Kem che khuyết điểm Maybelline giá bao nhiêu? Review bảng màu

3665

Kem che khuyết điểm Maybelline là một trong những loại concealer bán chạy và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mức giá tuy rẻ nhưng chất lượng thì không thường đâu.

Kem che khuyết điểm hay còn được gọi với cái tên Concealer là một loại kem nhỏ nhưng mà lại rất có “võ” đó nha. Bởi nếu bạn muốn có lớp nền trang điểm hoàn hảo, che đi những vết thâm mụn đáng ghét thì chỉ có cách dùng concealer mà thôi. Đặc biệt, đối với những ai làn da có nhiều khuyết điểm thì chắc chắn không thể thiếu được loại mỹ phẩm trang điểm này rồi.

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, được các chuyên gia trang điểm hàng đầu tin dùng. Thương hiệu này có siêu nhiều dòng sản phẩm trang điểm cho mắt, môi, mặt. Đối với dòng kem trang điểm, có 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất là fit me và super better skin. Hai sản phẩm này được cho là có khả năng che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Hơn nữa tông màu cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều màu da cũng như phong cách trang điểm khác nhau của mỗi cô gái. Cùng xem review chi tiết từng sản phẩm ngay dưới đây để xem hiệu quả của chúng thực sự như thế nào và liệu có nên sử dụng không bạn nhé.

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Fit me là một dòng mỹ phẩm trang điểm bán chạy nhất của Maybelline bao gồm Foundations, Bronzers, Blush và cả Concealer (kem che khuyết điểm) cũng là một trong số đó. Maybelline Fit me Concealer với chất kem lỏng mịn cùng độ che phủ cao giúp bạn che phủ khuyết điểm một cách hoàn hảo với những khuyết điểm nhỏ.

Thiết kế

Thoạt nhìn qua bao bì bên ngoài bạn sẽ thấy thiết kế giống như thỏi kem che khuyết điểm của Nars. Thiết kế thuôn dài, trên thân có ghi rõ số tone màu giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết luôn. Phần nắp màu đen tạo nên vẻ huyền bí cho thỏi kem này. Phần cọ bên trong cũng là một điểm được hội chị em ưa thích. Đầu cọ với phần lông nhỏ, mịn, giúp lấy kem thuận tiện như khi bạn dùng các thỏi son kem ấy. Nó cũng giúp bạn dễ dàng chấm lên vùng khuyết điểm.

Thiết kế kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Chất kem

Chất kem của Maybelline Fit me khá lỏng, nhẹ, mịn, dễ dàng apply lên da mà không để lại dấu vết gì. Được sản xuất theo công thức không hương liệu, không dầu. Mang đến độ che phủ ở mức khá ổn và độ bám ở mức trung bình.

Chất kem che khuyết điểm Maybelline Fit me

Bảng màu 

Maybelline Fit me là một trong số ít dòng kem che khuyết điểm có bảng màu khá đa dạng. Có đến 6 tông màu phù hợp với nhiều sắc độ da khác nhau và phong cách trang điểm khác nhau. Do đó, bạn sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn cho mình. Nếu bạn có làn da ngăm đen thì hãy ưu tiên lựa chọn những tone màu tối đề hài hòa với lớp nền chung nhé.

Bảng màu kem che khuyết điểm Maybelline Fit me - 1

#10: Light

#15: Fair

#20: Sand

#25: Medium

#30: café

#35: deep

Giá

Tuy là một sản phẩm thuộc hàng drugstore, tuy nhiên những gì mà nó mang lại quả thực sẽ khiến người dùng phải bất ngờ đó. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 180.000 đồng/lọ 6.8ml

Ưu điểm

– Độ che phủ khá, phù hợp che phủ thâm mụn, quầng thâm mắt

– Phần cọ nhỏ dễ dàng chấm lên các khuyết điểm nhỏ

– Chất kem dễ dàng apply lên da, không bị tì vết

– Giá thành rẻ

– Bảng màu đa dạng

– Phù hợp với làn da mụn và da dầu

Nhược điểm

Thời gian che phủ ngắn và khó che phủ khuyết điểm lớn

Kem che khuyết điểm Maybelline Superstay Better Skin 

Không giống như Maybelline Fit me Concealer, Maybelline Superstay Better Skin là sự kết hợp giữa Concealer và Corrector. Không chỉ có tác dụng che khuyết điểm mà còn cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da trở nên tràn đầy sức sống hơn nhờ có thành phần Actyl C. 2 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm thôi nhé.

Thiết kế

Thiết kế của sản phẩm này trông không được sang chảnh cho lắm. Tuy nhiên nó lại có ưu điểm lớn đó là bạn có thể nhìn rõ tone màu kem chỉ bằng cách nhìn bên ngoài vỏ mà thôi. Bạn cũng sẽ biết được lượng kem bên trong đã sử dụng đến đâu rồi. Phần cọ bên trong cũng nhỏ gọn, mềm mịn, dễ dàng sử dụng. Kích thước nhỏ gọn như thế này giúp bạn có thể mang theo bên mình đi bất cứ đâu.

Thiết kế kem che khuyết Maybelline Superstay Better Skin

Chất kem

Chất kem lỏng nhẹ vừa phải. Khi quệt lên da sẽ cho lớp nền mỏng nhẹ, nhanh chóng tiệp vào da, không gây tình trạng cộm. Nhờ đó mang đến lớp nền tự nhiên. Em này sử dụng khá thích khi nó có độ bền cao trong nhiều giờ liền, vui chơi thỏa thích mà không sợ bị xuống tone đâu nhé.

Chất kem che khuyết Maybelline Superstay Better Skin

Bảng màu 

Bảng màu của Maybelline Superstay Better Skin Concealer + Corrector cũng đa dạng như Maybelline Fit me Concealer. Dòng Superstay Better Skin này có đến 6 tone màu, từ sáng cho đến tối đều có rất đa dạng, không lo không tìm được tone màu hợp với màu da đâu nhé.

Bảng màu kem che khuyết điểm Maybelline Superstay Better Skin

#10: Ivory
#20: Light
#30: Light / Medium
#40: Medium
#50: Medium / Deep
#60: Deep

Giá

Sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 190.000 đồng/lọ 7.5ml. Cao hơn một chút so với kem che khuyết điểm Fit me.

Ưu điểm

– Bảng màu đa dạng

– Che phủ khá tốt nốt mụn sưng, vết thâm do mụn, quầng thâm mắt

– Cung cấp dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm nám, vết thâm mụn và quầng thâm mắt

– Chất kem dễ dàng tiệp vào da, trông rất tự nhiên

– Độ bám lên đến 6 tiếng. Nếu dùng thêm phấn phủ có thể lên đến 12 tiếng

Review Maybelline Superstay Better Skin

Nhược điểm

– Những nốt mụn bị sưng to che phủ không tốt lắm

– Khi mở nắp sẽ thấy mùi hương hơi khó chịu, nhưng khi apply lên da thì mùi sẽ bay đi

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline

Sau khi bạn đã đánh xong lớp nền, bạn bắt đầu sử dụng kem che khuyết điểm nhé.

– Nếu dùng để che nốt mụn đang bị sưng, hãy dùng đầu cọ lấy một ít kem rồi chấm lên nốt mụn đó. Tiếp tục tán đều ra là được. Nhưng hãy nhớ để chọn màu kem giống với màu da nhé. Và đừng quên dùng phấn phủ để có lớp nền hoàn hảo không tì vết

– Nếu dùng để che quầng thâm ở mắt: lấy một lượng kem nhỏ rồi quệt thành hình tam giác nhỏ vừa với vùng quầng thâm (phần đỉnh hướng xuống má). Sau đó thì tán đều. Đây là cách sử dụng concealer khá hay mà bạn nên áp dụng. Không chỉ che quầng thâm hiệu quả, nó còn giúp tạo vùng sáng, là một điểm nhấn trên gương mặt của bạn, góp phần tạo hiệu ứng trông khuôn mặt nhất là vùng cằm thon gọn hơn.

Che khuyết điểm quầng thâm

– Nếu bạn muốn phấn mắt có độ bám lâu hơn bình thường, hãy dùng một ít kem lót thoa lên phần trên mí mắt trước khi dùng phấn mắt. Bạn cứ thử xem, khá hiệu quả đấy. Phần mắt trông cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều đó nha.

Mua kem che khuyết điểm Maybelline ở đâu?

Rất nhiều người sau khi chọn được loại mỹ phẩm ưng ý rồi nhưng lại không biết nên mua ở đâu. Đặc biệt là đối với mỹ phẩm nước ngoài, mua ở đâu để có được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý luôn khiến chị em phải đau đầu suy nghĩ.

kem che khuyết điểm maybelline mua ở đâu

Đối với các sản phẩm của Maybelline, vì đã quá nổi tiếng nên không khó để bạn tìm mua. Hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm lớn đều có bán Maybelline Concealer. Tuy nhiên, hãy tìm đến nơi uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng nhé. Hoặc nếu không bạn có thể đặt mua online tại gian hàng chính hãng của thương hiệu này trên Shopee. Thi thoảng cũng sẽ có các chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc, nếu bạn bắt được cơ hội này thì kiểu gì cũng mua được sản phẩm chất lượng mà mức giá lại siêu hời đó.

Tóm lại, trong các dòng concealer thì các sản phẩm của Maybelline vẫn được người dùng đánh giá khá cao, giá thành bình dân cùng chất lượng khá ổn. Mỗi loại kem che khuyết điểm Maybelline đều có những tính năng ưu việt riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tình trạng khuyết điểm trên khuôn mặt mà bạn chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments