Giải đáp kem chống nắng Biore giá bao nhiêu? Có đắt không?

3347

Kem chống nắng Biore giá bao nhiêu? Có đắt không? Có nên sử dụng không? Cùng JAMJA’s Blog giải đáp thông tin trong bài viết dưới đây.

Biore chính là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng mang đến cho chị em nhiều sản phẩm chăm sóc, làm đẹp đa được các chị em ở Nhật yêu thích. Không chỉ vậy, Biore đã ‘làm mưa làm gió’ tại thị trường mỹ phẩm châu Á và thế giới, giúp các chị em có thêm nhiều lựa chọn để chăm sóc da hiệu quả, an toàn.

Trong số những sản phẩm đó, Kem chống nắng Biore được đánh giá là dòng kem chống nắng số một hiện nay bởi những hiệu quả chúng mang đến.

Tuy nhiên với nhiều người đặc biệt những ai mới sử dụng Biore đều băn khoăn không biết chúng có thực sự tốt hay không. Kem chống nắng Biore giá bao nhiêu? Có đắt không? Bài viết này JAMJA’s Blog sẽ giúp chị em giải đáp tỉ mỉ những thắc mắc này. Cùng tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++

Biore thuộc quyền sở hữu của công ty KAO lớn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm giá bình dân, hợp túi tiền đại đa số người sử dụng. Trong nhiều loại kem chống nắng của thương hiệu Biore, Aqua Rich Watery Essence Water Base có một đặc điểm nổi trội phù hợp cho những cô nàng chàng trai hay hoạt động ngoài trời và thường xuyên đi tắm biển.

Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++

Ưu điểm:

  • Aqua Rich Watery Essence Water Base có vẻ bề ngoài đơn giản không quá nổi bật với màu xanh ngọc hơi nhạt, phần nắp màu trắng, tạo nên vẻ đáng yêu. Tuýp kem chống nắng này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp cô nàng có thể mang theo bên mình, để vào túi xách, dễ sử dụng.

Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++ 2

  • Chỉ số chống nắng của tuýp kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base khá ổn định, được in ngay trên bao bì sản phẩm là SPF 50, mức cao nhất dùng cho da, bạn sẽ yên tâm về khả năng chống nắng, các loại tia cực tím muốn tấn công da.
  • Chất kem của Aqua Rich Watery Essence Water Base vượt trội với khả năng thấm vào da nhanh chóng, mà không hề gây tình trạng da bóng, nhờn, rít như da bị dầu. Ngay khi thoa lên cảm giác da mặt mát dịu hơn. Aqua Rich Watery Essence Water Base cũng giống nhiều loại kem chống nắng của hãng, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base phù hợp với những bạn có làn da dầu vì thành phần trong kem có khả năng chống nắng nền nước, sẽ làm cho da bạn trở nên mềm mịn hơn. Trong kem có thêm thành phần silicone nên ngay khi thoa lên da sẽ làm cho da trở nên rất mướt.

Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++ 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2GcPZOm” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Chất kem của kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base không quá lỏng cũng không quá đặc, gần giống như Clinique DDMG. Kem Aqua Rich Watery Essence Water Base có màu trắng hơi ngả vàng một chút, thuộc dạng gel nên lỏng. Khi thoa kem đều trên da mặt bạn cần phải chú ý tán thật đều và kĩ, đảm bảo được chất kem thấm đều hoàn toàn vào da, tránh để lại những vệt kem trắng mờ giống như nước, nhìn trên da sẽ khá rõ đấy nhé. Một khi chất kem này được tán đều thì thấm vào da là tuyệt đối, khô ráo.

Kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base SPF 50+ PA+++ 4

  • Thoa kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base lên da mặt bạn sẽ có cảm giác da được tăng thêm một tông trắng sáng, nhưng cũng không quá lố, giúp da mềm mịn ngay và không có tình trạng xỉn màu. Với những cô nàng có lỗ chân lông to thì loại kem chống nắng này sẽ giúp làm mờ nhạt đi phần khuyết điểm này trên da mặt được một phần. Ngoài tác dụng sử dụng để chống nắng, các bạn nữ cũng có thể dùng Aqua Rich Watery Essence Water Base trở thành lớp kem lót cho quá trình trang điểm của mình.

Aqua Rich Watery Essence Water Base

Nhược điểm:

  • Thành phần có trong kem chống nắng Aqua Rich Watery Essence Water Base không quá lành tính cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Với một  sản phẩm giá phải chăng như của Biore thì cũng sẽ có một số nhược điểm nhất định như vậy.
  • Aqua Rich Watery Essence Water Base có khả năng dưỡng ẩm cao nên những bạn da nhạy cảm hay da mụn, mẩn đỏ thì khi dùng kem sẽ cảm thấy không được dễ chịu. Nếu ngay trong lần đầu mà bạn bị dị ứng thì nên bỏ ngay đi nhé, Aqua Rich Watery Essence Water Base là kem chống nắng hóa học, không phải da ai cũng phù hợp.
  • Mùi hương của chất kem Aqua Rich Watery Essence Water Base không được dễ chịu, bạn không thích mùi thì sẽ cảm nhận được sự nồng như mùi nước hoa của em này.

Hiện nay trên thị trường có bán một tuýp Aqua Rich Watery Essence Water Base 50ml có giá khoảng 145.000 VNĐ, quá phù hợp cho túi tiền chị em. Mua ngay để bảo vệ làn da của mình thôi, mùa hè sắp đến rồi.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++

Ở thị trường Việt Nam có nhiều loại sản phẩm chống nắng hợp túi tiền, giá bình dân được nhiều chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất đó chính là Biore. Không chỉ có các bạn sinh viên học sinh thường sử dụng kem chống nắng của Biore mà các beauty blogger cũng không bỏ qua sản phẩm này. Hãy xem dòng kem chống nắng Biore này có gì vượt trội.

Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++ 1

Ưu điểm:

  • Cũng giống như nhiều loại kem chống nắng của Biore, Biore UV Perfect Milk có thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng với màu xanh nhạt ở thân và phần nắp xanh đậm. Trên thân có in thêm tên thương hiệu, dòng kem và chỉ số SPF cho người sử dụng dễ chọn mua. Thiết kế Biore UV Perfect Milk nhỏ gọn, phù hợp để mang đi chơi và du lịch mà không lo bị lềnh kềnh.

Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++ 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ei8xub” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Chỉ số chống nắng của Biore UV Perfect Milk ở mức cực cao, lên đến SPF 50+ và có thêm 3 dấu cộng đằng sau tương đương với mức chống tia UVA ổn định. Trong kem có chứa thêm chất octinoxate giúp thẩm thấm nhanh tia UVB, không được ổn định nhưng vẫn được hỗ trợ từ các thành phần khác nên khả năng chống nắng vẫn tốt.
  • Biore UV Perfect Milk có thêm thành phần zinc oxide có tác dụng chống nắng vô cùng hiệu quả, trở thành một lớp bảo vê giúp da tránh được sự tấn công của các tia UVA, UVB, da luôn ở mức ổn định cao. Nhờ vậy mà kem chống nắng Biore UV Perfect Milk có chỉ số +++ tương đương với khả năng bảo vệ da lên đến 90%.
  • Chất kem của Biore UV Perfect Milk khá lỏng vì vậy có thể thấm rất nhanh, ngay khi thoa kem lên da mặt, bạn chỉ mất từ tầm 1 đến 2 phút sau là kem không có tình trạng nhờn, bóng và dính dính trên da. Lớp kem finish để lại giúp da trắng lên một chút, nhưng là trắng nhẹ nhàng, không bị quá trắng như nhiều dòng kem chống nắng vật lý khác. Bạn có thể dùng thay thế kem lót bằng kem chống nắng Biore UV Perfect Milk.

Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++ 3

  • Thoa kem Biore UV Perfect Milk lên da bạn sẽ cảm nhận ngay da mặt trở nên lỳ, mịn hơn, lỗ chân lông được che phủ hoàn toàn. Đặc biệt là có khả năng kiềm dầu vượt trội, hợp với cô nàng da bóng dầu thường xuyên. Nếu bạn hay tham gia hoạt động ngoài trời thì Biore UV Perfect Milk là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Bạn nên chú ý một điểm lớp kem chống nắng Biore UV Perfect Milk chỉ đúng tông và có khả năng chống lại tia cực tím trong khoảng từ 3 đến 4 giờ thôi nhé. Hãy luôn mang theo bên cạnh để có thể thoa lại lớp kem bảo vệ da đúng thời gian nhé.
  • Với một tuýp kem chống nắng Biore UV Perfect Milk hiệu quả như vậy, giá lại quá phải chăng so với chất lượng cực ổn định. Bạn nên mua em này ngay nhé.

Nhược điểm:

  • Chỉ với mỗi sữa rửa mặt thì bạn sẽ không làm sạch hoàn toàn lớp kem chống nắng trên da của mình được. Khi mua kem chống nắng thì hãy mua thêm một lọ nước tẩy trang để tránh tình trạng bị bí lỗ chân lông và mẩn đỏ do không làm sạch được triệt để.

Biore UV Perfect Milk SPF 50+ PA+++ 4

  • Mùi kem của Biore UV Perfect Milk hơi nồng nên gây cảm giác hơi khó chịu cho người sử dụng, nhiều bạn sẽ không thích mùi nước hoa này.
  • Biore UV Perfect Milk hoàn toàn không dành cho cho những cô nàng có làn da khô vì khả năng kiềm dầu sẽ làm da bạn thêm khô. Loại kem chống nắng này cũng không phù hợp với làn da nhạy cảm.

Biore UV Perfect Milk

Giá thành của kem chống nắng Biore UV Perfect Milk là 60.000 VNĐ cho một lọ 40ml.

Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk SPF 50+ PA++++

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk được hãng kết hợp cả thành phần vật lý cùng với hóa học, khác với nhiều loại của Biore chỉ thiên về vật lý hoặc chỉ thiên về hóa học.

Biore UV Color Control CC Milk

  • Biore UV Color Control CC Milk có bao bì bên ngoài vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Phần nắp là màu vàng đồng đậm và thân là màu vàng đồng nhạt, trên thân có in thêm tên thương hiệu, dòng kem chống nắng, chỉ số SPF của Biore UV Color Control CC Milk. Như vậy giúp người dùng dễ tìm được loại mình cần.

Biore UV Color Control CC Milk 2

  • Chất kem bên trong có màu vàng nhẹ, khi thoa lên da sẽ tạo nên gam vàng ấm nhẹ nhàng, không quá hồng nhưng cũng không quá thiên về màu cam. Loại kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk phù hợp với cô nàng da vàng châu Á đặc trưng. Tuy nhiên nếu tông da bạn trắng hơn hay trắng hồng thì tông màu của Biore UV Color Control CC Milk sẽ hơi lệch một chút.

Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk giá bao nhiêu 3

  • Kết cấu chất kem của Biore UV Color Control CC Milk thuộc dạng sữa nên khá lỏng, thoa lên da mỏng và nhẹ. Kem chứa thành phần silicon nên tạo hiệu ứng mịn mướt da, dễ dàng tán đều trên da, kem lên da cũng không khô quá nhanh nên cũng không lo da bị dính, nhớp nháp khó chịu, kể cả với làn da dầu.
  • Biore UV Color Control CC Milk có chứa một lượng cồn nhất định nên khô khá nhanh. Các bạn da dầu đã có sản phẩm kiềm dầu cực tốt, da thường hay da hỗn hợp cũng dùng được loại kem chống nắng này nhé. Độ che phủ của dòng kem này ổn định, da luôn được đều màu, che được vết đỏ do mụn gây nên và những vết thâm nhẹ.
  • Khả năng hút ẩm của Biore UV Color Control CC Milk không được cao lắm nhưng cũng không làm da của bạn bị đổ dầu, khả năng giữ màu hoàn hảo, không xuống màu không phai, không có tình trạng tách thành lớp trên da. Trong thời tiết nóng thì khoảng 6 tiếng độ che phủ của kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk xuống còn 75%.

Biore UV Color Control CC Milk 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RPQpvx” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Nhược điểm:

  • Biore UV Color Control CC Milk có cồn nên khả năng giữ ẩm không được cao lắm, khi sử dụng có thể làm trên da thành vệt khô, có thể làm da bong tróc nếu như bạn là cô nàng da khô.
  • Lớp nền mà Biore UV Color Control CC Milk trên da không tạo được cảm giác tự nhiên, nếu là da dầu thì không được ăn vào da lắm nên nhìn sẽ không được đẹp.

Biore UV Color Control CC Milk 4

Biore UV Color Control CC Milk phù hợp cho những bạn nữ da không trong tình trạng khô, muốn các bước trang điểm nhanh gọn kết hợp cùng khả năng chống nắng, không tạo nên vết da khô trên da mặt. Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk có giá thành khoảng 95.000 VNĐ cho một lọ 30ml, phải chăng cho các bạn học sinh sinh viên.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp

Chắc chắn bạn sẽ gặp phải tình trạng không biết nên chọn loại kem chống nắng nào giữa hàng ngàn nhãn hiệu thương hiệu nổi tiếng với đủ chủng loại khác nhau trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Để chọn được loại kem chống nắng tốt và phù hợp nhất thì bạn cần chú ý đến những vấn đề sau đây:

Cách chọn kem chống nắng phù hợp 1

Chú ý đến chỉ số SPF và PA

SPF được viết tắt cho Sun Protection Factor, là một loại chỉ số được dùng để đo khả năng chống lại các tia cực tím UVA, UVB của các loại sản phẩm chống nắng. Chỉ số SPF càng cao thì thời gian dưới ánh nắng mặt trời sẽ lâu hơn. Mỗi phân tử SPF duy trì được bảo vệ da tối đa được 10 phút. Nhưng bạn cần biết rằng không phải chỉ số SPF càng cao thì chống nắng càng tốt đâu nhé.

PA là Protection Grade Of UVA, một loại chỉ số có khả năng đo được mức độ chống lại tia UVA. Chỉ số này thường có 3 mức độ quen thuộc như PA+, PA++, PA+++ tương đương với từng mức độ chống lại UVA là yếu trong 4 giờ, vừa trong 8 giờ và mạnh trong 12 giờ.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp 2

Bạn nên mua dòng kem chống nắng có cả 2 chỉ số này để đảm bảo làn da của mình được bảo vệ tốt nhất. Có thể nói loại kem chống nắng nào cũng chống được tia UVB nhưng không phải lúc nào cũng chống được UVA. Bạn hãy để ý những loại có cả hai khả năng bảo vệ da khỏi UVA và UVB thường ghi:

  • SPF…PA (Ví dụ SPF30 PA+)
  • UVA/UVB hoặc UV A/B, nếu có UV A/B/C thì hoàn hảo hơn rất nhiều
  • Broad Spectrum hoặc Full Spectrum

Chú ý đến tính chất của từng dòng kem chống nắng

Thường thì kem chống nắng sẽ được chia làm hai loại là chống nắng vật lý và chống nắng hóa học. Chống nắng vật lý là sunblock và chống nắng hóa học là sunscreen.

Kem chống nắng vật lý đơn giản được hiểu là có thể tạo nên  một lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn lại sự khuếch tán của tia UV trên da, phản xa lại các tia cực tím, khiến cho những tia này không ảnh hưởng đến da. Loại kem này được thoa lên da trở thành lớp áo chống nắng phản xạ lại tia UVA và UVB. Các thành phần có trong kem chống nắng vật lý có ưu điểm là vô cùng lành tính, đảm bảo an toàn cho làn da và người dùng không gặp phải tình trạng da bị kích ứng, lớp kem luôn bền vững dưới ánh nắng mặt trời.

Cách chọn kem chống nắng phù hợp 3

Kem chống nắng hóa học có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, lên da như màng lọc hấp thu các tia UV, xử lý chúng nhanh chóng và phân hủy, phóng thích tia cực tím trước khi chúng làm tổn thương da. Vì trong thành phần có chứa một lượng cồn nhất định nên loại kem chống nắng hóa học này có khả năng thấm vào da nhanh chóng, da bạn cũng sẽ không có tình trạng bóng dầu, nhờn rít và lớp kem cũng không bị trắng xóa.

Trên đây là câu trả lời cho kem chống nắng Biore giá bao nhiêu cùng 3 dòng phổ biến nhất của thương hiệu này. Mong bạn tìm được loại kem chống nắng như ý.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments