Kem chống nắng hãng nào tốt? 7 dòng kem chống nắng khuyên dùng

1751

Với thị trường mỹ phẩm phong phú như hiện nay, bạn đang không biết kem chống nắng của hãng nào tốt? Vậy cùng JAMJA’SBLOG khám phá 7 dòng kem chống nắng đáng dùng nhất.

Tại sao phải dùng kem chống nắng?

Bạn có biết, ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra những tổn thương hay gây hại đến với làn da của bạn? Trong ánh nắng chưa các tia độc hại và đặc biệt là tia cực tím nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý về da. Bởi vậy, Ánh nắng không chỉ gây ra những hiện tượng thường thấy như da tối màu, sạm đi mà nó còn có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng hơn đó là ung thư da.

tại sao phải chống nắng

Ngày nay với sự phát triển của thời đại số, rất nhiều chị em phụ nữ đã có thể tự tìm hiểu về các tác hại của ánh nắng gây ra và từ đó thấy được  sự cần thiết của việc bảo vệ làn da trước những tác hại của nắng. Nếu như nhiều chị em khi ra đường vẫn thường che chắn rất kĩ nào là áo chống nắng, váy chống nắng, kính râm, khẩu trang,… nhưng vẫn thấy da mình trở nên sạm màu hơn hay bắt đầu xuất hiện những đốm da tàn nhan vào thời  điểm mùa hè nắng gắt. Thì đó chính là một trong những tác hại từ tia cực tím và những tia độc hại đến từ mặt trời có thể xuyên qua bất cứ lớp vải nào trên da. Chính vì lẽ đó, kem chống nắng ra đời và ngày càng được  cải tiến để có thể bảo vệ làn da của mỗi con người .

Ngoài việc giúp cho làn da tránh khỏi ánh nắng tự nhiên, kem chống nắng còn có thể giúp  tăng cường chống lại nguy cơ gây lão hóa da, giúp làn da khỏe mạnh và thậm chí còn trở nên trắng hồng hơn đó.

chống nắng cho da

Lợi ích của sử dụng kem chống nắng

Dù là ban ngày kể cả khi mắt thường không thấy có mặt trời hay nắng gắt thì các tia UV vẫn tồn tại và có thể tác động trực tiếp lên da. Đó chính là lý do dù trời không nắng nhưng vẫn cần thiết phải bôi kem chống nắng hàng ngày. Thông thường các tia UV sẽ hoạt động mạnh từ khoảng 9h sáng đến 17h chiều, nên với những hoạt động ngoài trời mục đích tăng cường hấp thu Vitamin D thì nên diễn ra trước 8h sáng.

Lợi ích của sử dụng kem chống nắng

  • Ngăn ngừa lão hóa sớm: Kem chống nắng sẽ giúp hạn chế việc hình thành các nếp nhắn do các tia UVA gây ra.
  • Ngăn ngừa hình thành melamin làm  đen xạm da: Thực chất melamin là một hoạt chất luôn có sẵn trên da cấu tạo nên màu tóc, màu mắt và màu da. Tuy nhiên khi sắc tố này tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ trở nên tối màu hơn và là nguyên nhân chính gây ra các đốm sậm màu, tàn nhang hay vết nám của chị em phụ nữ.
  • Giữ làn da sáng khỏe hơn: Nếu bạn thường xuyên sử dụng kem chống nắng hàng ngày và bôi lại trong ngày thì chắc chắn bạn sẽ da mình sáng khỏe hơn rất nhiều so với khi không dùng kem chống nắng. Bởi nó sẽ như  một lớp màng bảo vệ làn da khỏi khói bụi và các tia độc hại từ ánh nắng. Bên cạnh đó, với một làn da khỏe mạnh, việc cung cấp  các dưỡng chất cho da ở các bước dưỡng da của bạn cũng sẽ hiệu quả hơn trông thấy.

Kem chống nắng của hãng nào tốt?

1.Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q3QvmX” ]

Đứng đầu bảng xếp hạng là dòng kem chống nắng được các bác sĩ da liễu tin dùng và dành riêng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

  • Đây là loại kem chống nắng vật lý kết hợp hóa học đến từ Pháp. Với chỉ số SPF 50+ có thể bảo vệ làn da lên tới hơn 8 giờ hoạt động liên tục mà không cần thoa lại. Tuy nhiên, trên bao bì sản phẩm lại không ghi chỉ số PA khiến nhiều bạn e ngại sợ rằng sản phẩm không có khả năng chống lại một số tia độc hại khác như UVA, UVB nhưng trên thực tế, trong thành phần ghi ở mặt sau của hộp lại ghi rõ có thành phần: Dimethicone titanium dioxide, Octocrylene, Butylene glycol, Butyl methoxydibenzoylmethane – có khả năng hấp thụ và phản chiếu được tia UVA, UVB. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả chống nắng của sản phẩm này mang lại nhé.
  • Sản phẩm dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, da mụn và da đang trong quá trình điều trị laze.
  • Kết cấu dạng kem lỏng màu trắng, có khả năng cung cấp ẩm cho da.

2. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid Ultra-Fluid

La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid Ultra-Fluid

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CwDmdp” ]

Đây là dòng kem chống nắng hóa học có khả năng hấp thụ các tia UVA, UVB và ngăn không cho chúng tiếp xúc với da.
  • Chỉ số SPF 50+ có thể bảo vệ làn da lên tới 8 giờ đồng hồ.
  • Kết cấu kem dạng lỏng, thấm nhanh và không gây nhờn rít, và đặc biệt sẽ không để lại những vệt trắng trên mặt.
  • Sản phẩm có thêm khả  năng cấp ẩm tạo độ mềm mịn cho da nhưng cũng chứa cồn nên với những da nhạy cảm có thể gây khô và kích ứng.
  • Sản phẩm có khả năng chống nước

3. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF55

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer SPF55

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NWPZR0″ ]

Dòng kem chống nắng với sự kết hợp của cả hai dòng vật lý và hóa học sử dụng công nghệ Helioplex nhằm khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà hai dòng kem chống nắng hiện có.

  • Chỉ số SPF 55+ bảo vệ làn da trước các tia độc hại như UVA, UVB . Thời  gian tối đa của dòng kem này có thể bảo vệ làn da bạn lên tới 550 phút tương đương hơn 9 giờ đồng hồ.
  • Sản phẩm được đánh giá kiềm dầu tốt, không gây bóng nhờn và không gây mụn.
  • Sản phẩm dùng cho mọi loại da

4. Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R0S8gy” ]

Đây là loại kem chống nắng dành cho da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm với đặc tính thuần hóa học nên có khả năng thấm nhanh vào da và dễ tán. Chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng chói chang mà lại vô cùng an toàn cho làn da của bạn.

5. Kem chống nắng Biore

Biore mặc dù là hãng mỹ phẩm đánh vào phân khúc bình dân nhưng các sản phẩm chống nắng của thương hiệu này lại vô cùng dễ dùng và có khả năng chống nắng vô cùng lợi hại. Với giá thành “hạt rẻ” giúp nhiều chị em tin dùng làm sản phẩm sử dụng hàng ngày.

Biore Bright Face Milk SPF 50+ PA+++Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF50+ PA+++ là hai sản phẩm chống nắng của Biore được chị em đánh giá cao và nhận được nhiều review từ các beauty blogger nổi tiếng.

Với các chỉ số SPF và PA rất cao giúp cho sản phẩm có khả năng chống nắng cực tốt .

Biore Bright Face Milk SPF 50+ PA+++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EwwmQl” ]

Kem chống nắng Face Milk là dòng kem chống nắng vật lý nên có khả năng thấm và khô nhanh. Một điểm cộng cho em này chính là sau khi tán đều sản phẩm sẽ để lại trên da một lớp kem hồng phấn nhẹ nhàng giúp bạn có làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Biore UV Perfect Block Milk Moisture

Kem chống nắng Perfect Block Milk Moisture thích hợp sử dụng cho những bạn sở hữu da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm có thể cung cấp độ ẩm cao giúp da mịn màng và khô thoáng.

6. Kem chống nắng Sunplay

Kem chống nắng Sunplay chắc hẳn không còn quá xa lạ với chị em tại Việt Nam. Sản phẩm được tin dùng với mọi loại da và mọi lứa tuổi. Được đánh giá là một sản phẩm ưu việt với mức tầm trung.

Kem chống nắng của hãng nào tốt 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OIULHq” ]

Các sản phẩm của sunplay thường có các chỉ số chống nắng vô cùng cao từ SPF 35, 5, 81+ cho đến PA++ và PA+++.

7. Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF 45PA+++

Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF 45PA+++

A'Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF 45PA+++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PN9bme” ]

Một sản phẩm kem chống nắng được đánh giá cao với mức giá bình dân và khả năng chống nắng tốt thích hợp dùng cho các hoạt động hằng ngày. Đặc biệt, dòng kem chống nắng này còn được đánh giá và bình chọn top choice của Show làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc Get It Beauty.

Kem chống nắng với kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, không để lại vệt trắng trên da và với thành phần tự nhiên phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng.

Vậy là vừa rồi chúng mình vừa chia sẻ với các bạn những sản phẩm kem chống nắng được lựa chọn nhiều  nhất mùa hè này, đó chính là lời giải đáp kem chống nắng hãng nào tốt. Hãy tự tin lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và đừng quên “Hãy bôi kem chống nắng trước khi ra đường” nhé !

5/5 - (1 vote)

Comments

comments