dụng che quầng thâm mắt, bọng mắt, giúp cho phần da đó không bị quá dày kem, không bị đọng thành rãnh mất thẩm mỹ. 

Tuy nhiên kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind sẽ chỉ phù hợp để dành cho vùng da mắt, vì chất kem tương đối lỏng nên khi che mụn, nám, tàn nhang, vết thâm không thực sự hiểu quả, và dễ bị bay mất chỉ trong khaorng vài giờ. 

Những tone màu của kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Kem che khuyết điểm không có quá nhiều tone màu, cũng như sẽ hơi khó chọn, nếu các bạn sở hữu một làn da ngăm đen, vì đa số những tone màu này đều tương đối sáng.

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 4

Maybelline Instant Age Rewind gồm có sáu tone màu tất cả: 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Fair

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Light

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Medium

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Honey

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Brightener

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind màu Neutralizer

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind giá bao nhiêu? 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dxqbDaN9″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện tại, các sản phẩm của Maybelline đã được phân phối tại Việt Nam nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua tại bất cứ các siêu thị nào trên toàn quốc, hoặc đặt mua online qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Lotte, Tiki, Yes24,…

Hiện tại kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind được bán với giá 110 000 đồng. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Cũng là một sản phẩm của nhà Maybelline, nhưng Maybelline Fit me lại là một phiên bản hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với các sản phẩm trước kia.

Review kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Nếu không nhìn dòng chữ Maybelline Fit me trên bao bì, có thể sẽ có rất nhiều bạn nhầm sản phẩm Maybelline Fit me này với kem che khuyết điểm đình đám của Nars. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 1

Về thiết kế bao bì, kem che khuyết điểm Maybelline Fit me thiết kế khá giống với kem che khuyết điểm của Nars, cũng là dạng ống nhựa trong, có thể nhìn thấy bên trong sản phẩm và dễ dàng lấy sản phẩm ra khi sử dụng. 

Tuy nhiên, chất kem của kem che khuyết điểm Maybelline Fit me không hoàn toàn là dupe của kem che khuyết điểm Nars. Nếu như kem che khuyết điểm của Nars khá mỏng nhẹ, nhưng có khả năng che khuyết điểm rất tốt thì kem che khuyết điểm Maybelline Fit me lại không được như vậy. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/KxxveDjq” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kết cấu của kem che khuyết điểm Maybelline Fit me rất mỏng, nhẹ, mịn nhưng lại khá lỏng vì vậy độ che phủ không được hoàn hảo như so với sản phẩm của Nars. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me sẽ thích hợp với các bạn có nhu cầu che quầng thâm mắt, và những vùng da không đều màu, giúp khuôn mặt tươi tắn, sáng hơn, còn đối với những vết mụn, thâm mụn quá nghiêm trọng thì kem che khuyết điểm Maybelline Fit me không thể dấu chúng đi được. 

Các tone màu của kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Cũng giống như dòng kem che khuyết điểm của Maybelline mà JAMJA’s BLOG vừa review ở trên, kem che khuyết điểm Maybelline Fit me cũng có sáu tone màu tất cả, nhưng ưu điểm là đã có những tone màu tối để phù hợp hơn với các bạn có làn da ngăm đen. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 2

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Light 10

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Fair 15

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Sand 20

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Medium 25

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Cafe 30 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me màu Deep 35

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 4

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me giá bao nhiêu? 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 5

Hiện tại kem che khuyết điểm Maybelline Fit me có giá khoảng 180 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các siêu thị trên toàn quốc, hoặc đặt mua online tại Lotte, Lazada, Tiki,…

Xem thêm: Review kem che khuyết điểm Maybelline “xóa tan mọi góc chết”

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD

Review kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD

LA Girl là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Mỹ, các sản phẩm của thương hiệu này thường có mức giá rất hợp lý, phải chăng, phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng.

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD 5

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu LA Girl. 

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD có thiết kế dạng tuýp bóp rất gọn nhẹ và tiện dụng, khi sử dụng các bạn chỉ cần bóp nhẹ tuýp để điều chỉnh liều lượng sản phẩm muốn dùng, vừa vệ sinh lại nhanh gọn. 

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD có kết cấu không quá lỏng cũng không quá đặc, nên rất thích hợp để che được nhiều loại khuyết điểm trên da. Các bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD cho vùng quầng mắt để che đi vết thâm, bọng mắt, hoặc sử dụng sản phẩm để che đi những vết thâm, mụn, nám, tàn nhang trên da,…

Những tone màu của kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD có rất nhiều tone màu để các bạn có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên điều này cũng là một nhược điểm gây khó khăn khi các bạn muốn tìm một màu phù hợp với tone da của các bạn nhất. 

Dưới đây là những tone màu của kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD mà các bạn có thể lựa chọn:

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD 1

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 971

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 972

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 973

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 974

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 975

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 976

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 977

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 978

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 979

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 980

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD 2

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 981

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 982

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 983

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 984

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 985

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 986

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 987

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD màu GC 988

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD giá bao nhiêu? 

Kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/R8WgHYAh” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện tại, kem che khuyết điểm LA Girl Pro Concealer HD được bán với giá khoảng 150 000 đồng, các bạn có thể mua tại các shop bán mỹ phẩm xách tay, hoặc đặt mua online tại các trang thương mại điện tử Yes24, Lotte, Lazada,…

Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer

MAC là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp với chất lượng không thể nào có thể che được,

Review kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer

Khác với những loại kem che khuyết điểm mà JAMJA’s BLOG vừa review ở trên, thì kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer lại có thiết kế ở dạng hũ, nếu muốn sử dụng sản phẩm các bạn cần dùng cọ hoặc ngón tay để lấy sản phẩm. Thiết kế này có hơi bất tiện và dễ làm vi khuẩn ở cọ, ngón tay xâm nhập vào sản phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer 1

Chất kem của kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer khá dày, nên có khả năng che phủ những khuyết điểm như mụn, thâm mụn, nám nặng, tàn nhang đậm màu rất tốt. Khi sử dụng kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer sẽ đem lại cho các bạn một làn da hoàn hảo không tì vết. 

Những tone màu của kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer

Kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer gồm có rất nhiều tone màu khác nhau cho các bạn dễ dàng lựa chọn: 

Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer 3

Kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer giá bao nhiêu? 

Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RNGVaT57″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kem che khuyết điểm  Mac Studio Finish Concealer hiện tại có giá khoảng 490 000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng kem che khuyết điểm

Cách sử dụng các loại kem che khuyết điểm nói chung rất đơn giản. Đối với phần bọng mắt, quầng thâm mắt, các bạn chỉ cần thoa kem theo hình tam giác ngược, sau đó dùng cọ, mút để tán đều kem cho thật tự nhiên. 

Hướng dẫn sử dụng kem che khuyết điểm 1

Đối với những khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang, các vết thêm do mụn, các bạn nên chấm sản phẩm lên, sau đó dùng đầu ngón tay tán đều. Nhiệt sinh ra từ ngón tay sẽ giúp kem được tan đều trên da, trông tự nhiên mà độ che phủ cũng tốt hơn so với khi các bạn dùng cọ, hoặc mút.

Trên đây là bài viết ” Top 5 kem che khuyết điểm cho da mụn siêu chất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một loại kem che khuyết điểm phù hợp và ưng ý nhất!

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

5/5 - (2 votes)

Comments

comments