Tìm hiểu chi tiết kem chống nắng Biore Perfect Block Milk số 1 Nhật Bản

2428

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk số 1 Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng, giúp hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời cực tốt.

Biore Perfect Block Milk là sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu Biore, hãng mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản. Không chỉ biết đến ở Nhật mà Biore còn là thương hiệu được yêu thích tại nhiều quốc gia tại Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Những sản phẩm thuộc Tập đoàn hàng đầu thế giới KAO này mang đến lựa chọn cho các chị em muốn tìm làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

Trong số đó, kem chống nắng Biore Perfect Block Milk được đánh giá cao, được tin dùng bởi nhiều chị em. Sản phẩm với chỉ số chống nắng SPF 50 PA++ cùng khả năng kiềm dầu cực tốt. Điều đó mang đến khả năng bảo vệ làn da toàn diện khỏi tia cực tím gây hại của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng sản phẩm này thường xuyên và đúng cách giúp cho da khỏe mạnh, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm loại kem chống nắng có thể tìm hiểu thêm về Biore Perfect Block Milk. Cùng JAMJA’s Blog tham khảo ngay nhé!

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool

Trong thị trường kem chống nắng hiện nay, thương hiệu Biore luôn sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng được nhiều người tin dùng nhất thị trường Việt Nam.

Biore là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn lớn hàng đầu thế giới KAO của đất nước hoa anh đào Nhật Bản xinh đẹp. KAO đã thành lập và duy trì hoạt động của thương hiệu Biore để luôn duy trù sản xuất chuyên sâu các sản phẩm chất lượng, uy tín nhưng giá cả bình dân, hợp túi tiền đại đa số khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Nói đến kem chống nắng Biore, bạn sẽ không thể nào bỏ qua được dòng Biore Perfect Block Milk Cool siêu tốt, siêu rẻ và dùng siêu lâu.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool 1

Ưu điểm:

  • Vẻ bề ngoài của lọ kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool không có gì quá cầu kì nhưng cũng đủ nổi bật với phần thân được in vàng chóe, nhìn từ xa bạn vẫn sẽ nhận ra. Lọ được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ, phần nắp màu trắng, trên thân được in tên thương hiệu, chỉ số SPF và dòng sản phẩm cho  khách hàng dễ định hình khi mua.
  • Nói về chỉ số chống nắng thì Biore Perfect Block Milk Cool thuộc dạng tốt. Bạn sẽ hài lòng về chỉ số chống nắng của loại này, lên đến SPF 50 PA+++, làn da bạn sẽ hoàn toàn được bảo vệ một cách toàn diện khỏi ảnh hưởng của những tia cực tím nguy hại.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PyeDbE” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Chất kem của Biore Perfect Block Milk Cool khá lỏng nên khả năng thấm đều nhanh hơn. Đặc biệt kem không gây tình trạng bí da, da bị bóng nhờn sau khi sử dụng. Bạn có thể thử nghiệm ngay xem Biore Perfect Block Milk Cool có thật sự thấm nhanh hay không. Thoa một lớp kem mỏng lên trên da mặt, đợi trong 20 đến 30 giây sau, lập tức lớp kem sẽ khô lại mà không hề gây tình trạng khó chịu cho da mặt.
  • Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool kiềm dầu cực tốt, phù hợp cho những cô nàng có làn da dầu bóng, nhờn. Sau khi thoa kem lên da mặt, bạn sẽ không gặp tình trạng da quá căng tức, khó chịu. Thêm vào đó trên da mặt sẽ để lại lớp màng trắng mỏng nhẹ, có thể thay thế cho phần kem lót trong quá trình trang điểm.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool 3

  • Khi thoa kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool bạn sẽ có cảm giác man mát ở da. Đúng với cái tên cool của mình, chất kem mỏng nhẹ này đem lại cho người dùng sự thoải mái, cảm giác mát mát khi thoa lên da. Nhiều người còn nói rằng bạn sẽ tỉnh ngủ ngay lập tức khi thoa kem.
  • Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool có giá thành rất phải chăng, hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên và rất nhiều nơi bán loại kem này, bạn có thể dễ dàng tìm trong các siêu thị trong thành phố.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool 2

Nhược điểm:

  • Biore Perfect Block Milk Cool có một lượng cồn khá lớn vì vậy nên loại kem này thường gây khô da. Đây vừa là ưu điểm cũng chính là nhược điểm của loại Biore Perfect Block Milk Cool. Kem chống nắng chứa nhiều cồn thường đồng nghĩa với việc thời gian thấm cũng nhanh hơn khá nhiều. Tuy nhiên một vấn đề ở đây là do cồn mà khi thoa gần mắt sẽ tạo cảm giác cay cay.
  • Thành phần hóa học trong kem không phù hợp với da mụn và da khô. Biore Perfect Block Milk Cool chỉ phù hợp với những làn da khỏe mạnh. Những cô nàng da đang có mụn, da dễ bị kích ứng thì tốt nhất không nên dùng loại kem chống nắng này, nó sẽ khiến da mặt bạn trở nên khô, tình trạng da trở nên xấu hơn trước.
  • Biore Perfect Block Milk Cool có độ bám trên da khá tốt nên sẽ gặp phải tình trạng khó tẩy trang, khó mất hết đi lớp kem nếu chỉ sử dụng những loại sữa rửa mặt thông thường. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng kem chống nắng thì hãy nên sắm thêm một lọ nước tẩy trang.
  • Biore Perfect Block Milk Cool không có theo khả năng chống nước, đây là một thiếu sót của hãng khi không thêm thành phần chống nước. Điều đó đồng nghĩa là lớp kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool sẽ rất nhanh trôi nếu như bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời tiết ra nhiều mồ hôi hay tắm biển tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool 4

  • Nhìn chung thì dòng kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool này chỉ phù hợp cho các bạn nữ bạn nam có làn da không có nhiều mụn, tình trạng da ổn định, khỏe khoắn. Nếu bạn sở hữu làn da khô thì Biore cũng có một loại riêng dành cho bạn.

Hiện nay trên thị trường, kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Cool có giá thành khoảng 60.000 VNĐ cho một lọ có dung tích là 25ml.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture và Biore Perfect Block Milk Cool đều thuộc dòng Biore UV Perfect Blok Milk của thương hiệu mỹ phẩm Biore. Thật ra thì ngoài loại Biore Perfect Block Milk Moisture còn có dòng chuyên dưỡng trắng và dòng Cool tạo cảm giác mát lạnh cho người sư dụng. Bây giơ JAMJA’s BLOG sẽ review cho các bạn Biore Perfect Block Milk Moisture có những điểm mạnh nào cần duy trì và điểm yếu nào cần hãng phải khắc phục.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture 1

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì bên ngoài của lọ kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture cũng không có khác gì nhiều so với hai loại dưỡng trắng White và làm mát Cool. Bạn vẫn quen thuộc với lọ kem chống nắng thân vàng, nắp trắng đơn giản, nhỏ xinh nhưng vẫn rất nổi bật. Điều duy nhất khác về thiết kế giữa ba loại này đó là thành phần, tên sản phẩm được in trên thân. Biore Perfect Block Milk Moisture vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo người mang đi học đi làm.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture 2

  • Một trong những thiết kế khiến người dùng thêm yêu đó chính là phần đầu để lấy kem vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng lấy kem từ bên trong ra ngoài, với lượng vừa phải để sử dụng, không gặp tình trạng kem tràn ra quá nhiều.
  • Thành phần chủ yếu là các thành phần  vật lý có khả năng chống nắng hiệu quả. Nếu bạn là người ưa chuộng dòng kem chống nắng vật lý giá thành hợp túi tiền thì có thể tậu ngay em này về nhà.
  • Chất kem có màu trắng đục, khi cho kem ra tay thử thì cảm nhận kem không quá lỏng cũng không quá đặc. Kem chống nắng gần giống như sữa nên tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên da mặt, kem cũng dễ thấm, nhanh khô. Bạn hãy yên tâm vì sẽ không gặp tình trạng da bóng nhẫy trong quá trình dùng kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture.

Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PyeDbE” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture có mùi hương quen thuộc của nhiều loại chống nắng khác nhau. Nếu bạn đã quen sử dụng kem chống nắng thì mùi hương này không còn xa lạ gì nhiều. Thoa xong lớp kem Biore Perfect Block Milk Moisture lên mặt, bạn sẽ cảm nhận được lớp kem hơn bóng nhẹ một chút, tuyệt đối không có cảm giác nhờn và không gây khó chịu.
  • Nói về độ dưỡng ẩm, Biore Perfect Block Milk Moisture thuộc dòng moisture nên có thể coi là loại kem chống nắng có độ dưỡng tốt nhất trong mọi loại của hãng. Biore Perfect Block Milk Moisture phù hợp cho những cô nàng nào da khô, da thường vẫn có thể dùng. Nhưng bạn cần chú ý dùng thêm một chút kem dưỡng da để cung cấp đủ lượng ẩm cần thiết.

Nhược điểm:

  • Thành phần của loại kem này thiên về vật lý nhưng không được lành tính lắm vì chứa thêm các chất như cồn, hương liệu tạo mùi và có thêm thành phần siloicon. Nếu bạn nào da nhạy cảm mà sử dụng Biore Perfect Block Milk Moisture có thể bị gây kích ứng, gia tăng mọc mụn, mủ trên da mặt. Tốt hơn hết là không nên sử dụng, đừng để sai một ly đi một dặm các bạn nhé.
  • Biore Perfect Block Milk Moisture hoàn toàn không phù hợp với da dầu vì lượng ẩm khá nhiều. Bạn da dầu và vẫn sử dụng thêm dòng kem chống nắng này thì JAMJA’s BLOG sẽ chắc chắn rằng làn da của bạn sẽ trở nên nhiều dầu hơn trước.

Hiện tại trên thị trường, một lọ kem chống nắng Biore Perfect Block Milk Moisture có giá khỏang 65.000 VNĐ cho dung tích là 25ml.

Một số tác dụng phụ khi dùng kem chống nắng

Ai cũng biết rằng bảo vệ làn da cùng kem chống nắng để tránh khỏi ánh mặt trời nóng nực là điều cần thiết phải làm trong mùa hè để ngăn chặn nguy cơ bị ung thư da, cháy nắng, sạm đen và tình trạng da bị lão hóa sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý trong kem chống nắng sẽ có một số chất hóa học không tốt cho da, gây nên tình trạng dị ứng, tác dụng phụ. Hãy cùng tìm hiểm rõ hơn nhé.

Một số tác dụng phụ khi dùng kem chống nắng 1

Tình trạng dị ứng

Trong nhiều loại kem chống nắng có chứa nhiều chất hóa học có khả năng gây nên hiện tượng da bị kích ứng, mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa và đau rát. Một số người có da nhạy cảm hơn thì sẽ gặp phải tình trạng nặng hơn như dị ứng phát ban, ngứa khắp cơ thể do mùi hương hóa chất cùng chất bảo quản có trong kem chống nắng. Kem chống nắng thường có chất PABA, đây là chất có thể gây nên dị ứng cao, vì vậy để tránh tình trạng này nhiều thương hiệu đã loại bỏ chất này. Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình loại kem chống nắng chứa oxit kẽm để đảm bảo không bị dị ứng nhé.

Một số tác dụng phụ khi dùng kem chống nắng 2

Nổi mụn nhiều hơn

Nếu làn da của bạn đang gặp tình trạng nổi mụn mọc, ửng đỏ thì thành phần hóa chất có trong kem chống nắng sẽ làm mụn trên mặt bạn trở nên tồi tệ hơn. Để tránh tình trạng này, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn cho mình loại kem chống nắng có thành phần nhẹ nhàng, không làm cho mặt nhờn, rít.  Cách tốt nhất đó chính là đến gặp bác sĩ để nhận được tư vấn lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình. Bạn cũng nên chú ý không dùng kem chống nắng cho cơ thể để thoa lên da mặt.

Kích ứng với mắt

Hầu như mọi loại kem chống nắng khi không cẩn thận làm tiếp xúc trực tiếp với đôi mắt thường sẽ gây đau đớn và tình trạng kích ứng, nặng hơn là gây bỏng và nhạy cảm với những nơi có ánh sáng mạnh. Một số ý kiến còn cho rằng chất hóa học trong kem chống nắng sẽ làm cho mắt bị mù. Nếu bạn không may để kem chống nắng dính vào vùng mắt thì hãy bình tĩnh rửa lại thật sạch với nước lạnh hoặc nhanh chóng đến khám bác sĩ.

Một số tác dụng phụ khi dùng kem chống nắng 3

Gây khó chịu ở vùng da có lông

Hiện nay trên thị trường có một số loại kem chống nắng dành cho những người da dầu nên luôn đẩy mạnh khả năng thắt chặt, kiềm dầu. Nhưng nhiều quá nên gặp tình trạng da bị khô, gây khó chịu khi thoa lên những vùng da có lông như da dầu mỏng hoặc vùng ngực của nam giới. Đối với vùng da khá nhạy cảm này bạn hãy dùng loại kem chống nắng dạng gel dịu nhẹ.

Gây mủ

Chất kem trong nhiều loại kem chống nắng sẽ gặp phải tình trạng ngay khi thoa lên da ra các đốm đỏ, cảm giác ngứa rát rõ rệt. Để lâu vùng da này dần trở thành chứng phát ban đỏ. Nguy hiểm hơn nữa, các đốm đỏ ửng này đôi khi còn biến chứng thành mụn mủ rất đau xung quanh vùng nang lông.

Để tránh những tác dụng phụ do những loại kem chống nắng đem lại, bạn hãy thử áp dụng tip đơn giản sau:

  • Rửa sạch vùng da tiếp xúc với kem chống nắng, ngưng sử dụng dòng kem đó nếu như thấy da vẫn tiếp tục nổi các mẩn đỏ hoặc tình trạng dị ứng.
  • Bạn nên đi khám bác sĩ ngay lập tức, nghe theo lời tư vấn của dược sĩ  về loại kem chống nắng mà bạn nên dùng và không nên dùng.

Một số tác dụng phụ khi dùng kem chống nắng 4

  • Nếu bạn phải hoạt động ngoài trời với thời gian lâu thì cần chú ý thoa lại kem chống nắng 2 tiếng một lần để đạt hiệu quả chống nắng cao nhất.
  • Đối với trẻ nhỏ bạn nên chọn loại kem chống nắng cẩn thận, các bé có độ tuổi dưới 6 tháng thì tốt nhất là không nên dùng.

Với bài viết này JAMJA’s BLOG đã giới thiệu cho bạn hai dòng kem chống nắng Biore Perfect Block Milk và các triệu chứng khi sử dụng kem chống nắng không đúng cách. Bây giờ bạn đã hiểu vì sao hai loại kem chống nắng của dòng Biore Perfect Block Milk là Cool và Moisture lại được nhiều người yêu thích và sử dụng đến như vậy chưa. Cùng với giá thành rẻ nên nhiều bạn học sinh sinh viên cũng ưa chuộng dòng kem chống nắng chất lượng này.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments