Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?

3773

Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không? Có ưu điểm gì? Có đắt không? Bạn quan tâm đến sản phẩm làm đẹp này hãy tham khảo review được JAMJA phân tích dưới đây.

Theo đánh giá, những sản phẩm của The Face Shop đã rất quen thuộc đối với các bạn nữ tại Việt Nam. Trong đó, độc đáo và chất lượng nhất phải kể đến là mẫu Kem che khuyết điểm The Face Shop.

Sản phẩm này sử dụng an toàn và hiệu quả với mọi làn da vì thế chúng được tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong suốt thời gian qua. Những sản phẩm của The Face Shop hợp với túi tiền của nhiều người nên được các chị em yêu thích, tin dùng

Nếu như quý khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này và muốn chọn kem chống khuyết điểm, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu ngay nhé!

Kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop 1

Kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop

Đối với các bạn gái mê trang điểm thì kem che khuyết điểm là một sản phẩm làm đẹp da vô cùng quan trọng để có một lớp nền hoàn hảo.

Vì rất nhiều lý do mà chúng mình không thể có được một làn da hoàn hảo, do chế độ ăn uống, tập luyện không hợp lý nên làn da bị nổi mụn, da không đều màu, da nhợt nhạt, do nội tiết tố trong cơ thể khiến cho tình trạng mụn càng ngày càng tồi tệ, để lại rất nhiều sẹo mụn, vết thâm khiến cho làn da trở nên không còn được mịn màng, bắt mắt, hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là những vết quầng thâm mắt cứng đầu do bẩm sinh, do thức khuya,…

Kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop 2

Vậy làm sao để có được một làn da đẹp nếu không nhờ cậy đến kem nền và kem che khuyết điểm. Đối với kem nền thì tùy từng loại mà có khả năng che khuyết điểm khác nhau, thông thường nếu kem nền có khả năng che khuyết điểm tốt thì lại khá dày và nặng mặt, kém tự nhiên, còn nếu những loại kem nền nhẹ nhàng, tự nhiên thì lại có khả năng che khuyết điểm kém. Chính vì vậy, chúng mình rất cần có một sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp để sử dụng.

Kem che khuyết điểm hai đầu The Face Shop 3

Kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer là sản phẩm mới được cải tiến của The Face Shop nên đã được cải tiến hơn rất nhiều so với dòng cũ, và đã khắc phục được hết tất cả những nhược điểm của dòng sản phẩm cũ.

Thiết kế của kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer rất thông minh, gồm có hai đầu, một đầu là dạng thỏi, chất kem khá đặc và dày, một đầu là dạng lỏng, kết cấu mỏng và nhẹ hơn.

Thiết kế thông minh của The Face Shop Duo Viel Concealer  sẽ giúp các bạn dễ dàng linh động sử dụng với nhiều loại khuyết điểm trên mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Kem che khuyết điểm NYX HD Photogenic Concealer Wand chính hãng 2018

Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không?

Kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer  có tốt không? là câu hỏi của rất nhiều bạn gái.

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhưng người có thu nhập thấp, nên mức giá của The Face Shop cực kì dễ chịu.

Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không 1

Các sản phẩm của The Face Shop có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nên rất an toàn, lành tính và thân thiện với làn da.

Kem che khuyết điểm là một trong những sản phẩm nổi bật của The Face Shop, được rất nhiều người biết đến và sử dụng.

Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không 2

Kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer  có khả năng che đi những khuyết điểm trên da như những vết thâm, nám, tàn nhang, những vùng da không đều màu, những vùng da sậm màu, mệt mỏi như quầng thâm mắt,…

Kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer ngoài khả năng che khuyết điểm tốt trên da còn cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn, đủ ẩm suốt cả ngày từ đó lớp nền sẽ không còn tình trạng bị mốc, bong tróc.

Kem che khuyết điểm The Face Shop có tốt không 3

Tuy nhiên kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer  có một nhược điểm là khá dày, và nếu không biết cách sử dụng thì lớp nền của các bạn sẽ rất dễ bị dày, không tự nhiên.

Dưới đây, là cách sử dụng dòng kem che khuyết điểm The Face Shop chuẩn nhất để các bạn có thể có những trải nghiệm tốt và thú vị với sản phẩm này.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm The Face Shop

Để sử dụng kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer  tốt nhất, các bạn nên sử dụng riêng từng đầu với từng loại khuyết điểm trên mặt.

Đối với các vết thâm, nám đậm màu các bạn có thể sử dụng đầu thỏi của sản phẩm để có độ che phủ tốt, còn đối với những vết mụn sần sùi hay quầng thâm mắt thì các bạn nên sử dụng đầu dạng lỏng để sản phẩm tiệp vào da, và trông tự nhiên hơn.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm The Face Shop 1

Đối với đầu dạng thỏi thì các bạn nên sử dụng ngón tay để dặm kem, vì ngón tay sẽ sinh nhiệt từ đó kem sẽ tan, tán đều trên da mỏng nhẹ hơn, không còn cảm giác bị dày hay nặng mặt.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm The Face Shop 3

Đối với kem che khuyết điểm dạng lỏng thì các bạn có thể dùng cọ hoặc dùng mút tán để kem được tán đều và đẹp nhất.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm The Face Shop 2

Kem che khuyết điểm The Face Shop giá bao nhiêu?

Kem che khuyết điểm The Face Shop Duo Viel Concealer  hiện nay được bán với giá khoảng 180 000 đồng đến 200 000 đồng tại các shop chuyên đồ mỹ phẩm xách tay, các showroom của The Face Shop, và các trang thương mại điện tử.

Kem che khuyết điểm The Face Shop giá bao nhiêu 1

Các sản phẩm của The Face Shop hiện tại rất phổ biến tại Việt Nam và được rất nhiều người sử dụng, nên đã xuất hiện những loại hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng của thương hiệu này trên thị trường. Vì vậy, các bạn cần hết sức cảnh giác, và tìm đến những nơi uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé!

Kem che khuyết điểm The Face Shop giá bao nhiêu 2

Xem thêm: Review Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Kết luận

Trên đây, là bài viết “Kem che khuyết điểm The Face Shop liệu có đáng mua?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments