Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu? Có đắt không?

4277

Eucerin được yêu thích trên toàn cầu và được khuyên dùng hàng ngày. Vậy Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu và có tốt hay không?

Kem chống nắng Eucerin chính là dòng chống nắng được yêu thích trên toàn cầu và được nhiều chuyên gia mỹ phẩm khuyên sử dụng hàng ngày. Sản phẩm có khả năng chăm sóc và bảo vệ làn da tuyệt đối giúp chị em có được vẻ bề ngoài đúng như mong muốn.

Sản phẩm này được thương hiệu nổi tiếng Đức gửi đến các chị em với chất lượng cam kết, giúp chống lại những tác nhân của ánh sáng mặt trời.

Nhưng liệu rằng, loại kem chống nắng Eucerin này có thực sự tốt? Giá bao nhiêu? Có đắt không? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo một số nội dung dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu thêm nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin

Kem chống nắng Eucerin thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức, thuộc tập đoàn Beiersdorf AG, do tập đoàn này mua lại bằng sáng chế từ tiến sĩ Isaac Lifschuetz. Hãng phát triển rộng rãi vào những năm 1980s tại Đức, sau đó mở rộng ra toàn cầu. Điểm sáng khiến Eucerin luôn nằm trong top thương hiệu an toàn bởi hãng phát triển áp dụng kỹ thuật sản xuất cao và thành phần được kiểm nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng.

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin

Đến nay, ngoài các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt như sản phẩm làm sạch da, điều trị… Eucerin cũng cung cấp thêm các dòng sản phẩm khác cho mục đích chăm sóc cơ thể, sản phẩm chống nắng… Các sản phẩm của Eucerin luôn được các bác sĩ khuyên dùng bởi độ an toàn cho da. Không chỉ vậy, các sản phẩm còn có công dụng dưỡng da và chữa lành khuyết điểm trên da. Hãng sở hữu rất nhiều sản phẩm best seller, tuy nhiên, sản phẩm JAMJA’S REVIEW muốn mang đến cho bạn hôm nay đó là kem chống nắng Eucerin.

Chỉ số chống nắng là gì?

Việc đầu tiên khi chọn mua một sản phẩm kem chống nắng là xem chỉ số chống nắng đầu tiên. Hầu hết mọi người sẽ chọn những sản phẩm có chỉ số chống nắng cao vì nghĩ rằng chỉ số càng cao thì bảo vệ da càng tốt. Vậy sự thật có phải như mọi người vẫn suy nghĩ hay không?

chỉ số chống nắng

Chỉ số SPF là viết tắt từ cụm từ Sun Protection Factor. SPF được coi như thước đo cho thời gian mà làn da được bảo vệ khi bôi kem chống nắng, tính theo giờ. Chi tiết hơn, cứ 1 SPF thì sẽ bảo vệ da trong vòng 10 phút (theo tiêu chuẩn quốc tế). Các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF dao động từ 15 cho đến cao nhất là 100. Vậy tính ra, kem chống nắng mạnh nhất có thể bảo vệ làn da dưới cái nắng trong vòng tận 16 tiếng đồng hồ.

Chỉ số SPF còn có tác động ngăn tia UV xâm nhập vào da. Ví dụ như, chỉ số SPF 15 sẽ ngăn chặn 93% trong khi chỉ số 60 gạt bỏ lên đến 98% các tia UV độc hại.

Kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Để xem giá thành của kem chống nắng Eucerin, chúng ta sẽ review chi tiết từng dòng sả-n phẩm kem chống nằng của Eucerin và giá thành của từng loại nhé.

Kem chống nắng Eucerin Daily protection moisturizing lotion SPF 30

Kem chống nắng Eucerin Daily protection moisturizing lotion là một trong các dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích trên toàn cầu và được đề nghị sử dụng hàng ngày để dưỡng ẩm kết hợp chống nắng hiệu quả.

