Kem chống nắng Anessa có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên dùng không?

2323

Kem chống nắng Anessa có tốt không? Nên dùng không? Đang là thông tin được nhiều người tin dùng. Cùng JAMJA’s Blog khám phá thêm nhé!

Kem chống nắng ngày càng được sử dụng phổ biến để hạn chế được những tác hại của ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da của bạn. Nhờ đó mà da đều màu, làm chậm quá trình lão hóa và mang đến vẻ đẹp đúng như mong đợi.

Hiện nay, thị trường có nhiều dòng kem chống nắng với các đặc điểm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng để lựa chọn loại yêu thích đâu phải dễ dàng.

Để các chị em có được dòng kem chống nắng thích hợp JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến sản phẩm của Anessa. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản được nhiều người yêu thích. Vậy thực hư loại kem chống nắng Anessa có tốt không? Có đắt không? Mua ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu Shiseido và Anessa

Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, ra đời vào năm 1872 ở Nhật, kết hợp giữa khoa học công nghệ phương Tây và những bí quyết làm đẹp của phương Đông. Shiseido luôn tuân theo nguyên tắc đặt chất lượng lên hàng đầu, giữ vừng uy tín, tôn trọng khách hàng để luôn tồn tại và thịnh vượng trong thị trường mỹ phẩm thế giới. Các sản phẩm của Shiseido luôn đảm bảo được tính hiệu quả và chất lượng để không phụ lòng người dùng. Shiseido nổi tiếng là dòng mỹ phẩm cao cấp với các sản phẩm chống lão hóa, trị mụn, trị nám, dưỡng trắng da và dưỡng ẩm rất hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu Shiseido

Anessa là một thương hiệu con thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp Shiseido, chuyên sản xuất các loại kem chống nắng với chất lượng cao. Kem chống nắng Anessa luôn được đánh giá rất cao, nhiều năm liên tiếp dành được danh hiệu kem chống nắng được yêu thích của tạp chí Cosme. Không những vậy, kem chống nắng này còn rất được ưa chuộng và luôn lọt top những thương hiệu kem chống nắng số 1 Nhật Bản.

Xem thêm: [Đánh giá] kem chống nắng Skin Aqua có tốt không?

Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Để nói về kem chống nắng Anessa, chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ Aqua Booster, một công nghệ vô cùng quan trọng trong kem chống nắng mà chỉ riêng Anessa mới có. Khác với các loại kem chống nắng thông thường, khi hoạt động nhiều đổ mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước, lớp kem chống nắng trên da sẽ bị mỏng đi và giảm tác dụng chống nắng.

Đặc biệt hơn các loại kem chống nắng khác, Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster giúp cho lớp kem chống nắng sau khi tiếp xúc với mồ hôi và nước sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp cho da được bảo vệ tối ưu khỏi các tia UVA và UVB.

Kem chống nắng Anessa có tốt không 1

Các loại kem chống nắng của Anessa đều có chất kem dạng sữa lỏng, dễ dàng thấm nhanh trên da mà không gây nhờn dính. Đối với những bạn “dị ứng” với những loại kem chống nắng lên tone da thì Anessa là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý bởi mức độ lên tone của kem trên da là không đáng kể. Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng vật lý lai hóa học với khả năng chống nước cực đỉnh và phù hợp với mọi loại da.

Kem chống nắng Anessa có tốt không 2

Chỉ với những đặc điểm nổi bật trên của sản phẩm cũng đã gây ấn tượng phần nào với các chị em rồi đúng không? Và để trả lời kỹ hơn cho câu hỏi “Kem chống nắng Anessa có tốt không?” thì ngay bây giờ chúng mình hãy cùng đi tìm hiểu cụ thể vềcác loại kem chống nắng phổ biến của Anessa nhé!

4 Loại kem chống nắng Anessa đáng để thử

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++ 

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++ 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FQSTIj” ]

Điều đầu tiên phải nói về loại kem chống nắng này chính là “siêu chống nắng” và “siêu chống nước”. Sử dụng kết hợp công nghệ Aqua Booster và Super Water Proof, kem chống nắng sẽ giúp cho làn da của bạn được bảo vệ khỏi ánh nắng mạnh nhất và hoạt động dưới nước hay đổ mồ hôi trong thời gian dài cũng không phải lo lắng vì da của bạn vẫn luôn được chống nắng một cách mạnh mẽ. Theo như hãng quảng cáo thì loại kem chống nắng này có thể chống nước được lên tới 80 phút.

– Rất thích hợp dùng khi bạn đi bơi, đi biển, chơi thể thao hay hoạt động ngoài trời nắng nóng với cường độ mạnh.

– Kem có dạng sữa lỏng, thấm nhanh, không gây nhờn dính, lên tone da không đáng kể và đặc biệt có thể thay thế kem lót khi trang điểm.

Tuy nhiên, những bạn da dầu sẽ không thích loại kem chống nắng này đâu bởi vì lớp finish trên mặt của bạn sẽ bị bóng dầu đấy.

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Sjz2TK” ]

Khác với kem chống nắng Anessa Perfect UV, Anessa Essence UV bổ sung nhiều thành phần dưỡng da như HA, Glycerin, hoa hồng Bulgary và các chiết xuất từ thiên nhiên. Nói không sai thì sản phẩm này là một loại kem chống nắng kết hợp với sữa dưỡng da.

– Kem có dạng sữa lỏng, thấm nhanh trên da và không hề gây nhờn dính nhé. Kem chống nắng rất phù hợp cho các bạn da khô nhưng các bạn có làn da dầu nếu biết sử dụng kem với lượng vừa phải thì cũng không lo da mặt bị bóng sau khi bôi kem đâu nhé.

– Rất phù hợp để sử dụng hàng ngày, các cô nàng hay làm việc trong môi trường có điều hòa thì đây là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng rồi.

– Dù có ngồi trong phòng điều hòa cả ngày thì cũng không lo khô da vì đã có tinh chất dưỡng ẩm trong Anessa Essence UV bảo vệ cho làn da của bạn rồi.

– Đừng nghĩ có thêm thành phần dưỡng da thì chất lượng chống nắng của sản phẩm sẽ giảm, kem chống nắng Anessa này vẫn bảo vệ mạnh mẽ cho làn da của bạn dù bạn có hoạt động ngoài trời nhiều nữa đấy.

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF50+/PA++++ 

Anessa Pefect  UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF50+/PA++++ 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Rvxyp6″ ]

Lại là một loại kem chống nắng với chỉ số chống nắng lên tới SPF50+ và PA++++ của Anessa. Với công nghệ Aqua Booster cùng với Super Waterproof, loại kem chống nắng này vẫn chống nắng và chống nước cực đỉnh như “người anh vỏ vàng” của mình vậy.

– Điểm khác biệt của kem chống nắng này so với các loại khác nằm ở chữ “Mild” trong tên sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất cho những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được.

– Chất kem dạng sữa lỏng, thấm nhanh trên da, nay lại nhẹ dịu hơn để dùng cho da nhạy cảm nên các bà mẹ đang trong thời gian mang thai hay cho con bú thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng loại kem chống nắng này nhé. Sản phẩm cũng rất phù hợp để sử dụng cho trẻ em nữa đấy.

– Các mẹ có thể tham khảo sử dụng để bảo vệ cho làn da non nớt của con mình.

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF35+/PA++++ 

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF35+/PA++++ 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SmXJP6″ ]

Cũng giống như Anessa vỏ bạc, Anessa vỏ trắng cũng được bổ sung thêm tinh chất dưỡng da nên không những phù hợp cho làn da khô mà làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên đây lại là loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp nhất trong 3 loại kem chống nắng kể trên.

–  Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF35+ và PA++++, có thể chống nắng được trong khoảng 6 tiếng đồng hồ. Vì vậy loại kem chống nắng này rất phù hợp với những cô nàng công sở ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngồi phòng điều hòa không lo khô da.

– Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, các chị em có thể bỏ vào túi xách và đem theo đi làm, dễ dàng apply lại lên da mà không lo lớp kem sẽ làm da mặt bị bí bức.

– Chất kem dạng sữa lỏng thấm nhanh hơn các loại kem chống nắng kể trên, lớp kem trên da cũng vô cùng mỏng nhẹ và dễ chịu.

Kem chống nắng Anessa giá bao nhiêu?

Để sở hữu một em kem chống nắng cao cấp từ Nhật Bản này bạn sẽ phải bỏ ra từ 450-500K cho một lọ kem chống nắng. Đây là một mức giá khá hợp lý với một dòng kem chống nắng từ một thương hiệu nổi tiếng và hiệu quả mang lại cũng vô cùng mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm một hãng kem chống nắng quy tụ mọi đặc điểm cần có của kem chống nắng cũng như có các sản phẩm phù hợp với mọi loại da thì đừng chần chừ mà hãy tìm mua ngay kem chống nắng Anessa nhé!

Kem chống nắng Anessa giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rfs86m” ]

Kết luận

Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết cung cấp bạn đã biết đáp án cho câu hỏi kem chống nắng Anessa có tốt không rồi nhé. Chúc các bạn gái sẽ tìm được một loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments