[Review] Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand chính hãng 2018

4955

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand là dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho vẻ đẹp của các chị em.

Theo thông tin, NYX chính là cái tên quen thuộc với những chị em, đặc biệt là những cô nàng yêu thích mỹ phẩm. Với những sản phẩm chất lượng, quen thuộc cùng mức giá thành phải chăng đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho vẻ đẹp của bạn.

Trong đó, kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand chính hãng có tốt hay không? Thương hiệu NYX mang đến dòng kem cho khuyết điểm mới này được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được dòng sản phẩm này.

Để hiểu rõ hơn về mẫu kem này và có được lựa chọn tốt nhất, mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây. CÙng JAMJA’s Blog tìm hiểu để có được vẻ đẹp ưng ý và ấn tượng nhất!

Rieview kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand

Rieview kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand1

Kem che khuyết điểm là sản phẩm phổ biến và không thể thiếu của bất kì bạn gái nào mê trang điểm. Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand có công dụng giúp che đi những khuyết điểm trên da, như nám, tàn nhang, mụn, vết thâm do mụn, sẹo, hình xăm, các vùng da không đều màu trên khuôn mặt,…để da được đồng đều và tươi hơn, sáng hơn, đặc biệt là vùng quầng thâm ở mắt, sẽ giúp cho khuôn mặt bớt mệt mỏi, uể oải.

Rieview kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand2

Trong thành phần của kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand gồm có: vitamin E, chiết xuất hoa mộc lan, chiết xuất từ hạt nho nguyên chất, có khả năng làm mờ đi các vùng da mẩn đỏ, cung cấp độ ẩm cho làn da. Nhờ vậy, khi sử dụng kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand những vùng da khô sẽ ít bị bong tróc, mốc nền.

Rieview kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand3

Tuy nhiên, trong kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand còn có chứa một thành phần khá lành tính nhưng lại có một số bạn không hợp, đó chính là dầu dừa. Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm cho da, nhưng nếu da bạn quá nhạy cảm, các lỗ chân lông rất dễ bị bít tắc thì có thể khi sử dụng sản phẩm này sẽ bị mụn.

Rieview kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand4

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Dermacol giá bao nhiêu?

Cách sử dụng kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand

Cách sử dụng kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy sản phẩm và thoa vào vùng da có khuyết điểm.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm NYX 1

Một mẹo nho nhỏ cho các bạn dễ dàng sử dụng NYX HD Photogenic Concealer Wand hơn, là đối với vùng quầng thâm mắt thì các bạn có thể thoa kem theo chiều tam giác ngược, mẹo này sẽ giúp cho quầng mắt được sáng bừng một cách tự nhiên mà không bị quá đà.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm NYX 2

Đối với những vùng da bị mụn, các bạn nên chấm kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand lên và sử dụng ngón tay để dặm dặm kem trên da. Nhiệt sinh ra từ đầu ngón tay sẽ giúp cho kem tan nhanh và có độ che phủ tốt hơn khi sử dụng các cách thông thường.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm NYX 3

Kem che khuyết điểm NYX có tốt không?

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand có tốt không là câu hỏi của rất nhiều bạn gái.

Kem che khuyết điểm NYX có tốt không 1

Vì kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand được so sánh như là bản dupe hoàn hảo của sản phẩm che khuyết điểm highend nổi tiếng thế giới NARS Radiant Creamy Concealer.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OCu6ff” ]

Vể thiết kế của bao bì của sản phẩm NYX HD Photogenic Concealer Wand và NARS Radiant Creamy Concealer cũng khá giống nhau, đều ở dạng ống nhựa trong có thể nhìn rõ được sản phẩm bên trong, và cũng rất dễ dàng, vệ sinh để lấy sản phẩm ra mỗi lần sử dụng.

Kem che khuyết điểm NYX có tốt không 2

Trong khi NARS Radiant Creamy Concealer có đến 16 tone màu để có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, thì NYX HD Photogenic Concealer Wand cũng không hề thua kém khi sở hữu 11 màu khác nhau, và có đến ba tone màu đặc biệt để che đi các khuyết điểm một cách chuyên biệt nhất.

Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand có tác dụng khá tương tự như sản phẩm NARS Radiant Creamy Concealer khi cũng có khả năng che đi đa số các khuyết điểm trên da, nhưng vẫn giúp da mềm mịn, đủ ẩm, không bị mốc nền, đồng thời trông vẫn rất tự nhiên, không làm lớp nền dày và nặng.

Kem che khuyết điểm NYX có tốt không 3

Tuy nhiên, sản phẩm NYX HD Photogenic Concealer Wand không có khả năng giữ được suốt cả ngày dài, chính vì vậy khi sử dụng các bạn nên phủ một lớp phấn lên vùng thoa kem để kem giữ được lâu hơn.

Kem che khuyết điểm NYX có tốt không 4

Ngoài tác dụng che khuyết điểm kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand còn có khả năng highlight bắt sáng cho khuôn mặt một cách tự nhiên, rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, khi các bạn mong muốn có một gương mặt sáng, tươi tắn nhưng lại ngại đánh kem nền, phấn khối dày cộp trên da. Rất đơn giản, các bạn chỉ cần thoa kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand lên những vùng cao của khuôn mặt như sống mũi, xương gò mắt, xương lông mày, nhân trung để tạo nên sự rạng rỡ khác biệt.

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Bảng  màu của kem che khuyết điểm NYX

Kem che khuyết điểm NYX gồm có tất cả tám tone màu để các bạn có thể lựa chọn được một màu phù hợp nhất với làn da của mình. Ngoài các màu che khuyết điểm thông thường, kemc he khuyết điểm NYX còn có các màu để khắc phục triệt để các vấn đề khác của da. Dưới đây là bảng màu của kemc he khuyết điểm NYX:

bảng màu kem che khuyết điểm nyx 1

Kem che khuyết điểm NYX giá bao nhiêu?

Hiện tại, kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand khá nổi tiếng tại Việt Nam và được rất nhiều bạn gái tin dùng.

Kem che khuyết điểm NYX giá bao nhiêu 1

NYX HD Photogenic Concealer Wand cũng được bán rất rộng rãi, tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, các trang thương mại điện tử, và tại các showroom của NYX tại Việt Nam với mức giá khoảng 190 000 đồng đến 200 000 đồng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OCu6ff” ]

Các sản phẩm của NYX có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt, nên được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích, vì vậy đã xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả của NYX trên thị trường, vì vật khi mua hàng các bạn cần hết sức cẩn thận và chú ý, tìm đến những nơi uy tín để có thể mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt.

Kem che khuyết điểm NYX giá bao nhiêu 2

Kết luận

Trên đây đã review cho bạn sản phẩm kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand hot nhất 2018 , mong rằng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm che khuyết điểm tốt và phù hợp với bản thân.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments