Review Kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu?

3996

Dermacol là dòng kem che khuyết điểm thần thánh được các chuyên gia trang điểm hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu? Dermacol có thực sự là sản phẩm tốt?

Review chi tiết kem che khuyết điểm Dermacol

Là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người, Dermacol là vũ khí giúp chị em chống lại những khuyết điểm trên da với khả năng che giấu tuyệt đối.

kem che khuyết điểm Dermacol

Ra mắt “chị em” vào tháng 7 năm 2014, nhưng bắt đầu đến đầu nắm 2015, Dermacol mới được nhiều người biết đến. Đặc biệt là đối với những bạn cá tính thích xăm hình. Kem che khuyết điểm Dermacol có khả năng che mụn, nám, tàn nhang, sẹo lồi,… tuyệt vời lên đến 24 giờ. Với chất kem đặc, mịn, khi tán đều Dermacol , bạn sẽ thấy mọi khuyết điểm trên da đều biến mất mà không gây cảm giác bí da.

review kem che khuyết điểm Dermacol

Được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới với các tinh chất từ tự nhiên, kem Dermacol được dùng làm sản phẩm markeup rộng rãi ở các nước Á, Âu. Với hàng loạt công dụng tuyệt vời như che khuyết điểm, chấm thấm, chống nắng… Dermacol  là tâm điểm của giới làm đẹp và trở thành hiện tượng thời trang.

Kem che khuyết điểm Dermacol có tốt không?

Kem Dermacol  là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và được nhiều chuyên gia trang điểm khuyên dùng. Với đặc điểm là dòng kem che khuyết điểm đạt đến trình độ “max đỉnh”, Dermacol có khả năng che khuyết điểm tuyệt đối với nhiều thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh về độ an toàn và hiệu quả.

Kem che khuyết điểm Dermacol có tốt không

Không chỉ là khắc tinh của khuyết điểm trên da, Dermacol còn bảo vệ da khỏi các tia UV, chăm sóc da, làm sáng màu da, giảm nhờn và mô hôi, tăng cường độ ẩm cho da…

Có thể nói, Dermacol  là sản phẩm mà bạn nên sử dụng. Chỉ với một chút kem Dermacol, bạn sẽ thấy mọi khuyết điểm sẽ “BIẾN MẤT” theo đúng nghĩa của nó.

Xem thêm: Review kem che khuyết điểm Maybelline “xóa tan mọi góc chết”

Tác dụng của kem Dermacol

Ngoài tác dụng lớn nhất là che phủ khuyết điểm, Dermacol còn có khả năng:

  • Che phủ thâm, nám, tàn nhang hay sẹo lồi để các bạn có một lớp makeup hoàn hảo.
  • Cung cấp các dưỡng chất và độ ảm giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.
  • Khả năng bám da và chống nước vô cùng hiệu quả giúp lớp kem bền màu, bám lâu.
  • Giảm nhờn, kiềm dầu giúp da không bị bí.
  • Chống nắng, năng ngừa các tia cực tím và tia UV gây hại cho da.

Bảng tông màu kem Dermacol

Kem che khuyết điểm Dermacol rất da dạng về tông màu. Chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn được tông màu phù hợp với màu da của mình. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của Dermacol hơn các loại kem che khuyết điểm hiện đang được bán trên thị trường.

tông màu kem che khuyết điểm dermacol

Hiện nay Dermacol có 4 tâng màu chính gồm:

  • Tông màu sáng: 207 và 208 (dành cho da trắng sáng)
  • Tông màu trắng hồng tự nhiên: 209 – 212 (dành cho da trắng hồng)
  • Tông màu trung bình: 213, 215 và 218 (dành cho da thường)
  • Tông màu tối: 221-224 (dành cho da ngâm đen)

Kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu?

Do Dermacol là sản phẩm cực hot nên Dermacol có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá vô cùng rẻ để đánh lừa người tiêu dùng. Vậy kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu ? JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cho các bạn câu trả lờ ngay sau đây.

Kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu

Hiện nay, giá của một tuýt kem che phủ khuyết điểm Dermacol khoảng 235k/tuýt 30 gram. Sản phẩm này hiện được bán trên khắp các đại lý và shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua để không mua phải hàng giả, háng nhái nhé.

Xem thêm: Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Dermacol

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Dermacol

Để giúp các bạn sử dụng Dermacol hiệu quả, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem Dermacol với các bước đơn giản như sau:

Bước 1. Rửa sạch mặt hoặc vùng da cần sử dụng kem Dermacol sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Bước 2. Dùng kem dưỡng ẩm thoa nên da để tạo lớp màng bảo vệ.

Bước 3. Lấy một lượng kem Dermacol đủ dùng sau đó chấm lên vùng da cần bôi. Đối với vùng da mặt, các bạn chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má. Còn đối với các vùng da khác, các bạn chỉ cần chấm đều kem lên da là được.

Bước 4. Dùng tay tán kem Dermacol đều lên da cho đến khi tạo thành lớp kem mịn thì dừng lại. Lúc này, bạn sẽ thấy các khuyết điểm bị che phủ hoàn toàn không khác gì sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp khác.

Lưu ý khi sử dụng kem Dermacol

Lưu ý khi sử dụng kem Dermacol

Để có một làn da đẹp như ý khi sử dụng kem Dermacol, khi dùng kem Dermacol, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Chọn tông màu kem Dermacol phù hợp với màu da của mình.
  • Không sử dụng kem Dermacol vào những vết thương hở.
  • Trước khi dùng kem Dermacol, nên sử dụng kem ẩm để bảo vệ da.
  • Sau khi sử dụng kem Dermacol, nên dùng các sản phẩm tẩy trang để tẩy sạch lớp kem Dermacol trước khi đi ngủ.
  • Khi sử dụng kem Dermacol, nếu thấy hiện tượng ngứa, nổi mẩn, các bạn nên dừng sử dụng và khám bác sĩ da liễu ở bệnh viện gần nhất.

Xem thêm: TOP 12 kem che khuyết điểm “thần thánh” tốt nhất mà bạn nên biết

Kết luận

Với những thông tin mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng các bạn đã biết rõ kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu rồi chứ? Với một sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng lại có những công dụng trang điểm tuyệt vời như vậy, Dermacol là “người bạn” trong túi mà bạn nên sở hữu.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments