Review kem che khuyết điểm Maybelline “xóa tan mọi góc chết”

3060

Kem che khuyết điểm Maybelline tốt không? Có nên sử dụng không? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo một số chi tiết dưới đây.

Bạn đã quen thuộc với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, có lẽ không còn xa lạ với cái tên Maybelline. Đây là sản phẩm kem che đi khuyết điểm giúp các chị em tìm được vẻ đẹp hài hòa và che đi những ‘phần’ xấu xí trên khuôn mặt.

Trên thực tê, việc trang điểm, tìm nét đẹp cho bản thân là điều quan trọng của mỗi người. Trong các bước chăm sóc đó, việc loại bỏ đi những khuyết điểm là điều quan trọng và cần thiết nhất.

Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết, kem che khuyết điểm Maybelline có tốt không? Có nên sử dụng không? An toàn cho làn da hay không? Bạn đang quan tâm những điều này có thể tham khảo thêm để tìm kiếm loại mỹ phẩm tốt nhất.

Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

kem che khuyết điểm Maybelline 1

Đôi nét về Maybelline và Maybelline Fit Me Concealer

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ được ra đời từ năm 1997 với sản phẩm đầu tiên là Macara. Kể từ khi macara của Maybelline ra đời đã thay đổi một cách ngoạn mục về phong cách làm đẹp của phụ nữ vào thời điểm đó.

Đôi nét về Maybelline và Maybelline Fit Me Concealer 1

Từ đó đến nay Maybelline đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới biết đến và tin dùng.

Đôi nét về Maybelline và Maybelline Fit Me Concealer 2

Hiện nay, sản phẩm của Maybelline rất phong phú và đa dạng, không chỉ giới hạn trong các sản phẩm macara, mà còn cả kem nền, kẻ mắt, son môi,…và nếu đã nhắc đến các sản phẩm của Maybelline thì chắc chắn không thể bỏ qua kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer.

Đôi nét về Maybelline và Maybelline Fit Me Concealer 3

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Maybelline Fit Me Concealer được ví như là bản dupe hoàn hảo của kem che khuyết điểm NARS nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline 1

Để sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer rất đơn giản, các bạn có thể sử dụng sản phẩm cùng với kem nền hoặc có thể sử dụng riêng như một loại kem nền mỏng nhẹ, cũng hoàn toàn có thể được.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline 2

Nếu da bạn có nhiều khuyết điểm như mụn, thâm, nám, nếp nhăn,…thì các bạn nên sử dụng bên trên lớp kem nền. Chấm kem che khuyết điểm lên những nơi cần che, và sử dụng ngón tay hoặc cọ, mút để tán đều. Sử dụng ngón tay để tán, nhiệt độ của tay sẽ làm ấm và giúp cho kem tan đều trên da hơn. Còn nếu các bạn sử dụng cọ hoặc mút thì độ che phủ của kem che khuyết điểm sẽ tốt hơn.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm Maybelline 3

Đối với các bạn có ít khuyết điểm trên da, các bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm như một loại highlight mỏng nhẹ để làm khuôn mặt sáng và nổi bật hơn. Thoa kem lên các vùng cao của khuôn mặt như sống mũi, gò má, xương lông mày, nhân trung,…sẽ giúp cho khuôn mặt có thêm đường nét, sắc xảo mà không cần phải đánh khối dày, đậm, kém tự nhiên như trước kia.

Xem thêm: [Review] Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand chính hãng 2018

Review kem che khuyết điểm Maybelline

Chắc chắn để được ví như bản dupe của kem che khuyết điểm có giá hàng chục đô như NARS thì kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer cũng phải đạt được chất lượng một chín, một mười so với NARS.

Review kem che khuyết điểm Maybelline

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer có khả năng che phủ được những khuyết điểm trên da: mụn, nám, tàn nhang, vết thâm, quầng mắt,…Tuy nhiên lại rất tiệp so với màu da, không bị dày, nặng, không tạo nên các nếp nhăn ở quầng mắt, cũng như bền màu trong suốt nhiều giờ liền, không bị xuống tone. Đối với rất nhiều loại kem che khuyết điểm khác, thì chỉ có khả năng che khuyết điểm trong một thời gian ngắn, sau vài tiếng, kem sẽ bay bớt và làm lộ các khuyết điểm trên da.

Review kem che khuyết điểm 2

Đối với Maybelline Fit Me Concealer điều này sẽ không bao giờ xảy ra, kem sẽ giúp khuôn mặt của bạn giữ được vẻ hoàn hảo cho đến tận cuối ngày.

Review kem che khuyết điểm Maybelline 3

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer có khả năng che khuyế điểm tốt như vậy nhưng lại rất mỏng nhẹ và tự nhiên, điều này rất quan trọng đối với các bạn gái có làn da dầu mụn. Vì nếu những sản phẩm trang điểm quá bí, dày và nặng thì sẽ rất dễ khiến các lỗ chân lông bị bít tắc từ đó dễ gây ra tình trạng mụn ẩn, mụn bọc,…

Kem che khuyết điểm Maybelline giá bao nhiêu?

Hiện nay, kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer được bán rất rộng rãi trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại tất cả các siêu thị trên toàn quốc, hoặc những trang thương mại điện tử. Nếu các bạn muốn thử trải nghiệm với kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer bản của Mỹ các bạn có thể tìm mua tại các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay.

Kem che khuyết điểm Maybelline giá bao nhiêu 1

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer phiên bản tại Việt Nam có giá rất hợp lý, chỉ khoảng 155 000 đồng, mức giá rất mềm và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Còn với bản của Mỹ, Maybelline Fit Me Concealer có giá giao động trong khoảng 250 000 đồng.

Kem che khuyết điểm Maybelline giá bao nhiêu 2

Kết luận

Có rất nhiều loại kem che khuyết điểm trên thị trường, có nhiều tác dụng cũng như mức giá khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể phù hợp với làn da của các bạn, vì vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ càng, cũng như tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín để tìm được những sản phẩm tốt và ưng ý nhất.

Trên đây là bài viết “Review chi tiết kem che khuyết điểm Maybelline” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?

5/5 - (3 votes)

Comments

comments