Eucerin Daily protection moisturizing lotion SPF 30

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C7ZZV8″ ]

Thành phần

Sản phẩm có chứa Ensulizole, Octinoxate có khả năng chống năng hiệu quả. Hợp chất Microfine Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp chống lại sự gây hại và tổn thương đến da từ các tia cực tím UVA/ UVB. Nhưng những chất này chỉ thích hợp với chỉ số SPF 30 nên sản phẩm không phù hợp để sử dụng trong thời gian nóng cao điểm.

Một điểm cộng nữa cho kem chống nắng Eucerin Daily protection moisturizing lotion là  không mùi, không gây mụn, không gây khó chịu hay dị ứng – đã được chứng minh lâm sàng về độ an toàn với da nhạy cảm.

thành phần Eucerin Daily protection moisturizing lotion SPF 30

Xem thêm:

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gần như hoàn toàn là màu trắng bao trùm, có vòi ấn tiện lợi. Dung tích khoảng 118ml tương đối nhiều để sử dụng lâu dài. Nắp chai được làm chặt, không sợ đổ ra khi di chuyển xung quanh.

thiết kế Eucerin Daily protection moisturizing lotion SPF 30

Kết cấu

Kem chống nắng có dạng lotion ko quá đặc hay có thể coi là dạng sữa, màu trắng tinh, apply lên da mất 2-3 phút để thẩm thấu. Sản phẩm không làm da bị bóng quá, da cũng mềm mại y như quảng cáo của hãng về dòng chống nắng này được dùng như kem dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên, kem chống nắng này có thể để lộ vệt khô lúc đầu, sau tầm 1 tiếng không còn thấy lộ vệt da khô nữa.

Cảm nhận

Kem chống nắng Eucerin Daily protection moisturizing lotion sau khi apply có thể thấy da sáng lên một tông và rất hay là sau một ngày sử dụng vẫn không thấy tông da bị xuống. Vì thế, sản phẩm rất thích hợp với các bạn thích vừa trang điểm nhẹ mà lại chống nắng đủ. Không chỉ vậy, vì kem chống nắng có tạo nên một lớp hơi bóng trên da nên nhìn da căng mịn tự nhiên như make up kiểu Hàn Quốc vậy. Một nhược điểm của em nó là đối với các bạn da dầu hay hỗn hợp dầu, khi ra ngoài nắng đổ dầu nhiều, sản phẩm làm da hơi bị rít. Khả năng chống nắng thì lại khá ổn, nếu bạn đi cả một ngày dài cũng không lo da bị đỏ ứng, rát mặt.

Về cách sử dụng, nếu dùng tay mà miết mạnh và ko nhanh tán đều thì kem sẽ bị vón và bết rất nhanh. Ngược lại, ưu điểm lớn nhất là đây là sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất trong những loại kem chống nắng có dưỡng ẩm, làm cho da không bị cảm giác căng thiếu ẩm và cũng không mang đến độ mướt giả như một số kem chống nắng khác.

Kết luận lại là em nó sẽ thích hợp hơn cho da khô, da nhạy cảm bởi công dụng dưỡng ẩm còn nhỉnh hơn chống nắng. Sản phẩm nên được coi là kem dưỡng ẩm có SPF hơn là kem chống nắng thông thường có dưỡng ẩm.

Giá thành.

Với dung tích 4 oz (118ml), Kem chống nắng Eucerin Daily protection moisturizing lotion SPF 30 có giá thành tương đối rẻ, chỉ tầm 300.000 đồng.

Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+

Một dòng kem chống nắng khác của hãng Eucerin là Kem chống nắng Eucerin Sun fluid spf 50+. Sản phẩm này cũng rất được các chị em ưa chuộn bởi các đặc điểm dưới đây.

Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+

Thành phần

Với công thức đặc biệt được tập hợp bởi các chất chống nắng chuyên sâu bao gồm: Titanium dioxide, butyl methoxydibenzoylmethane, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, octocrylene, homosalate, phenylbenzimidazole sulfonic acid, … Các hoạt chất này sẽ ngăn chặn hoàn toàn các loại tia UV xâm nhập vào da. Ngoài ra, chiết xuất cam thảo có chứa Lichochalcone A đã được chứng minh bởi các nhà khoa học trong việc tối ưu tác động chống nắng. Lichochalcone A sẽ ngăn không cho các tia UV phản chiếu và gây tổn thương đến các tế bào da. Nhờ đó, các gốc tự do không được hình thành, bảo vệ làn da sáng không bị nhăn sạm. Một chất khác có chứa trong cam thảo là Glycyrrhetinic acid để chống oxy hóa mạnh kết hợp kháng viêm hiệu quả.

thành phần Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo lại cấu trúc DNA bị tổn thương trong trường hợp tia UV chiếu vào da. Bên cạnh chức năng chống nắng, kem chống nắng Eucerin còn chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Đồng thời, cấp ẩm cho da mềm mại, chống hiện tượng bong tróc và vệt kem trắng trên da.

Thiết kế

Đập vào mắt là tông màu chủ đạo trắng và cam như tượng trưng cho nắng hè. Đây quả là một thiết kế rất phù hợp và bắt mắt cho một sản phẩm chống nắng.  Nắp đậy chặt, không sợ rớt kem ra ngoài. Tổng thể tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm mà gây được ấn tượng cho người dùng.

bao bì Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+

Kết cấu

Khi đổ ra tay, kem có màu trắng đục hơi ngả vàng. Chất kem nhẹ, sánh mịn và lỏng hơn cả lotion giúp thẩm thấu nhanh chóng chỉ sau hơn 1 phút. Kem cũng không làm da bị bết dính mà mềm mại tự nhiên. Bởi vậy, đây là sản phẩm lý tưởng cho những bạn da dầu mụn, đặc biệt hữu ích cho việc đi bơi ngoài trời hay ra ngoài vào những ngày hè nắng nóng này.

Xem thêm:

Cảm nhận

Khi thoa lên da, da sẽ được nâng lên tông mà không cần trang điểm. Kem thẩm thấu và hấp thụ khá nhanh vào da, không bết dính cũng không bóng nhờn da. Lúc đầu da có thể hơi sáng bóng, sau tầm 2 -3 phút sẽ trở nên lì hơn. Kem sẽ thực sự hấp thụ hoàn toàn vào da sau 20 phút. Có thể đánh giá kem hoàn toàn không gây kích ứng da và chống nắng rất hữu hiệu sau một vài tháng sử dụng.

Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Gfdy99″ ]

Một điểm lưu ý nhỏ, vì đây là 1 sản phẩm kem chống nắng vật lý – hóa học và thiên về hóa học nhiều hơn nên những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng cần dùng thử lên 1 vùng da nhỏ trước khi chính thức sử dụng sản phẩm cho toàn bộ da mặt. Ngoài ra, để đảm bảo sản phẩm được thẩm thấu và hoạt động hiệu quả nhất, nên bôi kem 20 phút trước khi ra ngoài nắng.

Giá thành

Kem chống nắng Eucerin Sun fluid SPF 50+ có giá thành tương đương với chất lượng, khoảng 630.000 – 690.000 đồng. Giá tương đối cao nhưng mà hiệu quả nó mang lại thì bạn sẽ không hối tiếc khi phải chi tiền đâu ạ.

Kem chống nắng Eucerin mua ở đâu?

Kem chống nắng Eucerin với hiệu quả và độ an toàn cao đã tạo được lòng tin cho người sử dụng trong suốt những năm vừa qua. Cũng bởi nhiều ưu điểm với giá thành phải chăng như vậy, hiện nay  nhiều hãng mỹ phẩm đã làm giả mạo kem chống nắng Eucerin để lợi dụng tên tuổi, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.

Kem chống nắng Eucerin mua ở đâu

Nếu bạn muốn mua kem chống nắng Eucerin chính hãng, bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, … hoặc tìm hiểu thông tin và đến mua tại các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn quốc.

JAMJA’S REVIEW đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về các loại kem chống nắng Eucerin giá bao nhiêu cũng như các ưu nhược điểm của mỗi loại, rất mong bạn có thể chọn cho mình sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho bản thân.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments