Kem chống nắng Biore màu xanh cho mọi cô nàng thêm rạng ngời

2362

Kem chống nắng Biore màu xanh với chiết xuất các loại quả giàu vitamin C, phù hợp làn da phụ nữ Á Đông, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ

Hiện nay, việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc làn da trở thành nhu cầu được nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu. Trong số những sản phẩm đó, kem chống nắng là món đồ cần thiết và nên sử dụng hàng ngày.

Đây là bước chăm sóc da quan trọng các cô nàng nên tiến hành để bảo vệ da khỏi những tác nhân của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, da sẽ dễ dàng tiếp nhận các dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da tươi sáng, đều màu hơn.

Trong số những sản phẩm trên thị trường, kem chống nắng Biore màu xanh được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất Vitamin C và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Đồng thời, giúp ngăn ngừa tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời hiệu quả, giúp các cô nàng có làn da tươi sáng, giảm giấu hiệu oxy hóa tốt nhất. Nhờ đó mà chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các chị em.

Vài nét về thương hiệu Biore

Đây là một trong những thương hiệu của đất nước mặt trời mọc được khá nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng và sử dụng, góp phần không nhỏ trong sứ mệnh gìn giữ nét thanh xuân của phái đẹp. Được thành lập dưới tay của tập đào KAO vào năm 1980, dù là một hãng mỹ phẩm bình dân, thế nhưng Biore với những sản phẩm chất lượng đảm bảo, ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường tại 32 quốc gia ở trên toàn thế giới.
Với dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, từ các loại nước tẩy trang, các dòng chăm sóc da, cho đến kem chống nắng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng chính vì thế thương hiệu này được rất nhiều người yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới.

thương hiệu biore

Review Kem chống nắng biore màu xanh

Thiết kế bao bì và chất lượng kem như thế nào?

Sản phẩm với thiết kế với màu xanh vô cùng bắt mắt, mang đậm phong cách Nhật Bản, thêm dáng hình vô cùng nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi để mang đi khắp nơi.

Bên cạnh đó, kem chống nắng biore màu xanh với chiết xuất từ các loại quả có múi như chanh, quýt cam nên rất giàu vitamin C, giúp bạn tẩy sạch tế bào chết, làm trắng da, xóa bỏ hoàn toàn các vết thâm nám, tàn nhang mà muì hương của nó lại vô cùng dịu nhẹ, mang tới cho bạn một làn da trắng hồn rạng rỡ.

Kem chống nắng biore màu xanh

Đặc biệt, nếu bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu với cảm giác bết dính, khó tán, vón lại trên bề mặt da sau khi thoa các loại kem chống nắng thì đừng lo lắng kem chống nắng biore sẽ giup bạn điều đó. Sở dĩ như vậy là vì, kem chống nắng biore màu xanh với thiết kế có dạng mousse, giúp bạn tạo cảm giác mọng nước khiến cho kem có thể thẩm thấu nhanh hơn, không bị bết dính, vô cùng dễ tán. Chỉ trong vòng 5 phút sau, bạn sẽ cảm thấy sự mịn màng từ làn da, da sẽ trắng lên tông rõ rệt, cực kì khô thoáng và không gây bí cho da.

Xem thêm:

Thành phần của kem chống nắng biore màu xanh là gì?

Kem chống nắng biore màu xanh với tinh chất dưỡng ẩm watery- một chiến binh tuyệt vời giúp bảo vệ da, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, giúp cho làn da của bạn tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của ánh sáng mặt trời. Thêm vào đó, các chất chống nắng có trong kem như Uvinul A plus, Tinosorb, Uvinul T150 và Octinoxate- đây là những tấm lá chắn hòa hảo cho da, có thể giúp da tránh được các tia  UVA1, UVB, UVA2. Chính vì thế, các cô nàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng của lọ kem siêu yêu này.

Thành phần của kem chống nắng biore màu xanh

Bên cạnh đó, mùa hè luôn khiến cho làn da của chúng ta khô, đen sạm vì thiếu nước. Đừng lo lắng, với thành phần Hyaluronic Acid có chứa trong kem chống nắng biore màu xanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cung cấp độ ẩm cho da cũng như giữ nước hiệu quả. Đồng thời nó còn khiến ngăn chặn và đẩy lùi các biểu hiện của lão hóa da, đẩy nhanh việc tái tạo tế bào, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.

Kem chống nắng biore màu xanh có tốt không?

Được biết đến là một quốc gia đứng đầu về các sản phẩm kem chống nắng, với chỉ số 4 cộng, Nhật Bản khiến người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi lựa chọn các sản phẩm bảo vệ da trong những ngày hè nóng bức. Cũng giống như các sản phẩm chống nắng khác của Nhật, kem chống nắng biore màu xanh với các chỉ số chống nắng PA++++, 50+ rất phù hợp để có thể sử dụng hàng ngày. Chỉ số chống nắng vừa đủ, chứa nhiều các dưỡng chất giúp làm ẩm da,da thật mềm mịn sau khi sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay mua luôn một em về sử dụng ngày thô nào!

Kem chống nắng biore màu xanh có tốt không

Cách sử dụng Kem chống nắng Biore màu xanh

Để mang lại hiệu quả cao nhất, trước khi thoa kem chống nắng biore màu xanh, bạn nên rửa sạch mặt và lau khô. Sau đó, bạn mới thoa kem chống nắng lên mặt, thoa nhẹ nhàng, massage đều theo hình xoắn ốc để kem có thể thẩm thấu một cách nhanh nhất. Đáng chú ý, bạn nên thoa kem chống nắng trong thời gian khoảng từ 15 đến 20 phút trước khi bạn ra ngoài tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi đó thì kem mới phát huy hiệu quả cao nhất. Nếu bạn phải tham gia các hoạt động ngoài trời thì tốt nhất 4 đến 5 tiếng nên thoa lại, để đảm bảo hiệu quả chống nắng được cao hơn.

Cách sử dụng Kem chống nắng biore màu xanh

Xem thêm:

Kem chống nắng Biore màu xanh giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm này có giá bán khoảng 240 ngàn đồng cho một lọ nhỏ với dung tích 40ml. Bạn có thể tìm mua kem chống nắng biore màu xanh tại các gian hàng chính hãng của Nhật hay tại các trang Web mua sắm lớn và uy tín ở Việt Nam hoặc cũng có thể tìm mua ở các shop mỹ phẩm xách tay để có thể đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà không lo dính phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kem chống nắng Biore màu xanh giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2GdcR0c” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI ĐÂY” ]

Như vậy, trên đây JAMJA’Review đã mang đến cho bạn một vài thông tin hữu ích về sản phẩm kem chống nắng biore màu xanh. Mùa hè đến rồi, nắng nóng đã bắt đầu trở nên gay gắt hơn, vậy thì còn suy nghĩ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một em xinh tươi để xóa tan những lo âu về tác hại của các tia cực tím ngay thôi nào. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments